Powered by Techcity

Hiệu quả các chính sách kích cầu du lịch

Để thúc đẩy tăng trưởng lượng khách du lịch mùa thu đông, các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ tại Quảng Ninh đang hợp tác triển khai hàng trăm gói kích cầu “Quảng Ninh – Điểm đến 4 mùa” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách. Nhờ vậy, lượng khách những ngày qua đã có nhiều khởi sắc, tỷ lệ đặt trước cũng tăng cao.

Du khách trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (TP Cẩm Phả).
Du khách trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (TP Cẩm Phả).

Là một trong những điểm đến được yêu thích dịp thu đông, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (TP Cẩm Phả) gây ấn tượng với những trải nghiệm tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản, tổ hợp nghỉ dưỡng và dịch vụ đẳng cấp. Tham gia chương trình hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh – Điểm đến 4 mùa”, dịp cuối năm, khu nghỉ dưỡng ưu đãi giảm giá đến 51% cho gói trải nghiệm tắm khoáng kèm 1 bữa ăn cho nhóm khách từ 3 người; ưu đãi 20% giá buffet dành cho khách lưu trú hoặc ưu đãi 20% giá phòng bao gồm ăn sáng cho 2 người, áp dụng từ Chủ nhật đến thứ 6 hàng tuần.

Những ưu đãi hấp dẫn này không chỉ thu hút du khách đến trải nghiệm mà còn kéo dài thời gian lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây. Ông Trịnh Văn Ngạn, du khách Thanh Hóa chia sẻ: Dịp thu đông này, hai vợ chồng tôi chọn Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh để vừa nghỉ dưỡng và chữa bệnh. Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây, đặc biệt, chúng tôi luôn được nhân viên chăm sóc rất nhiệt tình. Không những vậy, khách hàng chúng tôi còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, điều đó khiến vợ chồng tôi yên tâm ở lại lâu hơn để trải nghiệm tối đa các dịch vụ tại đây.

Được biết, những ngày trong tuần, công suất dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh luôn đạt 60-70%, cao điểm cuối tuần là 85%. Từ khi triển khai các gói ưu đãi kích cầu, lượng khách đã tăng từ 5-10%, khách đặt trước tăng 15%. Dù lượng khách tăng cao nhưng đơn vị luôn đặt tiêu chí đảm bảo chất lượng lên hàng đầu, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Ông Bùi Thanh Tùng, Tổng Quản lý Yoko Onsen Quang Hanh cho biết: Dù triển khai ưu đãi sâu, chúng tôi vẫn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại Yoko Onsen Quang Hanh được đào tạo bài bản, luôn giữ thái độ tận tâm, chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất. Hệ thống bể tắm cũng như các cơ sở vật chất khác cũng luôn được bảo trì thường xuyên. Ngoài ra, chúng tôi còn nâng cao các biện pháp an toàn và vệ sinh để du khách cảm thấy yên tâm tuyệt đối khi đến trải nghiệm Yoko Onsen Quang Hanh mùa kích cầu du lịch.

Tổ hợp Sunworld Hạ Long thu hút đông du khách dịp cuối tuần.
Tổ hợp Sunworld Hạ Long thu hút đông du khách dịp cuối tuần.

