Sở Du lịch Đà Nẵng đã cung cấp thông tin về điểm đến, sản phẩm du lịch mới, sự kiện lễ hội, môi trường du lịch và các chương trình thu hút khách du lịch MICE, du lịch cưới của du lịch Đà Nẵng.
Trên cơ sở liên kết hợp tác giữa Sở Du lịch Đà Nẵng và Cục Văn hóa phát thanh truyền hình du lịch Thành Đô giai đoạn 2018 – 2023, hai bên tiếp tục tăng cường trao đổi hợp tác trong giai đoạn mới.
Trong đó, tập trung khôi phục đường bay trực tiếp Thành Đô – Đà Nẵng, hỗ trợ doanh nghiệp khai thác hiệu quả nguồn khách hai bên, triển khai xúc tiến quảng bá điểm đến và liên kết phát triển du lịch Đà Nẵng và Thành Đô.
Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Cục Văn hóa phát thanh truyền hình du lịch Thành Đô cho biết, Đà Nẵng giàu tài nguyên văn hóa, du lịch được Tạp chí National Geographic bình chọn là một trong 50 địa điểm phải đến trong đời và được mệnh danh là “Hawaii của phương Đông”.
“Trong bước tiếp theo, Thành Đô sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Đà Nẵng, tăng cường chia sẻ thông tin và cùng phát triển các sản phẩm du lịch mang tính đặc sắc văn hóa, sáng tạo, nâng cao trải nghiệm du lịch cho khách.
Đồng thời mang lại cơ hội mới cho ngành du lịch, văn hóa; hỗ trợ doanh nghiệp hai bên khai thác hiệu quả các nguồn khách, kinh doanh thuận lợi và góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa Đà Nẵng và Thành Đô trong tương lai” – lãnh đạo Cục Văn hóa phát thanh truyền hình du lịch Thành Đô nói.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/da-nang-quang-ba-diem-den-tai-thanh-pho-thanh-do-trung-quoc-3144875.html