Nhằm thể hiện trách nhiệm, đồng hành cùng khách hàng trước những thiệt hại do bão Yagi gây ra, ngày 18/9, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người – BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.Đ.T (tỉnh Phú Thọ) không may tử vong do đuối nước tại vùng ngập lụt – hậu quả sau cơn bão Yagi.
Đại diện BIC, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Phú Thọ, Chi nhánh BIDV Hùng Vương, BIDV Phú Thọ và chính quyền địa phương trao tiền bảo hiểm cho thân nhân khách hàng
Khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông N.Đ.T – sinh năm 1978. Ông T. là khách hàng thân thiết đang vay vốn tại BIDV Hùng Vương. Trong thời gian vay vốn, ông T. đã được nhân viên ngân hàng BIDV giới thiệu, tư vấn và giải thích đầy đủ về quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm BIC Bình An như một công cụ bảo vệ gia đình và bản thân khách hàng trong những tình huống không may xảy đến đối với khách hàng như ốm đau, bệnh tật, tai nạn bất ngờ không lường trước.
Thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của BIC Bình An, ông T. đã đồng ý tham gia bảo hiểm của BIC. Ngày 11/9, trong lúc cứu tài sản do hậu quả cơn bão Yagi gây ra, ông T. không may bị đuối nước dẫn đến tử vong. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, Công ty Bảo hiểm BIDV Phú Thọ đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm với số tiền 1.401.709.589 đồng cho gia đình ông T. bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm và trợ cấp mai táng.
Khánh Thy
Nguồn: https://baophutho.vn/bic-chi-tra-hon-1-4-ty-dong-quyen-loi-bao-hiem-bic-binh-an-cho-khach-hang-tu-vong-do-bao-yagi-219292.htm