Tourism Expo Japan là một trong những hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu. Sự kiện năm nay thu hút 1.200 nhà triển lãm đến từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các hoạt động kết nối doanh nghiệp, hội thảo, họp báo giới thiệu điểm đến, tham quan…
Gian hàng du lịch Đà Nẵng và Vietnam Airlines khai trương sáng 26/9. Đây là không gian giới thiệu, cung cấp thông tin du lịch Đà Nẵng và Vietnam Airlines; là địa điểm chính diễn ra các buổi gặp gỡ đối tác của các nhà đồng triển lãm gồm khách sạn Danang Mikazuki Japanese, Công ty CP Gió nhẹ miền Nam, khách sạn New Orient Đà Nẵng và Công ty Lữ hành Kajin Vina.
Theo chương trình, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng có các cuộc gặp với đại diện Hiệp hội JATA, HANKYU Travel International cùng các đối tác truyền thông để tăng cường quảng bá, tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng biển, văn hóa, du lịch MICE, golf cao cấp, du lịch học đường…
Nhật Bản là thị trường khách du lịch truyền thống và ổn định của Đà Nẵng. Trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng khách Nhật Bản đạt 121 nghìn lượt, xấp xỉ tổng lượng khách Nhật Bản năm 2023. Hiện Vietnam Airlines khai thác chặng bay Narita (Nhật Bản) – Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/tuần.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/da-nang-quang-ba-diem-den-tai-hoi-cho-du-lich-nhat-ban-3141862.html