Powered by Techcity

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024

Người chiến thắng thật sự không chỉ đón nhận được sức nặng của những hào quang mà còn kiên cường vượt qua những thử thách, gian khổ để tiến bước.

Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” sắp tới đến từ Acecook Việt Nam cũng chính là lời kêu gọi gắn kết mọi người lại với nhau để tạo nên những trang sử hào hùng.

Mitsubishi Electric Cup 2024 – cơ hội viết lại lịch sử

Với hơn 20 năm lịch sử, giải đấu Mitsubishi Electric Cup chứng kiến không ít những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các đội bóng mạnh trong khu vực. Đây là cơ hội quý báu để đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, viết thêm những mốc son lịch sử, dù trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và làm quen với chiến thuật mới.

Các đối thủ mạnh như Indonesia, Philippines và Thái Lan đã có sự gia tăng mạnh mẽ về phong độ nhờ chiến lược nhập tịch cầu thủ, khiến thách thức của Việt Nam càng thêm phần gian nan. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện để hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Những thách thức của cầu thủ và người hâm mộ

Khoảng thời gian từ 2018 đến 2021, bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công vang dội, với những dấu ấn đáng nhớ như U23 vào chung kết châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad, và vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, sau mỗi đỉnh cao, các đội bóng thường phải đối mặt với thử thách trong việc duy trì phong độ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trong bối cảnh các đối thủ ngày càng mạnh mẽ, những thất bại gần đây đặt ra yêu cầu về sự kiên nhẫn và đồng lòng từ người hâm mộ. Không chỉ các cầu thủ, chính người hâm mộ cũng đóng vai trò không thể thiếu trên hành trình này.

Dù vào những giai đoạn đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2021 hay những ngày khó khăn gần đây, sự đồng hành của người hâm mộ chính là nguồn động lực giúp đội tuyển đứng vững và không ngừng vươn xa.

Càng thách thức, càng phải đồng lòng 

Với vai trò là Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam & Đơn vị đồng hành chính thức tại Asean Mitsubishi Electric Cup 2024, Acecook Việt Nam cam kết đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình.

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook không chỉ bao gồm các hoạt động truyền thông mạnh mẽ qua TVC, mà còn là các sự kiện cổ vũ lớn, như trận đấu Việt Nam – Indonesia ngày 15/12 tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, và các hoạt động tại gian hàng Acecook.

Không những thế, thông điệp và tầm nhìn của Acecook Việt Nam còn hiện diện thông qua các bảng biểu lớn ngoài trời. Tất cả sẽ giúp thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ, bởi cổ động viên chính là “cầu thủ thứ 12” quan trọng, tiếp sức cho đội tuyển.

“Giấc mơ lớn” không chỉ là một đích đến, mà còn là hành trình được nối tiếp qua nhiều thế hệ. Acecook Việt Nam tin rằng ở mỗi giai đoạn, luôn cần những người tiên phong để mở đường. Thông qua hình ảnh các “chiến binh sao vàng” đa dạng về độ tuổi và giới tính trong TVC của chiến dịch, Acecook Việt Nam không chỉ lan tỏa tinh thần bền bỉ ở hiện tại, mà còn gửi gắm một thông điệp dài lâu: mỗi thế hệ đều mang trong mình sứ mệnh vun đắp và gìn giữ khát vọng chung của dân tộc.

Ngoài ra, tinh thần “Gaman” – sự nhẫn nại, bền chí của người Nhật, được Acecook Việt Nam mang theo trên hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chính là kim chỉ nam để vượt qua mọi thử thách và hướng tới thành công bền vững. Tương tự như Nhật Bản, đất nước đã phát triển mạnh mẽ nhờ sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng và chiến lược lâu dài, bóng đá Việt Nam cũng cần những giá trị này để vượt qua thử thách và gặt hái thành công bền vững.

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 – 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

“Bền chí kiên tâm” – sức mạnh cho một kỷ nguyên mới

Trong giai đoạn phát triển mới, khi đất nước hướng đến nhiều mục tiêu quan trọng như thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu Việt ra thế giới, bóng đá Việt Nam cũng mang theo khát vọng vươn xa. Thông điệp “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook Việt Nam không chỉ dành riêng cho bóng đá mà còn là lời khích lệ để mỗi người nuôi dưỡng ước mơ, đoàn kết và nỗ lực vượt qua mọi thử thách.

