Powered by Techcity

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng


Nhằm thể hiện sự tri ân, chăm sóc đối với khách hàng, nâng cao uy tín của ngành điện, Điện lực Thanh Ba đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa người sử dụng điện. Điều đó đã được khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng

Đồng chí Phùng Thế Giới – Phó Giám đốc Điện lực Thanh Ba cho biết: “Điện lực Thanh Ba hiện đang quản lý vận hành quản lý 196 trạm biến áp với trên 31.000 khách hàng. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương, Điện lực Thanh Ba duy trì kiểm tra định kỳ, thường xuyên và đột xuất các trang thiết bị, kiểm tra toàn diện hệ thống lưới điện. Điện lực Thanh Ba đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, qua đó, đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện”.

Hiện nay, toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện tại Điện lực Thanh Ba đã được điện tử hóa, tỷ lệ giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%. Việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu khách hàng được xử lý qua hệ thống điện tử rất thuận lợi, nhanh chóng, từ đó giải quyết việc truy xuất, kiểm tra thông tin dễ dàng, tiện lợi.

Hệ thống lưu trữ hồ sơ điện tử giúp truy xuất thông tin kịp thời, phục vụ khách hàng kiểm tra hồ sơ online và đề xuất cập nhật sửa đổi nhanh chóng. Công tác tiếp nhân và xử lý thông tin phản ánh của khách hàng qua trung tâm CSKH được đảm bảo thường xuyên, kịp thời, tỷ lệ giải quyết đúng thời hạn đạt 100%.

Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, Điện lực huyện tiếp tục công khai thủ tục, hồ sơ và thông tin tuyên truyền về các dịch vụ điện liên quan đến giải quyết yêu cầu của khách hàng như cấp điện mới, thông tin về thay đổi giá điện… Cùng với đó, đơn vị công khai yêu cầu về chất lượng dịch vụ khách hàng, tiện ích chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh thông tin để thông tin đến khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng và cùng tham gia giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành điện…

Đồng thời, Điện lực huyện mở rộng, đa dạng các kênh thu tiền điện nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, như thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trung gian qua các dịch vụ tiện ích của Viettel, VNPay…

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba kiểm tra trạm biến áp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Chị Đỗ Thị Thùy Linh, khu 9, thị trấn Thanh Ba cho biết: “Qua tuyên truyền của ngành điện, gia đình đã chuyển đổi việc thanh toán tiền điện hàng tháng sang hình thức chuyển khoản. Tôi cũng được nhân viên điện lực hướng dẫn việc theo dõi sử dụng điện hàng tháng qua ứng dụng CSKH. Trong quá trình sử dụng điện, thời gian qua chúng tôi thấy đơn vị đã quan tâm, kịp thời xử lý các sự cố mất điện”.

Điện lực Thanh Ba đã chỉ đạo các phòng, ban trong đơn vị phối hợp để giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, từ khâu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua điện đến khâu đóng điện sử dụng cho khách hàng, đảm bảo theo quy chế Một cửa, một đầu mối giao dịch. Cấp điện cho khách hàng bằng chữ ký điện tử, quản lý vận hành lưới điện qua các phần mềm…

Đơn vị cũng bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giờ tại trụ sở, tại các Đội quản lý khu vực để giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng. Duy trì trao đổi thường xuyên thông tin trong việc chỉ đạo điều hành thông qua các nhóm Zalo… Do đó đã tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian đi lại, lưu trú và thông tin được trao đổi thường xuyên, minh bạch, rõ ràng và đa chiều giúp việc thực thi nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới Điện lực huyện tiếp tục nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp về đầu tư xây dựng, sửa chữa lưới điện, từng bước bọc hóa lưới điện, áp dụng công nghệ mới phục vụ công tác điều hành cung ứng điện trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Đơn vị sẽ nỗ lực không ngừng nhằm duy trì nguồn điện ổn định và liên tục, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Đơn vị tiếp tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng bằng việc cụ thể hóa các kênh thông tin tiếp nhận phản hồi của khách hàng, với mục tiêu sự phát triển của khách hàng chính là sự phát triển của đơn vị.

