Theo công văn này, UBND tỉnh đề nghị Ban Quản lý dự án điện 2 có trách nhiệm lập hồ sơ đấu nối tạm thời có thời hạn (không quá 12 tháng) vào quốc lộ đang khai thác theo quy định tại Điều 28 Thông tư số 50 của Bộ GTVT, gửi cho Cục Đường bộ Việt Nam để được xem xét, chấp thuận theo quy định.
Trong đó lưu ý một số nội dung nghiên cứu giảm bớt các điểm đề nghị đấu nối tạm vào quốc lộ theo hướng gom các vị trí đề nghị liền kề vào một vị trí đấu nối tạm phục vụ thi công như Km16+010, Km16+150 và Km16+610; Km63+600 và Km63+760 (cách nhau 156m); Km64+700 và Km65+050 (cách nhau 350m).
Xác định khoảng cách theo chiều ngang từ mép ngoài cùng của kết cấu móng, trụ công trình tới mép ngoài cùng của nền đường bộ tại từng vị trí, làm cơ sở xác định vị trí công trình so với phạm vi đất dành cho đường bộ của quốc lộ 14D theo quy định tại Điều 15 và tổng chiều cao của công trình sau khi hoàn thành của từng vị trí để làm cơ sở xác định giới hạn khoảng cách an toàn đường bộ theo chiều ngang theo quy định tại Điều 23 Nghị định số 11 của Chính phủ.
Sở Giao thông vận tải có trách nhiệm phối hợp, theo dõi, hướng dẫn
Ban Quản lý dự án Điện 2 lập đầy đủ hồ sơ, thủ tục đấu nối trình cơ quan thẩm quyền chấp thuận thiết kế, cấp phép thi công theo quy định.