Powered by Techcity

Quảng bá du lịch thời đại 4.0

Thời đại 4.0 đã mở ra nhiều cánh cửa để kết nối con người và thế giới. Với ngành du lịch, đây được xem là mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng. Những thông tin đăng tải về hành trình, trải nghiệm của những người nổi tiếng lên mạng xã hội đã trở thành nguồn tham khảo cho nhiều du khách khác. Nắm bắt cơ hội này, TP Hạ Long cũng đang có những chiến lược mới để phát triển du lịch thời kỳ công nghệ số.

Du thuyền trị giá 150 triệu đô đưa tỷ phú người Anh Joe Lewis (ông chủ CLB Tottenham Hotspur) đến vịnh Hạ Long. Ảnh: Hùng Sơn – Đỗ Phương

Tranh thủ “sức nóng” của người nổi tiếng

Tháng 5/2019, tỷ phú người Anh Joe Lewis (ông chủ CLB Tottenham Hotspur) đã quyết định chọn Hạ Long là điểm dừng chân trong chuyến tham quan Việt Nam bằng chiếc siêu du thuyền trị giá 150 triệu đô. Ngay khi đến, vị tỷ phú người Anh đã bày tỏ sự thích thú trước vẻ đẹp hùng vĩ của danh thắng Hạ Long. Ông Joe Lewis cho biết: Tôi rất bất ngờ và choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ, nên thơ của vịnh Hạ Long. Tôi chưa thấy nơi đâu có cảnh quan đẹp, kỳ ảo như vậy. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ đưa cả đội bóng Tottenham Hotspur quay trở lại nơi đây.

Trong thời gian lưu trú tại Hạ Long, những hình ảnh của vị tỉ phú này tham quan di sản, tắm biển, thưởng thức đặc sản đã được lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và trang mạng xã hội. Trên trang tìm kiếm của Google chỉ cần gõ từ khóa “Joe Lewis thăm vịnh Hạ Long” trong 0,32 giây đã cho khoảng 65.400 kết quả. Điều này cho thấy sự quan tâm của mọi người tới những người nổi tiếng là rất lớn và vô hình chung đã tăng thêm độ “hot” của vịnh Hạ Long đến với nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Tỉ phú người Anh Joe Lewis cùng cháu gái hào hứng khi đến tham quan Hạ Long.

Tận dụng lợi thế về vẻ đẹp thiên nhiên thu hút du khách, những năm gần đây Hạ Long cho ra đời thêm một loại hình du lịch hấp dẫn là du lịch qua âm nhạc, từ đó góp phần thu hút thêm nhiều du khách ở các tỉnh, thành lân cận. Sự đa dạng của những sân khấu âm nhạc mini tại Hạ Long đã dần định hình thị hiếu cho khán giả, coi thành phố kỳ quan này là một điểm đến để thưởng thức âm nhạc cuối tuần. Và sức hút của vịnh Hạ Long ngày càng lớn trong những năm qua, khi hàng loạt show âm nhạc độc đáo được ra đời trên những du thuyền sang trọng, hay tại những quán café thơ mộng.

Anh Nguyễn Duy Hoàng (du khách Hà Nội) chia sẻ: Giải trí và du lịch là một trong những sự kết hợp mới mẻ nhất mà nhiều du khách lựa chọn tại các điểm đến. Chúng tôi rất ấn tượng với những đêm nhạc ở Đà Lạt, nhưng để đến đó sẽ mất thêm chi phí cho vé máy bay, thế nên khi biết tại Hạ Long cũng có những đêm nhạc với sự xuất hiện của những người nổi tiếng, cả gia đình tôi đã không ngần ngại chọn Hạ Long là nơi nghỉ ngơi trong những dịp cuối tuần.

Những đêm nhạc “Love in the Bay” trên du thuyền cao cấp Ambassador II đã thu hút một lượng lớn du khách ngoại tỉnh đến với TP Hạ Long (Quảng Ninh). (Ảnh do đơn vị cung cấp)

Để tạo ra sự khác biệt, các ban tổ chức cũng rất chịu khó “làm mới” giúp du khách luôn có những trải nghiệm khác nhau. Đơn cử như với đêm nhạc “Love in the Bay” trên du thuyền cao cấp Ambassador II, nếu như show diễn của Tuấn Hưng hay Lệ Quyên được ban tổ chức lựa chọn hát khi TP Hạ Long đã lên đèn, thì show diễn của Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình được lựa chọn thời điểm hoàng hôn, để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Chính vì lẽ đó, từng buổi biểu diễn luôn mang nhiều màu sắc và âm hưởng đặc biệt. Theo thống kê của một số đơn vị đã tổ chức hoạt động này thường xuyên, có tới 70% khách đến nghe nhạc là khách ngoại tỉnh.

Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Quảng Ninh, khẳng định: Việc người nổi tiếng đến du lịch tại một địa phương mang lại lợi thế rất lớn. Đó là điểm đến gián tiếp được quảng bá thông qua các hình ảnh, video mà người nổi tiếng lan tỏa qua các kênh như mạng xã hội, truyền thông… Còn với các sự kiện biểu diễn thì sẽ thu hút đông đảo lượng người hâm mộ (fan) đến xem, gặp gỡ thần tượng. Nếu tận dụng tốt cơ hội này, TP Hạ Long sẽ ngày càng thu hút được lượng khách đông đảo và đẩy mạnh quảng bá hình ảnh điểm đến này ra thế giới.  

Carnaval Hạ Long 2024 là một trong những chương trình nổi bật góp phần đáng kể vào việc thu hút trên 529.000 lượt khách đến với Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Xây dựng chiến lược quảng bá bài bản, phù hợp

4 tháng đầu năm 2024, TP Hạ Long đón tổng cộng trên 3,1 triệu lượt khách du lịch (bằng 143% so cùng kỳ năm 2023), trong đó khách quốc tế đạt gần 880.000 lượt (bằng 209% so cùng kỳ), tổng thu từ du lịch đạt gần 7.000 tỷ đồng (bằng 143% so cùng kỳ). Riêng trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố đón trên 529.000 lượt khách (bằng 212% so với cùng kỳ năm 2023), tổng thu từ du lịch đạt 1.170 tỷ đồng (bằng 212% so cùng kỳ).

Theo ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, việc tuyên truyền, quảng bá du lịch Hạ Long trên các nền tảng mạng xã hội cũng như công tác truyền thông đã góp một phần không nhỏ vào kết quả thu hút khách du lịch của địa phương. Tuy nhiên, sự cạnh tranh giữa các điểm đến du lịch ngày càng tăng, nhất là một số địa phương tiếp giáp với Hạ Long cũng đang có nhiều cơ chế thông thoáng, cởi mở để phát triển du lịch. Vì vậy, thành phố cần phải có những cách làm mới để quảng bá hình ảnh hơn nữa.

Nhận thấy rõ sức ảnh hưởng của người nổi tiếng đến điểm đến là rất lớn, thời gian qua TP Hạ Long đã rất quan tâm đến hoạt động truyền thông và quảng bá hình thức đổi mới sáng tạo thông qua người nổi tiếng là các ngôi sao ca nhạc, youtuber, blogger, nghệ sĩ lĩnh vực giải trí… Để hiện thực hóa mục tiêu đón trên 10 triệu lượt khách trong năm 2024, tháng 4 vừa qua, UBND thành phố đã ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam.

UBND TP Hạ Long ký kết hợp tác về phát triển, quảng bá du lịch với TikTok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam, cho biết: Việt Nam hiện xếp thứ 6 trong top 10 quốc gia có lượng người dùng TikTok lớn nhất thế giới, với khoảng 49,9 triệu người dùng. Tại Việt Nam có tới 64% người dùng Internet đang sử dụng TikTok. Được sự bảo trợ của Liên Hiệp hội du lịch Việt Nam, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch Hello VietNam thông qua chuỗi hoạt động tour trải nghiệm với sự tham gia của 60 nhà sáng tạo nội dung toàn cầu. Mục tiêu đặt ra của chiến dịch là tăng cường quảng bá, du lịch với đa dạng nội dung trên nền tảng và chiến dịch hiện đang ghi nhận con số rất ấn tượng với hơn 1,5 tỷ lượt xem. Với việc ký kết hợp tác, TikTok sẽ phối hợp với Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam triển khai chiến dịch “Happy Hạ Long” và chiến dịch “Hạ Long – Food and Music” để quảng bá những nét đẹp văn hóa và du lịch vốn có của Hạ Long. Và như vậy Hạ Long sẽ là địa phương đầu tiên trong cả nước nhân rộng chiến dịch “Việt  Nam hạnh phúc – Happy VietNam 2024” theo phát động của Bộ TT&TT.