Với hệ sinh thái du lịch dịch vụ hoàn thiện, đa dạng trải nghiệm tại Quảng Ninh, Tập đoàn Sun Group tham gia chương trình kích cầu du lịch với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịch vụ vui chơi giải trí kết hợp ẩm thực tại công viên Rồng, cáp treo Nữ hoàng thuộc Tổ hợp Sunworld Hạ Long. Cụ thể, ưu đãi 50% giá vé vui chơi, chỉ còn 150.000 đồng, áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Du khách lựa chọn cáp treo Nữ hoàng tại Sun World Hạ Long cũng sẽ được tặng ngay voucher ẩm thực hấp dẫn sử dụng tại Nhà hàng Fuji – Vườn Nhật. Các ưu đãi này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đánh giá cao của du khách. Bà Trần Thị Ngọc Thúy, du khách Hưng Yên cho biết: Thông qua mạng xã hội, tôi biết đến các chương trình ưu đãi đặc biệt của Quảng Ninh. Ngay khi thông báo cho bạn bè kế hoạch đi Quảng Ninh với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn bè tôi hưởng ứng ngay. Sau khi trở về, chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi này để chuẩn bị cho chuyến du lịch cuối năm cùng gia đình. Với việc đi lại thuận tiện và các sản phẩm du lịch hấp dẫn, chắc chắn, Quảng Ninh sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Cùng với các dịch vụ, giải trí, hệ thống cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh cũng có nhiều chương trình ưu đãi với mức giảm từ 20-40%, kèm theo nhiều tiện ích tại chỗ. Có thể kể đến Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử, với các gói ưu đãi tổ chức tiệc cuối năm với mức giá từ 980.000 đồng; giảm 25% khi đặt phòng tối thiểu từ 2 đêm. Bên cạnh đó, đơn vị cũng khai thác tối đa lợi thế và thị hiếu của du khách về nhu cầu chăm sóc sức khỏe để đưa ra các dịch vụ: Leo núi, thiền, yoga, thải độc hiện đại… kết hợp các khóa học ngắn hạn về dinh dưỡng, thực phẩm. Anh Huỳnh Hồng Lợi, Phó Tổng quản lý Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử, cho biết: Với định hướng xây dựng Quảng Ninh là điểm đến 4 mùa, chúng tôi đã chủ động xây dựng các chương trình kích cầu, thu hút du khách các mùa quanh năm. Đặc biệt, công tác tuyên truyền được đơn vị tập trung triển khai đồng bộ. Chúng tôi thực hiện thúc đẩy truyền thông trên báo chí, cũng như các kênh truyền hình địa phương và quốc gia. Đồng thời, tận dụng mạnh mẽ các nền tảng trực tuyến như website, mạng xã hội để giới thiệu thông tin chương trình, đồng thời hợp tác chặt chẽ với các đối tác lữ hành và các trang đặt phòng trực tuyến nhằm lan tỏa chương trình đến nhiều đối tượng khách hàng. Nhờ vậy, lượng khách cuối năm luôn ổn định, đạt tỷ lệ từ 60-70%, dịp cao điểm vào các ngày lễ như Giáng sinh, năm mới, tỷ lệ đặt phòng và các dịch vụ tại đơn vị lên đến 90%.

Song song với các chính sách ưu đãi kích cầu du lịch, các doanh nghiệp du lịch chủ động xây dựng đổi mới sản phẩm trải nghiệm gắn với các dịp lễ cuối năm hoặc các sự kiện lớn sẽ được tổ chức trong dịp này. Đồng thời liên kết tạo thành chuỗi sản phẩm để gia tăng sức hấp dẫn, cũng như đa dạng lựa chọn để thu hút du khách. Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh, cho biết: Dịp cuối năm, ngành Du lịch tỉnh Quảng Ninh thực hiện các sự kiện, chương trình mang tính điểm nhấn như: Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh vào cuối tháng 12/2024; các chương trình countdown, lễ hội âm nhạc… Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên kết, kết nối các doanh nghiệp để hình thành chuỗi chương trình ưu đãi giới thiệu đến khách hàng. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp du lịch, tàu du lịch, cảng tàu khách quốc tế đang xây dựng các chương trình mỗi tháng có từ 1-2 ngày miễn phí dịch vụ cho khách, tạo sự hấp dẫn du khách đến Quảng Ninh.



Nguồn

Cùng chủ đề

Những điểm săn mây không thể bỏ qua ở Măng Đen

Đối với những tín đồ đam mê săn mây, Măng Đen chính là thiên đường với vô số địa điểm lý tưởng. Măng Đen, một thị trấn nhỏ thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, từ lâu đã nổi tiếng với khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những điểm tham quan hấp dẫn như thác Pa Sỹ, chùa Khánh Lâm,...

Tổ chức cuộc thi lựa chọn Đại sứ thương hiệu Văn hóa Quảng Ninh

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh xây dựng Kế hoạch tổ chức Cuộc thi lựa chọn Đại sứ thương hiệu Văn hóa Quảng Ninh. Theo đó, đối tượng tham gia là công dân Việt Nam (ưu tiên người dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại tỉnh Quảng Ninh), có độ tuổi từ 16 đến 45 tuổi. Cuộc thi lựa chọn Đại sứ thương hiệu Văn hóa Quảng Ninh với hình thức thi Cá nhân, được...

Quảng Ninh sẽ tổ chức hội thảo về phát triển kinh tế di sản vào ngày 21/12

Ngày 3/12, tại TP Hạ Long, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp bàn về công tác lễ tân, hậu cần phục vụ hội thảo khoa học “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về thúc đẩy động lực tăng trưởng mới - Góc nhìn từ thực tiễn phát triển kinh tế di sản của tỉnh Quảng Ninh”. Đồng chí Đặng Xuân Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh chủ trì cuộc...

