Chương trình xúc tiến du lịch với sự tham gia của ông Vũ Hồ – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Hàn Quốc; ông BAEK Seung Pil – Phó Chủ tịch Hiệp hội Đại lý du lịch Hàn Quốc – KATA cùng hơn 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, tiệc cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc.
Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trần Chí Cường – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng dẫn chứng sự tăng trưởng ấn tượng của khách Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2024: Tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% tổng khách quốc tế đến Đà Nẵng. Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935 nghìn lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019 – thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng.
Đầu năm 2024, Đà Nẵng công bố nhiều sản phẩm mới và tổ chức hàng loạt sự kiện, lễ hội như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á, Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc… Thành phố tiếp tục tập trung vào những phân khúc thị trường mục tiêu gồm du lịch MICE, du lịch golf, du lịch cưới và du lịch ẩm thực.
Điểm nhấn của chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là công bố chiến dịch Enjoy Da Nang Again được tổ chức từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. Đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho điểm đến Đà Nẵng, Enjoy Da Nang Again mang đến nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020 nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn hơn, thú vị hơn.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/da-nang-quang-ba-xuc-tien-du-lich-tai-han-quoc-3137661.html