Powered by Techcity

Quảng bá du lịch thời đại 4.0

Thời đại 4.0 đã mở ra nhiều cánh cửa để kết nối con người và thế giới. Với ngành du lịch, đây được xem là mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng. Những thông tin đăng tải về hành trình, trải nghiệm của những người nổi tiếng lên mạng xã hội đã trở thành nguồn tham khảo cho nhiều du khách khác. Nắm bắt cơ hội này, TP Hạ Long cũng đang có những chiến lược mới để phát triển du lịch thời kỳ công nghệ số.

Du thuyền trị giá 150 triệu đô đưa tỷ phú người Anh Joe Lewis (ông chủ CLB Tottenham Hotspur) đến vịnh Hạ Long. Ảnh: Hùng Sơn – Đỗ Phương

Tranh thủ “sức nóng” của người nổi tiếng

Tháng 5/2019, tỷ phú người Anh Joe Lewis (ông chủ CLB Tottenham Hotspur) đã quyết định chọn Hạ Long là điểm dừng chân trong chuyến tham quan Việt Nam bằng chiếc siêu du thuyền trị giá 150 triệu đô. Ngay khi đến, vị tỷ phú người Anh đã bày tỏ sự thích thú trước vẻ đẹp hùng vĩ của danh thắng Hạ Long. Ông Joe Lewis cho biết: Tôi rất bất ngờ và choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ, nên thơ của vịnh Hạ Long. Tôi chưa thấy nơi đâu có cảnh quan đẹp, kỳ ảo như vậy. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ đưa cả đội bóng Tottenham Hotspur quay trở lại nơi đây.

Trong thời gian lưu trú tại Hạ Long, những hình ảnh của vị tỉ phú này tham quan di sản, tắm biển, thưởng thức đặc sản đã được lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và trang mạng xã hội. Trên trang tìm kiếm của Google chỉ cần gõ từ khóa “Joe Lewis thăm vịnh Hạ Long” trong 0,32 giây đã cho khoảng 65.400 kết quả. Điều này cho thấy sự quan tâm của mọi người tới những người nổi tiếng là rất lớn và vô hình chung đã tăng thêm độ “hot” của vịnh Hạ Long đến với nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Tỉ phú người Anh Joe Lewis cùng cháu gái hào hứng khi đến tham quan Hạ Long.

Tận dụng lợi thế về vẻ đẹp thiên nhiên thu hút du khách, những năm gần đây Hạ Long cho ra đời thêm một loại hình du lịch hấp dẫn là du lịch qua âm nhạc, từ đó góp phần thu hút thêm nhiều du khách ở các tỉnh, thành lân cận. Sự đa dạng của những sân khấu âm nhạc mini tại Hạ Long đã dần định hình thị hiếu cho khán giả, coi thành phố kỳ quan này là một điểm đến để thưởng thức âm nhạc cuối tuần. Và sức hút của vịnh Hạ Long ngày càng lớn trong những năm qua, khi hàng loạt show âm nhạc độc đáo được ra đời trên những du thuyền sang trọng, hay tại những quán café thơ mộng.

Anh Nguyễn Duy Hoàng (du khách Hà Nội) chia sẻ: Giải trí và du lịch là một trong những sự kết hợp mới mẻ nhất mà nhiều du khách lựa chọn tại các điểm đến. Chúng tôi rất ấn tượng với những đêm nhạc ở Đà Lạt, nhưng để đến đó sẽ mất thêm chi phí cho vé máy bay, thế nên khi biết tại Hạ Long cũng có những đêm nhạc với sự xuất hiện của những người nổi tiếng, cả gia đình tôi đã không ngần ngại chọn Hạ Long là nơi nghỉ ngơi trong những dịp cuối tuần.

