Powered by Techcity

Khẳng định thương hiệu sản phẩm Quảng Ninh

Phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” đã góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm được sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Ưu tiên lựa chọn hàng Quảng Ninh

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần cũng là thời điểm các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các vùng trồng trọt, chăn nuôi trên địa bàn tỉnh tất bật chuẩn bị cho vụ hàng Tết. Đến tìm hiểu tình hình sản xuất, chuẩn bị hàng hóa cung ứng cho thị trường Tết tại Công ty CP Thủy sản Cái Rồng, chúng tôi được chứng kiến không khí rộn ràng, hối hả của hàng chục công nhân đang đóng chai nước mắm thành phẩm cho đợt hàng Tết.

Anh Lê Thanh Cảnh, Phó Giám đốc Công ty, phấn khởi cho biết: Năm nay lượng đơn đặt hàng Tết của Công ty đã tăng gấp 2 lần với năm ngoái, gần như tất cả công nhân đều được huy động để đóng hàng Tết. Thời gian qua, Công ty đã nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới mẫu mã, bao bì để chinh phục người tiêu dùng. Chính vì thế mà sản phẩm nước mắm Cái Rồng ngày càng được người dân ưa chuộng, ngoài những đơn hàng cho các đại lý truyền thống, chúng tôi còn nhận được nhiều đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp đặt để làm quà Tết cho nhân viên.

Công nhân Công ty CP Thủy sản Cái Rồng đóng chai nước mắm phục vụ thị trường Tết.

Còn tại các vùng chuyên canh nông sản như cam, bưởi, hoa, cây cảnh trên địa bàn tỉnh những ngày này cũng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng Tết. Các nhà vườn đều đang tích cực chăm bón để hoa quả chín rộ, đảm bảo tươi ngon đến khi thu hoạch. Ông Trần Văn Hậu, chủ vườn cam 68 (xã Vạn Yên, huyện Vân Đồn) cho biết, qua các sàn thương mại điện tử, gia đình ông đã nhận được rất nhiều đơn hàng cho dịp Tết, mà gần nhất là cho rằm tháng Chạp và cúng ông Công, ông Táo.

Những năm gần đây, các sản phẩm nông sản, thủy sản của Quảng Ninh đã trở thành sự lựa chọn quen thuộc của nhiều người tiêu dùng khi mua sắm Tết. Bà Đỗ Thị Lan (phường Hồng Hải, TP Hạ Long) cho biết: Mấy năm qua, thay vì lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu để ăn Tết, gia đình tôi đã ưu tiên các loại hoa quả của Quảng Ninh như cam Vạn Yên, bưởi Đông Triều hay ổi Hoành Bồ. Chất lượng cũng ngon không kém mà lại có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng nên rất yên tâm.

Cam Vạn Yên, sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được người tiêu dùng trong tỉnh ưa chuộng.

Đó cũng là lý do các hội chợ OCOP xuân hàng năm đều thu hút lượng lớn người dân đến mua sắm, bởi hội chợ quy tụ gần như đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng nổi bật nhất của Quảng Ninh như mực Cô Tô, miến dong Bình Liêu, thịt lợn Móng Cái, trứng vịt biển Tiên Yên, Đầm Hà… Theo anh Vũ Tuấn Anh, Giám đốc HTX Chăn nuôi và dịch vụ Đồng Rui (huyện Tiên Yên), hội chợ OCOP xuân hàng năm chính là dịp để các cơ sở sản xuất đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Doanh thu khi bán sản phẩm tại hội chợ cũng rất tốt, nên năm nay HTX của anh đã chuẩn bị nguồn hàng lớn để mang đến hội chợ OCOP phục vụ người dân sắm Tết.

Những thay đổi tích cực trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng khi ưu tiên lựa chọn hàng Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã cho thấy hiệu quả tích cực của phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh”.

