Chương trình có sự góp mặt của ông Lee Jung Sil – Chủ tịch Tổ chức Du lịch Busan cùng hơn 50 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf tại Busan.
Chương trình đã thông tin những sản phẩm du lịch mới đặc sắc của Đà Nẵng như phố đi bộ Bạch Đằng và cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, tổ hợp vui chơi giải trí Danang Downtown, show nghệ thuật có bắn pháo hoa hằng đêm…
Đặc biệt, chiến dịch Enjoy Da Nang Again (từ ngày 15/7 đến hết năm 2024) với nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020 sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn, thú vị hơn.
Nửa đầu năm nay có 822.765 lượt khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng, chiếm hơn 41% khách quốc tế đến Đà Nẵng; trong đó khách du lịch từ Busan trên chuyến bay thẳng đến Đà Nẵng với tần suất 28 chuyến/tuần, chiếm 20% tổng số chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng hằng ngày.
Theo ông Lee Jung Sil, Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm du lịch biển, văn hóa, điện ảnh, ẩm thực đa dạng và là thành phố của sự kiện, thu hút hơn 80 nghìn du khách Việt Nam trong năm 2023 – top 5 thị trường khách quốc tế tại thành phố này.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/da-nang-quang-ba-du-lich-tai-busan-han-quoc-3137910.html