Mẫu xe 911 Hybrid đã trải qua hơn 2 năm thử nghiệm khắt khe, với tổng quãng đường chạy thử lên đến 5 triệu km trên khắp thế giới. Trong quá trình thử nghiệm tại trường đua Nurburgring nổi tiếng của Đức, chiếc xe chỉ mất 7 phút 16.9 giây để hoàn thành vòng đua, nhanh hơn 8.7 giây so với phiên bản 911 Carrera S thế hệ 992.
Phiên bản 992.2 của 911 Hybrid mang đến những cải tiến đáng kể về tính khí động học. Cản trước được trang bị các nan gió thích ứng, cùng khuếch tán gió cản sau mới, giúp tối ưu hóa luồng không khí và cải thiện hiệu suất vận hành. Người dùng cũng có thể lựa chọn cánh gió khí động học cỡ lớn trên các phiên bản cao cấp, tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe.
Động cơ của phiên bản 992.1 tiêu chuẩn là động cơ boxer 6 máy twin-turbo 3.0L, với công suất tối đa 385 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Phiên bản mạnh nhất, 911 Turbo S, được trang bị động cơ đi kèm sức mạnh lên đến 650 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm, mang đến những trải nghiệm lái xe mạnh mẽ.
Mẫu xe 911 Hybrid đã vượt qua nhiều bài kiểm tra độ bền và khả năng vận hành ổn định trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, từ cái lạnh cực độ cho đến cái nóng cháy da ở sa mạc Dubai. Điều này khẳng định sự bền bỉ đáng tin cậy của mẫu xe mới, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng ở mọi nơi trên thế giới.
Hiện Porsche 911 Hybrid đã hoàn thành tất cả các bài kiểm tra độ bền và vận hành, trước khi chính thức được giới thiệu vào 28/5 tới đây. Tại Việt Nam, Porsche 911 có giá khởi điểm từ 7,62 tỷ đồng cho phiên bản 911 Carrera, cao nhất lên đến 19,22 tỷ đồng với chiếc 911 Sport Classic, tuy nhiên mức giá sẽ có thể thay đổi tùy thuộc vào các tùy chọn cá nhân của người mua.
Nguồn: https://www.congluan.vn/porsche-an-dinh-thoi-gian-ra-mat-xe-911-dong-co-hybrid-post295988.html