Hiệu quả từ đẩy mạnh hỗ trợ sản xuất

Năm 2023, phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” tiếp tục lan tỏa sâu rộng đến các doanh nghiệp, trường học, thôn, khu phố, các điểm công cộng, trung tâm thương mại, chợ truyền thống, các điểm du lịch… Ông Đỗ Khánh Tùng, Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, cho biết: Phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” đã góp phần không nhỏ trong việc khích lệ, động viên doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đổi mới công nghệ và cách thức quản lý để sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp, giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn tỉnh và trong nước, dần hướng tới xuất khẩu. Đồng thời cũng giúp người tiêu dùng nhận thức và hiểu đúng về chất lượng của sản phẩm hàng hóa dịch vụ sản xuất trong tỉnh, tin tưởng và lựa chọn ưu tiên sử dụng hàng hóa được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Toàn tỉnh hiện có trên 1.000ha diện tích trồng trọt đạt được chứng nhận VietGAP

Cùng với đẩy mạnh công tác truyền thông, tuyên truyền để phong trào lan tỏa rộng rãi, tỉnh cũng tích cực chỉ đạo xây dựng quy hoạch, phát triển các vùng sản xuất tập trung, chuyên canh sản xuất, thúc đẩy liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, tạo ra sản phẩm hàng hóa có khối lượng lớn, có giá trị kinh tế cao, mở rộng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap đối với các vùng sản xuất lúa, rau, chè, vải, na, cam, bưởi…

Đến nay toàn tỉnh đã có 1.095 ha diện tích trồng trọt đạt được chứng nhận VietGAP và duy trì, kiểm soát về ATTP; 45 ha diện tích đất trồng trọt hữu cơ được chứng nhận nông nghiệp hữu cơ; cấp 48 mã số vùng trồng và mã số cơ sở đóng gói phục vụ nội tiêu, xuất khẩu. Toàn tỉnh hiện có 21 cơ sở sản xuất kinh doanh thủy sản được chứng nhận thủy sản xuất khẩu; 428 cơ sở sản xuất nông sản, thủy sản, đã xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ATTP theo tiêu chuẩn như GMP, SSOP, HACCP …

Diện tích các vùng sản xuất hàng hóa nông nghiệp tập trung đều tăng so với trước khi quy hoạch, đặc biệt là vùng sản xuất lúa chất lượng cao, trong đó lúa chất lượng cao giống J02 và ST25 đạt trên 100 ha. Mô hình sản xuất lúa nếp cái hoa vàng được chứng nhận VietGAP tại TX Đông Triều với tổng diện tích 150ha. Vùng trồng rau an toàn tập trung ở Quảng Yên, Hạ Long, Cẩm Phả, Đông Triều, Hải Hà với diện tích 348 ha, sản lượng trên 31.520 tấn; vùng trồng hoa: tập trung tại Hạ Long, Đông Triều, Quảng Yên với diện tích 451ha, sản lượng đạt 131 triệu bông…

Các vùng trồng hoa tập trung ở Hạ Long, Đông Triều, Quảng Yên đã đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong tỉnh với sản lượng đạt trên 130 triệu bông.

Hội Nông dân tỉnh tích cực giúp đỡ hội viên nông dân xây dựng và nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, tạo ra các loại nông sản hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong tỉnh. Từ nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh đã giải ngân hơn 11 tỷ đồng cho 147 hộ nông dân vay thông qua 11 dự án, mô hình kinh tế gắn với phát triển các sản phẩm OCOP; phối hợp với Ngân hàng CSXH, Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng Liên Việt Postbank tín chấp cho nông dân vay gần 2.000 tỷ đồng phục vụ xây dựng, mở rộng các mô hình phát triển sản xuất, kinh doanh; nâng cao quy mô sản xuất và sản xuất hàng hóa, phát triển ngành nghề; góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế và phát triển các hình thức kinh tế tập thể, hình thành các câu lạc bộ, tổ hợp tác, hiệp hội ngành nghề để bảo trợ hoạt động cho các hội viên, gắn kết các vùng sản xuất hàng hóa tập trung; tạo việc làm, thúc đẩy ứng dụng kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp, khai thác tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương.

Hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã có 219 chủ thể sản xuất tham gia Chương trình OCOP với tổng số 566 sản phẩm, trong đó có 401 sản phẩm được cấp chúng nhận hạng từ 3-5 sao; 100% sản phẩm OCOP đã được đưa lên sàn thương mại điện tử; triển khai liên kết chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp, với tổng số 40 chuỗi liên kết với 26 HTX tham gia.

