Powered by Techcity

Giải pháp giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ Quảng Nam xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội


3-1-.jpg
Bánh dừa Quý Thu Công ty TNHH Sản xuất thương mại Quý Thu xã Quế Xuân Quế Sơn lần đầu xuất hiện trên kênh livestream sản phẩm thông qua TikTok Shop Ảnh PHAN VINH

Năm 2024, cùng với chuyển động của các ngành chức năng, các hoạt động trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh, sự nỗ lực bứt phát của doanh nghiệp, Quảng Nam đã chứng kiến sự đi lên, trưởng thành rõ rệt và gặt hái nhiều thành công của nhiều doanh nghiệp. Báo Quảng Nam đã góp một phần nhỏ vào hành trình này với việc liên tục tuyên truyền trên báo in và báo điện tử. Đáng chú ý là chuỗi tọa đàm trực tuyến với sự tham gia của nhiều chuyên gia có kinh nghiệm trên lĩnh vực marketing, xây dựng thương hiệu, hoạch định chiến lược kinh doanh, các Tiktoker… Mới đây nhất, trong tháng 12/2024 là tọa đàm chủ đề “xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội”. Đề tài không mới, song có nhiều chia sẻ, băn khoăn từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ thể OCOP vốn quen làm hay nhưng nói chưa hay…

Khó khăn trên con đường số hóa

Trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp có sản phẩm OCOP đang tích cực tìm kiếm hướng đi mới để đưa sản phẩm của mình vươn xa. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn lúng túng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng số.

Một trong những trở ngại lớn là hạn chế về kỹ năng và nguồn lực. Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều chưa có đội ngũ chuyên trách về truyền thông hoặc marketing. Sự thiếu hụt về ngân sách cũng khiến họ gặp khó khăn trong việc đầu tư bài bản vào các chiến dịch quảng bá.

Không chỉ vậy, yếu tố văn hóa địa phương cũng đặt ra những thách thức riêng. Người Quảng thường tự ti khi xuất hiện trước ống kính do…. giọng nói. “Giọng Quảng cứng và nặng, tôi sợ mọi người không hiểu hoặc không thích nên tôi ngại livestream hay làm video” – một chủ doanh nghiệp nhỏ chia sẻ.

Hướng đi nào?

Để giúp các doanh nghiệp OCOP và DNVVN Quảng Nam tháo gỡ khó khăn, cần những giải pháp toàn diện và phù hợp với đặc thù địa phương. Các chuyên gia cho rằng việc kết hợp đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật, và khai thác giá trị văn hóa bản địa chính là chìa khóa để các doanh nghiệp chuyển mình.

dsc_0727.jpg
Doanh nghiệp Quảng Nam được hướng dẫn thực hành kỹ năng livestream bán hàng tháng 52024 Ảnh VINH ANH

Đào tạo kỹ năng truyền thông và tự tin xuất hiện trước ống kính, một giải pháp thiết thực là tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng truyền thông dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nội dung đào tạo có thể bao gồm:

– Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp: Hướng dẫn cách tạo hồ sơ chuyên nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, và Instagram.

– Sản xuất nội dung hấp dẫn: Học cách quay video, chụp ảnh sản phẩm và biên tập nội dung ngắn gọn, thu hút.

– Livestream hiệu quả: Rèn luyện cách nói chuyện lôi cuốn, tự tin trước ống kính, đồng thời xử lý tình huống trong buổi phát sóng trực tiếp.

Cạnh đó, việc cải thiện kỹ năng giao tiếp và phát âm cũng rất cần thiết. Thay vì e ngại, người Quảng Nam có thể biến giọng nói của mình thành lợi thế. “Giọng Quảng Nam rất chân chất, tạo cảm giác gần gũi và đáng tin cậy. Nếu biết cách khai thác, đây sẽ là điểm cộng lớn cho thương hiệu” – một chuyên gia marketing nhận định như vậy khi tham gia chương trình trực tuyến của Báo Quảng Nam.

2024-12-25_173134.jpg
Một chương trình tọa đàm trực tuyến của Báo Quảng Nam thu hút nhiều độc giả là doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm Ảnh THTRÍ
  • Khai thác yếu tố địa phương và câu chuyện sản phẩm: Người tiêu dùng hiện đại không chỉ quan tâm đến sản phẩm mà còn muốn biết câu chuyện đằng sau chúng. Các doanh nghiệp Quảng Nam có thể tận dụng yếu tố này để xây dựng nội dung truyền thông:
    • Storytelling (kể chuyện): Kể về nguồn gốc, quy trình sản xuất và ý nghĩa văn hóa của sản phẩm.
    • Định vị thương hiệu OCOP: Quảng bá sản phẩm OCOP như một biểu tượng chất lượng và niềm tự hào địa phương.

