Powered by Techcity

Xúc tiến thương mại đón đầu xu thế mới

Hoạt động Xúc tiến thương mại (XTTM) được coi là một trong những kênh quảng bá sản phẩm hiệu quả, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa phù hợp với sự phát triển cũng như nhu cầu của thị trường. Thời gian qua các cấp, ngành, chức năng của tỉnh đã chủ động, tích cực đẩy mạnh và làm mới các hoạt động XTTM theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với tình hình mới. Qua đó, đã góp phần tạo thuận lợi để các doanh nghiệp, HTX trong tỉnh mở rộng sản xuất, liên kết vùng miền, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Sản phẩm OCOP trà hoa vàng Ba Chẽ được chọn lựa kỹ lưỡng, đóng gói bao bì, nhãn mác bắt mắt trước khi đưa ra thị trường.

Ưu tiên sản phẩm chủ lực

Thực hiện hiệu quả chiến lược XTTM theo hướng chuyên nghiệp, phù hợp với thị trường, một trong những nội dung ưu tiên được tỉnh lựa chọn là thay đổi về cách thức lựa chọn sản phẩm tiêu thụ. Trong đó ưu tiên các sản phẩm OCOP đạt từ 3-5 sao của Quảng Ninh tới các thị trường trong, ngoài tỉnh và ra nước ngoài.

Ông Nguyễn Kiên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương Quảng Ninh, cho biết: Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế thị trường hiện nay, công tác XTTM được xác định là một trong những giải pháp quan trọng, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, HTX thích ứng với xu thế mới, mở rộng thị trường tiêu thụ. Bên cạnh việc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đăng ký tham gia các chương trình XTTM như trước đây, Trung tâm đã tham mưu cho Sở Công Thương chủ động lựa chọn những sản phẩm thế mạnh của tỉnh, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, bao bì, nhãn mác để tham gia các chương trình XTTM. Tới nay, thông qua việc XTTM, các sản phẩm của tỉnh đã có sức tiêu thụ nhiều hơn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như phù hợp với thị hiếu tiêu dùng. Có thể kể đến như: Trà hoa vàng (Ba Chẽ, Hải Hà); mực khô, mực một nắng (Cô Tô); miến dong (Bình Liêu); nếp cái hoa vàng (Đông Triều); nước mắm Cái Rồng (Vân Đồn)…

Các đại biểu tham dự Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2023.

Không chỉ vậy, hoạt động XTTM còn được thực hiện dưới nhiều hình thức và đổi mới về phương thức xúc tiến. Điển hình là việc đổi mới trong hoạt động thông tin và thương mại điện tử (TMĐT). Với việc triển khai và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2023 đề án nâng cấp tính năng Sàn Giao dịch TMĐT cũ (http://teqni.gov.vn) thành sàn TMĐT http://ocopquangninh.com.vn với nhiều tính năng mới, tiện ích mới, như: Tích hợp thanh toán trực tuyến, công nghệ bảo mật tốt, dễ sử dụng, dễ nhìn, đăng ký bằng nhiều hình thức zalo, facebook… đã giúp cho người dân, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng hơn và tận dụng được hết lợi ích tối đa trong việc quảng bá, kinh doanh sản phẩm qua sàn.

Tới thời điểm hiện tại, hoạt động XTTM qua sàn TMĐT trên địa bàn tỉnh đã và đang phát triển mạnh mẽ, phù hợp với nhu cầu thị trường và dòng chảy chuyển đổi số hiện nay. Theo số liệu Cổng thông tin điện tử về quản lý cơ sở dữ liệu đăng ký, thông báo website/ứng dụng thương mại điện tử của Bộ Công Thương, hiện trên địa bàn tỉnh có 161 website đã đăng ký, thông báo bán hàng với Bộ Công Thương. Trong đó, có 127 website của 102 doanh nghiệp, 30 website của 29 cá nhân, 4 website có chức năng như một sàn TMĐT, tuy nhiên cả chủ sở hữu của cả 4 website đều đã xác nhận không hoạt động tại địa chỉ đăng ký thuế hoặc tạm ngừng hoạt động kinh doanh. Đến nay 334 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao của tỉnh đều đã được đưa lên các sàn TMĐT, trong đó sàn TMĐT Voso là 160/334 sản phẩm đạt 47,9%; sàn TMĐT Postmart 108/334 sản phẩm đạt 32,3%… Riêng sàn TMĐT OCOP Quảng Ninh đang quảng bá, giới thiệu 560/560 sản phẩm tham gia chương trình OCOP, 334/334 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 đến 5 sao. Số lượng khách truy cập đến nay đạt gần 193.000 lượt.