Những đêm nhạc “Love in the Bay” trên du thuyền cao cấp Ambassador II đã thu hút một lượng lớn du khách ngoại tỉnh đến với TP Hạ Long (Quảng Ninh). (Ảnh do đơn vị cung cấp)

Để tạo ra sự khác biệt, các ban tổ chức cũng rất chịu khó “làm mới” giúp du khách luôn có những trải nghiệm khác nhau. Đơn cử như với đêm nhạc “Love in the Bay” trên du thuyền cao cấp Ambassador II, nếu như show diễn của Tuấn Hưng hay Lệ Quyên được ban tổ chức lựa chọn hát khi TP Hạ Long đã lên đèn, thì show diễn của Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình được lựa chọn thời điểm hoàng hôn, để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Chính vì lẽ đó, từng buổi biểu diễn luôn mang nhiều màu sắc và âm hưởng đặc biệt. Theo thống kê của một số đơn vị đã tổ chức hoạt động này thường xuyên, có tới 70% khách đến nghe nhạc là khách ngoại tỉnh.

Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Quảng Ninh, khẳng định: Việc người nổi tiếng đến du lịch tại một địa phương mang lại lợi thế rất lớn. Đó là điểm đến gián tiếp được quảng bá thông qua các hình ảnh, video mà người nổi tiếng lan tỏa qua các kênh như mạng xã hội, truyền thông… Còn với các sự kiện biểu diễn thì sẽ thu hút đông đảo lượng người hâm mộ (fan) đến xem, gặp gỡ thần tượng. Nếu tận dụng tốt cơ hội này, TP Hạ Long sẽ ngày càng thu hút được lượng khách đông đảo và đẩy mạnh quảng bá hình ảnh điểm đến này ra thế giới.  

Carnaval Hạ Long 2024 là một trong những chương trình nổi bật góp phần đáng kể vào việc thu hút trên 529.000 lượt khách đến với Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Xây dựng chiến lược quảng bá bài bản, phù hợp

4 tháng đầu năm 2024, TP Hạ Long đón tổng cộng trên 3,1 triệu lượt khách du lịch (bằng 143% so cùng kỳ năm 2023), trong đó khách quốc tế đạt gần 880.000 lượt (bằng 209% so cùng kỳ), tổng thu từ du lịch đạt gần 7.000 tỷ đồng (bằng 143% so cùng kỳ). Riêng trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố đón trên 529.000 lượt khách (bằng 212% so với cùng kỳ năm 2023), tổng thu từ du lịch đạt 1.170 tỷ đồng (bằng 212% so cùng kỳ).

Theo ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, việc tuyên truyền, quảng bá du lịch Hạ Long trên các nền tảng mạng xã hội cũng như công tác truyền thông đã góp một phần không nhỏ vào kết quả thu hút khách du lịch của địa phương. Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các điểm đến du lịch ngày càng tăng, nhất là một số địa phương tiếp giáp với Hạ Long cũng đang có nhiều cơ chế thông thoáng, cởi mở để phát triển du lịch. Vì vậy, thành phố cần phải có những cách làm mới để quảng bá hình ảnh hơn nữa.

Nhận thấy rõ sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến điểm đến là rất lớn, thời gian qua TP Hạ Long đã rất quan tâm đến hoạt động truyền thông và quảng bá hình thức đổi mới sáng tạo thông qua người nổi tiếng là các ngôi sao ca nhạc, youtuber, blogger, nghệ sĩ lĩnh vực giải trí… Để hiện thực hóa mục tiêu đón trên 10 triệu lượt khách trong năm 2024, tháng 4 vừa qua, UBND thành phố đã ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam.

UBND TP Hạ Long ký kết hợp tác về phát triển, quảng bá du lịch với TikTok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam, cho biết: Việt Nam hiện xếp thứ 6 trong top 10 quốc gia có lượng người dùng TikTok lớn nhất thế giới, với khoảng 49,9 triệu người dùng. Tại Việt Nam có tới 64% người dùng Internet đang sử dụng TikTok. Được sự bảo trợ của Liên Hiệp hội du lịch Việt Nam, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch Hello VietNam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu. Mục tiêu đặt ra của chiến dịch là tăng cường quảng bá, du lịch với đa dạng nội dung trên nền tảng và chiến dịch hiện đang ghi nhận con số rất ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem. Với việc ký kết hợp tác, TikTok sẽ phối hợp với Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam triển khai chiến dịch “Happy Hạ Long” và chiến dịch “Hạ Long – Food and Music” để quảng bá những nét đẹp văn hóa và du lịch vốn có của Hạ Long. Và như vậy Hạ Long sẽ là địa phương đầu tiên trong cả nước nhân rộng chiến dịch “Việt  Nam hạnh phúc – Happy VietNam 2024” theo phát động của Bộ TT&TT.

