Powered by Techcity

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024

Người chiến thắng thật sự không chỉ đón nhận được sức nặng của những hào quang mà còn kiên cường vượt qua những thử thách, gian khổ để tiến bước.

Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” sắp tới đến từ Acecook Việt Nam cũng chính là lời kêu gọi gắn kết mọi người lại với nhau để tạo nên những trang sử hào hùng.

Mitsubishi Electric Cup 2024 – cơ hội viết lại lịch sử

Với hơn 20 năm lịch sử, giải đấu Mitsubishi Electric Cup chứng kiến không ít những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các đội bóng mạnh trong khu vực. Đây là cơ hội quý báu để đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, viết thêm những mốc son lịch sử, dù trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và làm quen với chiến thuật mới.

Các đối thủ mạnh như Indonesia, Philippines và Thái Lan đã có sự gia tăng mạnh mẽ về phong độ nhờ chiến lược nhập tịch cầu thủ, khiến thách thức của Việt Nam càng thêm phần gian nan. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện để hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Những thách thức của cầu thủ và người hâm mộ

Khoảng thời gian từ 2018 đến 2021, bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công vang dội, với những dấu ấn đáng nhớ như U23 vào chung kết châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad, và vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, sau mỗi đỉnh cao, các đội bóng thường phải đối mặt với thử thách trong việc duy trì phong độ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trong bối cảnh các đối thủ ngày càng mạnh mẽ, những thất bại gần đây đặt ra yêu cầu về sự kiên nhẫn và đồng lòng từ người hâm mộ. Không chỉ các cầu thủ, chính người hâm mộ cũng đóng vai trò không thể thiếu trên hành trình này.

Dù vào những giai đoạn đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2021 hay những ngày khó khăn gần đây, sự đồng hành của người hâm mộ chính là nguồn động lực giúp đội tuyển đứng vững và không ngừng vươn xa.

Càng thách thức, càng phải đồng lòng 

Với vai trò là Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam & Đơn vị đồng hành chính thức tại Asean Mitsubishi Electric Cup 2024, Acecook Việt Nam cam kết đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook không chỉ bao gồm các hoạt động truyền thông mạnh mẽ qua TVC, mà còn là các sự kiện cổ vũ lớn, như trận đấu Việt Nam – Indonesia ngày 15/12 tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, và các hoạt động tại gian hàng Acecook.

Không những thế, thông điệp và tầm nhìn của Acecook Việt Nam còn hiện diện thông qua các bảng biểu lớn ngoài trời. Tất cả sẽ giúp thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ, bởi cổ động viên chính là “cầu thủ thứ 12” quan trọng, tiếp sức cho đội tuyển.

“Giấc mơ lớn” không chỉ là một đích đến, mà còn là hành trình được nối tiếp qua nhiều thế hệ. Acecook Việt Nam tin rằng ở mỗi giai đoạn, luôn cần những người tiên phong để mở đường. Thông qua hình ảnh các “chiến binh sao vàng” đa dạng về độ tuổi và giới tính trong TVC của chiến dịch, Acecook Việt Nam không chỉ lan tỏa tinh thần bền bỉ ở hiện tại, mà còn gửi gắm một thông điệp dài lâu: mỗi thế hệ đều mang trong mình sứ mệnh vun đắp và gìn giữ khát vọng chung của dân tộc.

Ngoài ra, tinh thần “Gaman” – sự nhẫn nại, bền chí của người Nhật, được Acecook Việt Nam mang theo trên hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chính là kim chỉ nam để vượt qua mọi thử thách và hướng tới thành công bền vững. Tương tự như Nhật Bản, đất nước đã phát triển mạnh mẽ nhờ sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng và chiến lược lâu dài, bóng đá Việt Nam cũng cần những giá trị này để vượt qua thử thách và gặt hái thành công bền vững.

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 – 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

“Bền chí kiên tâm” – sức mạnh cho một kỷ nguyên mới

Trong giai đoạn phát triển mới, khi đất nước hướng đến nhiều mục tiêu quan trọng như thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu Việt ra thế giới, bóng đá Việt Nam cũng mang theo khát vọng vươn xa. Thông điệp “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook Việt Nam không chỉ dành riêng cho bóng đá mà còn là lời khích lệ để mỗi người nuôi dưỡng ước mơ, đoàn kết và nỗ lực vượt qua mọi thử thách.

