Trang chủEnterpriseSaiGon Co.opP&G Việt Nam hợp tác chiến lược Saigon Co.op mang nước uống...

P&G Việt Nam hợp tác chiến lược Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được triển khai nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 35 của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” của tập đoàn P&G trên toàn cầu.

Kỷ niệm 20 năm chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” của tập đoàn Procter & Gamble (P&G) trên toàn cầu và 35 năm thành lập của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Công ty P&G Việt Nam cùng với Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tiếp tục triển khai dự án cộng đồng ý nghĩa – Chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em” năm 2024. Hợp tác chiến lược này đã được hai bên triển khai trong những năm qua nhằm mang nước uống sạch đến với cộng đồng, giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp ý nghĩa của Chương trình và kêu gọi sự tham gia đóng góp của người tiêu dùng.

Lễ phát động chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” năm 2024 đã được tổ chức một cách trọng thể vào ngày 26/4/2024, tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, TP.HCM. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sài Gòn Co.op, TW Hội Chữ thập đỏ, Hoa hậu H’Hen Niê, và bà Claudine Zukowski – Giám Đốc Cấp Cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Claudine Zukowski – Giám Đốc Cấp Cao chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, chia sẻ: “Năm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm của chương trình “Nước Uống Sạch Cho Trẻ Em” trên toàn cầu với hơn 21 tỷ lít nước sạch đã được mang đến cho người dân thông qua giải pháp gói bột lọc nước P&G Purifier of Water. Chúng tôi rất tự hào vì trong nhiều năm qua tại Việt Nam, chương trình đã hỗ trợ nhiều hộ gia đình tiếp cận nguồn nước uống sạch, đặc biệt là các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Chương trình càng có ý nghĩa khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết nỗ lực mở rộng chương trình đến các địa phương để có thể hỗ trợ càng nhiều gia đình hơn nữa”.

Tại lễ phát động, trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, người tiêu dùng, cùng phóng viên báo đài, bà Claudine Zukowski cùng với Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thực hiện phần minh họa biến 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch an toàn chỉ trong vòng 30 phút với gói bột lọc nước P&G.

Là người đã đồng hành cùng chương trình P&G “Nước uống sạch cho trẻ em” liên tục trong hai năm qua, Hoa Hậu H’Hen Niê rất ấn tượng khi chứng kiến sức mạnh của gói bột lọc nước P&G. Hoa Hậu H’Hen Niê cho biết, cô mong muốn chương trình sẽ được mở rộng tại nhiều nơi ở Việt Nam hơn nữa, vì vẫn còn rất nhiều cộng đồng gặp nhiều khó khăn do không thể tiếp cận với nguồn nước uống sạch, đặc biệt là những nơi thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt, thiên tai. Cô cũng rất hào hứng với cách đóng góp rất thuận tiện và đơn giản của chương trình, khi vừa có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu cho gia đình, vừa có thể ủng hộ nước uống sạch cho cộng đồng.

Năm nay, thông qua chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” năm 2024 được phối hợp giữa Công ty P&G Việt Nam và Saigon Co.op, người tiêu dùng tại Saigon Co.op có cơ hội tiếp tục tham gia hoạt động cộng đồng ý nghĩa này, góp phần thiết thực giúp nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 25/04/2024 đến 29/05/2024, khi mua sắm mỗi sản phẩm P&G gồm bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette;… tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, siêu thị cao cấp FineLife, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers, website mua sắm trực tuyến Co.op Online… trên toàn quốc, mỗi người tiêu dùng đã đóng góp 1 ngày nước uống sạch, tương đương 10 lít nước cho các gia đình thiếu nước sạch trên cả nước. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng tri ân giá trị.

Tại Việt Nam, Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” đã được triển khai từ năm 2016. Với sự ủng hộ và đồng hành từ Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, các đối tác, và chính quyền địa phương, đến nay Chương trình đã cung cấp hơn 90 triệu lít nước uống sạch cho gần 600.000 người thụ hưởng tại hơn 10 tỉnh thành bị thiếu nguồn nước sạch, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Long An, An Giang, Đồng Tháp… Đặc biệt là tại các khu vực thường xuyên bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt như Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, chương trình đã kịp thời hỗ trợ cho người dân, giúp tiếp cận nguồn nước sạch, giảm thiểu đáng kể nguy cơ bệnh tật do việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Tại Việt Nam, gói bột lọc nước P&G Purifier of Water đã được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y Tế.

