UBND tỉnh đã chỉ đạo Trưởng ban Tiếp công dân tỉnh; thủ trưởng các sở, ban, ngành; chủ tịch UBND cấp huyện, cấp xã chỉ đạo các đơn vị, bộ phận, cá nhân trực thuộc khai thác, sử dụng có hiệu quả phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh tại địa chỉ: https://quanlydon.quangnam.gov… vào nhiệm vụ tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của tỉnh đã được đăng ký kết nối, chia sẻ dữ liệu với cơ sở dữ liệu của Thanh tra Chính phủ và đề nghị cung cấp dịch vụ chia sẻ dữ liệu qua nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu quốc gia.
Theo báo cáo của UBND tỉnh, đội ngũ cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân và tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo đã được tham gia đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo nên cơ bản đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
Được biết, từ ngày 25/11/2014, Quảng Nam thành lập Ban Tiếp công dân tỉnh tỉnh thuộc Văn phòng UBND tỉnh. UBND tỉnh cũng chỉ đạo 18/18 UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh thành lập ban tiếp công dân ở cấp huyện.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/quang-nam-co-387-can-bo-cong-chuc-lam-nhiem-vu-tiep-cong-dan-3138627.html