“Giấc mơ sao phải giới hạn?” Câu hỏi này như một lời nhắc nhở về khát vọng trong mỗi chúng ta, không chỉ trong bóng đá mà còn ở mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ giấc mơ tham dự World Cup, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ xa hơn, tiếp tục vươn tới những thành công lớn hơn trên trường quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết mạnh mẽ, Acecook Việt Nam hy vọng Chiến dịch “Bền chí kiên tâm” sẽ là điểm tựa vững vàng cho đội tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 chinh phục những giấc mơ lớn như nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á đến mục tiêu xa hơn là vươn ra thế giới, mọi hành trình đều khởi nguồn từ sự đồng lòng, niềm tin và khát vọng mạnh mẽ.

Acecook Việt Nam tin rằng, với tinh thần đoàn kết và ý chí kiên định, đội tuyển quốc gia sẽ không chỉ tham dự mà còn làm nên kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024. Từ đó, khuyến khích mọi người – từ cầu thủ trên sân cỏ đến từng cá nhân trong cuộc sống – không ngừng mơ lớn, bởi giấc mơ chính là yếu tố định hình tầm vóc tương lai.

Hãy cùng nhau nuôi dưỡng niềm tin, thắp sáng nhiệt huyết để bóng đá Việt Nam không ngừng vươn cao. “Mưu cao chẳng bằng chí dày”, hãy để tinh thần “bền chí kiên tâm” tiếp sức cho đội tuyển trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - 3

ACECOOK Việt Nam – Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024.

Hà An

Nguồn: https://vtcnews.vn/acecook-dong-hanh-cung-tuyen-viet-nam-tai-mitsubishi-electric-cup-2024-ar911312.html

Cùng chủ đề

Thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng tại khu công nghiệp Phú Hà Viglacera – Tổng công ty Viglacera

Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà Viglacera được xem là KCN mũi nhọn của tỉnh Phú Thọ, là lựa chọn của các dự án tiêu biểu như BYD (Trung Quốc), Hanyang Digitech (Hàn Quốc), INOUE (Nhật Bản)… Hiện KCN Phú Hà đã thu hút thành công hơn 30 doanh nghiệp, tổng vốn đầu tư lên tới trên 1 tỷ USD. Hơn 1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp FDI Mới đây, KCN đã chào đón thêm hai nhà đầu...

Indonesia 3 lần thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong vẫn dè chừng

“Nói thật là tôi chưa xem các trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ chắc chắn là đối thủ khó nhằn cho đội tuyển Indonesia”, CNN Indonesia dẫn lời huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 3 trận liên tiếp trong năm 2024. Đội...

Hội thảo phát huy giá trị di tích chiến thắng sông Lô tại huyện Đoan Hùng

Ngày 4/12, UBND huyện Đoan Hùng phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo: Tôn tạo, phát huy giá trị Khu di tích tượng đài chiến thắng sông Lô tại huyện Đoan Hùng.Các đại biểu dự hội thảo.Dự hội thảo có Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ - Tổng Biên tập Báo Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thiếu tướng, TS. Nguyễn Xuân Năng, nguyên Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam. Cùng...

Cùng tác giả

Thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng tại khu công nghiệp Phú Hà Viglacera – Tổng công ty Viglacera

Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà Viglacera được xem là KCN mũi nhọn của tỉnh Phú Thọ, là lựa chọn của các dự án tiêu biểu như BYD (Trung Quốc), Hanyang Digitech (Hàn Quốc), INOUE (Nhật Bản)… Hiện KCN Phú Hà đã thu hút thành công hơn 30 doanh nghiệp, tổng vốn đầu tư lên tới trên 1 tỷ USD. Hơn 1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp FDI Mới đây, KCN đã chào đón thêm hai nhà đầu...

Indonesia 3 lần thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong vẫn dè chừng

“Nói thật là tôi chưa xem các trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ chắc chắn là đối thủ khó nhằn cho đội tuyển Indonesia”, CNN Indonesia dẫn lời huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 3 trận liên tiếp trong năm 2024. Đội...

Hội thảo phát huy giá trị di tích chiến thắng sông Lô tại huyện Đoan Hùng

Ngày 4/12, UBND huyện Đoan Hùng phối hợp với Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Hội thảo: Tôn tạo, phát huy giá trị Khu di tích tượng đài chiến thắng sông Lô tại huyện Đoan Hùng.Các đại biểu dự hội thảo.Dự hội thảo có Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ - Tổng Biên tập Báo Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thiếu tướng, TS. Nguyễn Xuân Năng, nguyên Giám đốc Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam. Cùng...

