POP MART đã tổ chức buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.
Trong lần đầu ra mắt, POP MART trình làng hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt). Trong ngày đầu tiên đón tiếp hơn 1.000 lượt khách, POP MART ghi nhận các series được quan tâm nhất là SKULLPANDA, THE MONSTERS, CRYBABY x Powerpuff Girls…
Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Sự kiện khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam không chỉ đánh dấu sự mở rộng của POP MART mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi với thị trường Việt Nam – một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Tôi tin rằng thị trường đầy sức sống này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho POP MART đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc. Cửa hàng này chỉ là khởi đầu cho chiến lược lâu dài và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.
Sản phẩm của Pop Mart thường được thiết kế với phong cách độc đáo, đa dạng về chủ đề và phong cách nghệ thuật. Các bộ sưu tập có thể bao gồm các nhân vật hoạt hình, nhân vật từ truyện tranh, phim ảnh, văn hóa đại chúng và nghệ thuật đương đại. Nổi tiếng với những thương hiệu như MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, THE MONSTER và HIRONO. POP MART cũng hợp tác bản quyền với hơn 90 cái tên nổi tiếng khác như Harry Potter, Disney, Minion, Liên Minh Huyền Thoại…
Nguồn: https://thanhnien.vn/pop-mart-ra-mat-tai-viet-nam-mang-den-nhieu-do-choi-danh-cho-game-thu-185240519132656031.htm