Trang chủEnterpriseLiên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí MinhP&G Việt Nam hợp tác chiến lược Saigon Co.op mang nước uống...

P&G Việt Nam hợp tác chiến lược Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 35 của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của tập đoàn P&G trên toàn cầu.

Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” của tập đoàn Procter & Gamble (P&G) trên toàn cầu và 35 năm thành lập của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Công ty P&G Việt Nam cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiếp tục triển khai dự án cộng đồng ý nghĩa – Chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em” năm 2024. Hợp tác chiến lược này đã được hai bên triển khai trong những năm qua nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của Chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của người tiêu dùng.

Lễ phát động chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” năm 2024 đã được tổ chức một cách trọng thể vào ngày 26/4/2024, tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, TP.HCM. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sài Gòn Co.op, TW Hội Chữ thập đỏ, Hoa hậu H’Hen Niê, và bà Claudine Zukowski – Giám Đốc Cấp Cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Claudine Zukowski – Giám Đốc Cấp Cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, chia sẻ: “Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm của chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” trên toàn cầu với hơn 21 tỷ lít nước sạch đã được mang đến cho người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Chúng tôi rất tự hào vì trong nhiều năm qua tại Việt Nam, chương trình đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết nỗ lực mở rộng chương trình đến các địa phương để có thể hỗ trợ càng nhiều gia đình hơn nữa”.

Tại lễ phát động, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, người tiêu dùng, cùng phóng viên báo đài, bà Claudine Zukowski cùng với Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thực hiện phần minh họa biến 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch an toàn chỉ trong vòng 30 phút với gói bột lọc nước P&G.

Là người đã đồng hành cùng chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” liên tục trong hai năm qua, Hoa Hậu H’Hen Niê rất ấn tượng khi chứng kiến sức mạnh của gói bột lọc nước P&G. Hoa Hậu H’Hen Niê cho biết, cô mong muốn chương trình sẽ được mở rộng tại nhiều nơi ở Việt Nam hơn nữa, vì vẫn còn rất nhiều cộng đồng gặp nhiều khó khăn do không thể tiếp cận với nguồn nước uống sạch, đặc biệt là những nơi thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Cô cũng rất hào hứng với cách đóng góp rất thuận tiện và đơn giản của chương trình, khi vừa có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, vừa có thể ủng hộ nước uống sạch cho cộng đồng.

Năm nay, thông qua chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” năm 2024 được phối hợp giữa Công ty P&G Việt Nam và Saigon Co.op, người tiêu dùng tại Saigon Co.op có cơ hội tiếp tục tham gia hoạt động cộng đồng ý nghĩa này, góp phần thiết thực giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 25/04/2024 đến 29/05/2024, khi mua sắm mỗi sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette;… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers, website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp 1 ngày nước uống sạch, tương đương 10 lít nước cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị.

Tại Việt Nam, Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” đã được triển khai từ năm 2016. Với sự ủng hộ và đồng hành từ Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, các đối tác, và chính quyền địa phương, đến nay Chương trình đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 600.000 người thụ hưởng tại hơn 10 tỉnh thành bị thiếu nguồn nước sạch, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp… Đặc biệt là tại các khu vực thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt như Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, chương trình đã kịp thời hỗ trợ cho người dân, giúp tiếp cận nguồn nước sạch, giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Tại Việt Nam, gói bột lọc nước P&G Purifier of Water đã được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y Tế.

Đánh giá cao những tác động tích cực của chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” giúp mang lại những cơ hội về kinh tế, giáo dục và sức khỏe đến cho cộng đồng trong nhiều năm qua, Sài Gòn Co.op đã đồng hành cùng Chương trình từ năm 2018 và góp phần quan trọng trong việc lan tỏa chương trình đến rộng rãi người tiêu dùng trên cả nước. Đại diện Saigon Co.op cho biết: “Là đơn vị bán lẻ đặt lợi ích của xã lên hàng đầu, Saigon Co.op rất vinh dự khi được đồng hành và gắn bó lâu dài với P&G Việt Nam trong nhiều năm nay với dự án nước uống sạch. Trong bối cảnh nhiều địa phương đang hứng chịu tình trạng thiếu nước sạch nghiêm trọng do khô hạn và xâm nhập mặn thì chương trình lần này lại càng có ý nghĩa hơn. Năm 2024 với cột mốc 35 năm thành lập, Saigon Co.op cùng P&G dự kiến sẽ trao 3,5 triệu lít nước uống sạch thông qua chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ấp ủ nhiều hoạt động ý nghĩa và bùng nổ hơn để kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan ban ngành để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng”.

