Đây là sáng kiến đột phá nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Sản phẩm Pepsi chai nhựa 330ml áp dụng các cải tiến về kỹ thuật công nghệ (tái sinh nhựa) cho bao bì (rPET). Tại các nước tiên tiến, việc sử dụng các sản phẩm/bao bì từ nhựa tái sinh (rPET) đã trở thành một xu hướng tiêu dùng mới.
Bao bì Pepsi từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đã qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt. Ông Jahanzeb Khan – Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo, cho biết: “Với tầm nhìn “Growing for Good – Phát triển vì những điều tốt đẹp” và tư duy đổi mới sáng tạo, chuỗi sản phẩm của công ty chúng tôi không ngừng thay đổi và sáng tạo để đáp ứng được về chất lượng quốc tế nhưng vẫn luôn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam”.
Sản phẩm Pepsi trong bao bì mới được nâng cấp không làm mất đi tính tiện lợi, vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng và tinh thần của sản phẩm cũng như đem lại giá trị xanh đích thực cho cuộc sống bên cạnh sự sảng khoái tột đỉnh cho khách hàng. Lựa chọn Pepsi bao bì chai nhựa tái sinh chính là lựa chọn sống CHẤT, sống XANH, sống NĂNG ĐỘNG và TÍCH CỰC.