Cùng chuyên mục

Thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng tại khu công nghiệp Phú Hà Viglacera – Tổng công ty Viglacera

Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà Viglacera được xem là KCN mũi nhọn của tỉnh Phú Thọ, là lựa chọn của các dự án tiêu biểu như BYD (Trung Quốc), Hanyang Digitech (Hàn Quốc), INOUE (Nhật Bản)… Hiện KCN Phú Hà đã thu hút thành công hơn 30 doanh nghiệp, tổng vốn đầu tư lên tới trên 1 tỷ USD. Hơn 1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp FDI Mới đây, KCN đã chào đón thêm hai nhà đầu...

Indonesia 3 lần thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong vẫn dè chừng

“Nói thật là tôi chưa xem các trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ chắc chắn là đối thủ khó nhằn cho đội tuyển Indonesia”, CNN Indonesia dẫn lời huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 3 trận liên tiếp trong năm 2024. Đội...

Triệu tập cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son dự ASEAN Cup 2024

Hai tiền đạo Nguyễn Xuân Son (14) và Nguyễn Văn Toàn (9) được HLV Kim Sang Sik triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam dự ASEAN Cup 2024 – Ảnh: TXNĐ Hiện CLB Nam Định đang có lịch thi đấu lượt trận cuối vòng bảng Cúp C2 châu Á 2024 – 2025, gặp CLB Bangkok United (Thái Lan) vào ngày 4-12. Sau trận đấu, ba cầu thủ được đội tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung là cầu thủ...

Xuất khẩu gỗ của cả nước dự kiến thu về 16 tỷ USD trong năm nay

Ngành công nghiệp gỗ Việt Nam đang có sự hồi phục tích cực, bước vào giai đoạn chuyển mình. Không chỉ mở rộng vị thế thương mại, doanh nghiệp gỗ còn từng bước khẳng định ở các phương diện công nghệ, sản xuất xanh và phát triển bền vững. Với mức tăng trưởng gần 21%, giá trị xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ đạt 13,18 tỷ USD trong 10 tháng, ngành chế biến gỗ xuất khẩu đang kỳ...

Tin tức sáng 3-12: Chủ Palm Manor nói gì vụ ‘thiếu’ 2ha đất? ELC ‘thâu tóm’ dự án lớn ở hồ Tây

Ảnh minh họa Mạo danh VNX, ông Cấn Văn Lực, Phạm Lê Thái để chào khóa học chứng khoán Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) vừa lên tiếng cảnh báo về việc mạo danh, sử dụng logo, hình ảnh của cơ quan này nhằm mục đích lừa đảo. CẬP NHẬT GIÁ VÀNG Cụ thể qua rà soát, VNX phát hiện trên Facebook có một số đối tượng mạo danh, sử dụng logo, hình ảnh của sở để quảng cáo tham gia...

HLV Kim Sang-sik cứng rắn: Đội tuyển Việt Nam phải đoàn kết, đạt kết quả tốt tại AFF Cup

HLV Kim Sang-sik hài lòng về học trò Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2024, đội tuyển Việt Nam đã có đợt tập huấn tại Gyeongju (Hàn Quốc). Sau 10 ngày ngày tập luyện và thi đấu cọ xát với các CLB K-League, HLV Kim Sang-sik hài lòng về sự tiến bộ của các học trò. Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, bên cạnh việc củng cố về thể lực cho các cầu thủ, HLV Kim Sang-sik cùng với các...

Giá xe SH 160i đại lý cao hơn giá đề xuất

Giá xe SH 2024 cập nhật ngày 2/12/2024 Honda SH là mẫu xe tay ga cao cấp có thiết kế dành cho nam giới, được đông đảo khách hàng ưa thích và lựa chọn. Hiện nay, mẫu xe ga Honda SH được bán ra thị trường với 3 mẫu xe gồm: SH 125i, SH 160i và SH 350i, trong đó có nhiều phiên bản và tùy chọn màu sắc khác nhau tương ứng với từng mẫu xe. Vào ngày 4/8/2023, Honda...

Tin nổi bật

Tin mới nhất