Để chiến dịch “Happy Hạ Long” và chiến dịch “Hạ Long – Food and Music” đạt hiệu quả cao nhất, về phía Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam sẽ mời các Travel Vloger tới Hạ Long để lan tỏa những hình ảnh chân thực nhất về thành phố. Đồng thời cũng sẽ tập huấn, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên của thành phố vận hành trên nền tảng TikTok. Việc mở rộng ký kết với các đơn vị truyền thông cho thấy Hạ Long đang đi đúng hướng khi không ngừng nâng cấp điểm đến, tạo nên những sản phẩm du lịch khai thác tối đa hàm lượng văn hóa, lịch sử, tự nhiên sẵn có để thu hút phân khúc khách có mức chi tiêu cao trong nước và quốc tế.

Hoa hậu vỉa hè – Tiktoker nổi tiếng của Việt Nam quảng bá du lịch Hạ Long trong chiến dịch Hello VietNam.

Đi cùng với xu hướng tận dụng các kênh truyền thông, mạng xã hội để phát triển du lịch, thành phố cũng cần phải có những doanh nghiệp lớn, có sự đầu tư chỉn chu vào các dự án, hoạt động du lịch để giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ, gắn liền với xu hướng quảng bá sản vật địa phương.

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, cho biết: Để phát triển du lịch địa phương không đơn thuần là phát triển các lĩnh vực dịch vụ thông thường, thay vào đó các dịch vụ được triển khai nên được tổ chức bài bản và cao cấp hơn bằng cách tạo ra sự sáng tạo thu hút khách du lịch. Phải tạo ra một thương hiệu, một điểm nhấn để khách du lịch biết đến, ví dụ như khi du khách muốn đi đến thành phố, tỉnh nào đó thì người ta sẽ biết ngay ở tỉnh đó, thành phố đó sẽ có những điểm du lịch nào và có những đặc sản gì. Đặc biệt, ở các địa phương, muốn du khách biết đến nhiều hơn, nên tổ chức các hoạt động giới thiệu về văn hóa, lịch sử gắn với địa phương mình để giới thiệu đến du khách. Riêng với Hạ Long, có rất nhiều lợi thế để phát triển các sản phẩm du lịch giải trí mới, xây dựng Hạ Long trở thành một trong những trung tâm du lịch MICE của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á; ưu tiên đầu tư du lịch giải trí đêm, điểm đến của những lễ hội và sự kiến lớn mang tầm quốc tế… Để làm được những điều này, trước mắt cần hình thành quỹ quảng bá và xúc tiến du lịch, nguồn quỹ có thể được trích từ 5% phí tham quan vịnh Hạ Long.

Theo các chuyên gia, ngoài việc quảng bá hình ảnh, xây dựng sản phẩm mới thì thu hút khách du lịch còn phải tạo ra giá trị thực, cung cấp thông tin chính xác về các tour du lịch, nơi lưu trú, điểm đến, dịch vụ… Tránh tình trạng khách du lịch mất tiền oan khi đi theo review trên mạng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin, cũng như uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp, địa phương. Nếu biết quản lý, tận dụng đúng hướng, việc quảng bá du lịch tốt sẽ là nguồn lực lớn mang đến lợi nhuận lâu dài, bền vững cho du lịch nói riêng và nền KT-XH nói chung.



Nguồn

Cùng chủ đề

Từ 15/11, khởi hành tuyến tàu cao tốc nối Hạ Long – Cát Bà

Ngày 18/10, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tàu cao tốc Tuần Châu Express do Công ty Cổ phần đầu tư Havaco đã chạy thử nghiệm tuyến Hạ Long (Quảng Ninh) – Cát Bà (TP Hải Phòng). Dự kiến ngày 15/11, tàu sẽ chính thức đi vào hoạt động. Chuyến tàu chạy hàng ngày, khởi hành từ Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu lúc 7 giờ 30 phút đến Vịnh Đồng Hồ (trung tâm thị trấn Cát...

Quy hoạch mạng lưới cơ sở văn hóa, thể thao và hệ thống du lịch tầm nhìn đến năm 2045

Sáng 18/10, Bộ VH,TT&DL tổ chức hội nghị công bố Quy hoạch mạng lưới cơ sở văn hóa và thể thao và Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội, trực tuyến đến điểm cầu các tỉnh, thành phố toàn quốc.  Tại hội nghị, lãnh đạo Bộ VH,TT&DL đã công bố Quyết định số 509 ngày 13/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ...

