Trong bối cảnh thị trường liên tục biến động, các doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, biến thách thức thành động lực phát triển bền vững. Trong đó, Prudential Việt Nam sát cánh cùng các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý vượt qua cơn gió ngược của thị trường, nhấn mạnh tinh thần thay đổi để thành công
Prudential Việt Nam, với tầm nhìn tiên phong, không chỉ vượt qua những khó khăn ngắn hạn mà còn biến chúng thành cơ hội vươn xa. Với mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới, Prudential khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ vào con người và đặc biệt là các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý – những nhà lãnh đạo đa năng.
Sự phát triển bền vững này nằm ở việc liên tục trau dồi kỹ năng chuyên môn và củng cố lực lượng từ chính các cấp lãnh đạo. Đặc biệt, các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý đóng vai trò then chốt, giúp văn phòng vượt qua cơn gió ngược của thị trường và tạo ra tiềm lực vững chắc để dẫn dắt đội ngũ tư vấn viên ngày càng chuyên nghiệp và vững vàng hơn.
Sự thành công của một Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý không chỉ thể hiện qua thành tích kinh doanh vượt trội hay khả năng quản lý xuất sắc, mà còn ở tầm nhìn chiến lược sâu rộng, năng lực vận hành toàn diện và khả năng làm chủ doanh nghiệp. Để trở thành “CEO” của một văn phòng vững mạnh, đòi hỏi nguồn vốn đầu tư ban đầu, mà còn yêu cầu kỹ năng chuyên môn được trang bị một cách toàn diện cùng một tinh thần “thay đổi để thành công”. Những yếu tố này chính là nền tảng để tạo nên một Giám đốc Văn phòng có thể tiếp tục dẫn dắt doanh nghiệp tiến xa trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.
Là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, vừa qua Prudential kết hợp cùng Viện FSB triển khai chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý, là đối tác đồng hành vô cùng quan trọng của Prudential trong việc đưa các giải pháp bảo hiểm tới gần hơn với khách hàng. Prudential Việt Nam tin rằng với chương trình đào tạo này sẽ giúp mở ra cơ hội nâng cao chất lượng kênh phân phối, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất.
Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tại 3 campus khác nhau của Đại học FPT tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tới. Trọng điểm của chương trình xoay quanh việc đào tạo kiến thức thực chiến, nhằm giúp hoàn thiện tư duy của một nhà lãnh đạo đa chức năng, xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh.
Khi được hỏi về cảm nhận sau ‘ngày đầu quay lại trường lớp’, chị Lương Thị Thu Hằng – Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Hà Nội, cũng bày tỏ sự hào hứng vì như được ‘sống lại thời sinh viên’ của mình. Chị cho biết, với 24 năm làm trong lĩnh vực bảo hiểm thì bản thân càng nhận ra rằng có rất nhiều kiến thức phải được cập nhật liên tục. “Với đặc thù nghề nghiệp như vậy, cũng như những đổi thay liên tục của thị trường, tôi và các đồng nghiệp cần phải trang bị kiến thức đủ dày và đủ rộng để trở thành những tư vấn viên chuyên nghiệp, mang lại sự an tâm và tin tưởng lâu dài đến với khách hàng”, chị chia sẻ thêm.
Trong suốt 7 năm đồng hành cùng Prudential, anh Nguyễn Vũ Phong – Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Bạc Liêu cho biết bản thân luôn cảm thấy tự tin khi bước đi cùng Prudential trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng. “Đến với khóa học này, tôi hào hứng khi được mở rộng và đào sâu hơn về kiến thức quản trị doanh nghiệp thông qua những chia sẻ từ các anh chị đồng nghiệp và diễn giả giàu chuyên môn. Từ những kiến thức này, tôi mong muốn giúp hệ thống phát triển bền vững hơn và nhờ đó mang đến khách hàng những giá trị trọng tâm và cốt lõi trong những khoảnh khắc mà khách hàng cần mình nhất”, anh chia sẻ cảm nhận sau buổi học khai giảng.
Không riêng anh Phong, chị Hoàng Thị Nga – Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Hồ Chí Minh cũng đặt kỳ vọng vào những hoạt động Prudential đã và đang triển khai nhằm đẩy mạnh chiến lược đầu tư vào yếu tố con người thông qua các chương trình đào tạo. Với tinh thần sẵn sàng thay đổi để thành công và sự đồng hành đáng tin cậy của Prudential, hơn hết là việc duy trì và tiếp tục phát huy kim chỉ nam lấy khách hàng làm trọng tâm của Prudential, mang đến khách hàng sự an tâm khi tìm đến với bảo hiểm nhân thọ, ga tự tin rằng mình sẽ dễ dàng thích ứng và trụ vững bất chấp những biến động của thị trường với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Học tập không chỉ là hành trang cần thiết, mà còn là ngọn đèn soi đường cho sự phát triển bền vững. Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị” chỉ mới là khóa học đầu tiên, Prudential sẽ còn tiếp tục nghiên cứu và xây dựng thêm các khóa học cho các anh chị Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý có cùng chí hướng. Dù ở bất kỳ cột mốc hay vị trí nào trên hành trình đi đến thành công, cần luôn trong tâm thế sẵn sàng để thay đổi và thích ứng với mọi tình huống, đừng để những trở ngại nhất thời cản bước thành công.
Nguồn: Prudential Việt Nam
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/prudential-viet-nam-sat-canh-cung-cac-giam-doc-van-phong-tong-dai-ly-vuot-qua-con-gio-nguoc-cua-thi-truong-20240924154706004.htm