Để chiến dịch “Happy Hạ Long” và chiến dịch “Hạ Long – Food and Music” đạt hiệu quả cao nhất, về phía Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam sẽ mời các Travel Vloger tới Hạ Long để lan tỏa những hình ảnh chân thực nhất về thành phố. Đồng thời cũng sẽ tập huấn, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên của thành phố vận hành trên nền tảng TikTok. Việc mở rộng ký kết với các đơn vị truyền thông cho thấy Hạ Long đang đi đúng hướng khi không ngừng nâng cấp điểm đến, tạo nên những sản phẩm du lịch khai thác tối đa hàm lượng văn hóa, lịch sử, tự nhiên sẵn có để thu hút phân khúc khách có mức chi tiêu cao trong nước và quốc tế.

Hoa hậu vỉa hè – Tiktoker nổi tiếng của Việt Nam quảng bá du lịch Hạ Long trong chiến dịch Hello VietNam.

Đi cùng với xu hướng tận dụng các kênh truyền thông, mạng xã hội để phát triển du lịch, thành phố cũng cần phải có những doanh nghiệp lớn, có sự đầu tư chỉn chu vào các dự án, hoạt động du lịch để giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, gắn liền với xu hướng quảng bá sản vật địa phương.

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, cho biết: Để phát triển du lịch địa phương không đơn thuần là phát triển các lĩnh vực dịch vụ thông thường, thay vào đó các dịch vụ được triển khai nên được tổ chức bài bản và cao cấp hơn bằng cách tạo ra sự sáng tạo thu hút khách du lịch. Phải tạo ra một thương hiệu, một điểm nhấn để khách du lịch biết đến, ví dụ như khi du khách muốn đi đến thành phố, tỉnh nào đó thì người ta sẽ biết ngay ở tỉnh đó, thành phố đó sẽ có những điểm du lịch nào và có những đặc sản gì. Đặc biệt, ở các địa phương, muốn du khách biết đến nhiều hơn, nên tổ chức các hoạt động giới thiệu về văn hóa, lịch sử gắn với địa phương mình để giới thiệu đến du khách. Riêng với Hạ Long, có rất nhiều lợi thế để phát triển các sản phẩm du lịch giải trí mới, xây dựng Hạ Long trở thành một trong những trung tâm du lịch MICE của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; ưu tiên đầu tư du lịch giải trí đêm, điểm đến của những lễ hội và sự kiến lớn mang tầm quốc tế… Để làm được những điều này, trước mắt cần hình thành quỹ quảng bá và xúc tiến du lịch, nguồn quỹ có thể được trích từ 5% phí tham quan vịnh Hạ Long.

Theo các chuyên gia, ngoài việc quảng bá hình ảnh, xây dựng sản phẩm mới thì thu hút khách du lịch còn phải tạo ra giá trị thực, cung cấp thông tin chính xác về các tour du lịch, nơi lưu trú, điểm đến, dịch vụ… Tránh tình trạng khách du lịch mất tiền oan khi đi theo review trên mạng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin, cũng như uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp, địa phương. Nếu biết quản lý, tận dụng đúng hướng, việc quảng bá du lịch tốt sẽ là nguồn lực lớn mang đến lợi nhuận lâu dài, bền vững cho du lịch nói riêng và nền KT-XH nói chung.



Nguồn

Cùng chủ đề

Đưa âm nhạc vào Di sản Vịnh Hạ Long và để Di sản tạo sự thăng hoa trong âm nhạc

Ngày 9/4, MV "Victory - Bond in Vietnam" với bối cảnh Vịnh Hạ Long được ra mắt. Quá trình sản xuất MV này đã để lại cho ê-kíp nhiều cảm xúc và ấn tượng. Phóng viên Trung tâm truyền thông tỉnh đã ghi lại những chia sẻ của ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam, Giám đốc sản xuất MV "Victory - Bond in Vietnam".- Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng của Vịnh...