Hội chợ OCOP xuân hàng năm đã trở thành nơi mua sắm Tết yêu thích của người dân Quảng Ninh.

Các địa phương đã phê duyệt và triển khai hỗ trợ 21 dự án liên kết cấp huyện cho khoảng 659 cá nhân/tổ chức, đã có nhiều mô hình liên kết điển hình ở các địa phương, hoạt động có hiệu quả góp phần nâng cao nhận thức của người dân về việc xây dựng chuỗi an toàn thực phẩm, sản xuất theo VietGAP, GlobalGAP, HACCP, ứng dụng công nghệ cao.

Các ngành chức năng, các địa phương cũng tích cực hỗ trợ thông tin đưa các hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh lên sàn thương mại điện tử http://postmart.vn; xây dựng “Hệ thống cơ sở dữ liệu truy xuất nguồn gốc thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh” tại website https://qn.check.net.vn/.

Các sản phẩm được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, khẳng định sức lan tỏa của phong trào “Người Quảng Ninh ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ được sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh”.

Những nỗ lực từ các ngành, địa phương đã góp phần hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong tỉnh và nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh vẫn còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hiện nay nhiều sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp trong tỉnh không chỉ xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu vùng xa mà còn có mặt ở các trung tâm thương mại, siêu thị với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng. Nhiều sản phẩm OCOP của Quảng Ninh dần trở thành kênh hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu trong tiêu dùng mua bán sinh hoạt hàng ngày của người dân, nhất là trong dịp Tết đến xuân về.



Nguồn

Cùng chủ đề

Thấy gì qua cách đăng ký mở sản phẩm du lịch ở Quảng Ninh?

Nhiều sản phẩm du lịch năm nào cũng được đăng ký và không làm được, nhưng tiếp tục được đăng ký, trong khi nhiều sản phẩm mới lại không hấp dẫn. Hiện đã có tàu du lịch chạy thông tuyến vịnh Hạ Long - Bái Tử Long nhưng tàu không ghé vào đâu được vì chưa có điểm, bến dừng chân. Ảnh: Nguyễn Hùng Đến thời điểm này, hầu hết những sản phẩm du lịch liên quan đến vịnh Hạ Long, Bái Tử...

Tôn vinh văn hóa vùng miền tại Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh

Liên hoan Ẩm thực Quảng Ninh năm 2024 có chủ đề “Quảng Ninh - Điểm đến hội tụ tinh hoa ẩm thực”, dự kiến diễn ra từ ngày 26-29.12. Món gà hắc xì dầu tại gian hàng huyện Bình Liêu. Ảnh: Đoàn Hưng Điểm nhấn của Liên hoan năm nay là những phiên chợ quê, nơi tái hiện không gian văn hóa dân gian gắn liền với các đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Ninh. Du khách sẽ được thưởng thức những...

Tổng kết công tác xây dựng Đảng tỉnh Quảng Ninh năm 2024

Ngày 18/12, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2024; triển khai nhiệm vụ năm 2025. Đây là hội nghị tổng kết chung của các ngành: Tuyên giáo, Tổ chức, Nội chính, Dân vận, Văn phòng cấp ủy lần đầu tiên được tổ chức, thể hiện cải cách hành chính trong Đảng. Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị. Dự hội...

Quảng Ninh cơ bản hoàn thành xây dựng phương án hợp nhất và đề xuất sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy

Thực hiện Kế hoạch 04-KH/BCĐ ngày 13/11/2024 của Ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết việc thực hiện Nghị quyết số18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã khẩn trương tập trung triển khai chỉ đạo tổng kết...

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Tập đoàn Amata

Sáng 18/12, đồng chí Phạm Đức Ấn, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao bà Somhatai Panichewa, Tổng Giám đốc điều hành Amata Việt Nam để trao đổi về việc đầu tư của Tập đoàn tại Quảng Ninh trong thời gian tới. Tại buổi tiếp, bà Somhatai Panichewa, Tổng Giám đốc điều hành Amata Việt Nam bày tỏ cảm ơn đối với sự đồng hành, hỗ trợ của Quảng Ninh trong suốt quá trình triển khai đầu tư, thực hiện...

