Powered by Techcity

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng


Nhằm thể hiện sự tri ân, chăm sóc đối với khách hàng, nâng cao uy tín của ngành điện, Điện lực Thanh Ba đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa người sử dụng điện. Điều đó đã được khách hàng ghi nhận, đánh giá cao.

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng

Đồng chí Phùng Thế Giới – Phó Giám đốc Điện lực Thanh Ba cho biết: “Điện lực Thanh Ba hiện đang quản lý vận hành quản lý 196 trạm biến áp với trên 31.000 khách hàng. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ chính trị, kinh tế, xã hội tại địa phương, Điện lực Thanh Ba duy trì kiểm tra định kỳ, thường xuyên và đột xuất các trang thiết bị, kiểm tra toàn diện hệ thống lưới điện. Điện lực Thanh Ba đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, qua đó, đã mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện”.

Hiện nay, toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện tại Điện lực Thanh Ba đã được điện tử hóa, tỷ lệ giao dịch điện tử và cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%. Việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu khách hàng được xử lý qua hệ thống điện tử rất thuận lợi, nhanh chóng, từ đó giải quyết việc truy xuất, kiểm tra thông tin dễ dàng, tiện lợi.

Hệ thống lưu trữ hồ sơ điện tử giúp truy xuất thông tin kịp thời, phục vụ khách hàng kiểm tra hồ sơ online và đề xuất cập nhật sửa đổi nhanh chóng. Công tác tiếp nhân và xử lý thông tin phản ánh của khách hàng qua trung tâm CSKH được đảm bảo thường xuyên, kịp thời, tỷ lệ giải quyết đúng thời hạn đạt 100%.

Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng, Điện lực huyện tiếp tục công khai thủ tục, hồ sơ và thông tin tuyên truyền về các dịch vụ điện liên quan đến giải quyết yêu cầu của khách hàng như cấp điện mới, thông tin về thay đổi giá điện… Cùng với đó, đơn vị công khai yêu cầu về chất lượng dịch vụ khách hàng, tiện ích chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh thông tin để thông tin đến khách hàng, nhận phản hồi từ khách hàng và cùng tham gia giám sát các hoạt động dịch vụ của ngành điện…

Đồng thời, Điện lực huyện mở rộng, đa dạng các kênh thu tiền điện nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, như thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trung gian qua các dịch vụ tiện ích của Viettel, VNPay…

Điện lực Thanh Ba nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhân viên Điện lực Thanh Ba kiểm tra trạm biến áp đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Chị Đỗ Thị Thùy Linh, khu 9, thị trấn Thanh Ba cho biết: “Qua tuyên truyền của ngành điện, gia đình đã chuyển đổi việc thanh toán tiền điện hàng tháng sang hình thức chuyển khoản. Tôi cũng được nhân viên điện lực hướng dẫn việc theo dõi sử dụng điện hàng tháng qua ứng dụng CSKH. Trong quá trình sử dụng điện, thời gian qua chúng tôi thấy đơn vị đã quan tâm, kịp thời xử lý các sự cố mất điện”.

Điện lực Thanh Ba đã chỉ đạo các phòng, ban trong đơn vị phối hợp để giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, từ khâu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua điện đến khâu đóng điện sử dụng cho khách hàng, đảm bảo theo quy chế Một cửa, một đầu mối giao dịch. Cấp điện cho khách hàng bằng chữ ký điện tử, quản lý vận hành lưới điện qua các phần mềm…

Đơn vị cũng bố trí lực lượng thường trực để sửa chữa sự cố 24/24 giờ tại trụ sở, tại các Đội quản lý khu vực để giải quyết kịp thời phản ánh của khách hàng. Duy trì trao đổi thường xuyên thông tin trong việc chỉ đạo điều hành thông qua các nhóm Zalo… Do đó đã tiết kiệm đáng kể chi phí, thời gian đi lại, lưu trú và thông tin được trao đổi thường xuyên, minh bạch, rõ ràng và đa chiều giúp việc thực thi nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới Điện lực huyện tiếp tục nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp về đầu tư xây dựng, sửa chữa lưới điện, từng bước bọc hóa lưới điện, áp dụng công nghệ mới phục vụ công tác điều hành cung ứng điện trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Đơn vị sẽ nỗ lực không ngừng nhằm duy trì nguồn điện ổn định và liên tục, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Đơn vị tiếp tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng bằng việc cụ thể hóa các kênh thông tin tiếp nhận phản hồi của khách hàng, với mục tiêu sự phát triển của khách hàng chính là sự phát triển của đơn vị.

