Powered by Techcity

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024

Người chiến thắng thật sự không chỉ đón nhận được sức nặng của những hào quang mà còn kiên cường vượt qua những thử thách, gian khổ để tiến bước.

Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” sắp tới đến từ Acecook Việt Nam cũng chính là lời kêu gọi gắn kết mọi người lại với nhau để tạo nên những trang sử hào hùng.

Mitsubishi Electric Cup 2024 – cơ hội viết lại lịch sử

Với hơn 20 năm lịch sử, giải đấu Mitsubishi Electric Cup chứng kiến không ít những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các đội bóng mạnh trong khu vực. Đây là cơ hội quý báu để đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, viết thêm những mốc son lịch sử, dù trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và làm quen với chiến thuật mới.

Các đối thủ mạnh như Indonesia, Philippines và Thái Lan đã có sự gia tăng mạnh mẽ về phong độ nhờ chiến lược nhập tịch cầu thủ, khiến thách thức của Việt Nam càng thêm phần gian nan. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện để hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Những thách thức của cầu thủ và người hâm mộ

Khoảng thời gian từ 2018 đến 2021, bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công vang dội, với những dấu ấn đáng nhớ như U23 vào chung kết châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad, và vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, sau mỗi đỉnh cao, các đội bóng thường phải đối mặt với thử thách trong việc duy trì phong độ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trong bối cảnh các đối thủ ngày càng mạnh mẽ, những thất bại gần đây đặt ra yêu cầu về sự kiên nhẫn và đồng lòng từ người hâm mộ. Không chỉ các cầu thủ, chính người hâm mộ cũng đóng vai trò không thể thiếu trên hành trình này.

Dù vào những giai đoạn đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2021 hay những ngày khó khăn gần đây, sự đồng hành của người hâm mộ chính là nguồn động lực giúp đội tuyển đứng vững và không ngừng vươn xa.

Càng thách thức, càng phải đồng lòng 

Với vai trò là Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam & Đơn vị đồng hành chính thức tại Asean Mitsubishi Electric Cup 2024, Acecook Việt Nam cam kết đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook không chỉ bao gồm các hoạt động truyền thông mạnh mẽ qua TVC, mà còn là các sự kiện cổ vũ lớn, như trận đấu Việt Nam – Indonesia ngày 15/12 tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, và các hoạt động tại gian hàng Acecook.

Không những thế, thông điệp và tầm nhìn của Acecook Việt Nam còn hiện diện thông qua các bảng biểu lớn ngoài trời. Tất cả sẽ giúp thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ, bởi cổ động viên chính là “cầu thủ thứ 12” quan trọng, tiếp sức cho đội tuyển.

“Giấc mơ lớn” không chỉ là một đích đến, mà còn là hành trình được nối tiếp qua nhiều thế hệ. Acecook Việt Nam tin rằng ở mỗi giai đoạn, luôn cần những người tiên phong để mở đường. Thông qua hình ảnh các “chiến binh sao vàng” đa dạng về độ tuổi và giới tính trong TVC của chiến dịch, Acecook Việt Nam không chỉ lan tỏa tinh thần bền bỉ ở hiện tại, mà còn gửi gắm một thông điệp dài lâu: mỗi thế hệ đều mang trong mình sứ mệnh vun đắp và gìn giữ khát vọng chung của dân tộc.

Ngoài ra, tinh thần “Gaman” – sự nhẫn nại, bền chí của người Nhật, được Acecook Việt Nam mang theo trên hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chính là kim chỉ nam để vượt qua mọi thử thách và hướng tới thành công bền vững. Tương tự như Nhật Bản, đất nước đã phát triển mạnh mẽ nhờ sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng và chiến lược lâu dài, bóng đá Việt Nam cũng cần những giá trị này để vượt qua thử thách và gặt hái thành công bền vững.

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 – 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

“Bền chí kiên tâm” – sức mạnh cho một kỷ nguyên mới

Trong giai đoạn phát triển mới, khi đất nước hướng đến nhiều mục tiêu quan trọng như thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu Việt ra thế giới, bóng đá Việt Nam cũng mang theo khát vọng vươn xa. Thông điệp “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook Việt Nam không chỉ dành riêng cho bóng đá mà còn là lời khích lệ để mỗi người nuôi dưỡng ước mơ, đoàn kết và nỗ lực vượt qua mọi thử thách.