“Giấc mơ sao phải giới hạn?” Câu hỏi này như một lời nhắc nhở về khát vọng trong mỗi chúng ta, không chỉ trong bóng đá mà còn ở mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ giấc mơ tham dự World Cup, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ xa hơn, tiếp tục vươn tới những thành công lớn hơn trên trường quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết mạnh mẽ, Acecook Việt Nam hy vọng Chiến dịch “Bền chí kiên tâm” sẽ là điểm tựa vững vàng cho đội tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 chinh phục những giấc mơ lớn như nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á đến mục tiêu xa hơn là vươn ra thế giới, mọi hành trình đều khởi nguồn từ sự đồng lòng, niềm tin và khát vọng mạnh mẽ.

Acecook Việt Nam tin rằng, với tinh thần đoàn kết và ý chí kiên định, đội tuyển quốc gia sẽ không chỉ tham dự mà còn làm nên kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024. Từ đó, khuyến khích mọi người – từ cầu thủ trên sân cỏ đến từng cá nhân trong cuộc sống – không ngừng mơ lớn, bởi giấc mơ chính là yếu tố định hình tầm vóc tương lai.

Hãy cùng nhau nuôi dưỡng niềm tin, thắp sáng nhiệt huyết để bóng đá Việt Nam không ngừng vươn cao. “Mưu cao chẳng bằng chí dày”, hãy để tinh thần “bền chí kiên tâm” tiếp sức cho đội tuyển trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Acecook đồng hành cùng tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - 3

ACECOOK Việt Nam – Nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024.

Hà An

Nguồn: https://vtcnews.vn/acecook-dong-hanh-cung-tuyen-viet-nam-tai-mitsubishi-electric-cup-2024-ar911312.html

Cùng chủ đề

Quy định chế độ hỗ trợ kinh phí cho người trông coi di tích

Trên địa bàn tỉnh hiện có 328 di tích lịch sử - văn hóa đã xếp hạng, trong đó có 1 di tích Quốc gia đặc biệt, 73 di tích Quốc gia, 254 di tích cấp tỉnh. Việc khuyến khích, động viên, nâng cao ý thức trách nhiệm của người trực tiếp trông coi, bảo vệ di tích là rất cần thiết, góp phần đảm bảo an toàn cho di tích, gìn giữ di vật, cổ vật và đồ...

Tạo động lực phát triển từ chính sách khuyến công

Nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; khuyến khích chuyển giao, ứng dụng khoa học công nghệ, sản xuất sạch hơn và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, thời gian qua, các hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh được triển khai đồng bộ. Chương trình khuyến công giúp các cơ sở có hướng đầu tư đúng, nâng cao năng...

Thủ phủ đào, quất ở Hà Nội rục rịch chuẩn bị hàng cung ứng Tết Nguyên đán

Mặc dù cơn bão số 3 đã gây tổn thất nặng nề cho các hộ trồng đào, quất nhưng những ngày cuối năm, người dân đang tất bật chuẩn bị cho một ‘vụ mùa làm mật.’Người trồng quất Tứ Liên đang tất bật chăm bẵm những cây còn sống sau bão để cung ứng hàng Tết Nguyên đán.Sau những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, các làng trồng đào, quất ở Nhật Tân và...

Cùng tác giả

Quy định chế độ hỗ trợ kinh phí cho người trông coi di tích

Trên địa bàn tỉnh hiện có 328 di tích lịch sử - văn hóa đã xếp hạng, trong đó có 1 di tích Quốc gia đặc biệt, 73 di tích Quốc gia, 254 di tích cấp tỉnh. Việc khuyến khích, động viên, nâng cao ý thức trách nhiệm của người trực tiếp trông coi, bảo vệ di tích là rất cần thiết, góp phần đảm bảo an toàn cho di tích, gìn giữ di vật, cổ vật và đồ...

Tạo động lực phát triển từ chính sách khuyến công

Nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; khuyến khích chuyển giao, ứng dụng khoa học công nghệ, sản xuất sạch hơn và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa, thời gian qua, các hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh được triển khai đồng bộ. Chương trình khuyến công giúp các cơ sở có hướng đầu tư đúng, nâng cao năng...

