Vào ngày sinh nhật 27 tuổi vừa qua, Lisa đã chịu khó trả lời rất nhiều những câu hỏi từ người hâm mộ cô.
Lisa là thành viên có những hoạt động sôi nổi nhất trong 4 thành viên BLACKPINK vào những tháng khởi đầu của năm 2024. Cụ thể, vào tháng 2, cô đã tham gia Gala des Pièces Jaunes, Paris và màn trình diễn của Lisa đã tạo một cú hit trên kênh Youtube vào thời điểm đó. Theo các báo cáo đưa ra vào tháng 2, với các bản hit solo “Money” và “Lalisa” cùng với dàn vũ công tuyệt đẹp, phần trình diễn của Lisa đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đêm gala, nhận được sự tán thưởng từ cả khán giả trực tiếp và các phương tiện truyền thông quốc tế.
Sức ảnh hưởng từ màn trình diễn của Lisa thậm chí còn vượt ra ngoài sân khấu của sự kiện này, bằng chứng là theo những thống kê trên kênh YouTube chính thức của “France TV”, video màn trình diễn của Lisa đã vượt mốc 500.000 lượt xem ngay sau sự kiện, lập kỷ lục cho kênh vào thời điểm đó. Đáng chú ý, chỉ trong vòng 4 ngày, video đã trở thành video được xem nhiều nhất trên kênh này, thu về hơn 2,3 triệu lượt xem. Thành tích này cho thấy lượng người hâm mộ nữ ca sĩ đang phát triển nhiều hơn ở nước này và cho thấy sức hút rộng rãi của các thành viên BLACKPINK ở châu Âu.
Trong cuộc hỏi đáp với người hâm mộ vào cuối tháng 3, khi được hỏi bí quyết để có được sự tự tin, Lisa nói: “Tôi nghĩ việc có một tư duy tích cực luôn là điều quan trọng. Sự tự tin xuất hiện một cách tự nhiên”.
Cũng trong cuộc hỏi đáp này, Lisa kể về mẹ mình và mẹ là người mà cô ngưỡng mộ nhất: “Khi còn nhỏ, tôi thường tập nhảy đến tận bình minh rồi đến trường vào buổi sáng, và mẹ tôi đã cùng tôi thực hiện tất cả lịch trình đó. Bà dường như không bao giờ mệt mỏi. Tôi khao khát trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ như mẹ tôi”.
Lisa là một nghệ sĩ Thái Lan được đào tạo chuyên sâu về K-pop dưới sự chỉ đạo của YG Entertainment. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô đã tạo được ảnh hưởng đáng kể đến lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. Cụ thể, theo báo cáo vào tháng 1 năm nay, đĩa đơn ăn khách “Money” của Lisa đã đạt được cột mốc mới khi trở thành ca khúc K-pop đầu tiên của một nghệ sĩ solo đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify. Thành tích trên rất đáng chú ý vì nó đã đạt được kết quả này mà không cần hợp tác hoặc phối lại kể từ khi phát hành.