Thu Hà



Nguồn: https://baophutho.vn/dien-luc-thanh-ba-nang-cao-chat-luong-cac-dich-vu-cham-soc-khach-hang-221549.htm

Cùng chủ đề

Tỷ lệ thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt đô thị và khu dân cư tập trung đạt 88,6%

Thực hiện kế hoạch thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt giai đoạn 2021-2025, đến nay, trên địa bàn huyện Phù Ninh đã thực hiện tại 13/17 xã, thị trấn cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các công ty tại các cụm công nghiệp trên địa bàn.Để góp phần thu gom rác thải tái chế, bảo vệ môi trường, Huyện đoàn Phù Ninh tổ chức Chương trình “đổi phế liệu lấy cây xanh”...

Thúc đẩy tăng thu ngân sách

Nhiều năm nay, Chi cục Hải quan Phú Thọ luôn hoàn thành xuất sắc số thu ngân sách nhà nước (NSNN) được giao. Năm 2024, mặc dù chịu sự tác động không nhỏ của tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới và trong nước cùng diễn biến phức tạp của thiên tai, thời tiết, song bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, của Hải quan cấp trên, Hải quan Phú Thọ đã quyết tâm biến thách...

“Mình vì mọi người, mọi người vì mình”

Năm mới 2025 và Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang đến rất gần. Thời điểm này, thị trường hàng hóa phục vụ các hoạt động cuối năm đã và đang rất nhộn nhịp. Cùng với nhu cầu vui chơi, giải trí, việc tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa tăng cao là cơ hội để hàng hóa, thực phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng có cơ hội trà trộn vào thị trường. Để đảm bảo an toàn...

Đổi mới tư duy, liên kết hiệu quả, phát triển bền vững

Cùng với cả nước, tỉnh Phú Thọ đang triển khai nhiều hoạt động du lịch nhằm thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” này nhanh chóng phục hồi sau đại dịch COVID-19. Nhiệm kỳ 2019-2024, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã nỗ lực khắc phục khó khăn, giữ vững đà phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch vùng Đất Tổ.Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long và Hiệp...

Nâng cao hiệu quả hệ thống quỹ tín dụng nhân dân

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ, hoạt động an toàn, hiệu quả, hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh góp phần gắn kết cộng đồng, đáp ứng nhu cầu vốn vay đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh của các thành viên, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.QTDND xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục chuyển...

Cùng tác giả

Xây dựng mô hình thư viện cơ sở phục vụ nhân dân miền núi, biên giới vùng trung du và miền núi phía Bắc

Phó Thủ tướng Lê Thành Long ký Quyết định số 1687/QĐ-TTg ngày 30/12/2024 phê duyệt Chương trình “Xây dựng mô hình thư viện cơ sở phục vụ nhân dân miền núi, biên giới vùng trung du và miền...

Phát triển du lịch gắn với bảo vệ rừng

Vườn Quốc gia (VQG) Xuân Sơn là nguồn tài nguyên quý giá của tỉnh Phú Thọ, với hệ động, thực vật phong phú, thời gian qua, VQG Xuân Sơn đã khai thác, phát triển hiệu quả các sản phẩm du lịch sinh thái. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu phát triển bền vững, bài toán đặt ra cho VQG Xuân Sơn là đảm bảo khai thác hợp lý tài nguyên, bảo vệ rừng và bảo tồn môi trường...

Đảm bảo hoạt động ngân hàng phát triển an toàn, hiệu quả

Chiều 8/1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2025.Các đại biểu dự hội nghịTheo báo cáo tại hội nghị, năm 2024, ngành Ngân hàng (NH) Phú Thọ đã chủ động bám sát thực tế, tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và NHNN Việt Nam, triển khai, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp...

Thay đổi về việc tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, xe máy chuyên dùng

Vừa qua, Sở Giao thông vận tải ban hành văn bản số 4143/SGTVT-QLVT về việc tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX), xe máy chuyên dùng trên địa bàn tỉnh và công tác chuẩn bị cho việc cấp GPLX theo hạng mới từ ngày 1/1.Để đảm bảo thời gian in trả GPLX của người dân đã tiếp nhận theo hạng cũ trước 17 giờ ngày 31/12/2024, Sở GTVT Phú Thọ dừng tiếp nhận hồ sơ...

Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Tây Bắc Bộ triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngày 8/1, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Tây Bắc Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.Thừa uỷ quyền, Chủ tịch Hội đồng quản trị BHTGVN trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho 1 tập thể, 6 cá nhânNăm 2024, Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch trước...

