Powered by Techcity

Quà Tết từ nông sản

Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân tăng cao, nhất là các sản phẩm, mặt hàng nông sản, thực phẩm… Đặc biệt, những năm gần đây, xu hướng mua các sản phẩm từ nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP địa phương được nhiều người lựa chọn mỗi dịp Tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển ngành nông nghiệp theo hướng bền vững và giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP Quảng Ninh đến với đông đảo người tiêu dùng ở trong và ngoài tỉnh.

Những món quà mang hương vị quê nhà

Chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã sẵn sàng nguồn cung, đảm bảo chất lượng và giá cả hàng hóa. Theo đó, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đã tập trung đầu tư thiết kế bao bì, cải tiến mẫu mã, thiết kế các combo quà Tết với nhiều ưu đãi để đưa ra thị trường, tạo sức cạnh tranh mới đối với giỏ quà Tết của các nhãn hàng truyền thống.

Các xưởng làm miến trên địa bàn xã Húc Động lúc nào cũng nhộn nhịp không khí làm việc những ngày giáp Tết.
Các xưởng làm miến trên địa bàn xã Húc Động (Bình Liêu) chuẩn bị nhiều nguồn hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

Nhắc đến mâm cơm ngày Tết của người dân Việt Nam, bát canh miến nấu nước luộc gà dường như là món ăn không thể thiếu. Đặc biệt, từ nhiều năm nay miến dong Bình Liêu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình ở Quảng Ninh bởi miến dong Bình Liêu nổi tiếng có chất sợi dai nhưng vẫn rất mềm, khi nấu lại không bị nát, được làm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu dong do bà con trong huyện trồng.

Đó cũng chính là lý do từ những ngày cuối năm 2023, công nhân của các công ty, hợp tác xã, cơ sở sản xuất miến dong trên địa bàn huyện Bình Liêu lúc nào cũng hối hả các công đoạn cắt miến, xếp cân, đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Anh Trần Văn Hoàng, chủ Hợp tác xã Nông lâm nghiệp và dịch vụ Húc Động, cho biết: Dịp Tết năm nay, sản phẩm miến của chúng tôi tiếp tục được tiêu thụ mạnh tại các công ty ngành Than, siêu thị, bếp ăn tập thể, nhà hàng và một số tỉnh thành, khu vực miền Bắc. Nhu cầu mua miến làm quà Tết tăng cao, ước tính trong 3 tháng cuối năm 2023 đến nay, hợp tác xã đã tiêu thụ trên 30 tấn miến khô ra thị trường trong và ngoài tỉnh.

Đóng gói chả mực phục vụ dịp Tết tại cơ sở sản xuất chả mực Bà Nụ (Vân Đồn).

Tương tự, cơ sở chả mực Bà Nụ (Vân Đồn), thương hiệu chả mực nổi tiếng của Quảng Ninh cũng tất bật với các công đoạn sản xuất chả mực đảm bảo tươi mới, thơm ngon khi đến tay khách hàng. Ông Nguyễn Đình Tuấn, chủ cơ sở, cho biết: Nhắc đến Quảng Ninh là nhắc đến món chả mực nổi tiếng, do đó, dịp Tết không chỉ các gia đình mua về sử dụng mà lượng khách đặt hàng làm quà biếu tăng mạnh. Ngoài cửa hàng tại Vân Đồn và Hạ Long, trong năm vừa qua, chúng tôi đã mở thêm các cửa hàng, văn phòng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh để cung cấp, giới thiệu rộng rãi hơn đặc sản, sản phẩm OCOP của Quảng Ninh.

Giống như mọi năm, Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2024 diễn ra từ ngày 1-6/2/2024 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh đã thu hút rất đông nhân dân, du khách đến mua sắm. Với 200 gian hàng gồm 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của 13 huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh; 80 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu của các tỉnh, thành phố, tổ chức kinh tế trong nước; 20 gian hàng kinh doanh hàng hoá, dịch vụ phục vụ Tết Nguyên đán, các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh nói riêng và các vùng miền trong nước nói chung đến tay người tiêu dùng đều nhận được sự yêu thích.

