Phim kinh dị Cám dẫn đầu phòng vé từ khi ra mắt, thu về 50 tỉ đồng, có suất chiếu và số vé bán ra áp đảo các đối thủ khác.
Ngay ngày đầu tiên ra mắt, phim Cám đã giành vị trí số 1 phòng vé của Làm giàu với ma, áp đảo các suất chiếu và số lượng vé bán ra so với các phim khác ở rạp.
Cám vượt mốc 50 tỉ đồng
Sau ba tuần thống trị phòng vé, Làm giàu với ma đã hạ nhiệt sâu, có tổng doanh thu là 123 tỉ đồng, trở thành phim Việt phát hành dịp lễ 2-9 có doanh thu cao nhất.
Khởi chiếu cùng thời điểm, Hai Muối của Quyền Linh chỉ mới kiếm 40 tỉ đồng, sức nóng đã chạm đáy.
Mặt khác, theo số liệu thống kê của The Box Office Vietnam, phim Cám bỏ túi 48 tỉ đồng sau ba ngày ra rạp, nâng tổng doanh thu lên 50 tỉ đồng (cộng với vé đặt trước).
Đáng chú ý, Cám bán được 545.510 vé và sở hữu 13.415 vé dịp cuối tuần qua, áp đảo các đối thủ nặng ký ở rạp như Lookback, Báo thủ đi tìm chủ, Jungkook: I am still…
Nếu cứ giữ phong độ thế này, nhiều khả năng phim Cám sẽ “nối gót” Làm giàu với ma trở thành phim thứ sáu có doanh thu trăm tỉ năm nay.
Loạt phim ngoại đình đám đổ bộ rạp Việt
Dịp cuối tuần này, doanh thu phòng vé Việt sẽ có nhiều biến động đa dạng hơn khi năm phim ngoại đồng loạt ra rạp ngày 27-9, gồm: Đố anh còng được tôi, Nơi tình yêu kết thúc, Cậu bé cá heo, Minh hôn và Kết nối tử thần.
Nổi bật nhất là Đố anh còng được tôi (I, The Executioner). Theo KOBIS (đơn vị thống kê phòng vé Hàn Quốc), tính đến ngày 18-9, dự án vượt 4 triệu vé, đạt ngưỡng hòa vốn chỉ trong 5,5 ngày, chiếm 86% vé toàn thị trường trong dịp Tết Trung thu.
Doanh thu của phim hiện đang ghi nhận 43,3 tỉ won (tương đương 800 tỉ đồng).
Đố anh còng được tôi vượt mặt mọi thành tích của Exhuma: Quật mộ trùng ma, The roundup và 12.12: The day để trở thành phim có tốc độ tăng trưởng phòng vé nhanh nhất năm 2024.
Trước đó, trong hạng mục chiếu lúc nửa đêm (Midnight Screenings) tại Liên hoan phim Cannes, tác phẩm nhận tràng vỗ tay kéo dài 5 phút 26 giây.
Đố anh còng được tôi ghi lại hành trình thực thi công lý của thanh tra cảnh sát Seo Do Cheol (Hwang Jung Min) đối với những kẻ lạm dụng quyền lực trong xã hội.
Điều tra manh mối sát hại một giáo sư, đội thanh tra nhận ra những mối liên hệ với các vụ án trong quá khứ và nảy sinh những nghi ngờ về kẻ giết người hàng loạt. Điều này khiến cả nước rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Transformers One bám sát Beetlejuice Beetlejuice
Theo The Hollywood Reporter, dù được dự đoán sẽ khởi đầu với doanh thu từ 30 – 35 triệu USD tại Bắc Mỹ, nhưng con số hiện tại của Transformers One chỉ là 25 triệu USD.
Transformers One có kinh phí 75 triệu USD, do Josh Cooley đạo diễn, đánh dấu phiên bản hoạt hình đầu tiên của loạt phim kể từ The Transformers: The movie (1986).
Đây là một khởi đầu khiêm tốn cho dòng phim hoạt hình của Paramount và Hasbro. Do vậy, Transformers One đang bám sát vị trí đầu bảng ba tuần liên tiếp của Beetlejuice Beetlejuice.
Phần tiếp theo của Warner Bros thu về thêm 26 triệu USD dịp cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu lên 330 triệu USD trên toàn cầu.
Hiện tại các nhà phê bình phim vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về số phận của Transformers One, bởi sự xuất hiện của DreamWorks animation và The wild robot của Universal vào cuối tuần tới.