Powered by Techcity

Kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday


Những ngày này, các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh trên địa bàn tỉnh đang rầm rộ triển khai các chương trình khuyến mại với các ưu đãi hấp dẫn về giá để kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday.

Kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday

Cửa hàng thời trang Canifa Việt Trì triển khai chương trình khuyến mãi dịp Black Friday từ ngày 15/11 – 1/12.

Black Friday được xem là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm, diễn ra vào ngày thứ Sáu tuần cuối cùng của tháng 11 hằng năm. Năm nay, Black Friday vào ngày 29/11, hưởng ứng sự kiện này, nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh đã treo biển giảm giá với các ưu đãi đặc biệt như: Giảm giá sâu 50%; sale up to 80%; đồng giá 49K, 99K, 129K… toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra còn các chương trình như: Mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 quà đi kèm tại trực tiếp cửa hàng và trên các nền tảng trực tuyến…

Không khí nhộn nhịp dịp Black Friday phải kể đến các mặt hàng quần áo thời trang, giày dép, túi ví, đồ gia dụng, điện máy…Từ các thương hiệu lớn như Nem, Format, Pantio, Evadeva, Sido… đến những nhãn hàng tầm trung như: Tokyolife, Yody, Leika… đều đã sẵn sàng nguồn hàng và nhân lực phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để thu hút khách hàng, năm nay, cửa hàng thời trang Canifa Việt Trì – đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì đã treo biển giảm giá, trang trí thêm các phụ kiện với tông màu đen đỏ để tạo phong cách, thương hiệu riêng ngay từ đầu tháng 11. Hơn 40.000 sản phẩm thời trang các loại cũng đượ xếp gọn gàng, ngăn nắp trên các kệ hàng, giá treo chờ đón các thượng đế với giá ưu đãi. Anh Phạm Hoàng Minh – Quản lý cửa hàng cho biết: Canifa chính thức khởi động mùa lễ hội mua sắm Black Friday từ ngày 15/11 đến hết ngày 01/12. So với năm trước, năm nay hệ thống triển khai chương trình khuyến mại sớm và kéo dài hơn. Trong đó, có nhiều sản phẩm giảm giá tới 50% như: Hàng thu đông, áo len, áo nỉ mỏng… là các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng trong thời điểm này này. Ngoài ra hệ thống còn triển khai các chương trình phụ đi kèm khi mua sắm như tặng phiếu giảm giá cho các hóa đơn đủ điều kiện khi thanh toán bằng hình thức quét mã VNPay…

Kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday

Lượng khách hàng mua sắm dịp Black Friday tăng hơn so với những ngày thường tại cửa hàng mẹ và bé Thu Cầm, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì.

Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm giá trung bình chỉ từ 10-50% thì trong dịp Black Friday, hoạt động khuyến mãi diễn ra sôi động, rầm rộ hơn. Nhiều ngành hàng, nhóm sản phẩm có mức giá giảm sâu lên tới 80%. Đây là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm.

Tại cửa hàng điện máy Mediamart Việt Trì thông điệp “Black Friday 10 ngày đen tối – Rẻ vô đối” đang được triển khai rầm rộ tại toàn bộ các cửa hàng trên địa bàn tỉnh và các kênh truyền thông của siêu thị với nhiều dòng sản phẩm giảm giá lên tới 70%. Ghi nhận thực tế tại Mediamart Việt Trì có khá nhiều sản phẩm được gắn biển giảm giá bên cạnh giá bán ban đầu để khách hàng dễ dàng so sánh. Các sản phẩm khuyến mại tập trung vào các nhóm hàng đồ gia dụng, đồ bếp, đồ điện máy. Các thiết bị đón lạnh đầu đông như: Đèn sưởi, quạt sưởi, tủ sấy quần áo cũng được giảm giá sâu. Thời gian thực hiện chương trình được hệ thống triển khai từ ngày 22/11 – 1/12.

Khảo sát thực tế, năm nay các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh triển khai chương trình khuyến mãi Black Friday kéo dài trung bình 10 – 15 ngày thay vì chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất như trước đây. Anh Đàm Anh Hùng – Quản lý siêu thị thể thao Trung Huệ, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì cho rằng, việc kéo dài thời gian khuyến mại sẽ tạo điều kiện cho khách hàng có sắp xếp được nhiều khung thời gian phù hợp để lựa chọn được các sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng; đồng thời, cửa hàng cũng có thời gian để quảng bá thu hút được nhiều khách hàng.