Sản phẩm OCOP trà hoa vàng Ba Chẽ được chọn lựa kỹ lưỡng, đóng gói bao bì, nhãn mác bắt mắt trước khi đưa ra thị trường. Ảnh: Minh Đức

Không ngừng khẳng định thương hiệu 

Những sản vật, đặc sản khắp mọi miền của Quảng Ninh trước kia xuất phát là những món ăn ẩm thực truyền thống, được sản xuất thủ công nay đã được sản xuất với quy mô lớn, hiện đại, đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, có bao bì, nhãn mác, mang lại giá trị kinh tế cao, khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường và hơn thế nữa đang trở thành những “sứ giả” du lịch của Quảng Ninh.

Tính đến nay, toàn tỉnh đã phát triển được 560 sản phẩm tham gia chương trình OCOP, với 334 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3-5 sao. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 133 chợ, 26 siêu thị, 7 trung tâm thương mại, 333 cửa hàng tiện lợi, 25 trung tâm, điểm bán hàng và giới thiệu sản phẩm OCOP, 24.000 cửa hàng/hộ kinh doanh bán lẻ thực phẩm. Để đảm bảo về chất lượng và nguồn hàng, các doanh nghiệp OCOP đã chủ động nguyên liệu, tập trung nhân lực sản xuất các sản phẩm OCOP, các siêu thị, cửa hàng đã sẵn sàng nguồn cung ứng và dự trữ hàng hóa đa dạng, phong phú, bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, được niêm yết giá rõ ràng để đáp ứng được sức mua của người dân dịp Tết.

Cơ sở sản xuất Ruốc tép Nguyên Nhàn (TX Quảng Yên) đẩy mạnh sản xuất phục vụ thị trường Tết. Ảnh: Ngọc Trâm

Công tác xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP thế mạnh của tỉnh tiếp tục được đẩy mạnh. Nhờ đó, các sản phẩm của tỉnh đã có sức tiêu thụ nhiều hơn và được người tiêu dùng ngày càng đánh giá cao về chất lượng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. Có thể kể đến như: Trà hoa vàng (Ba Chẽ, Hải Hà); mực khô, mực một nắng (Cô Tô); miến dong (Bình Liêu); gạo nếp cái hoa vàng (Đông Triều); nước mắm Cái Rồng (Vân Đồn)… Hiện 334 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao của tỉnh đều đã được đưa lên các sàn thương mại điện tử. Trong đó, sàn thương mại điện tử Voso là 160/334 sản phẩm đạt 47,9%; sàn thương mại điện tử Postmart 108/334 sản phẩm đạt 32,3%… Riêng sàn thương mại điện tử OCOP Quảng Ninh đang quảng bá, giới thiệu 560/560 sản phẩm tham gia chương trình OCOP. Số lượng khách truy cập đến nay đạt gần 193.000 lượt.

Cùng với đó, các Hội chợ OCOP Quảng Ninh được tổ chức các dịp lễ, Tết trong năm là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên thuộc Đề án chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm” tỉnh Quảng Ninh. Từ đây, nhằm cung cấp nguồn hàng hoá phong phú, có chất lượng tốt phục vụ người dân, du khách các dịp lễ, Tết. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP trong tỉnh tìm kiếm thông tin thị trường, kết nối tiêu thụ sản phẩm.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh mỗi dịp tổ chức luôn thu hút hàng chục nghìn lượt người dân, du khách đến tham quan, mua sắm.

Để tiếp tục phát triển đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn tầm mạnh mẽ, tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn; phát triển sản phẩm OCOP theo quy hoạch vùng sản xuất tập trung gắn giữa sản xuất, chế biến, tiêu thụ theo chuỗi giá trị. Đồng thời, củng cố và phát triển sản phẩm OCOP theo hướng đáp ứng về số lượng, gia tăng về giá trị, đảm bảo tiêu chuẩn cao của Việt Nam và từng bước chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ xuất khẩu. Cùng với đó, tập trung phát triển sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP theo chiều sâu; xây dựng thương hiệu và nâng cao giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh; xây dựng, nhân rộng và liên kết các mô hình sản xuất nông, lâm, kết hợp gắn với phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng theo hướng bền vững.