Gìn giữ giá trị Di sản thế giới Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà

Di sản thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là di sản thế giới liên tỉnh đầu tiên ở Việt Nam. Việc quản lý, bảo vệ Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và Quần đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) đang được hai địa phương phối hợp thực hiện hiệu quả nhằm phát huy, giữ gìn giá trị của Di sản. Cuối tháng 10 vừa qua, chuyến tàu cao tốc nối Hạ Long - Cát Bà...

Đầu tư các sản phẩm du lịch mới

Hạ Long đang khẳng định vị thế, thương hiệu du lịch, là điểm đến xanh, điểm đến an toàn trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để thu hút du khách thì việc đưa các sản phẩm du lịch mới vào khai thác là rất cần thiết. Đây là kiến nghị mà nhiều cử tri của thành phố quan tâm. Thời gian qua, TP Hạ Long đã triển khai một số sản phẩm du lịch mới như các sản phẩm...

Cùng tác giả

Lại thêm bài hát nhạc Việt bị chê nhảm nhí

Đoạn hát gieo vần chữ "c" trong ca khúc "Đánh bắt xa bờ" của ca sĩ Trương Thảo Nhi gây tranh cãi. Nhiều khán giả chê lời hát nhảm nhí, phải đọc phụ đề khi xem MV. Ca khúc mới phát hành - Đánh bắt xa bờ - do ca sĩ Trương Thảo Nhi sáng tác và thể hiện đang tạo tranh luận. “Ta say mê được chơi/ Ta chơi không nghỉ ngơi/ Mời anh vào ghé chơi xơi cơm em...

Tinh gọn bộ máy gắn với tinh giản biên chế, lựa chọn cán bộ “đúng, trúng”, trách nhiệm

Sáng 4/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Chính phủ quán triệt, triển khai về tổng kết việc thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII "Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả". Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính...

Giá xăng dầu ngày mai sẽ có bất ngờ?

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành ngày mai (5/12) được dự báo sẽ quay đầu giảm chỉ sau một phiên tăng. Trong khi đó, giá dầu biến động trái chiều. Cập nhật dữ liệu giá xăng dầu nhập khẩu trên thị trường Singapore đến ngày 3/12 cho thấy, giá xăng RON 95 giao dịch ở mức 83,69 USD/thùng, giảm hơn 1 USD/thùng so với 7 ngày trước; xăng RON 92 ở mức 80,83 USD/thùng, giảm hơn 0,6 USD/thùng. Trên thị...

Đường đua phim Tết Việt: Gương mặt cũ, cần nội dung mới

Đường đua phim Tết Việt 2025 có 3 dự án được công bố với những gương mặt diễn viên, ê kíp sản xuất quen thuộc. Liệu nội dung phim Tết có gì mới thu hút người xem? Cuộc đua của 3 phim “Bộ tứ báo thủ”, “Yêu nhầm bạn thân”, “Nụ hôn bạc tỉ” là 3 phim chính thức công bố gia nhập đường đua mùng 1 Tết Ất Tỵ 2025. Có thể thấy các nhà sản xuất phim, đạo diễn và...

Những trải nghiệm thú vị không phải ai cũng biết khi đến Lâm Đồng

Lâm Đồng là một địa điểm du lịch quá “quen mặt” ở Việt Nam, tuy nhiên có thể còn nhiều điều thú vị ở nơi đây mà bạn chưa từng được khám phá qua. Tham quan thác Pongour Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 40km về phía Nam là thác Pongour (hay còn gọi là thác Bảy Tầng). Tùy điều kiện khác nhau, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe ô tô du lịch để...

Cùng chuyên mục

Những trải nghiệm thú vị không phải ai cũng biết khi đến Lâm Đồng

Lâm Đồng là một địa điểm du lịch quá “quen mặt” ở Việt Nam, tuy nhiên có thể còn nhiều điều thú vị ở nơi đây mà bạn chưa từng được khám phá qua. Tham quan thác Pongour Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 40km về phía Nam là thác Pongour (hay còn gọi là thác Bảy Tầng). Tùy điều kiện khác nhau, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc một chiếc xe ô tô du lịch để...

Những điểm săn mây không thể bỏ qua ở Măng Đen

Đối với những tín đồ đam mê săn mây, Măng Đen chính là thiên đường với vô số địa điểm lý tưởng. Măng Đen, một thị trấn nhỏ thuộc huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, từ lâu đã nổi tiếng với khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những điểm tham quan hấp dẫn như thác Pa Sỹ, chùa Khánh Lâm,...