Hỗ trợ kỹ thuật và tài chính

Các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa nội dung đơn giản như Canva, CapCut… có thể giúp doanh nghiệp nhỏ tự tạo ra các nội dung hấp dẫn mà không cần đầu tư quá nhiều nguồn lực. Ngoài ra, các chương trình hỗ trợ từ chính quyền hoặc tổ chức xúc tiến thương mại có thể cung cấp kinh phí quảng cáo hoặc đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp.

Tận dụng sức mạnh cộng đồng

Xây dựng các nhóm khách hàng trên Facebook hoặc Zalo không chỉ giúp quảng bá sản phẩm mà còn tăng cường sự kết nối với người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cũng có thể khuyến khích khách hàng chia sẻ hình ảnh, video về sản phẩm để lan tỏa thương hiệu một cách tự nhiên.

livestream-1.jpg
Thành viên 2 CLB Phụ nữ khởi nghiệp TPTam Kỳ và huyện Đại Lộc cùng nhau livestream giới thiệu sản phẩm Ảnh PHAN VINH

Hành trình dài hơi, cần sự bền bỉ

Dù có nhiều khó khăn, nhưng nếu kiên trì và sáng tạo, các doanh nghiệp Quảng Nam hoàn toàn có thể thành công trong việc xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Một số sáng kiến có thể gợi ý như chiến dịch “Giọng Quảng – Niềm tự hào” có thể giúp mọi người tự tin hơn khi xuất hiện trước ống kính, đồng thời tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Không chỉ vậy, việc phát triển các kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki cũng cần được chú trọng. Sự kết hợp giữa thương hiệu mạnh và chiến lược bán hàng bài bản sẽ giúp sản phẩm OCOP Quảng Nam vươn xa, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Hành trình xây dựng thương hiệu số là con đường đầy thách thức, nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Quảng Nam. Với sự hỗ trợ đúng hướng và sự quyết tâm, những sản phẩm mang dấu ấn quê hương hoàn toàn có thể khẳng định vị thế trong thời đại số hóa.



Nguồn: https://baoquangnam.vn/giai-phap-giup-doanh-nghiep-vua-va-nho-quang-nam-xay-dung-thuong-hieu-tren-mang-xa-hoi-3146618.html

Cùng chủ đề

Cùng tác giả

Ngành Y tế quy hoạch lại hệ thống bệnh viện và tinh giản cán bộ

.tdi_77{vertical-align:baseline}.tdi_77>.wpb_wrapper,.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{display:block}.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{width:100%}.tdi_77>.wpb_wrapper>.vc_row_inner{width:auto}.tdi_77>.wpb_wrapper{width:auto;height:auto}.tdi_77{padding-bottom:30px!important} .tdi_78{margin-top:0px!important;margin-bottom:0px!important;padding-bottom:0px!important} .tdb_single_content{margin-bottom:0;*zoom:1}.tdb_single_content:before,.tdb_single_content:after{display:table;content:'';line-height:0}.tdb_single_content:after{clear:both}.tdb_single_content .tdb-block-inner>*:not(.wp-block-quote):not(.alignwide):not(.alignfull.wp-block-cover.has-parallax):not(.td-a-ad){margin-left:auto;margin-right:auto}.tdb_single_content a{pointer-events:auto}.tdb_single_content .td-spot-id-top_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Top Ad'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad0 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 1'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad1 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 2'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad2 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 3'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-bottom_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Bottom Ad'!important}.tdb_single_content .id_top_ad,.tdb_single_content .id_bottom_ad{clear:both;margin-bottom:21px;text-align:center}.tdb_single_content .id_top_ad img,.tdb_single_content .id_bottom_ad img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_top_ad .adsbygoogle,.tdb_single_content .id_bottom_ad .adsbygoogle{position:relative}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{margin-bottom:15px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{text-align:center}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-right:auto;margin-left:auto}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left{float:left;margin-top:9px;margin-right:21px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right{float:right;margin-top:6px;margin-left:21px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title{width:300px;height:250px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title:before{position:absolute;top:50%;-webkit-transform:translateY(-50%);transform:translateY(-50%);margin:auto;display:table;width:100%}.tdb_single_content .tdb-block-inner.td-fix-index{word-break:break-word}.tdi_78 .tdb-block-inner{max-width:100%;margin-left:auto;margin-right:auto}.tdi_78,.tdi_78>p,.tdi_78 .tdb-block-inner>p{font-family:Noto Sans!important;font-size:15px!important;line-height:1.6!important;font-weight:400!important}.tdi_78 h1{font-family:Noto Sans!important;font-size:32px!important;line-height:1.2!important;font-weight:700!important}.tdi_78 h2{font-family:Noto Sans!important;font-size:24px!important;line-height:1.2!important;font-weight:600!important}.tdi_78 h3:not(.tds-locker-title){font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h4{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h5{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h6{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 li{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .tdb-block-inner blockquote p{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .wp-caption-text,.tdi_78 figcaption{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78...