Cùng với đó, hoạt động XTTM qua việc tổ chức các hội chợ, triển lãm, tuần xúc tiến, sự kiện chuyên đề về sản phẩm OCOP cũng được tỉnh tổ chức thành công với nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo. Hằng năm, tỉnh đều tổ chức các hội chợ thường niên; đăng ký các đoàn doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh tham gia các sự kiện hội chợ cấp quốc gia về XTTM được tổ chức tại các tỉnh/thành phố trọng điểm: Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Bình, Thái Nguyên và Hà Nội…; tham gia các hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm tại các địa phương đầu mối kinh tế vùng như: Bắc Ninh, Hải Phòng…; tham dự Hội chợ thương mại Trung Quốc – Asean; hội chợ quốc tế Trung Quốc, Lào, Campuchia…

Người dân, du khách mua hàng tại Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh (tháng 10/2023)
Người dân, du khách mua hàng tại Hội chợ OCOP khu vực Đông Bắc – Quảng Ninh (tháng 10/2023).

Tính riêng trong năm 2023, tỉnh đã tổ chức thành công 4 hội chợ OCOP cấp tỉnh; 2 hội chợ, triển lãm chuyên đề; 3 hội nghị kết nối giao thương; 8 phiên chợ, tuần xúc tiến. Tổ chức khu gian hàng của tỉnh Quảng Ninh tại 4 chương trình/sự kiện kinh tế – chính trị; tham gia 9 chương trình XTTM trong và ngoài nước; cung cấp thông tin của trên 62 chương trình XTTM trong và ngoài nước tới các doanh nghiệp trong tỉnh. Tại các sự kiện XTTM được tổ chức đều được lồng ghép các hoạt động TMĐT và bán hàng không dùng tiền mặt.

Chủ động tiếp cận thị trường

Để phát huy hiệu quả hoạt động XTTM, hằng năm tỉnh đều chỉ đạo ngành Công Thương thường xuyên tổ chức tuyên truyền, quảng bá, đổi mới các hoạt động XTTM; cập nhật thông tin về chính sách, pháp luật, tình hình phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, các thông tin về thị trường nội địa, xuất nhập khẩu và các thủ tục hành chính có liên quan đến lĩnh vực công thương lên cổng thông tin thành phần của Sở, trang fanpage… để tạo điều kiện cho các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh TMĐT trên địa bàn tỉnh nắm được; chủ động thông tin, vận động, hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh tham gia các hội chợ triển lãm trong nước, quốc tế, nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của tỉnh Quảng Ninh đến với bạn bè khu vực và thế giới.

Tính riêng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa trên địa bàn tỉnh ước đạt 174,3 nghìn tỷ đồng, tăng 14,2% cùng kỳ. Trong đó, ngành bán buôn, bán lẻ ước tăng 13,35%, chiếm tỷ trọng 9,7% trong GRDP, đóng góp 1,27 điểm % trong tốc độ tăng GRDP. 

Sở Công Thương tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa Quảng Ninh với các tỉnh, thành phố.