Thu Hà



Nguồn: https://baophutho.vn/dien-luc-thanh-ba-nang-cao-chat-luong-cac-dich-vu-cham-soc-khach-hang-221549.htm

Cùng chủ đề

Tỷ lệ thu gom và xử lý chất thải rắn sinh hoạt đô thị và khu dân cư tập trung đạt 88,6%

Thực hiện kế hoạch thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải sinh hoạt giai đoạn 2021-2025, đến nay, trên địa bàn huyện Phù Ninh đã thực hiện tại 13/17 xã, thị trấn cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các công ty tại các cụm công nghiệp trên địa bàn.Để góp phần thu gom rác thải tái chế, bảo vệ môi trường, Huyện đoàn Phù Ninh tổ chức Chương trình “đổi phế liệu lấy cây xanh”...

Thúc đẩy tăng thu ngân sách

Nhiều năm nay, Chi cục Hải quan Phú Thọ luôn hoàn thành xuất sắc số thu ngân sách nhà nước (NSNN) được giao. Năm 2024, mặc dù chịu sự tác động không nhỏ của tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới và trong nước cùng diễn biến phức tạp của thiên tai, thời tiết, song bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, của Hải quan cấp trên, Hải quan Phú Thọ đã quyết tâm biến thách...

“Mình vì mọi người, mọi người vì mình”

Năm mới 2025 và Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang đến rất gần. Thời điểm này, thị trường hàng hóa phục vụ các hoạt động cuối năm đã và đang rất nhộn nhịp. Cùng với nhu cầu vui chơi, giải trí, việc tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa tăng cao là cơ hội để hàng hóa, thực phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng có cơ hội trà trộn vào thị trường. Để đảm bảo an toàn...

Đổi mới tư duy, liên kết hiệu quả, phát triển bền vững

Cùng với cả nước, tỉnh Phú Thọ đang triển khai nhiều hoạt động du lịch nhằm thúc đẩy ngành “công nghiệp không khói” này nhanh chóng phục hồi sau đại dịch COVID-19. Nhiệm kỳ 2019-2024, Hiệp hội Du lịch Phú Thọ đã nỗ lực khắc phục khó khăn, giữ vững đà phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch vùng Đất Tổ.Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long và Hiệp...

Nâng cao hiệu quả hệ thống quỹ tín dụng nhân dân

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ, hoạt động an toàn, hiệu quả, hệ thống quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trên địa bàn tỉnh góp phần gắn kết cộng đồng, đáp ứng nhu cầu vốn vay đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh của các thành viên, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.QTDND xã Hương Lung, huyện Cẩm Khê hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục chuyển...

Cùng tác giả

Lễ trưởng thành của thiếu nữ làng Chăm Lương Tri

Lễ trưởng thành là nghi thức quan trọng đánh dấu bước phát triển trong đời người của thiếu nữ Chăm Hồi giáo Bàni. Đây là thời điểm các cháu chính thức được cộng đồng công nhận tín đồ Hồi giáo Bàni. Lễ trưởng thành đối với thiếu nữ gọi là Karơh, do Cả sư và các chức sắc thuộc thánh đường Hồi giáo Bà ni thôn Lương Tri đảm nhiệm thực hành nghi lễ.Những người lớn tuổi tộc họ...

Cưỡng chế, bảo vệ thi công thực hiện quyết định thu hồi đất phục vụ dự án nhà ở đô thị tại Cẩm Khê

Sáng 9/1, Ban cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất huyện Cẩm Khê đã tổ chức cưỡng chế, bảo vệ thi công thực hiện quyết định thu hồi đất đối với các hộ gia đình ở khu Đồng Tâm, thị trấn Cẩm Khê để giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện dự án Khu nhà ở đô thị và Tổ hợp văn hóa, thể thao.Công bố Quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với hộ ông...

Phú Thọ có 3 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi viết về gương Cựu chiến binh gương mẫu

Hưởng ứng Cuộc thi viết về gương Cựu chiến binh gương mẫu trên Trang thông tin điện tử Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Trung ương Hội CCB Việt Nam phát động, Hội CCB tỉnh đã triển khai cuộc thi đến các cấp Hội và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, hội viên.Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải Cuộc...

Công đoàn viên chức tỉnh tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên công đoàn

Ngày 9/1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025.Ban Tổ chức cuộc thi Góc làm việc xanh - sạch - đẹp và an toàn trao giải cho các CĐCS thực hiện tốt cuộc thi năm 2024.Hiện Công đoàn Viên chức tỉnh quản lý 47 công đoàn cơ sở (CĐCS) với trên 4.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ),...

Việc làm thời vụ đắt hàng dịp cận Tết

Dịp cận Tết, nhu cầu tuyển dụng một số vị trí việc làm như: Dọn nhà theo giờ, giúp việc, giao hàng... tăng cao, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, nhất là lao động thời vụ. Mức lương trong những dịp như thế này cũng tăng gấp 2 - 3 lần ngày thường.Công việc dọn dẹp nhà theo giờ đắt khách dịp cận TếtBà Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1970, trú tại huyện Vĩnh...

