Triển khai thỏa thuận hợp tác này, TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 với chủ đề “Xưa và nay qua lăng kính tuổi trẻ”. Sau thành công của Mùa 1, mùa này, chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh chính thức: @tiktoklive_vietnam.
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của chương trình này và tin tưởng nội dung trên sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho nền du lịch quốc gia nói chung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình nói riêng.
Nét đẹp Việt được sản xuất nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước bao gồm: ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa đến người xem. Từ đó, tôn vinh những vẻ đẹp, sự thú vị của con người và quê hương Việt Nam qua ống kính, mang đến nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.
Đội ngũ thực hiện bao gồm: 1 êkip khoảng 15 người và 3-5 nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Tất cả sẽ di chuyển đến địa phương theo lịch trình. Toàn bộ các hoạt động sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh @tiktoklive_vietnam.
Ban tổ chức cho biết, năm nay, chương trình được thực hiện trên địa bàn 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng. Lịch trình cụ thể như sau: Phú Yên vào ngày 20/5; Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/5; Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24-26/5.
Với vai trò bảo trợ, đồng hành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch của 3 tỉnh Phú Yên, Khánh Hoà và Lâm Đồng, cùng TikTok Việt Nam để chuẩn bị và tổ chức thành công chương trình này.
Nguồn: https://nhandan.vn/net-dep-viet-2024-quang-ba-du-lich-quoc-gia-tren-tiktok-post809132.html