Theo thống kê, từ năm 2013 đến nay, tỉnh đã tổ chức và xác nhận 229 chương trình hội chợ, triển lãm, phiên chợ, tuần xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, bán hàng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Quảng Ninh trên địa bàn tỉnh; cung cấp thông tin 223 chương trình hội chợ triển lãm, hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, hội nghị tập huấn về bán hàng thông qua các kênh TMĐT được tổ chức tại các tỉnh thành trong và ngoài nước. Thông qua các hoạt động XTTM các sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhiều sản phẩm được các doanh nghiệp trong và ngoài nước khai thác ký kết hợp đồng tiêu thụ ổn định lâu dài. Một số sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Quảng Ninh như: Nấm Long Hải, miến dong Bình Liêu, sữa chua Đông Triều… đã có mặt tại các siêu thị: MM Mega Market Việt Nam, Go! Hạ Long, Aloha mall…, cửa hàng tiện lợi (Winmart +, Nông sản sạch), điểm dừng chân tại thị trường các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Dương…

Tại Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2023, được tổ chứ vào tháng 8 vừa qua tại TP Móng Cái, ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) nhận định: Thời gian qua, Quảng Ninh luôn là một trong những tỉnh đi đầu trong việc quảng bá sản phẩm qua công tác XTTM. Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú, đổi mới về nội dung, hình thức thực hiện, phù hợp với sự phát triển của thị trường. Để tiếp tục duy trì và phát huy được hết hiệu quả của công tác XTTM, thời gian tới Quảng Ninh  cần tiếp tục phát huy tiềm năng, lợi thế sẵn có để tổ chức, phối hợp thực hiện tổ chức các chương trình XTTM quy mô hơn, đổi mới hơn bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến vào thị trường tiềm năng trong, ngoài nước. Từ đó, sẽ giúp các doanh nghiệp trong tỉnh thúc đẩy sản xuất, duy trì và phát triển hoạt động xuất nhập khẩu đối với các sản phẩm của tỉnh.

Sản phẩm OCOP Quảng Ninh
Sản phẩm OCOP Quảng Ninh tham dự Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 20 (CAEXPO 2023).

Thời gian tới, để đẩy mạnh hoạt động XTTM gắn với thực hiện chủ đề công tác năm 2024 của tỉnh “Nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế”, Sở Công Thương sẽ tăng cường phối hợp với các sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. Trong đó, sẽ tiếp tục chú trọng và xây dựng kế hoạch tổ chức các Hội chợ OCOP thường niên cấp tỉnh, Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản tỉnh Quảng Ninh gắn với hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa – du lịch. Tổ chức đoàn doanh nghiệp của tỉnh tham gia các hội chợ lớn năm 2024 tại các địa phương trọng điểm kinh tế Vùng của cả nước, như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Tiếp tục vận hành Sàn TMĐT tỉnh đạt hiệu quả; hỗ trợ cộng đồng các doanh nghiệp tích cực tổ chức các hoạt động giao dịch, quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm qua hệ thống sàn; thúc đẩy việc mở rộng tiêu thụ sản phẩm OCOP Quảng Ninh tại các điểm, cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, tích cực XTTM với việc tham gia các hội chợ ở nước ngoài, như: Hội chợ thương mại Việt – Lào, Hội chợ Việt Nam – Campuchia, Hội chợ Trung Quốc – Asean; Hội chợ thương mại và du lịch biên giới Trung – Việt…



Nguồn

Cùng chủ đề

Để nông sản Việt tận dụng được ưu thế của Hiệp định RCEP

Sức ép cạnh tranh hàng hóa trong RCEP rất lớn vì nhiều đối tác trong khu vực có cơ cấu sản phẩm tương tự Việt Nam nhưng năng lực cạnh tranh mạnh hơn. Thị trường tiêu thụ lớn Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) là hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa ASEAN và 6 đối tác đã có FTA với ASEAN là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Australia và New Zealand....

Tạo cơ hội kết nối giao thương cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiềm năng đến với đông đảo người tiêu dùng cũng như các đối tác trong khu vực và quốc tế, ngành Công thương đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), chương trình kết nối giao thương cho các doanh nghiệp. Qua đó, không chỉ giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, học hỏi được kinh nghiệm phát triển sản xuất, kinh doanh, tiếp...

Nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại

Từ đầu năm đến nay, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), mở rộng thị trường xuất khẩu của Quảng Ninh tiếp tục đạt kết quả tích cực, thúc đẩy xuất, nhập khẩu tăng trưởng cao trong nửa đầu năm 2024. Kết quả đó có được là do ngành Công Thương cùng các đơn vị liên quan đẩy mạnh khai thác hiệu quả các phương thức XTTM truyền thống. Đồng thời, ứng dụng chuyển đổi số để đổi mới,...

Mở rộng đầu ra cho sản phẩm OCOP Quảng Ninh

Tính đến thời điểm hiện tại, Quảng Ninh đang có 393 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao của 13 địa phương. Với mục tiêu tiếp tục phát triển bền vững, hiệu quả thương hiệu OCOP Quảng Ninh, việc mở rộng đầu ra cho các sản phẩm là một trong nhiệm vụ quan trọng được các cấp, ngành chú trọng triển khai. Có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và là một trong những sản phẩm OCOP...

Tăng cường xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu đạt kết quả tích cực

Công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu tiếp tục đạt kết quả tích cực, giúp xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2024 phục hồi tốt và tăng trưởng cao. Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại được triển khai Theo báo cáo mới nhất của Bộ Công Thương, với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng nên hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá trong nửa đầu năm...

Cùng tác giả

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV

Sáng 21/10, thực hiện quy định của Hiến pháp và Luật Tổ chức Quốc hội, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đã khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội. Kỳ họp sẽ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng trong công tác lập pháp, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Dự phiên khai mạc có các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ...

Mục tiêu thu hút 39-40 tỷ USD vốn FDI

Gần 25 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cam kết vào Việt Nam từ đầu năm đến nay, trong đó có khoảng 14 tỷ USD được giải ngân, cho thấy những tín hiệu lạc quan về triển vọng phục hồi của dòng vốn ngoại, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Cấu trúc vốn FDI đầu tư vào sản xuất có sự chuyển dịch tích cực với xu hướng gia tăng của...

Lạ lùng khách du lịch ‘phát cuồng’ vì siêu thị

"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror. Theo báo cáo Unpack 25 của công ty lữ hành Expedia Group về xu hướng du lịch 2025, nhiều du khách sẽ ưu tiên ghé thăm các siêu thị đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Cụ thể, 39% du khách tìm đến các siêu thị khi du lịch...

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2024

Sáng ngày 21/10, tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ diễn ra Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng năm 2024. Đồng chí Nguyễn Đức Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy dự và phát biểu khai giảng. Tham gia lớp tập huấn có 200 học viên là chủ nhiệm ủy ban kiểm tra các đảng...

Xuất khẩu hồ tiêu chính thức vượt mốc 1 tỷ USD

15 ngày đầu tháng 10, xuất khẩu hồ tiêu thu về 58,3 triệu USD, như vậy, tính từ đầu năm đến 15/10, xuất khẩu hồ tiêu chính thức thu về trên 1 tỷ USD. Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), 15 ngày đầu tháng 10, Việt Nam đã xuất khẩu 9.039 tấn hồ tiêu, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 58,3 triệu USD. Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu chính chiếm 31,7%...

Cùng chuyên mục

Mục tiêu thu hút 39-40 tỷ USD vốn FDI

Gần 25 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cam kết vào Việt Nam từ đầu năm đến nay, trong đó có khoảng 14 tỷ USD được giải ngân, cho thấy những tín hiệu lạc quan về triển vọng phục hồi của dòng vốn ngoại, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Cấu trúc vốn FDI đầu tư vào sản xuất có sự chuyển dịch tích cực với xu hướng gia tăng của...

Xuất khẩu hồ tiêu chính thức vượt mốc 1 tỷ USD

15 ngày đầu tháng 10, xuất khẩu hồ tiêu thu về 58,3 triệu USD, như vậy, tính từ đầu năm đến 15/10, xuất khẩu hồ tiêu chính thức thu về trên 1 tỷ USD. Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), 15 ngày đầu tháng 10, Việt Nam đã xuất khẩu 9.039 tấn hồ tiêu, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 58,3 triệu USD. Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu chính chiếm 31,7%...

Bi hài chuyện thị trường cau: Giá ‘lên đỉnh’ rồi bất ngờ ‘quay xe’

Tưởng chừng các mặt hàng như móng trâu, lá điều tươi, giun đất, đỉa, ốc bươu vàng một dạo “hút hàng” từng là bài học đắt giá về thị trường, nhưng không.. . Nhiều ngày nay, mặt hàng cau bỗng trở thành mặt hàng nóng nhất trên thị trường nông sản khi đem lại nguồn lợi có thể nói là trong mơ với bà con trồng cau khi thị trường Trung Quốc hút hàng. Giá cau lập kỷ lục trong...

Giá vàng nhẫn tăng cao nhất mọi thời đại

Sáng nay (21/10), giá vàng nhẫn tiếp tục tăng mạnh lên mức cao nhất mọi thời đạt sát mốc 86 triệu đồng/lượng. Thậm chí, giá mua vào của các doanh nghiệp kinh doanh vàng vượt vàng miếng SJC. Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng nhẫn 84,7 - 85,7 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 100.000 đồng/lượng so với sáng qua. Giá vàng nhẫn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết 84,68 - 85,68 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng...

Gỡ các điểm nghẽn, thu hút FDI vào ngành dược

Với quy mô hơn 100 triệu dân và tổng tiền thuốc sử dụng năm 2023 là hơn 8 tỷ USD, thị trường dược phẩm Việt Nam là khá hấp dẫn và còn nhiều dư địa cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Bộ Y tế cho biết, 2024 là một năm then chốt với việc rà soát, sửa đổi các luật và quy định quan trọng để định hình hoạt động của ngành y dược trong một...

Thoát nghèo nhờ nuôi cua đồng trong bể xi măng

Khởi nghiệp từ năm 2018, đến nay mô hình kinh tế nuôi cua đồng trong bể xi măng của anh Vũ Sỹ Linh (SN 1985) thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã mang lại hiệu quả kinh tế cao. Anh Vũ Sỹ Linh từng đi làm thuê ở nước ngoài, làm đủ nghề để kiếm sống nhưng công việc vất vả, thu nhập không ổn định lại thường xuyên phải xa gia đình. Năm 2018, tình cờ...

Khát vọng khởi nghiệp xanh bền vững

Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh" năm 2024 cho thấy sự nỗ lực, tinh thần khởi nghiệp sáng tạo và cống hiến của những người phụ nữ đã không ngại khó khăn, thử thách để xây dựng các dự án khởi nghiệp mang tính đột phá và tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi xanh. Đây không chỉ là thành quả của sự cố gắng không ngừng, mà còn là minh chứng cho...

Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Quảng Ninh chuyên nghiệp, giá tốt

Khi đời sống con người được cải thiện, điều hòa trung tâm cũng ngày càng trở nên phổ biến. Theo quy luật cung cầu của thị trường, có không ít nhà thầu tham gia vào lĩnh vực này. Dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Quảng Ninh thu hút rất nhiều nhà thầu triển khai, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ này, hãy cùng Sefico khám...

Quà Tết Nut Corner – Nâng tầm thương hiệu, cam kết chất lượng

Với những ưu điểm nổi bật, Nut Corner xứng đáng trở thành giải pháp quà Tết lý tưởng không thể bỏ qua trong dịp đầu xuân năm mới. Thị trường quà Tết năm 2025 ngày càng trở nên sôi động bởi năm nay, Tết sẽ đến sớm hơn. Việc tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng phù hợp với ngân sách, nâng tầm thương hiệu được các công ty thực hiện trong những tháng cuối năm. Trong...

Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh khôi phục sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Thủ tướng yêu cầu huy động chuyên gia, lực lượng chuyên môn, cán bộ khuyến nông cơ sở đến từng hộ dân, cơ sở sản xuất bị thiệt hại do bão, lũ để trực tiếp hướng dẫn người dân khôi phục sản xuất. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 108/CĐ-TTg ngày 18/10/2024 về việc đẩy mạnh khôi phục sản xuất nông nghiệp sau bão số 3. Công điện gửi Bộ trưởng các Bộ: Nông nghiệp...

Tin nổi bật

Tin mới nhất