Cùng tác giả

29 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi Sáng tạo bao bì sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh 2024

Trong 68 tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tạo bao bì, nhãn mác hàng hóa, giỏ quà và câu chuyện sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh 2024, Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm điểm và thống nhất trao giải cho 29 tác phẩm. Cụ thể, 14 tác phẩm đoạt giải (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích) nội dung thi câu chuyện sản phẩm; 3 tác phẩm đoạt giải nội dung...

Khó cảm nổi chị đẹp Trang Pháp

Trang Pháp nhồi nhét một loạt chất liệu âm nhạc trong sản phẩm mới nhất, song kết cục thành "nồi lẩu thập cẩm" vì mọi thứ không ăn nhập hài hòa. MV mới của Trang Pháp có sự tham gia của dàn ê-kíp hùng hậu. SlimV giữ vai trò music producer, kiểm soát tổng thể phần âm nhạc. Đạo diễn MV là Đinh Hà Uyên Thư. Từ phản hồi ban đầu của khán giả, MV Bê trap được nhận định...

Tour ẩm thực – sao sáng của du lịch Việt

Các chuyên gia đánh giá ẩm thực là lý do níu chân khách nước ngoài quay lại Việt Nam và là lợi thế cạnh tranh nổi bật của du lịch Việt trên trường quốc tế. "Ẩm thực là con đường ngắn nhất để tìm hiểu văn hóa một điểm đến", Harvey Koi, du khách Dubai nói. Harvey lần đầu đến Việt Nam năm 2017, ghé thăm TP HCM và bị chinh phục bởi sự đa dạng ẩm thực của thành phố....

Cà-phê Việt Nam trước cơ hội chi phối thị trường toàn cầu

Tính đến thời điểm này, kim ngạch xuất khẩu cà-phê của Việt Nam đã vượt cả năm 2023 và thiết lập mốc kỷ lục mới là 4,84 tỷ USD trong 11 tháng đầu năm 2024. Tháng 11/2024, giá bình quân cà-phê xuất khẩu của Việt Nam đạt 5.818 USD/tấn, mức cao nhất từ trước đến nay. Với những thành tựu này, Việt Nam đang đứng trước cơ hội chi phối thị trường cà-phê toàn cầu thời gian tới. Theo Cục...

Đại tướng Nguyễn Quyết từ trần

Đại tướng Nguyễn Quyết từ trần vào hồi 21 giờ 09 phút ngày 23/12 năm 2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sau một thời gian lâm bệnh. Theo tin từ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Đại tướng Nguyễn Quyết, sinh năm 1922, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các...

Cùng chuyên mục

29 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi Sáng tạo bao bì sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh 2024

Trong 68 tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tạo bao bì, nhãn mác hàng hóa, giỏ quà và câu chuyện sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh 2024, Ban Giám khảo cuộc thi đã chấm điểm và thống nhất trao giải cho 29 tác phẩm. Cụ thể, 14 tác phẩm đoạt giải (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích) nội dung thi câu chuyện sản phẩm; 3 tác phẩm đoạt giải nội dung...

Cà-phê Việt Nam trước cơ hội chi phối thị trường toàn cầu

Tính đến thời điểm này, kim ngạch xuất khẩu cà-phê của Việt Nam đã vượt cả năm 2023 và thiết lập mốc kỷ lục mới là 4,84 tỷ USD trong 11 tháng đầu năm 2024. Tháng 11/2024, giá bình quân cà-phê xuất khẩu của Việt Nam đạt 5.818 USD/tấn, mức cao nhất từ trước đến nay. Với những thành tựu này, Việt Nam đang đứng trước cơ hội chi phối thị trường cà-phê toàn cầu thời gian tới. Theo Cục...

Quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi

Chính phủ ban hành Nghị định số 158/2024/NĐ-CP quy định về hoạt động vận tải đường bộ. Nghị định số 158/2024/NĐ-CP quy định cụ thể về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi gồm các nội dung quy định đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi, cước chuyến đi trong các trường hợp: thông qua sử dụng đồng hồ tính tiền, thông qua sử dụng phần mềm tính tiền và trong trường...