CTV Hồng Châu/VOV.VN

nguồn: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/pg-viet-nam-hop-tac-chien-luoc-saigon-coop-mang-nuoc-uong-sach-den-cong-dong-post1091664.vov

Cùng chủ đề

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Hoàn thành 150 công trình xã hội Co.op Cares

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa hoàn thành chuỗi 150 công trình xã hội thuộc nền tảng Co.op Cares, mang lại những thay đổi tích cực cho hàng ngàn gia đình và người yếu thế trên khắp cả nước. ...

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi đậm cho khách hàng thành viên

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” tiếp tục diễn ra tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đến hết ngày 20/11.Tuần thứ 2 của chương trình, Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục tung hàng ngàn món quà thiết thực, giảm đồng loạt 35%; đồng giá 35.000đ cho nhiều mặt hàng tiêu dùng hàng ngày; tổ chức “Tuần...

Cách rửa rau xanh, cà rốt, khoai tây

Việc rửa sạch trái cây và rau củ trước khi ăn là một thói quen vệ sinh quan trọng để bảo vệ sức khỏe. ...

Nước lũ rút chậm, dân vùng lũ Quảng Bình lại đang rất cần nước sạch

Sáng ngày 30/10, nước lũ trên địa bàn huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) có giảm nhưng nước rút chậm khiến nhiều nơi vẫn còn cô lập, người dân vùng lũ cho biết, họ rất cần nước sạch trong thời...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tiết lộ mới xu hướng du lịch của khách Gen Z

Tận dụng công nghệ trong chuyến du lịch Thế hệ Gen Z đang sử dụng công nghệ trong hầu hết hành trình du lịch của họ, từ việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để lên kế hoạch trước chuyến đi, tìm kiếm các tiện ích và dịch vụ công nghệ tại nơi lưu trú, đến việc sử dụng công nghệ để lưu giữ, chia sẻ những kỷ niệm sau khi kết thúc chuyến đi. Theo công bố gần đây của nền...

Chuyển đổi xanh để hội nhập toàn cầu, phát triển bền vững

VOV.VN - Sản xuất xanh, xuất khẩu xanh, tiêu dùng xanh… đã và đang trở thành xu hướng phát triển trên toàn cầu. Việt Nam đang có nhiều nỗ lực chuyển đổi xanh và phát triển kinh tế tuần hoàn như một định hướng ưu tiên và giải pháp quan trọng để phát triển nhanh, bền vững đất nước theo mục tiêu Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 mà Đại hội đại biểu...

Từ Nghị quyết của Đảng, đột phá chiến lược về hạ tầng đạt kết quả ấn tượng

VOV.VN - TS Trần Du Lịch cho rằng, từ khi có Nghị quyết Đại hội Đảng thì việc giải quyết đột phá chiến lược về hạ tầng và đạt những kết quả rất ấn tượng. Đó là cơ sở để chúng ta phát triển đất nước theo mục tiêu đề ra.   Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII xác định, xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ là một trong ba đột...

Tiến độ các khu công nghiêp quy mô lớn ở tỉnh Bình Thuận giờ ra sao?

Nhiều khó khăn vướng mắc Sau hơn 2 năm khởi công, KCN Sơn Mỹ 1, thuộc địa bàn xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Sơn Mỹ (Công ty IPICO) làm chủ đầu tư vẫn là bãi đất trống, chung quanh được rào chắn bởi tường thép. KCN Sơn Mỹ 1 có tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng, với diện tích 1.070 ha,...

Quyết liệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm

Đây là áp lực rất nặng nề cho giai đoạn nước rút. Do đó, các bộ, ngành và địa phương cho đến từng chủ đầu tư, cần tiếp tục thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm để đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ:  Ghi nhận tại các địa phương cho thấy, các cấp ban ngành đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp và phấn đấu...

Bài đọc nhiều

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Saigon Co.op tổ chức Tháng tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

Kéo dài trong 21 ngày, “Ngôi sao hàng Việt” bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1...Chương trình “Shopping Season 2023 - Thoả sức mua - Đua sức sắm” giảm giá sâu lên đến 67%, mua 1 tặng 1 áp dụng cho các...

Co.opmart, Co.opxtra mở hội hàng nhãn riêng Co.op – Mừng ngày quốc tế hợp tác xã

Chào mừng ngày Quốc tế Hợp tác xã (vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 hàng năm, tức ngày 06/7/2024), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức chuỗi chương trình ý nghĩa. Lễ hội hàng nhãn riêng Co.op với hơn 1.000 sản phẩm Co.op Select, Co.op Happy, Co.op Finest giảm giá đến 50% hoặc được giảm chỉ còn 5.000 đ/1 sản phẩm; lễ hội Đồng hành cùng OCOP - Tôn...

Saigon Co.op hướng đến phát triển vì cộng đồng

Saigon Co.op sẽ cho ra mắt nền tảng hoạt động vì cộng đồng mang tên Co.op Cares cũng như triển khai 150 công trình xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cộng đồng... Qua đó, sẽ giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế và mang đến chất lượng sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Khởi động cho dự án chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập, trong Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6...