Đánh giá cao những tác động tích cực của chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” giúp mang lại những cơ hội về kinh tế, giáo dục và sức khỏe đến cho cộng đồng trong nhiều năm qua, Sài Gòn Co.op đã đồng hành cùng Chương trình từ năm 2018 và góp phần quan trọng trong việc lan tỏa chương trình đến rộng rãi người tiêu dùng trên cả nước. Đại diện Saigon Co.op cho biết: “Là đơn vị bán lẻ đặt lợi ích của xã lên hàng đầu, Saigon Co.op rất vinh dự khi được đồng hành và gắn bó lâu dài với P&G Việt Nam trong nhiều năm nay với dự án nước uống sạch. Trong bối cảnh nhiều địa phương đang hứng chịu tình trạng thiếu nước sạch nghiêm trọng do khô hạn và xâm nhập mặn thì chương trình lần này lại càng có ý nghĩa hơn. Năm 2024 với cột mốc 35 năm thành lập, Saigon Co.op cùng P&G dự kiến sẽ trao 3,5 triệu lít nước uống sạch thông qua chương trình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ấp ủ nhiều hoạt động ý nghĩa và bùng nổ hơn để kết nối với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan ban ngành để mang đến nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng”.

CTV Hồng Châu/VOV.VN

nguồn: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/pg-viet-nam-hop-tac-chien-luoc-saigon-coop-mang-nuoc-uong-sach-den-cong-dong-post1091664.vov

Cùng chủ đề

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện cam kết bảo tồn, quản lý nguồn nước

Trong 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) của Liên Hợp Quốc, “Nước sạch và vệ sinh cho tất cả mọi người” là SDG số 6, đang trên đúng lộ trình để đạt được mục tiêu đề ra tại Việt Nam. Dù vậy, thời gian gần đây, câu chuyện “miền Tây khát nước” vì tình trạng thiếu nước sạch do hạn, mặn một lần nữa gióng lên “hồi chuông báo động” về vấn đề nguồn nước sạch....

Co.opmart, Co.opXtra mở hội siêu ưu đãi khủng cuối tuần

Tiếp nối chương trình, Co.opmart, Co.opXtra… chiêu đãi khách hàng một loạt các sự kiện như: lễ hội trái cây, lễ hội thịt gà, thịt gia súc cùng những ưu đãi khủng đến 50% trên tất cả các ngành hàng.Lễ hội thịt - Đồng giá 35.000 đồng:giảm đồng loạt thịt gà các loại, chỉ còn 35.000 đồng cho cánh gà Ngọc Hà 500g, cánh gà Ba Huân 500g, đùi tỏi Ngọc Hà 500g, phi lê gà không da...

Co.opmart, Co.opXtra ghi nhận lượng khách tăng 20% trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Lý do lượng khách hàng tăng vì hệ thống đã tung nhiều khuyến mãi vào thời gian nghỉ lễ, giá trị hóa đơn càng cao khách hàng càng hưởng nhiều ưu đãi như: mua hàng giá 0 đồng, tặng quà được thiết kế dành riêng cho kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op...Những siêu thị nơi đây đã linh hoạt tổ chức những lễ hội đặc thù địa phương để đón khách như lễ hội bánh dân...

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%. Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã bơm mạnh khuyến mãi vào thời gian nghỉ lễ, giá trị hóa đơn càng cao khách hàng càng hưởng nhiều ưu đãi như mua hàng giá 0 đồng, tặng quà được...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

VinFast và ON Energy hợp tác sử dụng pin lưu trữ cho điện mặt trời mái nhà

Hôm qua 6/5, Công ty VinFast và Công ty Cổ phần Năng Lượng Xanh ON Energy thuộc Tập đoàn KTG công bố ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh ứng dụng pin lưu trữ năng lượng cho hệ thống điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, ON Energy sẽ trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm hệ thống pin lưu trữ năng lượng của VinFast với thương...

Ngành du lịch Cuba miễn thị thực để thu hút khách Trung Quốc

Theo Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, phát biểu tại lễ bế mạc Lễ hội du lịch Cuba vào hôm qua (5/5), Bộ trưởng Du lịch Cuba Juan Carlos Garcia tuyên bố công dân Trung Quốc mang hộ chiếu phổ thông không cần thị thực có thể nhập cảnh vào Cuba, đồng thời cho biết Trung Quốc sẽ là khách mời chính tại Lễ hội du lịch Cuba năm 2025. Các chuyến bay thẳng giữa Cuba với...

Nam Định xây chắc ngôi đầu, HAGL thăng tiến

HAGL giành chiến thắng 1-0 trước Thể Công Viettel trong trận đấu muộn nhất vòng 16 V-League 2023/2024. Kết quả này giúp đội bóng phố Núi vượt qua chính đối thủ để vươn lên đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, HAGL đang có 18 điểm và hơn 1 điểm so với Thể Công Viettel. SLNA đứng áp chót với 15 điểm. Khánh Hòa đứng cuối bảng với 10 điểm và gặp bất lợi lớn trong cuộc đua...