Hơn 3.000 khách Trung Quốc đến Hạ Long bằng du thuyền 5 sao

Đúng 8h sáng ngày 18/10, du thuyền 5 sao Costa Serena đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đưa 3.040 khách du lịch từ Hong Kong, Trung Quốc, đến Hạ Long. Đây là lần thứ 2 trong năm 2024, du thuyền Costa Serena quốc tịch Ý, nổi tiếng với các chuyến hành trình tại khu vực châu Á đưa khách đến Hạ Long theo hành trình Hong Kong – Hạ Long và Hạ Long - Hong Kong. Đón tiếp...

Cát Bà đón khách Tây trở lại sau bão

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, song chính quyền và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại quần đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) đã chủ động sớm khắc phục, sửa sang cơ sở vật chất, bổ sung nhân lực bắt đầu khởi động mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế nghỉ dưỡng mùa Đông - Xuân. Phục hồi Hơn một tháng sau bão số...

Phấn đấu hoàn thành đón 19 triệu lượt khách

Du lịch Quảng Ninh đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 thì bất ngờ chịu tác động vô cùng lớn từ cơn bão Yagi. Nhưng với quyết tâm cao, nỗ lực lớn đưa ngành công nghiệp không khói trở lại hoạt động ngay sau bão qua đi, ngành du lịch Quảng Ninh đã phục hồi, hoạt động ổn định phục vụ khách du lịch. Mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ thiên tai,...

Cùng tác giả

Ngọc Anh bị loại, khán giả nói Our song dàn xếp kết quả lộ liễu

Ngay lúc Our song - Bài hát của chúng ta tập 8 công bố kết quả ca sĩ Ngọc Anh và Phan Duy Anh phải nói lời chia tay chương trình, nhiều khán giả nói ‘dàn xếp kết quả lộ liễu quá’. Tập 8 Our song - Bài hát của chúng ta lên sóng VTV3 tối 20-10. Ở tập này, hai liên minh A1 (Thu Minh, Vũ Thảo My, Ogenus, Lương Bích Hữu) và liên minh B2 (Lâm Bảo Ngọc,...

Quảng Ninh đón vị khách quốc tế thứ 3 triệu

Đúng 8h ngày 21/10, tàu Viking Orion đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đưa vị khách quốc tế thứ 3 triệu đến Quảng Ninh. Đây là mốc đánh dấu kỳ tích mới của tỉnh trong thu hút khách du lịch. Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt, tặng hoa, chúc mừng du khách. Cùng đón có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh...

Giá vàng nhẫn tăng cao nhất mọi thời đại

Sáng nay (21/10), giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh lên mức cao nhất mọi thời đạt sát mốc 86 triệu đồng/lượng. Thậm chí, giá mua vào của các doanh nghiệp kinh doanh vàng vượt vàng miếng SJC. Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng nhẫn 84,7 - 85,7 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 100.000 đồng/lượng so với sáng qua. Giá vàng nhẫn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết 84,68 - 85,68 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng...

Phim có Thu Trang, Kiều Minh Tuấn thu hơn 34 tỷ đồng

Phim Việt "Cô dâu hào môn" - có Thu Trang, Kiều Minh Tuấn - vượt qua nhiều phim ngoại để chiếm lĩnh bảng xếp hạng doanh thu. Trong khi đó, "Domino: Lối thoát cuối cùng" chưa thoát được cảnh ế ẩm, không thể thu hút khán giả và có nguy cơ phải rút khỏi rạp sớm. Tuần trước, phim Việt Domino: Lối thoát cuối cùngthất bại nặng nề tại phòng vé, không lọt nổi vào top 10 của Box Office...

Gỡ các điểm nghẽn, thu hút FDI vào ngành dược

Với quy mô hơn 100 triệu dân và tổng tiền thuốc sử dụng năm 2023 là hơn 8 tỷ USD, thị trường dược phẩm Việt Nam là khá hấp dẫn và còn nhiều dư địa cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Bộ Y tế cho biết, 2024 là một năm then chốt với việc rà soát, sửa đổi các luật và quy định quan trọng để định hình hoạt động của ngành y dược trong một...

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh đón vị khách quốc tế thứ 3 triệu

Đúng 8h ngày 21/10, tàu Viking Orion đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đưa vị khách quốc tế thứ 3 triệu đến Quảng Ninh. Đây là mốc đánh dấu kỳ tích mới của tỉnh trong thu hút khách du lịch. Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có mặt, tặng hoa, chúc mừng du khách. Cùng đón có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh...

