Phát biểu tại sự kiện, ông Steve Wolstenholme – Chủ tịch kiêm CEO Hoiana nói, giữa tháng 4 vừa qua, trong chương trình công bố kích cầu du lịch tỉnh Quảng Nam, Hoiana Resort & Golf đã vinh dự chính thức trở thành đối tác chiến lược của Sở VH-TT&DL Quảng Nam trong các hoạt động quảng bá, thúc đẩy, phát triển điểm đến.
Hoiana Summer Vibes tới đây thể hiện sự đồng hành của Hoiana như đã cam kết. Sự kiện này cùng vô số các chương trình hấp dẫn khác sẽ được tổ chức tiếp nối để mang đến một mùa hè bất tận với đa dạng trải nghiệm, đa dạng cảm xúc.
Hoiana Summer Vibes 2024 sẽ kéo dài từ tháng 6-9/2024, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách hàng loạt các sự kiện, hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch hấp dẫn như: chuỗi sự kiện cổ động Euro Cup 2024, lễ hội Bia, lễ hội Diều quốc tế 2024, giải đấu boxing quốc tế hay giải bán marathon quốc tế Hoiana.
Ông Văn Bá Sơn – Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Nam cho biết, giữa tháng 4 vừa qua cũng tại Hoiana ngành du lịch Quảng Nam đã công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – miền xanh di sản”, hôm nay Hoiana công bố chương trình kích cầu riêng nhưng cũng rất cảm xúc.
Sở VH-TT&DL đánh giá cao ý tưởng, sự sáng tạo, vai trò kết nối, huy động sự tham gia của Miss Universe Australia 2024 trong sự kiện “Hoiana Sumer Vibes”, qua đó quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Nam đến với khách du lịch quốc tế nói chung và đặc biệt là khách du lịch đến từ ÚC (thị trường nằm trong tốp 10 thị trường khách quốc tế lưu trú cao nhất tại Quảng Nam trong thời gian qua).
“Việc kích cầu du lịch của Hoiana ở thời điểm hiện nay có ý nghĩa quan trọng, hưởng ứng chương trình kích cầu của tỉnh, tạo ra xu hướng mới, trải nghiệm vẻ đẹp, văn hóa độc đáo ẩm thực tuyệt vời của Quảng Nam, mang lại hiệu ứng tích cực cho sự phát triển du lịch của tỉnh. Hy vọng các thí sinh có mặt tại Hoiana hôm nay là một đại sứ lan tỏa hình ảnh du lịch Quảng Nam đến bạn bè quốc tế” – ông Văn Bá Sơn nói.