Vịnh Hạ Long tỏa sáng trong lễ ra mắt MV “Victory – Bond in Vietnam”

Ngày 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group tổ chức ra mắt video âm nhạc (MV) "Victory - Bond in Vietnam". MV ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt này sẽ góp phần lan tỏa vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cùng những giá trị lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam ra thế giới,...

Những làng chài đẹp đến nao lòng, yên bình và rất nên thơ của Việt Nam

Khám phá những làng chài nổi tiếng của Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian thiên nhiên đẹp nao lòng và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc trong đời sống của ngư dân ở mỗi vùng miền. Gần đây, bộ phim “When Life Gives You Tangerines” ("Khi cuộc đời cho bạn quả quýt") đã khiến trái tim nhiều người rung động trước vẻ đẹp của đảo Jeju với khung cảnh hoang sơ mà...

Hội thảo về chiến lược giá và kênh bán trong ngành khách sạn

Ngày 8/4 tại TP Hạ Long, Tổ chức Xúc tiến du lịch toàn cầu (GTDO), Công ty Trip2vn và STR - tổ chức chuyên cung cấp dữ liệu và phân tích hiệu suất ngành khách sạn toàn cầu phối hợp tổ chức hội thảo “Tối ưu chiến lược giá và kênh bán”. Hội thảo có sự góp mặt của gần 200 đại diện khách sạn tại Quảng Ninh cùng diễn giả là các chuyên gia trong ngành. Tại hội thảo,...

Du lịch gắn với nông thôn mới, nâng cao thu nhập người dân

Trong giai đoạn 2026-2030, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) chú trọng khai thác tiềm năng, lợi thế bản địa trong phát triển kinh tế nông nghiệp. Giải pháp này góp phần quảng bá văn hóa địa phương, đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp, nâng cao thu nhập người dân.Thực tế cho thấy, tiềm năng phát triển du lịch nông thôn tại các địa phương rất lớn, đã trở...

Cùng tác giả

Tuyên bố chung về kết quả chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sánchez

Chúng tôi trân trọng giới thiệu toàn văn Tuyên bố chung về kết quả chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sánchez: 1. Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính, Thủ tướng Vương quốc Tây Ban Nha Pedro Sánchez đã thăm chính thức Việt Nam từ ngày 08 đến 10 tháng 4 năm 2025.2. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu...

Giá xăng dầu trong nước đồng loạt giảm sâu

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h hôm nay ngày 10.4, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính. Trong phiên điều chỉnh hôm nay (ngày 10.4), giá xăng E5 RON 92 giảm so với kỳ điều chỉnh trước, có giá 18.882 đồng/lít (giảm 1.491 đồng/lít). Giá xăng RON 95-III giảm so với kỳ điều chỉnh trước, có giá 19.207 đồng/lít (giảm 1.712 đồng/lít).Giá các mặt hàng dầu cũng đồng loạt giảm. Trong đó, dầu diesel...

“Anh tài” Kay Trần trở lại màn ảnh rộng

Anh tài của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" Kay Trần trở lại màn ảnh rộng trong phim kinh dị "Dưới đáy hồ".Đây là lần đầu tiên Kay Trần đảm nhận vai nam chính trong thể loại kinh dị, đánh dấu điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp của anh. Để thể hiện vai diễn Trung "phó nháy", Kay Trần đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, tham gia workshop cùng đạo diễn Trần Hữu...

Thủ tướng chỉ đạo thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025 về việc thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số. Công điện gửi Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.Công điện nêu: Trong thời gian...

Gặp gỡ, giao lưu truyền thông Việt Nam – Trung Quốc

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Văn phòng Báo chí Quảng Tây và Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Tây, Trung Quốc, tổ chức chương trình “Gặp gỡ, giao lưu truyền thông Việt Nam - Trung Quốc”. Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Trung Quốc và Năm Giao lưu nhân văn Việt...

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025 về việc thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số. Công điện gửi Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.Công điện nêu: Trong thời gian...