Tháo gỡ điểm nghẽn tạo điều kiện để du lịch Việt cất cánh

.tdi_77{vertical-align:baseline}.tdi_77>.wpb_wrapper,.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{display:block}.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{width:100%}.tdi_77>.wpb_wrapper>.vc_row_inner{width:auto}.tdi_77>.wpb_wrapper{width:auto;height:auto}.tdi_77{padding-bottom:30px!important} .tdi_78{margin-top:0px!important;margin-bottom:0px!important;padding-bottom:0px!important} .tdb_single_content{margin-bottom:0;*zoom:1}.tdb_single_content:before,.tdb_single_content:after{display:table;content:'';line-height:0}.tdb_single_content:after{clear:both}.tdb_single_content .tdb-block-inner>*:not(.wp-block-quote):not(.alignwide):not(.alignfull.wp-block-cover.has-parallax):not(.td-a-ad){margin-left:auto;margin-right:auto}.tdb_single_content a{pointer-events:auto}.tdb_single_content .td-spot-id-top_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Top Ad'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad0 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 1'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad1 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 2'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad2 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 3'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-bottom_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Bottom Ad'!important}.tdb_single_content .id_top_ad,.tdb_single_content .id_bottom_ad{clear:both;margin-bottom:21px;text-align:center}.tdb_single_content .id_top_ad img,.tdb_single_content .id_bottom_ad img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_top_ad .adsbygoogle,.tdb_single_content .id_bottom_ad .adsbygoogle{position:relative}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{margin-bottom:15px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{text-align:center}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-right:auto;margin-left:auto}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left{float:left;margin-top:9px;margin-right:21px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right{float:right;margin-top:6px;margin-left:21px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title{width:300px;height:250px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title:before{position:absolute;top:50%;-webkit-transform:translateY(-50%);transform:translateY(-50%);margin:auto;display:table;width:100%}.tdb_single_content .tdb-block-inner.td-fix-index{word-break:break-word}.tdi_78 .tdb-block-inner{max-width:100%;margin-left:auto;margin-right:auto}.tdi_78,.tdi_78>p,.tdi_78 .tdb-block-inner>p{font-family:Noto Sans!important;font-size:15px!important;line-height:1.6!important;font-weight:400!important}.tdi_78 h1{font-family:Noto Sans!important;font-size:32px!important;line-height:1.2!important;font-weight:700!important}.tdi_78 h2{font-family:Noto Sans!important;font-size:24px!important;line-height:1.2!important;font-weight:600!important}.tdi_78 h3:not(.tds-locker-title){font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h4{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h5{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h6{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 li{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .tdb-block-inner blockquote p{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .wp-caption-text,.tdi_78 figcaption{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78...

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Đảm bảo điện phục vụ sản xuất hàng phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

.tdi_77{vertical-align:baseline}.tdi_77>.wpb_wrapper,.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{display:block}.tdi_77>.wpb_wrapper>.tdc-elements{width:100%}.tdi_77>.wpb_wrapper>.vc_row_inner{width:auto}.tdi_77>.wpb_wrapper{width:auto;height:auto}.tdi_77{padding-bottom:30px!important} .tdi_78{margin-top:0px!important;margin-bottom:0px!important;padding-bottom:0px!important} .tdb_single_content{margin-bottom:0;*zoom:1}.tdb_single_content:before,.tdb_single_content:after{display:table;content:'';line-height:0}.tdb_single_content:after{clear:both}.tdb_single_content .tdb-block-inner>*:not(.wp-block-quote):not(.alignwide):not(.alignfull.wp-block-cover.has-parallax):not(.td-a-ad){margin-left:auto;margin-right:auto}.tdb_single_content a{pointer-events:auto}.tdb_single_content .td-spot-id-top_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Top Ad'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad0 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 1'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad1 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 2'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-inline_ad2 .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Inline Ad 3'!important}.tdb_single_content .td-spot-id-bottom_ad .tdc-placeholder-title:before{content:'Article Bottom Ad'!important}.tdb_single_content .id_top_ad,.tdb_single_content .id_bottom_ad{clear:both;margin-bottom:21px;text-align:center}.tdb_single_content .id_top_ad img,.tdb_single_content .id_bottom_ad img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_top_ad .adsbygoogle,.tdb_single_content .id_bottom_ad .adsbygoogle{position:relative}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{margin-bottom:15px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right img,.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-bottom:0}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center{text-align:center}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-center img{margin-right:auto;margin-left:auto}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-left{float:left;margin-top:9px;margin-right:21px}.tdb_single_content .id_ad_content-horiz-right{float:right;margin-top:6px;margin-left:21px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title{width:300px;height:250px}.tdb_single_content .tdc-a-ad .tdc-placeholder-title:before{position:absolute;top:50%;-webkit-transform:translateY(-50%);transform:translateY(-50%);margin:auto;display:table;width:100%}.tdb_single_content .tdb-block-inner.td-fix-index{word-break:break-word}.tdi_78 .tdb-block-inner{max-width:100%;margin-left:auto;margin-right:auto}.tdi_78,.tdi_78>p,.tdi_78 .tdb-block-inner>p{font-family:Noto Sans!important;font-size:15px!important;line-height:1.6!important;font-weight:400!important}.tdi_78 h1{font-family:Noto Sans!important;font-size:32px!important;line-height:1.2!important;font-weight:700!important}.tdi_78 h2{font-family:Noto Sans!important;font-size:24px!important;line-height:1.2!important;font-weight:600!important}.tdi_78 h3:not(.tds-locker-title){font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h4{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h5{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 h6{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 li{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .tdb-block-inner blockquote p{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78 .wp-caption-text,.tdi_78 figcaption{font-family:Noto Sans!important}.tdi_78...