“Giấc mơ sao phải giới hạn?” Câu hỏi này như một lời nhắc nhở về khát vọng trong mỗi chúng ta, không chỉ trong bóng đá mà còn ở mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ giấc mơ tham dự World Cup, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ xa hơn, tiếp tục vươn tới những thành công lớn hơn trên trường quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết mạnh mẽ, Acecook Việt Nam hy vọng Chiến dịch “Bền chí kiên tâm” sẽ là điểm tựa vững vàng cho đội tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 chinh phục những giấc mơ lớn như nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á đến mục tiêu xa hơn là vươn ra thế giới, mọi hành trình đều khởi nguồn từ sự đồng lòng, niềm tin và khát vọng mạnh mẽ.

Acecook Việt Nam tin rằng, với tinh thần đoàn kết và ý chí kiên định, đội tuyển quốc gia sẽ không chỉ tham dự mà còn làm nên kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024. Từ đó, khuyến khích mọi người – từ cầu thủ trên sân cỏ đến từng cá nhân trong cuộc sống – không ngừng mơ lớn, bởi giấc mơ chính là yếu tố định hình tầm vóc tương lai.

Hãy cùng nhau nuôi dưỡng niềm tin, thắp sáng nhiệt huyết để bóng đá Việt Nam không ngừng vươn cao. “Mưu cao chẳng bằng chí dày”, hãy để tinh thần “bền chí kiên tâm” tiếp sức cho đội tuyển trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - 3

ACECOOK Việt Nam – Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024.

Hà An

Nguồn: https://vtcnews.vn/acecook-dong-hanh-cung-tuyen-viet-nam-tai-mitsubishi-electric-cup-2024-ar911312.html

Cùng chủ đề

Nâng cao công tác lý luận, định hướng nghiên cứu trong giáo dục nghề nghiệp

Xác định Nghị quyết số 37-NQ/TW, ngày 09/10/2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030” là nhiệm vụ quan trọng trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) quán triệt, triển khai đến 100% cán bộ, đảng viên, nhà giáo, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên...

Phát triển du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới

Với những giá trị nổi trội và cơ bản về tài nguyên du lịch văn hóa trên nền 1.000 năm lịch sử của Thủ đô văn hiến, Hà Nội hiện nay được các chuyên đánh giá là có đầy đủ điều kiện để phát triển hoạt động du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Hà Nội có...

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm

Trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh và hội nhập sâu rộng, thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn tỉnh, các cấp chính quyền, ngành chức năng đã tích cực đồng hành, thực hiện các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong hành trình xây dựng thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu và tạo...

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng sớm trời lạnh, trưa chiều nắng hanh

Khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì hiện tượng sương mù vào sáng sớm, trời lạnh, có nơi trời rét, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông.Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì hiện tượng sương mù vào sáng sớm, trời lạnh, có nơi trời rét.Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông.Trên...

Phát triển cây bưởi bền vững

Từ lâu, cây bưởi được coi là cây có giá trị kinh tế cao, giúp nhiều hộ dân trên địa bàn tỉnh thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, việc sản xuất và tiêu thụ bưởi gặp nhiều khó khăn, giá cả giảm so với thời điểm trước năm 2020. Vì vậy, tập trung vào chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm từ bưởi là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng...

Cùng tác giả

Nâng cao công tác lý luận, định hướng nghiên cứu trong giáo dục nghề nghiệp

Xác định Nghị quyết số 37-NQ/TW, ngày 09/10/2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030” là nhiệm vụ quan trọng trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) quán triệt, triển khai đến 100% cán bộ, đảng viên, nhà giáo, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, liên...

Phát triển du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới

Với những giá trị nổi trội và cơ bản về tài nguyên du lịch văn hóa trên nền 1.000 năm lịch sử của Thủ đô văn hiến, Hà Nội hiện nay được các chuyên đánh giá là có đầy đủ điều kiện để phát triển hoạt động du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Hà Nội có...

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm

Trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh và hội nhập sâu rộng, thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn tỉnh, các cấp chính quyền, ngành chức năng đã tích cực đồng hành, thực hiện các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong hành trình xây dựng thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu và tạo...

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng sớm trời lạnh, trưa chiều nắng hanh

Khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì hiện tượng sương mù vào sáng sớm, trời lạnh, có nơi trời rét, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông.Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì hiện tượng sương mù vào sáng sớm, trời lạnh, có nơi trời rét.Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông.Trên...