Ông Ngô Tất Thắng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: “Các sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày càng được đầu tư”

Trong tháng 1 vừa qua, đoàn công tác liên ngành của tỉnh đã thành lập 3 đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại 13 địa phương trên địa bàn tỉnh, tập trung kiểm tra với các sản phẩm sử dụng nhiều trong dịp Tết. Về cơ bản, các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nói chung, các sản phẩm OCOP nói riêng đều có sự tiến bộ rõ rệt, nghiêm túc trong quy trình sản xuất, chế biến. Đây là tín hiệu đáng mừng để các sản phẩm OCOP Quảng Ninh tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Cùng với đó, chuẩn bị cho dịp Tết, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng đã chủ động thông tin, định hướng đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thực phẩm, OCOP về tình hình thị trường, sức mua, địa bàn tiêu thụ để các đơn vị có sự chuẩn bị nguồn hàng phù hợp đảm bảo cung ứng cho dịp mua sắm cao điểm nhất năm.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ phối hợp với các ngành tiếp tục định hướng, hỗ trợ các doanh nhiệp, đơn vị sản xuất hàng OCOP đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm qua các kênh bán hàng online, đồng thời định hướng các đơn vị tập trung sản xuất mặt hàng gắn với khai thác hiệu quả các yếu tố văn hóa bản địa nhằm tạo dấu ấn riêng của sản phẩm OCOP Quảng Ninh, gắn phát triển sản phẩm OCOP với phát triển du lịch.





Ông Nịnh Văn Trắng, Giám đốc Công ty CP Kinh doanh lâm sản Đạp Thanh (Ba Chẽ): “Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm dịp Tết trên các sàn thương mại điện tử”

Sản phẩm trà hoa vàng của Công ty CP Lâm sản Đạp Thanh đến nay đã có thương hiệu và chỗ đứng nhất định trên thị trường được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh chọn mua làm quà tặng hoặc quà biếu không chỉ vì chất lượng mà còn bởi hình thức đẹp của sản phẩm nhờ áp dụng công nghệ sấy trà hiện đại.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết, song song với việc sản xuất, chuẩn bị lượng hàng hóa lớn với gần 50 tạ hoa khô, chúng tôi cũng rất chú trọng đổi mới mẫu mã, bao bì sản phẩm. Đồng thời, mở rộng kênh phân phối, tăng thêm các đầu mối tiêu thụ tại Hà Nội và Hạ Long, đẩy mạnh tiêu thụ trên các kênh bán trực tuyến như facebook, shopee, tiến tới livestream bán hàng trên tiktok shop. Năm nay, chúng tôi cũng tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – xuân 2024 của tỉnh để đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm trà hoa vàng – nông sản nổi bật của Ba Chẽ và Quảng Ninh đến với nhân dân, du khách.





Bà Cao Hồng Vân, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Newstar (TP Hạ Long): “Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn phục vụ khách hàng mua sắm ”

Nước mắm sá sùng Vân Đồn VanBest hơn 10 năm qua đã trở thành sản phẩm OCOP uy tín, quen thuộc với nhiều khách hàng ở trong và ngoài tỉnh. Để phục vụ cho thị trường Tết, chúng tôi đã chủ động chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế các khâu từ sớm để đảm bảo đưa được nguồn hàng ra thị trường đúng thời điểm.

Năm nay, sản phẩm được chuẩn hóa hơn về mẫu mã, bao bì, đảm bảo ổn định về giá cả các sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi mang đến nhiều chương trình khuyến mại, sản phẩm hấp dẫn rất thích hợp để làm quà biếu cho gia đình, bạn bè, người thân vào dịp Tết thông qua đóng gói thành giỏ quà tặng, các combo ưu đãi như: Sản phẩm combo hộp quà “Ngự biển”, “Sum họp”, “Hải thiên đường”… Hiện các sản phẩm của đơn vị được phân phối tới các cửa hàng, đại lý, trên các sàn thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu của người dân.





Bà Nguyễn Thị Cán, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long: “Bạn bè của tôi đều rất yêu thích những món quà Tết là nông sản Quảng Ninh”

Năm nào tôi cũng tìm mua những món quà Tết là đặc sản, sản phẩm OCOP của Quảng Ninh để gửi biếu, tặng cho họ hàng, bạn bè khắp nơi và được mọi người rất yêu thích. Thay vì tặng bánh kẹo, đồ nhập ngoại, nhiều năm nay tôi đã chọn mua nông sản sạch, tốt cho sức khỏe, rất phù hợp phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết từ các đơn vị, hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP uy tín trên địa bàn tỉnh.