Resort Việt trong 12 khách sạn phải ghé dịp Giáng sinh

Cẩm nang du lịch Lonely Planet gợi ý 12 khách sạn lý tưởng để tận hưởng Giáng sinh, trong đó có đại diện Việt Nam. Alma Resort nằm ở thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, là đại diện Việt Nam xuất hiện trong danh sách. "Bạn nghĩ rằng Việt Nam không phải điểm Giáng sinh lý tưởng sao? Hãy nghĩ lại. Không khí lễ hội đang tràn ngập tại Alma Resort, khu nghỉ dưỡng biển rộng 30 ha nằm ở bờ...

6 lưu ý cho khách thuê xe máy ở Việt Nam

Thuê và điều khiển xe máy ở Việt Nam phổ biến đối với du khách nước ngoài, nhưng cần lưu ý các quy định để đảm bảo an toàn và tuân thủ pháp luật. Anh Tuấn Hùng, đại diện một đơn vị chuyên tour motor ở TP HCM, cho biết khách nước ngoài thường xuyên thuê xe máy di chuyển trong thành phố hoặc đi dài ngày qua các tỉnh khi du lịch Việt Nam. Giao thông ở Việt Nam khá...

Gìn giữ giá trị Di sản thế giới Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà

Di sản thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là di sản thế giới liên tỉnh đầu tiên ở Việt Nam. Việc quản lý, bảo vệ Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và Quần đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) đang được hai địa phương phối hợp thực hiện hiệu quả nhằm phát huy, giữ gìn giá trị của Di sản. Cuối tháng 10 vừa qua, chuyến tàu cao tốc nối Hạ Long - Cát Bà...

4 điểm khách Việt nên đến trong mùa đông

Blogger du lịch gợi ý làng Hakuba ở Nhật Bản hay Hallstatt của nước Áo hứa hẹn hút khách Việt trong mùa đông nhờ cảnh quan nguyên sơ, đậm nét văn hóa. Từ kinh nghiệm du lịch nhiều quốc gia, blogger Vinh Lê (Vinh Gấu) và Nguyễn Lan Uyên (Saru) đã lựa chọn ra bốn điểm đến khách Việt sẽ thích tới vào mùa đông. Điểm chung của những nơi này là cảnh quan nguyên sơ, dấu ấn văn hóa...

Tam Đảo được mệnh danh ‘thị trấn du lịch hàng đầu thế giới’

Tổ chức Giải thưởng thế giới World Travel Awards tiếp tục công nhận Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là "Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2024". Tối 24/11, tại Madeira (Bồ Đào Nha), Tổ chức Giải thưởng thế giới World Travel Awards công bố điểm đến được công nhận ở các hạng mục du lịch năm nay. Việt Nam là một trong số quốc gia ghi nhận nhiều giải thưởng. Trong đó, Tam Đảo đạt danh hiệu “Thị trấn...

Khách Việt phấn khích với tuyết đầu mùa ở Seoul

Chi 20 triệu đồng cho chuyến đi ngắm lá thu, Quỳnh Như thích thú khi được chứng kiến trận tuyết đầu mùa lịch sử ở Hàn Quốc. "Thật phấn khích, khung cảnh như truyện cổ tích", Quỳnh Như, sống tại TP HCM, kể lại khoảnh khắc thấy tuyết rơi trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày từ 24/11. Mục đích ban đầu của cô là ngắm lá thu nhưng bất ngờ thấy tuyết rơi trắng xóa từ 27/11. Như chi...

Đầu tư các sản phẩm du lịch mới

Hạ Long đang khẳng định vị thế, thương hiệu du lịch, là điểm đến xanh, điểm đến an toàn trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để thu hút du khách thì việc đưa các sản phẩm du lịch mới vào khai thác là rất cần thiết. Đây là kiến nghị mà nhiều cử tri của thành phố quan tâm. Thời gian qua, TP Hạ Long đã triển khai một số sản phẩm du lịch mới như các sản phẩm...

Hải Hà: Tạo sức hút từ hoạt động du lịch

Xác định du lịch là ngành kinh tế quan trọng của địa phương, huyện Hải Hà đã tập trung phát triển các sản phẩm du lịch gắn với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc của địa phương, góp phần phát triển KT-XH, nâng cao đời sống văn hóa của người dân. Từ đầu năm đến nay, đã có hơn 152.000 lượt khách du lịch đến Hải Hà, đạt 127% kế hoạch, tăng hơn 50.100 lượt...

Tin nổi bật

Tin mới nhất