Powered by Techcity

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng


Nhằm thể hiện sự tri ân, chăm sóc đối với khách hàng, nâng cao uy tín của ngành điện, Điện lực Thanh Ba đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa người sử dụng điện. Điều đó đã được khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng

Đồng chí Phùng Thế Giới – Phó Giám đốc Điện lực Thanh Ba cho biết: “Điện lực Thanh Ba hiện đang quản lý vận hành quản lý 196 trạm biến áp với trên 31.000 khách hàng. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương, Điện lực Thanh Ba duy trì kiểm tra định kỳ, thường xuyên và đột xuất các trang thiết bị, kiểm tra toàn diện hệ thống lưới điện. Điện lực Thanh Ba đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, qua đó, đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện”.

Hiện nay, toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện tại Điện lực Thanh Ba đã được điện tử hóa, tỷ lệ giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%. Việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu khách hàng được xử lý qua hệ thống điện tử rất thuận lợi, nhanh chóng, từ đó giải quyết việc truy xuất, kiểm tra thông tin dễ dàng, tiện lợi.

Hệ thống lưu trữ hồ sơ điện tử giúp truy xuất thông tin kịp thời, phục vụ khách hàng kiểm tra hồ sơ online và đề xuất cập nhật sửa đổi nhanh chóng. Công tác tiếp nhân và xử lý thông tin phản ánh của khách hàng qua trung tâm CSKH được đảm bảo thường xuyên, kịp thời, tỷ lệ giải quyết đúng thời hạn đạt 100%.

Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, Điện lực huyện tiếp tục công khai thủ tục, hồ sơ và thông tin tuyên truyền về các dịch vụ điện liên quan đến giải quyết yêu cầu của khách hàng như cấp điện mới, thông tin về thay đổi giá điện… Cùng với đó, đơn vị công khai yêu cầu về chất lượng dịch vụ khách hàng, tiện ích chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh thông tin để thông tin đến khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng và cùng tham gia giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành điện…

Đồng thời, Điện lực huyện mở rộng, đa dạng các kênh thu tiền điện nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, như thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trung gian qua các dịch vụ tiện ích của Viettel, VNPay…

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba kiểm tra trạm biến áp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Chị Đỗ Thị Thùy Linh, khu 9, thị trấn Thanh Ba cho biết: “Qua tuyên truyền của ngành điện, gia đình đã chuyển đổi việc thanh toán tiền điện hàng tháng sang hình thức chuyển khoản. Tôi cũng được nhân viên điện lực hướng dẫn việc theo dõi sử dụng điện hàng tháng qua ứng dụng CSKH. Trong quá trình sử dụng điện, thời gian qua chúng tôi thấy đơn vị đã quan tâm, kịp thời xử lý các sự cố mất điện”.

Điện lực Thanh Ba đã chỉ đạo các phòng, ban trong đơn vị phối hợp để giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, từ khâu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua điện đến khâu đóng điện sử dụng cho khách hàng, đảm bảo theo quy chế Một cửa, một đầu mối giao dịch. Cấp điện cho khách hàng bằng chữ ký điện tử, quản lý vận hành lưới điện qua các phần mềm…

Đơn vị cũng bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giờ tại trụ sở, tại các Đội quản lý khu vực để giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng. Duy trì trao đổi thường xuyên thông tin trong việc chỉ đạo điều hành thông qua các nhóm Zalo… Do đó đã tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian đi lại, lưu trú và thông tin được trao đổi thường xuyên, minh bạch, rõ ràng và đa chiều giúp việc thực thi nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới Điện lực huyện tiếp tục nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp về đầu tư xây dựng, sửa chữa lưới điện, từng bước bọc hóa lưới điện, áp dụng công nghệ mới phục vụ công tác điều hành cung ứng điện trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Đơn vị sẽ nỗ lực không ngừng nhằm duy trì nguồn điện ổn định và liên tục, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Đơn vị tiếp tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng bằng việc cụ thể hóa các kênh thông tin tiếp nhận phản hồi của khách hàng, với mục tiêu sự phát triển của khách hàng chính là sự phát triển của đơn vị.

Thu Hà



Nguồn: https://baophutho.vn/dien-luc-thanh-ba-nang-cao-chat-luong-cac-dich-vu-cham-soc-khach-hang-221549.htm

Cùng chủ đề

Các hợp tác xã hối hả vào Xuân

Khi mùa Xuân mới đang hiện hữu cũng là lúc thành viên các hợp tác xã (HTX) hối hả sản xuất, tạo ra khối lượng hàng hóa lớn, đảm bảo chất lượng, phục vụ tiêu dùng trong dịp Tết. HTX phát triển không chỉ lưu giữ nét đẹp văn hoá mà còn tạo việc làm thường xuyên cho hàng ngàn lao động, tạo sức bật kinh tế - xã hội. Đặc biệt, nhiều sản phẩm đặc trưng HTX vùng...

Đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết

Tết Nguyên đán là thời điểm các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách huy động tối đa nhân lực, phương tiện và xây dựng biểu đồ chạy xe phù hợp để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Do đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn thực hiện kế hoạch; yêu cầu các đơn vị vận tải chuẩn bị phương án vận...

Xử phạt trên 1 tỷ đồng vi phạm buôn lậu, gian lận thương mại dịp trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, thực hiện cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 (từ ngày 1/11/2024 – 24/1/2025), Cục QLTT tỉnh đã kiểm tra 141 vụ, trong đó xử lý 129 vụ với tổng số tiền xử lý vi phạm và trị giá hàng hóa tịch thu trên 1 tỷ đồng.Lực lượng chức năng phát hiện phương tiện vận chuyển...

Tết Việt dùng hàng Việt

Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang cận kề, thị trường hàng hóa trở nên sôi động, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Điều đáng ghi nhận, năm nay, các mặt hàng Việt chiếm lĩnh phần lớn thị trường, có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, chất lượng ngày càng cải thiện và trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.Các sản phẩm hàng Việt được nhiều khách hàng quan tâm và...

Khẳng định vai trò quan trọng trong tiến trình đổi mới

Năm 2024, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Phú Thọ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, trọng tâm là quản lý quỹ Ngân sách Nhà nước (NSNN), phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo điều hành của các cấp chính quyền trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.KBNN đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động nghiệp vụ, nhằm hỗ trợ tổ chức,...

Cùng tác giả

Bắc Bộ thấp nhất từ 9-12 độ C, Trung Bộ chuyển rét đậm

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại; Bắc Trung Bộ trời chuyển rét đậm; Quảng Bình đến Huế trời chuyển rét, có nơi rét đậm; nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 9-12 độ C. (Ảnh minh họa. TTXVN phát)Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 8/2, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Trung Trung Bộ. Vịnh Bắc Bộ đã có...

An toàn, văn minh lễ hội mùa Xuân

Mùa Xuân là thời điểm nhiều lễ hội được tổ chức trên khắp ba miền đất nước. Với Phú Thọ, các lễ hội mùa Xuân được tổ chức trải dài trong tháng Giêng cho đến Lễ hội Đền Hùng vào mùng 10 tháng 3 âm lịch. Vui Xuân, trẩy hội là nét đẹp văn hóa truyền thống cần song hành với việc đảm bảo an toàn, văn minh để không làm mất đi giá trị tốt đẹp vốn có...

Xuân ấm ruộng đồng

Sau những ngày vui Tết cổ truyền đoàn viên đầm ấm, những người nông dân khắp các vùng miền trong tỉnh lại hối hả bắt tay vào sản xuất vụ Xuân cho ruộng đồng thêm trải dài màu xanh trù phú với ước vọng một năm mới đủ đầy, hạnh phúc.Tranh thủ thời tiết thuận lợi, nông dân xã Phượng Lâu, thành phố Việt Trì xuống đồng gieo cấy vụ Xuân đảm bảo đúng khung lịch thời vụ. Ảnh:...

6 lĩnh vực trọng tâm thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí năm 2025

Để công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thực hiện có hiệu quả, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 205/QĐ-UBND về việc ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2025 của tỉnh Phú Thọ. Trong đó, 6 lĩnh vực trọng tâm được quy định với nhiều chỉ tiêu, giải pháp cụ thể.Trụ sở Công an xã Bình Phú, huyện Phù...

Lễ hội Hoa – Sinh vật cảnh Supe Lâm Thao lần thứ Nhất Xuân Ất Tỵ 2025

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân mới Ất Tỵ 2025, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Lễ hội Hoa- Sinh vật cảnh Supe Lâm Thao lần thứ Nhất.Các đại biểu tham dự cắt băng khai mạc Lễ hội.Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở VHTT&DL,Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty cắt băng khánh thành Quảng trường khu vực Vườn...

Cùng chuyên mục

Xuân ấm ruộng đồng

Sau những ngày vui Tết cổ truyền đoàn viên đầm ấm, những người nông dân khắp các vùng miền trong tỉnh lại hối hả bắt tay vào sản xuất vụ Xuân cho ruộng đồng thêm trải dài màu xanh trù phú với ước vọng một năm mới đủ đầy, hạnh phúc.Tranh thủ thời tiết thuận lợi, nông dân xã Phượng Lâu, thành phố Việt Trì xuống đồng gieo cấy vụ Xuân đảm bảo đúng khung lịch thời vụ. Ảnh:...