Loạt ưu đãi cuối tuần tại Co.opmart, Co.opxtra

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra triển khai loạt sự kiện lễ hội trái cây, lễ hội thịt gà, ngành hàng gia dụng... với ưu đãi đến 50% dịp cuối tuần. Chương trình khuyến mãi "Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết" do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc......

Cùng chuyên mục

Tiếp cận thực phẩm hàng chất lượng, giá ưu đãi

Hơn 800 siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op chính thức tiếp tục triển khai chương trình "Tri ân triệu cảm xúc", tăng cơ hội để khách hàng dễ tiếp cận nguồn thực phẩm, hàng hóa chất lượng với giá ưu đãi. Khách hàng mua thực phẩm được ưu đãi sâu tại Co.opXtra Xa lộ Hà Nội (TP Thủ Đức, TP.HCM) - Ảnh: QUANG ĐỊNH Đáng chú ý, dịp khuyến mãi này cũng trùng hợp với thời điểm thời tiết giao...

Saigon Co.op xuất khẩu hàng sang thị trường Mỹ

Ngày 23/10, Công ty TNHH MTV phân phối Saigon Co.op (SCD) và Công ty STC Natural Vina tiến hành bàn giao hàng hóa sản xuất tại Việt Nam xuất sang thị trường Mỹ. Lễ bàn giao hàng hoá sản xuất tại Việt Nam xuất sang thị trường Mỹ - Ảnh: VGP/MT Ngay sau chương trình, từ địa điểm tổ chức là trung tâm phân phối Bình Dương - tức tổng kho của Saigon Co.op - 2 container hàng nhãn riêng Co.op...

Co.opmart, Co.opxtra tung hàng Việt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Lấy ngày phụ nữ Việt Nam là điểm nhấn, Co.opmart, Co.opXtra kết hợp cùng hàng loạt các thương hiệu Việt dành nhiều ưu đãi dành riêng cho phái đẹp: Giảm giá đến 50% các mặt hàng hóa mỹ phẩm làm đẹp, thời trang; khách hàng nữ được tặng quà cùng những dịch vụ dành riêng trong ngày 20/10. Từ 17 - 30/10, Liên hiệp HTX Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Đẹp từ nhà ra phố” tại...

Saigon Co.op được công nhận doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được công nhận là doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024. Ngày 11/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2024) và tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2024. Dịp này, Saigon Co.op đã vinh dự được công nhận là doanh nghiệp tiêu biểu. Thành lập từ năm 1989, trải qua 35 năm...

Co.opmart, Co.opXtra TP.HCM tổ chức “Lễ hội thủy hải sản” từ các vùng nguyên liệu

Từ 3 - 16/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Best Seller - Hàng tốt giảm sâu” tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline. Theo đó, Co.opmart, Co.opXtra thực hiện khuyến mãi đến hơn 50% các mặt hàng thuộc hơn 100 thương hiệu Việt có độ nhận diện cao nhất, được khách hàng lựa chọn nhiều nhất...

Mới nhất

Vững vàng hành trình giữ biển

Vùng 3 Hải quân là đơn vị thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo suốt chiều dài các tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung, từ Đèo Ngang - Quảng Bình đến đảo Cù Lao Xanh - Bình Định, các đảo ven bờ Bắc Trung Bộ và quần đảo Hoàng Sa. Bám sát đặc...

Chủ động việc dạy và học phù hợp đề thi tham khảo

Năm 2025 là năm đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) được tổ chức theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi tham khảo của 10 môn văn hóa và 7 môn ngoại ngữ sớm hơn gần 5 tháng so với các...

Tây Giang phát huy thế mạnh OCOP

Những năm gần đây, huyện Tây Giang có sự phát triển đáng ghi nhận nhờ phát huy thế mạnh các sản phẩm OCOP, góp phần quan trọng trong giảm nghèo bền vững. Nghị quyết đi vào cuộc sống Xuất phát từ tình hình thực tế, nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện qua các kỳ đã đề ra mục tiêu phát...

HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC

HDBank vừa chính thức hợp tác với PwC, trở thành ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai toàn diện dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững”. Thông qua dự án này, HDBank cam kết tích hợp sâu sắc hơn các nguyên tắc ESG vào mọi khía cạnh của tổ chức - từ hoạt...

Phân bón trong nước tiếp tục chịu thiệt?

Đại lý phân bón Trần Văn Phước Những hạn chế của Luật Thuế 71 Theo Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại các doanh nghiệp, Luật số 71/2014/QH13 (Luật Thuế 71) đã bộc lộ một số hạn chế tác động đến hoạt động sản xuất phân bón của các doanh nghiệp sản xuất phân bón trong nước. Đó là,...

Mới nhất