Trong đó, tiếp tục triển khai nhân rộng các mô hình, giải pháp về CCHC tại 100% xã, phường trên địa bàn thành phố gồm mô hình “Ngày giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) không hẹn”; “Niêm yết TTHC bằng mã QR”; “Fanpage trên mạng xã hội Facebook tương tác giữa chính quyền với người dân”; “Tổ công nghệ đồng hành với người dân và tổ chức thực hiện dịch vụ công trực tuyến”.
Cạnh đó, xây dựng nội dung chi tiết để triển khai thực hiện các mô hình phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa phương gồm mô hình “Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ”; “Công dân không viết gắn với dịch vụ công trực tuyến trong giải quyết TTHC”; “Khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân về chất lượng dịch vụ hành chính bằng hình thức quét mã QR trên ứng dụng Zalo”; “Nhân dân TP.Hội An đồng hành với chính quyền trong giải quyết TTHC”.
UBND TP.Hội An cũng đề nghị tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân và tổ chức về dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến.