Tin đồn “công chúa Samsung” Moon Seo Yoon ra mắt trong nhóm nhạc mới của Teddy gây xôn xao. Trước đó, đã có những con cháu của gia đình tài phiệt gia nhập giới giải trí Hàn Quốc.
Theo Hankyung, khi nghe đến thuật ngữ “Chaebol (conglomerate) heirs” (Những người thừa kế tập đoàn tài phiệt), thường khiến mọi người liên tưởng đến hình ảnh họ phải đi theo con đường kinh doanh của gia đình.
Tuy nhiên, hành động gần đây của một số con cháu nhà tài phiệt Hàn Quốc đang cho thấy những hướng đi khác biệt. Họ xuất hiện trước công chúng mà không che dấu cá tính, tài năng của mình.
Theo nguồn tin trong giới kinh doanh ngày 6.2, đang có tin đồn xoay quanh việc tiểu thư thế hệ thứ 4 của Tập đoàn Samsung, Moon Seo Yoon, chuẩn bị ra mắt trong ngành công nghiệp âm nhạc.
Moon Seo Yoon là con gái lớn của Jung Yoo Kyung – Giám đốc điều hành cửa hàng bách hóa tỉ đô Shinsegae và là cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae, Lee Myung Hee.
“Công chúa Samsung” được cho là sẽ hoạt động nghệ thuật với đội hình nhóm nữ mới của Công ty The Black Label do nhà sản xuất Teddy làm Giám đốc sáng tạo.
Hankyung cho rằng, việc con cái của các nghệ sĩ nổi tiếng gia nhập ngành giải trí không hiếm, nhưng trường hợp người thừa kế của các tập đoàn kinh tế gia nhập các công ty giải trí Kpop là cực kỳ hiếm. Đây là lý do vì sao sự chú ý tập trung vào việc liệu Moon Seo Yoon có thực sự trở thành idol Kpop hay không.
Trong số những người có liên quan đến The Black Label còn có Lee Seung Joo (hay LØREN) – con trai của Lee Hae Jin, Giám đốc Đầu tư Toàn cầu (GIO) tại Naver.
Được biết, ông nội của Lee Seung Joo là Lee Si Yong – người từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Samsung Life Insurance, đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của SK Life Insurance.
Với chiều cao 188cm và vẻ ngoài điển trai, cá tính, LØREN hoạt động tích cực với vai trò ca sĩ, nhà sản xuất, DJ và người mẫu.
Không giống như cha mình, người được mệnh danh là “doanh nhân ẩn dật”, LØREN nổi tiếng với tính cách tươi sáng, vui vẻ. Ảnh thể hiện tính cách khác biệt hiếm thấy ở những người thừa kế các tập đoàn kinh tế.
Lee Seung Hwan – CEO Dolgong Donation, đồng thời là cháu trai của Chủ tịch Tập đoàn SK, Choi Tae Won đã thu hút sự chú ý đáng vào tháng 12 năm ngoái, khi tiết lộ cuộc sống hàng ngày và ngôi nhà của mình thông qua một video đăng tải trên YouTube, như một Vlog của YouTuber. Video đã vượt mốc 4,46 triệu lượt xem tính đến hiện tại.
Về sự xuất hiện của mình trên mạng xã hội, Lee Seung Hwan cho biết: “Đó không phải là một quyết định dễ dàng. Không có lý do cụ thể nào để tôi tiếp xúc với thế giới bên ngoài”. Anh cho biết, bản thân mong muốn thay đổi văn hóa quyên góp.