Bài đọc nhiều

Saigon Co.op và CJ Group ký kết hợp tác chiến lược về vận chuyển hàng hoá

Theo đó, hai bên cùng nhau xây dựng hệ sinh thái chung về dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa (logistics) và triển khai hệ thống nhà kho theo chuẩn tự động hóa.Việc kết hợp này giúp nâng cao hơn nữa việc lưu thông hàng hóa tại hệ thống phân phối của Saigon Co.op, đảm bảo sự liên kết mạch lạc để đưa hàng sản xuất trong nước tiến ra thị trường nước ngoài.Sự kiện ký kết...

Co.opmart, Co.opxtra sale ngập tràn ngày 8/3

Theo đó, trong thời gian này, Co.opmart, Co.opXtra… giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng đặc trưng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của chị em phụ nữ bao gồm: từ kem dưỡng da, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa hồng, bông tẩy trang, sữa tắm, dầu gội đầu, sữa dưỡng thể, kem đánh răng… đến quần áo thời trang, và hơn 500 mặt hàng cho tiêu dùng gia đình (nước lau sàn, bột giặt, nước...

Saigon Co.op tổ chức Tháng tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

Kéo dài trong 21 ngày, “Ngôi sao hàng Việt” bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1...Chương trình “Shopping Season 2023 - Thoả sức mua - Đua sức sắm” giảm giá sâu lên đến 67%, mua 1 tặng 1 áp dụng cho các...

Cùng chuyên mục

Loạt ưu đãi cuối tuần tại Co.opmart, Co.opxtra

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra triển khai loạt sự kiện lễ hội trái cây, lễ hội thịt gà, ngành hàng gia dụng... với ưu đãi đến 50% dịp cuối tuần. Chương trình khuyến mãi "Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết" do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc......

Saigon Co.op lượng khách tăng khoảng 20% trong dịp nghỉ lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%. Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã bơm mạnh khuyến mãi vào thời gian nghỉ lễ, giá trị hóa đơn càng cao khách hàng càng hưởng nhiều ưu đãi như mua hàng giá 0 đồng, tặng quà được...

Saigon Co.op tung chuỗi sự kiện hoành tráng suốt tháng sinh nhật

Ngày 27/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị. Với phương châm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, chất lượng là mục tiêu tối thượng, Saigon Co.op luôn hướng đến cộng đồng và xã hội, nỗ lực nâng cao chất lượng hàng hóa, giữ vững...

Khao giá sốc mừng tuổi 35

Từ mô hình hợp tác xã nhỏ, Saigon Co.op vươn mình trở thành hệ thống bán lẻ thuần Việt hiện đại và uy tín trong nước và khu vực. Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi dịp Saigon Co.op đón tuổi 35 - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN Ngay trong giai đoạn kinh tế Việt Nam chứng kiến chuyển mình mạnh mẽ, vào năm 1989, Liên hiệp Hợp tác xã mua bán TP.HCM được thành lập, tiền thân của Liên hiệp Hợp tác...

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra khuyến mãi dành riêng cho thú cưng

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra trên toàn hệ thống triển khai giảm giá cực kỳ hấp dẫn cho các sản phẩm dành cho thú cưng với chủ đề “Sen ơi, Boss cần”. Theo đó, bắt đầu từ nay đến hết ngày 24/4/2024, Co.opXtra Linh Trung, Co.opXtra Tân Phong, Co.opXtra Vạn Hạnh và Co.opXtra Phạm Văn Đồng sẽ triển khai chương trình giảm giá sâu cho các sản phẩm dành cho thú cưng. Lần đầu tiên, Đại siêu thị Co.opXtra...

Mới nhất

Trên mặt hồ huyền thoại

Trên vùng nước thẫm lùa phơi phới từng luồng gió mát, chúng tôi ngắm những ngọn núi nhỏ...

Xao xuyến mùa hoa ‘gây thương nhớ’ ở xứ Nghệ

04/05/2024 | 10:40 TPO - Tháng năm, hoa bằng lăng đua nhau khoe sắc rợp trời xứ Nghệ. Loài hoa với sắc tím dịu dàng khiến...

Giáo sư Nga: Điện Biên Phủ là chiến thắng vĩ đại của nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), nhóm phóng viên TTXVN tại Moskva đã trao đổi với ông Piotr Tsvetov, Phó Giáo sư Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao trực thuộc Bộ Ngoại giao Liên bang Nga, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội...

Các trận đánh đồi A1 qua hồi ức của người lính thông tin

Bảo đảm thông tin liên lạc chính xác, kịp thời Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc tiến công điển hình có sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng quân binh chủng. Vì vậy, nhiệm vụ của bộ phận thông tin vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải bảo đảm tính an toàn, bảo mật,...

Khát vọng đổi thay ở Lập Thắng

Dự kiến trong tháng 5 này, Lập Thắng bước vào mùa du lịch, đây cũng là mùa du lịch đầu tiên cộng đồng người Mường tại đây “thực sự” mở cửa đón khách. Hiện nay, những chủ homestay ở Lập Thắng đã biết cách chế biến những loại rau quả, thức ăn bản địa cho hợp khẩu...

Mới nhất