Nhất là đến với Hội chợ OCOP xuân hàng năm, các nông sản Quảng Ninh được bày bán vô cùng phong phú, đa dạng, chất lượng từ quà biếu sang trọng như trà hoa vàng Ba Chẽ, Hải Hà các loại hải sản mực khô, mực tươi, chả mực của Vân Đồn, Cô Tô; đến các thực phẩm thường dùng trong bữa cơm ngày Tết như khau nhục, gà Tiên Yên, miến dong Bình Liêu, giò chả Móng Cái, rau sạch Đông Triều… Những món quà nông sản vừa thể hiện tình cảm gần gũi, chân thành dành tặng người thân, bạn bè, vừa góp phần ủng hộ bà con nông dân và quảng bá cho nông sản Quảng Ninh.  



Nguồn

Cùng chủ đề

Gạo nương từ bản người Dao

Nếu như trước đây, Tết đến là thời điểm người người nhà nhà mong mỏi được “ăn no, mặc ấm” thì ngày nay, đời sống tăng cao, việc “ăn” không chỉ dừng lại ở sự “no”, mà còn phải ăn sao cho ngon, cho sạch, an toàn. Gạo tẻ nương của người Dao ở xã Đồng Sơn (TP Hạ Long) đang được đăng ký và xây dựng thành sản phẩm OCOP là sản phẩm như vậy cho dịp Tết...

Cùng tác giả

Ca khúc ‘APT’ gây sốt

Bài hát "'APT'' của ca sĩ Rosé (Blackpink) và Bruno Mars đạt 55 triệu lượt xem sau hai ngày ra mắt. Video ca nhạc được thực hiện ở studio có tông màu hồng, đen, kết hợp một số hiệu ứng vui nhộn. Trong MV, thành viên nhóm Blackpink và ca sĩ Bruno Mars hát, nhảy, chơi nhạc cụ như trống, guitar điện cùng nhau. Ở một cảnh, Rosé hôn lên má anh, cảnh tương tác khiến khán giả yêu thích. APT...

Hà Nội sẽ có nhiều khách sạn mới được quản lý bởi thương hiệu quốc tế

Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội nhận định, thị trường khách sạn Thủ đô vẫn còn nhiều tiềm năng phục hồi ngắn hạn. Để đạt được mục tiêu này và tạo động lực cho sự hồi phục, từ tháng 10 đến cuối năm 2024 Sở Du lịch Hà Nội đã triển khai đa dạng các hoạt động nhằm thu hút du khách. Trong số đó, nổi bật là sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà...

Trình Quốc hội đề án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng vừa ký tờ trình kiến nghị Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam. Dự án hơn 1.540 km đi qua 20 tỉnh thành Theo Chính phủ, dự án đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam có...

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Sáng 21/10, thực hiện quy định của Hiến pháp và Luật Tổ chức Quốc hội, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đã khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Kỳ họp sẽ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng trong công tác lập pháp, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Dự phiên khai mạc có các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ...

Mục tiêu thu hút 39-40 tỷ USD vốn FDI

Gần 25 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cam kết vào Việt Nam từ đầu năm đến nay, trong đó có khoảng 14 tỷ USD được giải ngân, cho thấy những tín hiệu lạc quan về triển vọng phục hồi của dòng vốn ngoại, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Cấu trúc vốn FDI đầu tư vào sản xuất có sự chuyển dịch tích cực với xu hướng gia tăng của...

Cùng chuyên mục

Trình Quốc hội đề án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thay mặt Chính phủ, thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng vừa ký tờ trình kiến nghị Quốc hội quyết định chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam. Dự án hơn 1.540 km đi qua 20 tỉnh thành Theo Chính phủ, dự án đầu tư xây dựng đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam có...

Mục tiêu thu hút 39-40 tỷ USD vốn FDI

Gần 25 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cam kết vào Việt Nam từ đầu năm đến nay, trong đó có khoảng 14 tỷ USD được giải ngân, cho thấy những tín hiệu lạc quan về triển vọng phục hồi của dòng vốn ngoại, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Cấu trúc vốn FDI đầu tư vào sản xuất có sự chuyển dịch tích cực với xu hướng gia tăng của...