Không khí mua sắm Black Friday không chỉ nhộn nhịp ở thị trường truyền thống, chào đón sự kiện Black Friday năm nay, các sàn thương mại điện tử cũng bùng nổ chương trình khuyến mãi. Qua tìm hiểu được biết, các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada… cũng đã triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu như: Miễn phí vận chuyển, giảm giá lên đến 50% và tặng voucher mua hàng…

Tận dụng cơ hội khuyến mãi sâu, nhiều người tiêu dùng đã quan tâm, lập danh sách các món đồ cần mua và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để tránh bị lạc lối trong “ma trận” giảm giá. Chị Lương Thị Ngọc, phường Minh Phương, thành phố Việt Trì cho biết: Các mặt hàng thời trang và đồ gia dụng luôn được tôi ưu tiên mua trong dịp này bởi sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và quan trọng nhất là giá hợp lý, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Điều này cũng góp phần làm giảm áp lực chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Kích cầu tiêu dùng dịp Black Friday

Nhiều mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng tại siêu thị Winmart+ cũng giảm giá.

Chương trình khuyến mại Black Friday không chỉ là dịp để người tiêu dùng mua sắm với chi phí tiết kiệm mà còn là cơ hội để các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thúc đẩy việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm. Mặc dù, vài năm gần đây, lượng người mua hàng không quá đông đúc nhưng không khí cũng nhộn nhịp hơn ngày thường rất nhiều.

Song với sự khuyến mại ồ ạt, dịp Black Friday cũng đòi hỏi người tiêu dùng chắt lọc thông tin, cảnh giác với các chiêu trò khuyến mãi không trung thực hoặc bán hàng hóa kém chất lượng. Khách hàng cũng cần lưu ý lựa chọn mua sắm tại các cửa hàng chính hãng, thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng sản phẩm; kiểm tra chi tiết về chất lượng, chính sách đổi trả và bảo hành của sản phẩm trước khi mua, đặc biệt, lưu ý kiểm tra, xác thực thông tin khi nhận email và tin nhắn khuyến mại, ưu đãi giảm giá…

Để góp phần bình ổn thị trường và bảo vệ người tiêu dùng, các lực lượng chức năng của tỉnh đã chỉ đạo các doanh nghiệp, hướng dẫn các thương nhân tham gia các hoạt động và chương trình khuyến mãi và quan tâm tới công tác quảng bá, tiếp thị sản phẩm, khẳng định uy tín thương hiệu với hình thức phù hợp, thiết thực; đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát, thống kê, công khai, minh bạch các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng thực sự được hưởng từ khuyến mại…

Hà Nhung



Nguồn: https://baophutho.vn/kich-cau-tieu-dung-dip-black-friday-223418.htm

Cùng chủ đề

Nhân rộng những mô hình khuyến nông hiệu quả

Bám sát định hướng của huyện và ngành Nông nghiệp, Trạm Khuyến nông Tam Nông tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn kỹ thuật, nhân rộng các mô hình hiệu quả. Công tác khuyến nông thực sự là “cầu nối” đưa khoa học kỹ thuật đến với nông dân, góp phần cơ cấu lại nông nghiệp, nâng cao thu nhập người dân, giảm nghèo bền vững trên địa bàn.Trạm Khuyến nông huyện Tam Nông hướng dẫn...

Tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Từ ngày 2-31/12, "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” do Sở Công Thương tổ chức được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh. Đây là sự kiện kết hợp các hoạt động khuyến mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ở mọi lĩnh vực.Tại Siêu thị Go! Việt Trì nhiều chương...

Chuyển đổi số để tạo đà phát triển

Xác đinh chuyển đổi số (CĐS) là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp duy trì và nâng cao năng lực cạnh tranh, vì vậy, những năm gần đây, Công ty CP Supe phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã tích cực nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp CĐS để nâng cao năng suất lao động, đổi mới phương thức quản lý, tạo lực đẩy trong hoạt động sản xuất kinh doanh.Công...

Thủ tướng yêu cầu tăng cường các giải pháp điều hành tín dụng năm 2024

Thủ tướng yêu cầu nỗ lực hơn nữa để giảm mặt bằng lãi suất cho vay thông qua tiết giảm chi phí, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số...Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 122/CĐ-TTg ngày 27/11/2024 gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về tăng cường các giải pháp điều hành tín dụng năm 2024.Trong thời gian...

Thủ tướng yêu cầu chủ động ứng phó, khắc phục nhanh hậu quả mưa lũ ở Trung Bộ

Thủ tướng yêu cầu rà soát, kiểm tra, tổ chức di dời dân cư, nhất là người già, trẻ em, phụ nữ, các đối tượng yếu thế ra khỏi các khu vực bị ngập sâu, có nguy cơ xảy ra sạt lở, lũ quét, lũ ống.Vào lúc 9 giờ ngày 25/11/2024, mực nước Sông Hương (Thừa Thiên-Huế) ở dưới mức báo động 3 và đang tiếp tục lên.Thủ tướng yêu cầu Bộ trưởng các bộ, Chủ tịch Ủy ban...

Cùng tác giả

Nâng cao công tác lý luận, định hướng nghiên cứu trong giáo dục nghề nghiệp

Xác định Nghị quyết số 37-NQ/TW, ngày 09/10/2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030” là nhiệm vụ quan trọng trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) quán triệt, triển khai đến 100% cán bộ, đảng viên, nhà giáo, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên...

