Trang chủNewsKinh tếQuảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách...

Quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế


Ngày 30/8, sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale” năm 2024 do Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan và doanh nghiệp tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).






Nhiều gian hàng khuyến mại hấp dẫn mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo. (Ảnh: Chi Mai) 

Trong thời gian qua, tình hình kinh tế – xã hội của cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đã đối mặt với nhiều thách thức do cả yếu tố chủ quan lẫn khách quan, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Với tinh thần luôn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp, Thành phố đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, từ đó tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.

Một trong những nỗ lực đó là Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”. Đây đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Thành phố. Chương trình này không chỉ ngày càng mở rộng về quy mô mà còn phong phú hơn về nội dung, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao và các mức khuyến mại hấp dẫn lên đến 100%, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm hiện đại và hấp dẫn.

Năm 2024, Thành phố tiếp tục tổ chức 02 đợt Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season”: đợt 1 từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024; đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia với trên 60.000 chương trình khuyến mại đa dạng, góp phần quan trọng trong việc phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của Thành phố năm 2024.






Quần áo được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. (Ảnh: Chi Mai) 

Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công Thương phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – City Sale lần này sẽ đồng thời diễn ra tại 03 địa điểm: Union Square Quận 1, Tòa nhà Khoa học công nghệ Quận 11 và Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7, từ ngày 30/8 đến ngày 08/9, với tổng diện tích gần 10.000m², hơn 500 thương hiệu tham gia với mức khuyến mại lên đến 80%, cùng nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở phối hợp với các đơn vị thanh toán như VNPAY và ZaloPay để mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn, hiệu quả, giúp khách hàng được giảm thêm tối đa 200.000 đồng trên mỗi hóa đơn. Sở cũng phối hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để triển khai sự kiện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity Quận 7 cùng thời điểm với Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố tại SECC Quận 7, nhằm kết hợp xúc tiến du lịch và thương mại, mang đến nhiều ưu đãi cho cả hàng hóa và các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh Lê Huỳnh Minh Tú đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua. Ông Lê Huỳnh Minh Tú tin tưởng, với sự quyết tâm của các cơ quan nhà nước và sự đồng hành của doanh nghiệp, chương trình Khuyến mại tập trung của Thành phố sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách hàng và du khách trong và ngoài nước.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú nhấn mạnh Chương trình khuyến mại tập trung – mùa mua sắm “Shopping Season” và Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Đồng thời  kêu gọi các doanh nghiệp, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ tiếp tục tham gia chương trình, mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, góp phần quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách quốc tế./.

 



Nguồn: https://dangcongsan.vn/kinh-te/quang-ba-thuong-hieu-den-voi-nguoi-tieu-dung-va-du-khach-quoc-te-676372.html

Cùng chủ đề

Livestream giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh và thúc đẩy liên kết vùng trong phát …

 Livestream là con đường nhanh nhất giúp người bán tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, đem lại doanh thu cao hơn với mức đầu tư tương đối thấpMột trong những điểm nhấn của Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử vùng Tây Nguyên vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức mới đây là phiên livestream đặc biệt của MC-KOC Thùy Dung ngay tại khán...

Hơn 300 suất học bổng cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão lũ

TPO - Trường ĐH Mở TPHCM dự kiến sẽ trao hơn 300 suất học bổng với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho các sinh viên tại các tỉnh, thành khu vực phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt.  Ngày 16/9, GS.TS Nguyễn Minh Hà – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM cho biết, trường hiện có hơn 300 em sinh viên các khóa đang cư trú tại các tỉnh, thành khu...

Thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng

Hiệu quả năng lượng không chỉ là việc sử dụng ít năng lượng hơn, mà còn là sử dụng năng lượng một cách thông minh và tối ưu. Trong bối cảnh tài nguyên năng lượng ngày càng khan hiếm và biến đổi khí hậu đe dọa, việc nâng cao hiệu quả năng lượng trở thành một nhiệm vụ cấp bách đối với mọi quốc gia và cá nhân. Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng...

Góp ý dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi): Petrovietnam kiến nghị nhiều vấn đề về điện khí và điện gió ngoài khơi

Góp ý dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi): Petrovietnam kiến nghị nhiều vấn đề về điện khí và điện gió ngoài khơi HĐTV Petrovietnam nghe báo cáo công tác góp ý xây dựng dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi) ngày 16/9 Các góp ý trọng tâm của Petrovietnam Dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi) bao gồm 9 chương với 130 điều. Cập nhật tiến độ, Tổ công tác góp ý xây dựng dự thảo...

Bộ Nội vụ có nhiều sáng tạo, đổi mới, không đùn đẩy, né tránh

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Bộ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bộ Nội vụ có nhiều sáng tạo, đổi mới, không đùn đẩy, né tránh

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Bộ...

Khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

Ngày 16/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Công điện số 96/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới trên Quốc lộ 32C nối huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. ...

Thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp về công tác Biển Đông - hải đảo. ...

Doanh nghiệp cần hiểu đầy đủ về Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM)

Tọa đàm “Ứng phó hiệu quả với cơ chế CBAM: Vai trò của cơ quan đầu mối trong...

Thư, điện, thông điệp thăm hỏi Việt Nam về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi)

Cơn bão số 3 (Yagi) gây nhiều thiệt hại đối với Việt Nam.  ...