Xuất khẩu hồ tiêu chính thức vượt mốc 1 tỷ USD

15 ngày đầu tháng 10, xuất khẩu hồ tiêu thu về 58,3 triệu USD, như vậy, tính từ đầu năm đến 15/10, xuất khẩu hồ tiêu chính thức thu về trên 1 tỷ USD. Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), 15 ngày đầu tháng 10, Việt Nam đã xuất khẩu 9.039 tấn hồ tiêu, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 58,3 triệu USD. Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu chính chiếm 31,7%...

Bi hài chuyện thị trường cau: Giá ‘lên đỉnh’ rồi bất ngờ ‘quay xe’

Tưởng chừng các mặt hàng như móng trâu, lá điều tươi, giun đất, đỉa, ốc bươu vàng một dạo “hút hàng” từng là bài học đắt giá về thị trường, nhưng không.. . Nhiều ngày nay, mặt hàng cau bỗng trở thành mặt hàng nóng nhất trên thị trường nông sản khi đem lại nguồn lợi có thể nói là trong mơ với bà con trồng cau khi thị trường Trung Quốc hút hàng. Giá cau lập kỷ lục trong...

Giá vàng nhẫn tăng cao nhất mọi thời đại

Sáng nay (21/10), giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh lên mức cao nhất mọi thời đạt sát mốc 86 triệu đồng/lượng. Thậm chí, giá mua vào của các doanh nghiệp kinh doanh vàng vượt vàng miếng SJC. Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng nhẫn 84,7 - 85,7 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 100.000 đồng/lượng so với sáng qua. Giá vàng nhẫn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết 84,68 - 85,68 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng...

Gỡ các điểm nghẽn, thu hút FDI vào ngành dược

Với quy mô hơn 100 triệu dân và tổng tiền thuốc sử dụng năm 2023 là hơn 8 tỷ USD, thị trường dược phẩm Việt Nam là khá hấp dẫn và còn nhiều dư địa cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Bộ Y tế cho biết, 2024 là một năm then chốt với việc rà soát, sửa đổi các luật và quy định quan trọng để định hình hoạt động của ngành y dược trong một...

Thoát nghèo nhờ nuôi cua đồng trong bể xi măng

Khởi nghiệp từ năm 2018, đến nay mô hình kinh tế nuôi cua đồng trong bể xi măng của anh Vũ Sỹ Linh (SN 1985) thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã mang lại hiệu quả kinh tế cao. Anh Vũ Sỹ Linh từng đi làm thuê ở nước ngoài, làm đủ nghề để kiếm sống nhưng công việc vất vả, thu nhập không ổn định lại thường xuyên phải xa gia đình. Năm 2018, tình cờ...

Khát vọng khởi nghiệp xanh bền vững

Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh" năm 2024 cho thấy sự nỗ lực, tinh thần khởi nghiệp sáng tạo và cống hiến của những người phụ nữ đã không ngại khó khăn, thử thách để xây dựng các dự án khởi nghiệp mang tính đột phá và tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi xanh. Đây không chỉ là thành quả của sự cố gắng không ngừng, mà còn là minh chứng cho...

Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Quảng Ninh chuyên nghiệp, giá tốt

Khi đời sống con người được cải thiện, điều hòa trung tâm cũng ngày càng trở nên phổ biến. Theo quy luật cung cầu của thị trường, có không ít nhà thầu tham gia vào lĩnh vực này. Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Quảng Ninh thu hút rất nhiều nhà thầu triển khai, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ này, hãy cùng Sefico khám...

Quà Tết Nut Corner – Nâng tầm thương hiệu, cam kết chất lượng

Với những ưu điểm nổi bật, Nut Corner xứng đáng trở thành giải pháp quà Tết lý tưởng không thể bỏ qua trong dịp đầu xuân năm mới. Thị trường quà Tết năm 2025 ngày càng trở nên sôi động bởi năm nay, Tết sẽ đến sớm hơn. Việc tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng phù hợp với ngân sách, nâng tầm thương hiệu được các công ty thực hiện trong những tháng cuối năm. Trong...

Tin nổi bật

Tin mới nhất