Đưa âm nhạc vào Di sản Vịnh Hạ Long và để Di sản tạo sự thăng hoa trong âm nhạc

Ngày 9/4, MV "Victory - Bond in Vietnam" với bối cảnh Vịnh Hạ Long được ra mắt. Quá trình sản xuất MV này đã để lại cho ê-kíp nhiều cảm xúc và ấn tượng. Phóng viên Trung tâm truyền thông tỉnh đã ghi lại những chia sẻ của ông Nguyễn Thùy Dương, Chủ tịch IB Group Việt Nam, Giám đốc sản xuất MV "Victory - Bond in Vietnam".- Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng của Vịnh...

Malaysia mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng

Cục Xúc tiến du lịch Malaysia cho biết, đơn vị sẽ tham gia tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10-13/4, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích và hàng loạt sự kiện, lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam Hà Nội 2025, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia sẽ giới thiệu chiến...

Du lịch đẩy mạnh nhiều hoạt động quảng bá, tạo cơ hội bứt phá cho năm 2025

Từ kết quả tích cực của toàn ngành trong quý I/2025, du lịch Việt đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá, kích cầu nhằm kéo khách quốc tế đến, tạo cơ hội bứt phá và nâng cao vị thế. Với lượng khách quốc tế đến trong 3 tháng đầu năm trên cả nước đạt trên 6 triệu lượt, cao nhất từ trước đến nay (tăng 29,6% so với quý I/2024), các chuyên gia nhận định cơ hội lớn đang...

Nhiều dịch vụ hấp dẫn trên Vịnh Hạ Long

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí đa dạng của du khách cũng như nâng cao sức cạnh tranh điểm đến, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên Vịnh Hạ Long đã duy trì và phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, mang lại đa dạng trải nghiệm cho du khách khi đến Quảng Ninh. Trên Vịnh Hạ Long hiện có 12 sản phẩm, dịch vụ du lịch, trong đó có 4 sản...

Vịnh Hạ Long tỏa sáng trong lễ ra mắt MV “Victory – Bond in Vietnam”

Ngày 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group tổ chức ra mắt video âm nhạc (MV) "Victory - Bond in Vietnam". MV ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt này sẽ góp phần lan tỏa vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cùng những giá trị lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam ra thế giới,...

Ngành đường sắt Việt Nam nâng tầm trải nghiệm cho hành khách với dịch vụ đẳng cấp

Ngành đường sắt Việt Nam nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ hành khách bằng các dòng tour cao cấp, hạng sang bằng tàu hỏa được khởi hành đều đặn trong năm 2025. Ông Đặng Sỹ Mạnh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, mới đây công ty đã đưa đoàn tàu hỏa 5 sao vào phục vụ du khách từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh.Với không...

Gợi ý vị trí xem diễu binh, diễu hành ngày 30/4 ở TP HCM

Đoàn diễu binh xuất phát ở giao lộ Lê Duẩn - Nguyễn Bỉnh Khiêm tiến đến Dinh Độc Lập sau đó qua 4 tuyến đường ở quận 1, thuận tiện cho du khách quan sát từ nhiều hướng. Lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025) diễn ra vào ngày 30/4 tại quận 1, TP HCM. Hoạt động diễu binh, diễu hành sẽ bắt đầu lúc 6h30, các đoàn xuất phát ở giao lộ...

Những làng chài đẹp đến nao lòng, yên bình và rất nên thơ của Việt Nam

Khám phá những làng chài nổi tiếng của Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian thiên nhiên đẹp nao lòng và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc trong đời sống của ngư dân ở mỗi vùng miền. Gần đây, bộ phim “When Life Gives You Tangerines” ("Khi cuộc đời cho bạn quả quýt") đã khiến trái tim nhiều người rung động trước vẻ đẹp của đảo Jeju với khung cảnh hoang sơ mà...

Hội thảo về chiến lược giá và kênh bán trong ngành khách sạn

Ngày 8/4 tại TP Hạ Long, Tổ chức Xúc tiến du lịch toàn cầu (GTDO), Công ty Trip2vn và STR - tổ chức chuyên cung cấp dữ liệu và phân tích hiệu suất ngành khách sạn toàn cầu phối hợp tổ chức hội thảo “Tối ưu chiến lược giá và kênh bán”. Hội thảo có sự góp mặt của gần 200 đại diện khách sạn tại Quảng Ninh cùng diễn giả là các chuyên gia trong ngành. Tại hội thảo,...

Tin nổi bật

Tin mới nhất