Tour ngắm chim lên đến chục nghìn USD ở Việt Nam

Tour ngắm chim giá lên tới chục nghìn USD ở Việt Nam ngày càng được khách nhà giàu quan tâm, tạo doanh thu lớn, nhưng chưa nhiều doanh nghiệp khai thác. "Trung bình mỗi du khách chi cho một tour ngắm chim dài ngày từ 4.000 USD đến 10.000 USD, chưa bao gồm vé máy bay", chuyên gia điểu học Nguyễn Hoài Bảo nói. Ông Bảo là CEO Wildtour, công ty khai thác các birdwatching tour (tour ngắm chim) từ năm...

Đến Đà Lạt ngắm vẻ đẹp ma mị của Suối Tía

Suối Tía là nơi hiếm hoi ở Đà Lạt sở hữu rừng cây chò ngập nước và hệ sinh thái đa dạng. Mỗi mùa, suối Tía mang một vẻ đẹp riêng. Nguồn

Từ 15/11, khởi hành tuyến tàu cao tốc nối Hạ Long – Cát Bà

Ngày 18/10, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, tàu cao tốc Tuần Châu Express do Công ty Cổ phần đầu tư Havaco đã chạy thử nghiệm tuyến Hạ Long (Quảng Ninh) – Cát Bà (TP Hải Phòng). Dự kiến ngày 15/11, tàu sẽ chính thức đi vào hoạt động. Chuyến tàu chạy hàng ngày, khởi hành từ Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu lúc 7 giờ 30 phút đến Vịnh Đồng Hồ (trung tâm thị trấn Cát...

Hơn 3.000 khách Trung Quốc đến Hạ Long bằng du thuyền 5 sao

Đúng 8h sáng ngày 18/10, du thuyền 5 sao Costa Serena đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đưa 3.040 khách du lịch từ Hong Kong, Trung Quốc, đến Hạ Long. Đây là lần thứ 2 trong năm 2024, du thuyền Costa Serena quốc tịch Ý, nổi tiếng với các chuyến hành trình tại khu vực châu Á đưa khách đến Hạ Long theo hành trình Hong Kong – Hạ Long và Hạ Long - Hong Kong. Đón tiếp...

Cát Bà đón khách Tây trở lại sau bão

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề do bão số 3 (Yagi) gây ra, song chính quyền và các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch tại quần đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) đã chủ động sớm khắc phục, sửa sang cơ sở vật chất, bổ sung nhân lực bắt đầu khởi động mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế nghỉ dưỡng mùa Đông - Xuân. Phục hồi Hơn một tháng sau bão số...

Khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt top tốt nhất châu Á 2025

Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh vừa được cẩm nang du lịch uy tín của Mỹ - Fodor’s Travel - vinh danh vào top 100 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới năm 2025. Ngày 16/10, Fodor’s Travel - chuyên trang du lịch 80 năm tuổi của Mỹ - công bố top 100 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2025. Đơn vị phân loại theo từng châu lục. Châu Á có 22 cơ sở lưu trú đạt giải....

Phú Quốc đứng thứ hai trong 10 đảo ‘tuyệt vời nhất châu Á’

Readers" Choice Awards 2024 công bố Phú Quốc là đại diện Việt Nam duy nhất trong top đảo tuyệt vời nhất thế giới, đứng thứ hai trong 10 hòn đảo châu Á lọt top. Giải thưởng do Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler tổ chức đầu tháng 10. Việt Nam được vinh danh tại hai hạng mục, trong đó xếp thứ 15 trong top các quốc gia đáng du lịch nhất thế giới. Đặc biệt, Phú Quốc năm thứ...

Trải nghiệm Audio guide ở Bảo tàng Quảng Ninh

Tham quan không cần hướng dẫn viên (HDV) mà du khách vẫn có cho mình một hành trình thú vị, tour riêng, tự chọn theo kiểu "mắt thấy, tai nghe" nhiều thông tin thú vị liên quan... là cách mà Audio guide dành cho du khách tham quan Bảo tàng Quảng Ninh. Nhiều du khách gọi vui là Audio tour. Cùng đoàn gia đình ở Bắc Ninh ra tham quan Bảo tàng Quảng Ninh và lần đầu trải nghiệm hình thức...

Gia tăng trải nghiệm mới cho du khách

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới thu hút du khách bậc nhất thế giới. Sau bão Yagi, điểm đến này đã nhanh chóng khắc phục thiệt hại, sớm đưa các hoạt động đón khách cơ bản trở lại bình thường. Để thu hút du khách trong mùa thu đông này, nhiều sản phẩm mới dự kiến sẽ được đưa vào khai thác nhằm đa dạng hoá trải nghiệm cũng như cơ hội lựa chọn của...

Tin nổi bật

Tin mới nhất