Bài đọc nhiều

Việt Nam mời các đạo diễn Mỹ nổi tiếng dự sự kiện xúc tiến du lịch điện ảnh

Tại họp báo sáng 16/9, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Hồ An Phong đánh giá, đây là sự kiện xúc tiến du lịch trọng tâm diễn ra cuối tháng 9/2024 tại San Francisco và Hollywood, California, Hoa Kỳ, với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của điện ảnh thế giới”. Sự kiện nhằm mở ra những cơ hội mới để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam thông qua điện ảnh; giới...

Doanh nghiệp bắt tay cùng xuất khẩu xi măng sang Nam Phi

Dự kiến trong tháng 10/2024, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả và Công ty CP Xi măng Vicem Hạ Long sẽ xuất khẩu đơn hàng xi măng PCB40 công nghiệp sang thị trường Nam Phi với sản lượng 40.000 tấn. Xi măng Cẩm Phả và Xi măng Hạ Long ký kết hợp tác cùng phát triển. Công ty CP Xi măng Cẩm Phả và Công...

Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê ngày 17/9/2024, tại thị trường trong nước quay đầu giảm. Giá cà phê tăng và ở mức cao nhưng nhiều dự đoán không vui về sản lượng mùa tới đã khiến nông dân không vội bán ra. Theo các chuyên gia, nếu giá cà phê không giảm mạnh, nông dân sẽ tiếp tục duy trì chiến lược hiện tại. Lần đầu tiên trong lịch sử, giá xuất khẩu cà...

8 tháng năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam thu về hơn 1,7 tỷ USD

Nhu cầu giảm từ thị trường Trung Quốc kéo giá cao su hạ nhiệt Tháng 7/2024, Ấn Độ là thị trường xuất khẩu cao su lớn thứ 2 của Việt Nam Theo số liệu sơ bộ của Tổng cục Hải quan, xuất khẩu cao su của Việt Nam trong tháng 8/2024 đạt khoảng 209.726 tấn, trị giá gần 345 triệu USD, tăng 12,7%...

Giá vàng thế giới và vàng nhẫn cùng nhau lập đỉnh mới

Tại thời điểm khảo sát lúc 13h chiều ngày 16/9, giá vàng nhẫn trong nước sáng nay tăng theo giá vàng thế giới. Cụ thể, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ ở mức 77,9-79,2 triệu đồng/lượng (mua - bán), tăng 100 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và bán ra so với kết phiên giao dịch cuối tuần qua....

Cùng chuyên mục

Hơn 300 doanh nghiệp tham gia giao thương, hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực thể thao

Cầu nối thương mại cho doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thể thao Vietnam Sport Show: Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp thể thao Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam (Vietnam Sport Show 2024) quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Đài...

Giá tiêu liên tục tăng cao do nhu cầu thị trường vẫn ở mức cao

Dự báo giá tiêu ngày 17/9/2024 tiếp vẫn ở mức cao. Thông tin giảm lãi suất đã đẩy đồng USD suy yếu thời gian quá, giúp cho các thị trường hàng hoá khởi sắc, trong đó có hồ tiêu. Trên bình diện toàn cầu, Cộng đồng Hồ tiêu quốc tế cũng ghi nhận tuần qua không có quốc gia nào báo cáo giảm giá hồ tiêu. Cùng với đó, lực mua...

Quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống trên TikTok, nhiệm vụ bất khả thi?

Tự tin "chốt" thử thách mới Tham gia tập 6 của chương trình “Nghề Chủ Chốt", diễn viên Hùng Thuận nhận nhiệm vụ quảng bá hình ảnh làng nghề truyền thống và hỗ trợ người sản xuất cập nhật xu hướng bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop. Ngay khi nhận đề bài, diễn viên Hùng Thuận đã khẳng định: “Đây là công việc mà Thuận làm hàng ngày cùng với...

Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê ngày 17/9/2024, tại thị trường trong nước quay đầu giảm. Giá cà phê tăng và ở mức cao nhưng nhiều dự đoán không vui về sản lượng mùa tới đã khiến nông dân không vội bán ra. Theo các chuyên gia, nếu giá cà phê không giảm mạnh, nông dân sẽ tiếp tục duy trì chiến lược hiện tại. Lần đầu tiên trong lịch sử, giá xuất khẩu cà...

Công ty Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp

Danh Khôi kiến nghị tháo gỡ về cấp "sổ đỏ" tại Nhơn Hội New CityLiên quan đến việc chưa cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng (1.960 lô đất) tại Dự án Nhơn Hội New City, Công ty Danh Khôi kiến nghị tỉnh Bình Định thực hiện thủ tục đã áp dụng với 2.522 lô đất vào năm 2022. Dự án Đầu tư...

Mới nhất

Sập giàn giáo tại dự án cầu chui cao tốc Tuyên Quang

Theo thông tin ban đầu, khi đang đổ bê tông mặt cầu chui, giàn giáo đỡ sắt thép bất ngờ bị sập khiến một công nhân bị thương nặng. Nạn nhân là anh T.V.T (SN 1988, trú huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Ngay sau khi tai nạn xảy ra, anh T được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện...

Phát Đạt bác thông tin huy động 3.500 tỉ đồng qua trái phiếu

Ngày 16-9, nhiều kênh thông tin lan truyền thông tin Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán: PDR) huy động 3.490 tỉ đồng qua kênh trái phiếu.Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 16-9, đại...

Trường học tan hoang, 17 trường không thể khôi phục

TPO - Theo Bộ GD&ĐT, sau khi bão lũ đi qua, công cuộc dọn dẹp, tái thiết trường lớp được giáo viên các trường gấp rút triển khai nhằm đón học sinh đi học trở lại. Thực tế, thiệt hại về trường lớp rất nặng nề. Có 17 trường không thể khôi phục.  99 trường/điểm trường...

Mới nhất