Tín dụng ưu đãi tiếp sức hộ nghèo

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, huyện Tam Nông đã được công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới và một trong những nguồn lực đáng kể giúp Tam Nông “vượt khó” thành công để cán đích nông thôn mới thời gian qua chính là nguồn vốn tín dụng ưu đãi cho vay hộ nghèo, các đối tượng chính sách khác trên địa bàn.Ngân hàng CSXH huyện rà soát hồ sơ hộ nghèo và đối tượng...

Phát triển du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới

Với những giá trị nổi trội và cơ bản về tài nguyên du lịch văn hóa trên nền 1.000 năm lịch sử của Thủ đô văn hiến, Hà Nội hiện nay được các chuyên đánh giá là có đầy đủ điều kiện để phát triển hoạt động du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Hà Nội có...

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm

Trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh và hội nhập sâu rộng, thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn tỉnh, các cấp chính quyền, ngành chức năng đã tích cực đồng hành, thực hiện các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong hành trình xây dựng thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu và tạo...

Cùng chuyên mục

Tín dụng ưu đãi tiếp sức hộ nghèo

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, huyện Tam Nông đã được công nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới và một trong những nguồn lực đáng kể giúp Tam Nông “vượt khó” thành công để cán đích nông thôn mới thời gian qua chính là nguồn vốn tín dụng ưu đãi cho vay hộ nghèo, các đối tượng chính sách khác trên địa bàn.Ngân hàng CSXH huyện rà soát hồ sơ hộ nghèo và đối tượng...

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm

Trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh và hội nhập sâu rộng, thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn tỉnh, các cấp chính quyền, ngành chức năng đã tích cực đồng hành, thực hiện các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong hành trình xây dựng thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu và tạo...

Phát triển cây bưởi bền vững

Từ lâu, cây bưởi được coi là cây có giá trị kinh tế cao, giúp nhiều hộ dân trên địa bàn tỉnh thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, việc sản xuất và tiêu thụ bưởi gặp nhiều khó khăn, giá cả giảm so với thời điểm trước năm 2020. Vì vậy, tập trung vào chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm từ bưởi là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng...

Bảo vệ rừng tận gốc ở Thanh Sơn

Là một trong số các huyện giàu tài nguyên rừng của tỉnh, những năm qua, huyện Thanh Sơn đã chủ động xây dựng các phương án phù hợp với đặc điểm tình hình công tác quản lý, bảo vệ rừng (QL,BVR), trong đó chú trọng củng cố lực lượng kiểm lâm địa bàn (KLĐB) để BVR tận gốc. Nhờ vậy, rừng được bảo vệ và phát triển tốt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ...

Phù Ninh đẩy mạnh công tác an sinh xã hội

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025, huyện Phù Ninh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội nhằm đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, tạo sinh kế, nâng cao thu nhập, góp phần cải thiện đời sống cho người dân, giúp giảm nghèo bền vững.18 con bò...

Việt Trì xây dựng kết cấu hạ tầng để thu hút đầu tư

Xác định xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông và thu hút đầu tư là nền tảng, động lực phát triển kinh tế - xã hội, thành phố Việt Trì đã tập trung huy động mọi nguồn lực cho đầu tư, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh.Diện mạo đô thị Việt Trì ngày càng khang trang, hiện đại.Hạ...

Phú Thọ tiếp tục duy trì nhóm địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công cao

Tính đến hết 30/10, giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 của tỉnh ta đạt 2.952/5.242,5 tỷ đồng, đạt 56,3% kế hoạch, bằng 75,7% kế hoạch vốn Thủ tướng Chính phủ giao, tiếp tục duy trì nhóm các địa phương có tỷ lệ giải ngân cao (cả nước đạt 52,3%).Thi công đường nối từ đường Phù Đổng qua đường Nguyễn Tất Thành đến đường Hùng Vương (thành phố Việt Trì)Với mục tiêu phấn đấu đến hết tháng 12/2024...

Đổi mới mạnh mẽ hình thức tổ chức sản xuất

Nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững, đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), thời gian qua, tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành, địa phương thực hiện đồng bộ các giải pháp, đổi mới mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả các hình thức tổ chức sản xuất, tạo bước chuyển biến mới, mang lại giá trị kinh tế cao trong thực tiễn.HTX Nông lâm Tất Thắng, xã Tất...

Nhân rộng những mô hình khuyến nông hiệu quả

Bám sát định hướng của huyện và ngành Nông nghiệp, Trạm Khuyến nông Tam Nông tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, hướng dẫn kỹ thuật, nhân rộng các mô hình hiệu quả. Công tác khuyến nông thực sự là “cầu nối” đưa khoa học kỹ thuật đến với nông dân, góp phần cơ cấu lại nông nghiệp, nâng cao thu nhập người dân, giảm nghèo bền vững trên địa bàn.Trạm Khuyến nông huyện Tam Nông hướng dẫn...

Tin nổi bật

Tin mới nhất