Cùng chuyên mục

Cưỡng chế, bảo vệ thi công thực hiện quyết định thu hồi đất phục vụ dự án nhà ở đô thị tại Cẩm Khê

Sáng 9/1, Ban cưỡng chế thực hiện quyết định thu hồi đất huyện Cẩm Khê đã tổ chức cưỡng chế, bảo vệ thi công thực hiện quyết định thu hồi đất đối với các hộ gia đình ở khu Đồng Tâm, thị trấn Cẩm Khê để giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện dự án Khu nhà ở đô thị và Tổ hợp văn hóa, thể thao.Công bố Quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với hộ ông...

Việc làm thời vụ đắt hàng dịp cận Tết

Dịp cận Tết, nhu cầu tuyển dụng một số vị trí việc làm như: Dọn nhà theo giờ, giúp việc, giao hàng... tăng cao, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, nhất là lao động thời vụ. Mức lương trong những dịp như thế này cũng tăng gấp 2 - 3 lần ngày thường.Công việc dọn dẹp nhà theo giờ đắt khách dịp cận TếtBà Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1970, trú tại huyện Vĩnh...

Nâng cao hiệu quả chuyển đổi số kinh tế tập thể

Bắt nhịp với khoa học kỹ thuật và công nghệ số, thời gian qua, khu vực kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh, nòng cốt là các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) đã chú trọng chuyển đổi số (CĐS) thông qua ứng dụng công nghệ thông tin trong vận hành, sản xuất và kinh doanh. Từ đó nâng cao giá trị sản phẩm, hiệu quả kinh tế, giúp các HTX tiếp cận nhanh với thị...

Đảm bảo hoạt động ngân hàng phát triển an toàn, hiệu quả

Chiều 8/1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành ngân hàng năm 2025.Các đại biểu dự hội nghịTheo báo cáo tại hội nghị, năm 2024, ngành Ngân hàng (NH) Phú Thọ đã chủ động bám sát thực tế, tranh thủ sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và NHNN Việt Nam, triển khai, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp...

Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Tây Bắc Bộ triển khai nhiệm vụ năm 2025

Ngày 8/1, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) khu vực Tây Bắc Bộ đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.Thừa uỷ quyền, Chủ tịch Hội đồng quản trị BHTGVN trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho 1 tập thể, 6 cá nhânNăm 2024, Chi nhánh BHTGVN khu vực Tây Bắc Bộ đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch trước...

Khai thác tiềm năng du lịch nông nghiệp

Du lịch nông nghiệp, nông thôn thời gian qua trở thành hướng đi triển vọng, giúp khai thác hiệu quả tiềm năng của vùng nông thôn và mở ra cơ hội chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng bền vững, đa giá trị tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.HTX nông nghiệp Lâm Thao (xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) canh tác nho theo hướng hữu cơ, đảm bảo an toàn thực phẩm, phục vụ...

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa dịp Tết

Đã thành thông lệ, dịp Tết Nguyên đán nhu cầu và sức mua sắm hàng hóa của người dân tăng cao. Nắm bắt nhu cầu thực tế, các sở, ngành của tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp để tạo nguồn cung hàng hóa dồi dào, có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả ổn định, hợp lý, góp phần làm giảm áp lực về cầu, không để tình trạng găm hàng, tăng...

Công bố thông tin quyết định cưỡng chế thu hồi đất tại thị trấn Cẩm Khê

Ngày 6/1, UBND huyện Cẩm Khê tổ chức hội nghị công bố thông tin thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với 4 hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất tại khu Đồng Tâm, thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê để thực hiện Dự án Khu nhà ở đô thị và tổ hợp văn hóa, thể thao.Hội nghị công bố thông tin thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất đối với...

“Thổi hồn” cho gỗ lũa

Qua đôi bàn tay khéo léo, tài hoa và trí tưởng tượng phong phú của mình, anh Hoàng Văn Kiên - thợ chạm khắc đã “thổi hồn” và biến những gốc cây, khúc gỗ xù xì, vô tri trở thành sản phẩm độc đáo, mang giá trị nghệ thuật cao. Những sản phẩm nghệ thuật được chế tác từ gỗ lũa này từng bước có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều khách hàng ưa chuộng.Anh Kiên (bên phải)...

Năm mới, khí thế mới

Ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, mặc dù đang là ngày nghỉ lễ, nhưng không khí lao động tại nhiều địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, cánh đồng trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra với khí thế sôi nổi, phấn khởi, khẩn trương. Dường như càng trải qua nhiều khó khăn, thách thức, các doanh nghiệp, người lao động, bà con nông dân càng thêm trân quý những cơ hội có được, càng thêm nỗ lực,...

Tin nổi bật

Tin mới nhất