Bản hit “Flower” của Jisoo cũng là MV K-Pop đầu tiên của năm 2023 cán mốc 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.
Vào chiều 3/10, MV ca khúc solo đầu tay Flower của Jisoo – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – đã cán mốc 400 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Điều này giúp Jisoo trở thành nghệ sĩ K-Pop duy nhất của năm 2023 đạt được cột mốc này. Ngoài ra, Flower cũng là MV K-Pop có số lượt xem nhiều nhất trong năm nay.
Đáng chú ý, MV của Jisoo được phát hành vào 31/3, tức là chỉ mất 6 tháng để cán mốc mơ ước 400 triệu lượt xem. Với việc Flower vẫn còn nổi đình đám như hiện nay, ca khúc được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lượt xem trong thời gian tới.
Thực tế, ở thời điểm phát hành album solo đầu tay mang tên ME, chị cả nhà BLACKPINK đã đạt được nhiều kỉ lục và thành tích lớn trên các nền tảng âm nhạc thế giới, trong đó ca khúc chủ đề Flower xếp ở vị trí Á quân trên cả hai bảng xếp hạng Toàn cầu của Billboard ngay khi ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, ME của Jisoo cũng là album có doanh số cao kỉ lục đối với một nữ nghệ sĩ solo K-Pop với 1,172 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên.