Powered by Techcity

Quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Nam tại Úc


img_20240911_105318.jpg
Quang cảnh sự kiện Ảnh Sở VH TTDL Quảng Nam

Tham dự sự kiện có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Úc; Ủy viên Hội đồng thành phố Melbourne; Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade); Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc; Hội đồng kinh doanh Úc – Việt Nam và gần 100 đại diện đến từ các công ty du lịch, hãng hàng không, cơ quan báo chí tại Melbourne, Úc.

Phía Việt Nam có 27 đơn vị, doanh nghiệp du lịch của 3 tỉnh, thành: Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế, trong đó có 16 đơn vị, doanh nghiệp của Quảng Nam.

img_20240911_105253(1).jpg
Đại diện lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Úc phát biểu tại sự kiện Ảnh Sở VH TTDL Quảng Nam

Tại sự kiện đã diễn ra các hoạt động chính như: Tổ chức không gian (B2B) gặp gỡ, kết nối trực tiếp để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác Úc.

Không gian chiếu phim, trưng bày hình ảnh giới thiệu về văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc sản 3 địa phương; giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu du lịch, sự kiện, lễ hội của 3 địa phương; trao đổi về các nội dung liên quan hoạt động đón khách du lịch thị trường Úc đến miền Trung, Việt Nam.

img_20240911_105311.jpg
Lãnh đạo ngành du lịch 3 địa phương tặng quà lưu niệm đối tác tại chương trình Ảnh Sở VH TTDL Quảng Nam

Tại chương trình, Hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu đường bay; các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Quảng Nam đã giới thiệu trực tiếp đến các lữ hành, đối tác những sản phẩm dịch vụ du lịch phù hợp nhu cầu, thị hiếu thị trường Úc và các gói khuyến mãi trong thời gian sắp tới.

Theo ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Nam, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Úc lần này hy vọng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội mới, góp phần phục hồi dòng khách quốc tế, đẩy mạnh thu hút thị trường khách khu vực châu Úc nói chung cũng như thị trường khách Úc nói riêng đến Quảng Nam và miền Trung Việt Nam, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu của du lịch Quảng Nam là điểm đến du lịch xanh trên bản đồ thế giới.

img_20240911_105304.jpg
Chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại Úc lần này hy vọng mở thêm nhiều cơ hội mới góp phần phục hồi dòng khách quốc tế đẩy mạnh thu hút thị trường khách khu vực châu Úc nói chung cũng như thị trường khách Úc nói riêng Ảnh Sở VH TTDL Quảng Nam

Thị trường khách Úc là thị trường khách truyền thống và đứng thứ 3 trong tốp 10 thị trường khách quốc tế hàng đầu đến Quảng Nam. Năm 2023, Quảng Nam đón 104.000 lượt khách Úc và 8 tháng đầu năm 2024 đã đón hơn 96.000 lượt.



Nguồn: https://baoquangnam.vn/quang-ba-xuc-tien-du-lich-quang-nam-tai-uc-3140919.html

Cùng chủ đề

Bí thư Thành ủy Tam Kỳ dự sinh hoạt kỷ niệm 50 năm Giải phóng Tam Kỳ

Tại buổi sinh hoạt chính trị, Ban công tác Mặt trận khu dân cư Trường Đồng tổ chức đối thoại, tọa đàm về vai trò làm chủ, tinh thần tự quản của nhân dân trong xây dựng cảnh quan...

Tìm kiếm động lực phát triển bền vững

Trong tham luận đề cập đến đổi mới sáng tạo, nhóm tác giả ThS.Bùi Thị Thuần và Nguyễn Thị Thủy Kiều nhấn mạnh: “Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng kinh tế - xã hội toàn cầu, đổi mới...

Cấp thiết mở “huyết mạch” Hành lang kinh tế Đông

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung cũng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam sang tiêu thụ ở Nam Lào, Đông Bắc Thái Lan. Với tầm...

“Vùng Đông Quảng Nam sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư lớn”

* Cần tập trung những nhiệm vụ nào để thu hút dự án đầu tư chiến lược, thưa đồng chí?CHỦ TỊCH UBND TỈNH LÊ VĂN DŨNG:Trong các nhóm nhiệm vụ, ưu tiên số 1 vẫn là tập trung thực...

Tự hào, tự tin và hành động vì khát vọng Quảng Nam

Kỷ nguyên phát triển mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng, là khát vọng, niềm tin và cũng là mệnh lệnh hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cả nước. Quảng Nam nhất định phải đồng hành cùng đất nước, vươn lên mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới, phấn đấu trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2030 như mục tiêu đã định.Để hiện thực...

Cùng tác giả

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đức Dũng dự sinh hoạt chính trị tại phường Vĩnh Điện (Điện Bàn)

Không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua, buổi sinh hoạt còn là diễn đàn để nhân dân cùng nhau trao đổi, thảo luận, mạn đàm đóng góp ý kiến xây dựng khối phố văn hóa, phường văn minh...