Phát triển cây bưởi bền vững

Từ lâu, cây bưởi được coi là cây có giá trị kinh tế cao, giúp nhiều hộ dân trên địa bàn tỉnh thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, việc sản xuất và tiêu thụ bưởi gặp nhiều khó khăn, giá cả giảm so với thời điểm trước năm 2020. Vì vậy, tập trung vào chế biến sâu, đa dạng hóa sản phẩm từ bưởi là giải pháp hữu hiệu nhằm nâng...

Cùng chuyên mục

Phát triển du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới

Với những giá trị nổi trội và cơ bản về tài nguyên du lịch văn hóa trên nền 1.000 năm lịch sử của Thủ đô văn hiến, Hà Nội hiện nay được các chuyên đánh giá là có đầy đủ điều kiện để phát triển hoạt động du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Hà Nội có...

Thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng tại khu công nghiệp Phú Hà Viglacera – Tổng công ty Viglacera

Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà Viglacera được xem là KCN mũi nhọn của tỉnh Phú Thọ, là lựa chọn của các dự án tiêu biểu như BYD (Trung Quốc), Hanyang Digitech (Hàn Quốc), INOUE (Nhật Bản)… Hiện KCN Phú Hà đã thu hút thành công hơn 30 doanh nghiệp, tổng vốn đầu tư lên tới trên 1 tỷ USD. Hơn 1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp FDI Mới đây, KCN đã chào đón thêm hai nhà đầu...

Indonesia 3 lần thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong vẫn dè chừng

“Nói thật là tôi chưa xem các trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ chắc chắn là đối thủ khó nhằn cho đội tuyển Indonesia”, CNN Indonesia dẫn lời huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 3 trận liên tiếp trong năm 2024. Đội...

Triệu tập cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son dự ASEAN Cup 2024

Hai tiền đạo Nguyễn Xuân Son (14) và Nguyễn Văn Toàn (9) được HLV Kim Sang Sik triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam dự ASEAN Cup 2024 – Ảnh: TXNĐ Hiện CLB Nam Định đang có lịch thi đấu lượt trận cuối vòng bảng Cúp C2 châu Á 2024 – 2025, gặp CLB Bangkok United (Thái Lan) vào ngày 4-12. Sau trận đấu, ba cầu thủ được đội tuyển Việt Nam triệu tập bổ sung là cầu thủ...

Xuất khẩu gỗ của cả nước dự kiến thu về 16 tỷ USD trong năm nay

Ngành công nghiệp gỗ Việt Nam đang có sự hồi phục tích cực, bước vào giai đoạn chuyển mình. Không chỉ mở rộng vị thế thương mại, doanh nghiệp gỗ còn từng bước khẳng định ở các phương diện công nghệ, sản xuất xanh và phát triển bền vững. Với mức tăng trưởng gần 21%, giá trị xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ đạt 13,18 tỷ USD trong 10 tháng, ngành chế biến gỗ xuất khẩu đang kỳ...

Tin tức sáng 3-12: Chủ Palm Manor nói gì vụ ‘thiếu’ 2ha đất? ELC ‘thâu tóm’ dự án lớn ở hồ Tây

Ảnh minh họa Mạo danh VNX, ông Cấn Văn Lực, Phạm Lê Thái để chào khóa học chứng khoán Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) vừa lên tiếng cảnh báo về việc mạo danh, sử dụng logo, hình ảnh của cơ quan này nhằm mục đích lừa đảo. CẬP NHẬT GIÁ VÀNG Cụ thể qua rà soát, VNX phát hiện trên Facebook có một số đối tượng mạo danh, sử dụng logo, hình ảnh của sở để quảng cáo tham gia...

HLV Kim Sang-sik cứng rắn: Đội tuyển Việt Nam phải đoàn kết, đạt kết quả tốt tại AFF Cup

HLV Kim Sang-sik hài lòng về học trò Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2024, đội tuyển Việt Nam đã có đợt tập huấn tại Gyeongju (Hàn Quốc). Sau 10 ngày ngày tập luyện và thi đấu cọ xát với các CLB K-League, HLV Kim Sang-sik hài lòng về sự tiến bộ của các học trò. Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, bên cạnh việc củng cố về thể lực cho các cầu thủ, HLV Kim Sang-sik cùng với các...

Tin nổi bật

Tin mới nhất