Giá vàng ngày 23/12: Vàng nhẫn và vàng miếng SJC tăng 500.000 đồng/lượng

Giá vàng thế giới hôm nay (23/12) giảm nhẹ xuống giao dịch ở mức 2.621 USD/ounce trong bối cảnh thị trường giao dịch trầm lắng trước thềm Lễ Giáng sinh. Trong nước, giá vàng miếng và vàng nhẫn phục hồi sáng đầu tuần sau những phiên giảm liên tiếp tuần trước, giao dịch lần lượt ở mức 84,3 triệu đồng/lượng; vàng nhẫn giao dịch ở mức 83,6 triệu đồng/lượng. Cụ thể, tại thời điểm 11 giờ ngày 23/12, Công ty...

Doanh nghiệp ráo riết kích cầu tiêu dùng cuối năm

Các doanh nghiệp đang vừa khẩn trương sản xuất, chuẩn bị hàng Tết, vừa phải tập trung kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Những tháng cuối năm khi Tết Ất Tỵ 2025 đã cận kề, để kích cầu mua sắm, các doanh nghiệp vừa phải khẩn trương sản xuất, chuẩn bị hàng Tết, vừa phải tập trung Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu...

Xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang Australia tăng trưởng hơn 24,4%

Nhiều mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia tăng mạnh như máy móc-thiết bị tăng 108,3%, nông sản rau quả tăng hơn 27%, thủy sản tăng hơn 10%, dệt may tăng 21,5%, gỗ và sản phẩm gỗ tăng 45%. Tại Australia, những ngày trước lễ Giáng sinh và Năm mới 2025, ở các quán càphê không hiếm những cuộc trò chuyện về du lịch đến Việt Nam, kinh doanh ở Việt Nam. Cụm từ “kỷ nguyên vươn mình” được...

Hơn 200.000 đồng một kg mận hậu sớm trái vụ

Trái nhỏ bằng một nửa hàng chính vụ, vị chua, nhưng mận Hậu sớm trái vụ được săn đón dù giá đắt đỏ. Năm nay, mận Hậu trái vụ xuất hiện sớm hơn mọi năm. Tháng 12, các vườn mận tại Sơn La đã bắt đầu thu hoạch những lứa tỉa đầu tiên. Thông thường, mận trái vụ chỉ có từ tháng 2 của năm sau, nhưng nhờ kỹ thuật kích thích ra trái sớm, các thương lái và cửa...

Chợ mạng vào cao điểm Tết

Ngay sau Black Friday, các thương hiệu đã đồng loạt mở các chuyên mục dành riêng cho sản phẩm Tết trên sàn thương mại điện tử, "đua" tung khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. Dù chưa tới Tết dương lịch, các sản phẩm Tết Nguyên đán như áo dài, yếm, các phụ kiện thời trang Tết đã "lên sóng" sôi động. Không khí mua sắm trên chợ mạng rộn ràng nhờ những ưu đãi sâu, miễn phí vận chuyển... Sắm Tết...

TP Hạ Long: Thu ngân sách từ phí, lệ phí đạt 4.425 tỷ đồng

Theo thông tin từ UBND TP Hạ Long, tính đến hết ngày 22/12, số thu phí, lệ phí và thu khác đã đạt 4.425 tỷ đồng (bằng 102% dự toán tỉnh và 100% kế hoạch của thành phố, bằng 161% so với cùng kỳ năm 2023). Năm 2024, tổng thu nội địa ngân sách tỉnh giao TP Hạ Long thu là 9.025 tỷ đồng, trong đó số thu từ thuế phí, lệ phí, thu khác là 4.338 tỷ đồng, số...

Chi nhánh xăng dầu Quảng Ninh trao thưởng “Hóa đơn trao tay – vận may bất ngờ”

Ngày 23/12, Chi nhánh xăng dầu Quảng Ninh, Công ty xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tổ chức trao giải thưởng chương trình khuyến mại “Hóa đơn trao tay – Vận may bất ngờ" cho khách hàng may mắn. Chương trình khuyến mại “Hóa đơn trao tay – Vận may bất ngờ" được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức từ ngày 22/9/2024 đến 30/11/2024 trên toàn quốc. Cơ cấu giải thưởng gồm: 62 giải Nhất; 186 giải Nhì;...

Tin nổi bật

Tin mới nhất