6 lĩnh vực trọng tâm thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí năm 2025

Để công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được thực hiện có hiệu quả, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 205/QĐ-UBND về việc ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2025 của tỉnh Phú Thọ. Trong đó, 6 lĩnh vực trọng tâm được quy định với nhiều chỉ tiêu, giải pháp cụ thể.Trụ sở Công an xã Bình Phú, huyện Phù...

Lễ hội Hoa – Sinh vật cảnh Supe Lâm Thao lần thứ Nhất Xuân Ất Tỵ 2025

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân mới Ất Tỵ 2025, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Lễ hội Hoa- Sinh vật cảnh Supe Lâm Thao lần thứ Nhất.Các đại biểu tham dự cắt băng khai mạc Lễ hội.Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở VHTT&DL,Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cùng lãnh đạo Công ty cắt băng khánh thành Quảng trường khu vực Vườn...

Công ty CP TASA GROUP tổ chức hội nghị người lao động năm 2025

Ngày 7/2, Công ty CP TASA GROUP tổ chức gặp mặt đầu Xuân Ất Tỵ và hội nghị người lao động năm 2025 nhằm đánh giá, tổng kết công tác sản xuất, kinh doanh năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 2025.Lãnh đạo Công ty tổ chức gặp mặt, mừng tuổi đầu Xuân.Năm 2024, Công ty CP TASA GROUP đã khắc phục những khó khăn trong sản xuất, kinh doanh và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận....

Xuân mới Phú Nham

Mùa Xuân này, về Phú Nham - vùng quê giàu truyền thống của Phù Ninh, nhiều công trình đường giao thông, trường học, nhà văn hóa khu dân cư, địa điểm luyện tập thể thao... được xây dựng khang trang, rộng rãi. Từ cây đa cổng Đình - biểu tượng của làng Phú Nham đến các khu dân cư, chúng tôi luôn cảm nhận được sự vui mừng, phấn khởi của người dân trước những đổi thay của quê...

Giao dịch ngân hàng sôi động đầu Xuân

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, từ ngày 3/2/2025 (tức mùng 6 tháng Giêng), hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã chính thức mở cửa giao dịch trở lại. Không khí giao dịch sôi động tại các chi nhánh, phòng giao dịch là dấu hiệu tích cực cho hoạt động kinh tế, kỳ vọng năm 2025 phát triển mạnh mẽ, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch tăng trưởng tín dụng.Hoạt động giao dịch tại Ngân hàng...

Khai thác trái phép nước khoáng nóng bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

Căn cứ Quyết định số 153/QĐ-XPHC UBND tỉnh Phú Thọ ban hành ngày 23/1/2025 xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản, ông Hồ Ngọc Hải (SN 1980, trú tại tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) bị xử phạt 617 triệu đồng về hành vi khai thác trái phép khối lượng 5.670 m3 khoáng nóng trên địa bàn huyện Thanh Thủy.Khoáng nóng được khai thác tại các điểm du lịch (Ảnh minh họa)Cụ thể,...

Sơn Vi “đón lộc” đầu Xuân

Những ngày đầu Xuân năm mới, khi ghé thăm xứ đồng Nhà Rổ và Đì Trì, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, có thể cảm nhận được không khí nhộn nhịp, hối hả hòa cùng với tiếng cười nói rôm rả của bà con nông dân đang tất bật thu hoạch khoai tây trên những cánh đồng.Trong vụ đông năm 2024, UBND xã Sơn Vi đã phối hợp với Công ty TNHH thực phẩm Pepsico Việt Nam triển khai...

Phú Thọ dự kiến chi gần 9 tỷ đồng cho các hoạt động xúc tiến đầu tư năm 2025

UBND tỉnh ban hành Văn bản số 431/CTr-UBND ngày 24/1/2025 hoạch định chi tiết Chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh Phú Thọ năm 2025. Dự kiến tổng kinh phí thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư năm 2025 là 8,85 tỷ đồng.Sản xuất tại Công ty TNHH Thời trang Raindrop Việt Nam - doanh nghiệp FDI 100% vốn đầu tư nước ngoàiTheo đó, năm 2025, tỉnh Phú Thọ đặt mục tiêu tổng vốn đầu tư...

Thị trường vàng sôi động trước thềm ngày Vía Thần tài

Dù chưa đến ngày vía Thần Tài nhưng giá vàng trong nước liên tục tăng mạnh so với trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Sức mua các mặt hàng chế tác từ vàng để “lấy may” dịp đầu năm mới của người dân trên địa bàn tỉnh cũng tăng cao, khiến cho thị trường này “nóng lên” từng ngày.Cửa hàng vàng bạc Nam Thành, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì lượng khách tới mua vàng đông trước ngày...

Tin nổi bật

Tin mới nhất