Thủ phủ đào, quất ở Hà Nội rục rịch chuẩn bị hàng cung ứng Tết Nguyên đán

Mặc dù cơn bão số 3 đã gây tổn thất nặng nề cho các hộ trồng đào, quất nhưng những ngày cuối năm, người dân đang tất bật chuẩn bị cho một ‘vụ mùa làm mật.’Người trồng quất Tứ Liên đang tất bật chăm bẵm những cây còn sống sau bão để cung ứng hàng Tết Nguyên đán.Sau những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, các làng trồng đào, quất ở Nhật Tân và...

Cùng chuyên mục

Nguyễn Xuân Son ngơ ngác vì sự cố sau trận Việt Nam vs Lào

Kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào, Nguyễn Xuân Son cùng đồng đội ra khu vực xe di chuyển chờ đợi để trở lại khách sạn. Tuy nhiên, khi nhiều cầu thủ của đội khách vừa đến nơi, lực lượng an ninh thông báo rằng họ đã… nhầm xe. Nguyễn Xuân Son bất ngờ và có phần bối rối khi chưa thể lên xe ngay lập tức. Sau đó, anh hiểu ra và...

Hoa Kỳ bàn giao kỷ vật kháng chiến

Ngày 9/12, Ban Chỉ đạo Quốc gia 515 phối hợp với Đại sứ quán Hoa Kỳ Việt Nam, Cục Đối ngoại (Bộ Quốc phòng) tổ chức Lễ bàn giao kỷ vật kháng chiến do Hoa Kỳ cung cấp. Thiếu tướng Đoàn Quang Hòa, Cục trưởng Cục Chính sách (Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam), Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo Quốc gia 515 chủ trì buổi Lễ. Bàn giao kỷ vật của liệt sĩ và cựu chiến binh Việt...

Gỡ vướng trong thanh toán BHYT với thuốc điều trị ung thư

Tại Hội thảo phổ biến Thông tư số 37/2024/TT-BYT ngày 16/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế và xin ý kiến Danh mục thuốc hóa dược, sinh phẩm, thuốc phóng xạ và chất đánh dấu thuộc phạm vi được hưởng của người tham gia bảo hiểm y tế (Thông tư 37/TT-BYT/2024) do Bộ Y tế vừa tổ chức, một số cơ sở y tế còn băn khoăn về một số quy định liên quan việc thanh toán BHYT với...

Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup 2024: Kaka, Ronaldo đối đầu Nguyễn Xuân Son

Tối 5/12, HLV Shin Tae-yong vừa chốt danh sách đội tuyển Indonesia dự AFF Cup 2024. Quá trình chuẩn bị cho giải đấu của Indonesia gặp không ít khó khăn. Họ phải lùi ngày tập trung do ảnh hưởng của một số hoạt động lên lịch từ trước của đảo Bali. Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao đang thi đấu trong nước như Rizky Ridho, Witan Sulaeman, Jakob Sayuri hay Ernando Ari không có mặt. HLV Shin Tae-yong buộc phải triệu...

Phát triển du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới

Với những giá trị nổi trội và cơ bản về tài nguyên du lịch văn hóa trên nền 1.000 năm lịch sử của Thủ đô văn hiến, Hà Nội hiện nay được các chuyên đánh giá là có đầy đủ điều kiện để phát triển hoạt động du lịch văn hóa chuyên nghiệp, hiện đại, mang thương hiệu trong khu vực và trên thế giới. Hà Nội có...

Thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng tại khu công nghiệp Phú Hà Viglacera – Tổng công ty Viglacera

Khu công nghiệp (KCN) Phú Hà Viglacera được xem là KCN mũi nhọn của tỉnh Phú Thọ, là lựa chọn của các dự án tiêu biểu như BYD (Trung Quốc), Hanyang Digitech (Hàn Quốc), INOUE (Nhật Bản)… Hiện KCN Phú Hà đã thu hút thành công hơn 30 doanh nghiệp, tổng vốn đầu tư lên tới trên 1 tỷ USD. Hơn 1 tỷ USD đến từ các doanh nghiệp FDI Mới đây, KCN đã chào đón thêm hai nhà đầu...

Indonesia 3 lần thắng tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong vẫn dè chừng

“Nói thật là tôi chưa xem các trận đấu. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ chắc chắn là đối thủ khó nhằn cho đội tuyển Indonesia”, CNN Indonesia dẫn lời huấn luyện viên Shin Tae-yong đánh giá về đội tuyển Việt Nam. Indonesia là đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup (ASEAN Cup) 2024. Đội tuyển Việt Nam thua Indonesia 3 trận liên tiếp trong năm 2024. Đội...

Tin nổi bật

Tin mới nhất