Mở hướng phát triển du lịch nông thôn ở Điện Bàn

Anh Nguyễn Tấn Pháp (thôn Tân Thành, xã Điện Phong, Điện Bàn) là một trong những người khởi động phát triển du lịch cộng đồng, nông thôn Điện Bàn. Năm 2014, Pháp tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng (Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng), sau thời gian ngắn làm việc ở thành phố, năm 2016 anh quyết định quay về quê lập nghiệp với mô hình trồng rau sạch hữu...

Cùng chuyên mục

Tài xế công nghệ phải mặc trang phục riêng biệt khi lái xe

UBND tỉnh vừa ban hành quy định mới về việc sử dụng mô tô, xe gắn máy và xe thô sơ để kinh doanh vận chuyển hành khách và hàng hóa trên địa bàn tỉnh. Quy định này được...

Hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách ở Duy Xuyên

Ông Đặng Hữu Phúc - Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cho biết, xác định tiêu chí thu nhập đóng vai trò quan trọng, tạo động lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa...

Đồng bào Co xã Trà Nú giữ trọn hương vị gạo đỏ Ra Ma

Gạo đỏ Ra Ma được trồng chủ yếu ở thôn 1, xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My. Đây là giống lúa bản địa của đồng bào Co, không pha trộn. Gạo đỏ Ra Ma có hàm lượng dinh...

Quy định thời gian hoạt động của xe 4 bánh vận chuyển khách, hàng hóa

Theo đó, hoạt động vận chuyển hành khách, vận chuyển hàng hóa bằng xe 4 bánh có gắn động cơ được phép hoạt động toàn bộ thời gian trong ngày nhưng phải tuân theo việc tổ chức, phân luồng...

Quảng Nam xây dựng hơn 300 công trình phục vụ phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào DTTS&MN – Đài Phát...

Chiều 25/12, UBND tỉnh Quảng Nam sơ kết 3 năm (2022-2024) Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào DTTS&MN tỉnh Quảng Nam và triển khai nhiệm vụ năm 2025. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì hội nghị.Chương trình đã tác động trực tiếp đến thúc đẩy kinh tế, văn hóa – xã hội, giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, góp...

Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp Quảng Nam tăng 17,5%

Theo báo cáo của UBND tỉnh, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 17,5%. Trong đó, hoạt động khai khoáng tăng 3,8%; công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 19,3%; sản xuất và phân phối điện, khí...

Đại Lộc điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết 1/500 cụm công nghiệp Đại Nghĩa 1

Được biết, dự án Cụm công nghiệp Đại Nghĩa 1 đã được UBND tỉnh phê duyệt thành lập tại Quyết định số 112/QĐ-UBND ngày 13/01/2016 và Quyết định số 1501/QĐ-UBND ngày 22/5/2019; đã được UBND huyện phê duyệt quy...

Công bố Cổng thông tin điện tử dành cho hộ, cá nhân kinh doanh đăng ký, kê khai, nộp thuế

Đối tượng hỗ trợ trên Cổng là tất cả HKD, CNKD kinh doanh TMĐT, kinh doanh trên nền tảng số thực hiện đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế đối với doanh thu từ kinh doanh TMĐT, kinh doanh...

Tiếp tục hoàn thành khối lượng dự án cấp điện nông thôn

Theo báo cáo của Sở Công Thương, tổng mức đầu tư toàn bộ dự án là 613 tỷ đồng, thực hiện ở 307 thôn của 82 xã thuộc 9 huyện miền núi gồm Tây Giang, Nam Giang, Đông Giang,...

Tin nổi bật

Tin mới nhất