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Đặc khu ủy Quảng Đà

Nguồn: https://baoquangnam.vn/lanh-dao-thanh-pho-da-nang-dang-huong-tai-khu-di-tich-lich-su-dac-khu-uy-quang-da-3151237.html

Tin tức, dự báo giá vàng ngày mai 24/3/2025 có tín hiệu lạc quan

Cập nhật chi tiết giá vàng chiều nay 23/3/2023 mới nhấtChi tiết giá vàng tại DOJI ngày 23/3/2025 mới nhất Đơn vị/Loại vàng Mua vào (triệu đồng) Bán ra (triệu đồng) DOJIAVPL/SJC HN94,400 097,400 0AVPL/SJC...

Tin tức, dự báo giá cà phê ngày mai 24/3/2025 duy trì ở mức cao

Cập nhật giá cà phê trong nước ngày 23/3/2025Thị trường Giá trung bình (VND/kg) Thay đổi (VND/kg)Giá cà phê trong nướcĐắk Lắk133,900+400 ▲Lâm Đồng132,900+400 ▲Gia Lai133,900+400 ▲Đắk Nông134,000+500 ▲Giá tiêu160,0000USD/VND25,370+20 ▲Xu hướng tăng giá cà phê có thể phản...

Tin tức, dự báo giá tiêu ngày mai 24/3/2025 ổn định và đi ngang

Cập nhật giá tiêu mới nhất ngày 23/3/2025 ở thị trường trong nước Khu vực Giá trung bình (VND/kg) Thay đổi (VND/kg) Gia Lai159,5000Bà Rịa - Vũng Tàu159,5000Đắk Lắk160,0000Bình Phước159,5000Đắk Nông160,5000Giá tiêu tại các khu...

Cùng chuyên mục

Ra mắt khu nghỉ dưỡng ROBINSON Nam Hội An tại Núi Thành

Nguồn: https://baoquangnam.vn/ra-mat-khu-nghi-duong-robinson-nam-hoi-an-tai-nui-thanh-3151223.html

Quảng bá vẻ đẹp xứ Tiên tại Hội An

Theo ban tổ chức, sự kiện sẽ hỗ trợ người dân địa phương trong việc phát triển du lịch dựa trên những giá trị văn hóa sẵn có; giúp người dân tiếp cận và học hỏi mô hình du...

Lãnh đạo HĐND tỉnh dự sinh hoạt chính trị tại khu dân cư Gia Huệ (Đại Lộc)

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và huyện Đại Lộc đã trao nhiều suất quà hỗ trợ cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu dân cư Gia Huệ,...

Nâng niu những mảnh ghép văn hóa Cơ Tu

Bởi vậy, không lấy làm lạ khi giai đoạn đầu của dự án là các sự kiện tôn vinh văn hóa giữ rừng của đồng bào Cơ Tu, như: đêm nhạc Hơi thở của rừng; tái hiện lễ hội...

Hội An vào top 10 điểm đến được khách nội địa tìm kiếm nhiều nhất

Theo đó, 10 điểm đến trong nước được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất, dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở, với ngày nhận phòng từ 4 - 7/4/2025 theo thứ tự gồm: Đà Nẵng, Đà Lạt,...

Trong 3 tháng đầu năm, Duy Xuyên đón 148.347 lượt du khách

Không chỉ vậy, thời gian qua các lễ hội dân gian truyền thống ở Duy Xuyên cũng thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham gia như lễ hội Bà Chiêm Sơn ước đạt 3.000 lượt...

Đoàn famtrip Úc khảo sát du lịch tại Quảng Nam

Úc là một trong những thị trường khách truyền thống, có chi tiêu cao của du lịch Quảng Nam. Những năm gần đây, khách Úc cũng thường xuyên nằm trong tốp 5 thị trường khách quốc tế lớn nhất...

Trong 2 tháng đầu năm, Quảng Nam đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế

Trong số 1,395 triệu lượt khách có khoảng 1,09 triệu lượt khách quốc tế (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2024) và khoảng 305 nghìn lượt khách nội địa (tăng 9% so với cùng kỳ).Khách tham quan ước đạt 925 nghìn lượt (tăng 17% so với cùng kỳ); khách lưu trú du lịch ước đạt 470 nghìn lượt (tăng 17% so với cùng kỳ).Doanh thu từ tham quan, lưu trú du lịch 2 tháng đầu năm 2025 của...

Bàn về “đạo” cà phê

Với cà phê, ban đầu phải chọn giống. Theo quan điểm riêng của Vương, người thật sự đặt cà phê ở “đền thiêng” của mình, chỉ dùng giống Arabica hoặc Robusta thuần chủng, không dùng giống lai tạo.Robusta chủ...

Xiêu lòng mùa hoa phía núi

“Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang”, “mùa hoa mận trắng Mộc Châu”, “mùa hoa đỗ quyên trên đỉnh Fansipan”… đã trở thành thương hiệu nức tiếng, được du khách gần xa vượt đồi núi cách trở để chiêm...

Tin nổi bật

Tin mới nhất