Baby Monster vượt mốc 6 triệu người đăng ký YouTube, chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu của nhóm.
Ngày 25/6, theo giờ Hàn Quốc, YG Entertainment thông báo, kênh YouTube chính thức của Baby Monster đã vượt qua 6 triệu người đăng ký. Việc đạt được cột mốc này chỉ sau 1 năm rưỡi kể từ khi ra mắt kênh là điều đáng chú ý đối với một nhóm nhạc thế hệ mới.
Số lượng người đăng ký YouTube là một chỉ số quan trọng về lượng người hâm mộ trung thành trên thị trường âm nhạc toàn cầu. Baby Monster đã đạt được lượng người theo dõi đáng kể với 4 triệu người đăng ký ngay cả trước khi ra mắt nhờ vào tài năng đặc biệt của họ đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.
Sau khi phát hành ca khúc đầu tay chính thức “Sheesh” vào ngày 1.4, số lượng người đăng ký của nhóm đã tăng lên nhanh chóng. YG giải thích, hơn 10.000 người đăng ký mới đã tham gia hàng ngày. Kỹ năng biểu diễn trực tiếp của nhóm, được người hâm mộ âm nhạc khen ngợi trong quá trình quảng bá trên các chương trình âm nhạc, là yếu tố quan trọng giúp họ mở rộng lượng người hâm mộ.
Với tư cách là “nữ hoàng YouTube” thế hệ tiếp theo, số lượt xem của Baby Monster cũng rất ấn tượng. Họ có 4 video đã vượt qua 100 triệu lượt xem, bao gồm cả video ca nhạc, các video biểu diễn chất lượng cao và nội dung hậu trường của họ liên tục thu hút hàng triệu lượt xem, với tổng lượt xem vượt quá 2 tỉ view.
Baby Monster chuẩn bị phát hành đĩa đơn mới “Forever” vào lúc nửa đêm ngày 1.7, theo giờ Hàn Quốc, nhằm đẩy nhanh mức độ nổi tiếng của nhóm.