Cùng chuyên mục

Đảm bảo hoạt động ngân hàng phát triển an toàn, hiệu quả

Chiều 8/1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2025.Các đại biểu dự hội nghịTheo báo cáo tại hội nghị, năm 2024, ngành Ngân hàng (NH) Phú Thọ đã chủ động bám sát thực tế, tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và NHNN Việt Nam, triển khai, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp...

Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Tây Bắc Bộ triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngày 8/1, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Tây Bắc Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.Thừa uỷ quyền, Chủ tịch Hội đồng quản trị BHTGVN trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho 1 tập thể, 6 cá nhânNăm 2024, Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch trước...

Khai thác tiềm năng du lịch nông nghiệp

Du lịch nông nghiệp, nông thôn thời gian qua trở thành hướng đi triển vọng, giúp khai thác hiệu quả tiềm năng của vùng nông thôn và mở ra cơ hội chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng bền vững, đa giá trị tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.HTX nông nghiệp Lâm Thao (xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) canh tác nho theo hướng hữu cơ, đảm bảo an toàn thực phẩm, phục vụ...

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa dịp Tết

Đã thành thông lệ, dịp Tết Nguyên đán nhu cầu và sức mua sắm hàng hóa của người dân tăng cao. Nắm bắt nhu cầu thực tế, các sở, ngành của tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp để tạo nguồn cung hàng hóa dồi dào, có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả ổn định, hợp lý, góp phần làm giảm áp lực về cầu, không để tình trạng găm hàng, tăng...

Công bố thông tin quyết định cưỡng chế thu hồi đất tại thị trấn Cẩm Khê

Ngày 6/1, UBND huyện Cẩm Khê tổ chức hội nghị công bố thông tin thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với 4 hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất tại khu Đồng Tâm, thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê để thực hiện Dự án Khu nhà ở đô thị và tổ hợp văn hóa, thể thao.Hội nghị công bố thông tin thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với...

“Thổi hồn” cho gỗ lũa

Qua đôi bàn tay khéo léo, tài hoa và trí tưởng tượng phong phú của mình, anh Hoàng Văn Kiên - thợ chạm khắc đã “thổi hồn” và biến những gốc cây, khúc gỗ xù xì, vô tri trở thành sản phẩm độc đáo, mang giá trị nghệ thuật cao. Những sản phẩm nghệ thuật được chế tác từ gỗ lũa này từng bước có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều khách hàng ưa chuộng.Anh Kiên (bên phải)...

Năm mới, khí thế mới

Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, mặc dù đang là ngày nghỉ lễ, nhưng không khí lao động tại nhiều địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, cánh đồng trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra với khí thế sôi nổi, phấn khởi, khẩn trương. Dường như càng trải qua nhiều khó khăn, thách thức, các doanh nghiệp, người lao động, bà con nông dân càng thêm trân quý những cơ hội có được, càng thêm nỗ lực,...

Giữ màu xanh no ấm

Khi mùa Xuân mới đang đến gần cũng là lúc những rừng cây đâm chồi, nảy lộc, đất trời Thanh Sơn như được khoác lên mình màu áo mới đầy sức sống. Thanh Sơn hôm nay đã trải dài màu xanh ngút ngát của keo, bạch đàn... Dưới tán rừng, những mầm xanh mới đang được người dân nâng niu, chăm sóc bởi rừng không chỉ giúp họ có nguồn thu nhập ổn định mà còn là “lá phổi...

Chuyển đổi số để phát triển bền vững

Nếu như cách đây một thập kỷ, việc thực hiện chuyển khoản, thanh toán bằng điện thoại di động vẫn còn xa lạ với nhiều người ở thành thị thì hiện nay, kể cả những vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa... người dân đã có thể chuyển tiền qua thiết bị cầm tay kết nối internet. Điều đó cho thấy, ngành Ngân hàng đã và đang “họa” nên một “bức tranh” chuyển đổi số vô cùng ấn tượng...

Vững tin, tăng tốc phục hồi trong năm mới

Năm 2024 tiếp tục là năm hoạt động sản xuất công nghiệp chịu tác động của nhiều yếu tố bất lợi, từ sụt giảm tổng cầu, chi phí nguyên, vật liệu, vận tải đầu vào tăng cao đến chính sách bảo hộ xuất hiện trở lại ở nhiều nước dưới các hình thức khác nhau. Tuy nhiên, nhờ bám sát các định hướng chỉ đạo, phát huy tốt tiềm năng, lợi thế sẵn có, kết hợp với các cơ...

Tin nổi bật

Tin mới nhất