Trang chủProductOCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

OCOP Quảng Ninh sẵn sàng phục vụ Tết

Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) của Quảng Ninh đã khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội cho người dân phát triển kinh tế, nâng cao giá trị nông sản. Nhiều sản phẩm OCOP Quảng Ninh trở thành thương hiệu được nhiều người tin dùng. Chuẩn bị Tết Nguyên đán 2025, sản phẩm OCOP Quảng Ninh đã sẵn sàng đưa đến người dân.
Cam Vạn Yên (huyện Vân Đồn) là sản phẩm OCOP 3 sao, có vị ngọt thanh, mát và chỉ thu hoạch một lần trong năm vào dịp cận Tết.
Mỗi bông trà hoa vàng sau khi sấy được lựa chọn kỹ lưỡng, tuyển chọn khắt khe trước khi đóng bao bì.
Sản phẩm Trà hoa vàng được bảo quản, đóng hộp kỹ lưỡng với nhiều bao bì hộp quà Tết sang trọng.
Sản phẩm OCOP 5 sao Ngọc trai Hạ Long “vượt bão” để đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp nhất, phục vụ nhu cầu ngày Tết của du khách.
Các sản phẩm ẩm thực OCOP như: Nước mắm, nếp cái hoa vàng… được cải tiến về mẫu mã.
Miến dong Bình Liêu luôn dồi dào nguồn hàng phục vụ nhân dân dịp Tết.
Với thế mạnh là các sản phẩm chế biến từ thủy sản, như: Ruốc hàu, ruốc tép, ruốc cá, ruốc tôm… Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thủy sản Quảng Ninh tích cực đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng nguồn hàng Tết.
Các sản phẩm OCOP Trứng gà Tân An, gà ủ hoa tiêu Tân An của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Tân An cũng chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhân dân.
Hiện nay, toàn tỉnh có 339 sản phẩm OCOP của 13 địa phương đạt 3-5 sao. Các chủ thể sản xuất sản phẩm OCOP sẵn sàng nguồn hàng cung ứng cho thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng, hình thức phong phú, chất lượng.

Cùng chủ đề

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

Xứ Thanh – Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa (Bài 2): Sản phẩm OCOP khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

 Xứ Thanh vốn là mảnh đất có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu gắn với văn hóa, truyền thống của đồng bào các dân tộc. Những sản phẩm đó không chỉ chứa đựng tinh hoa văn hóa mà còn góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Thông qua “làn gió” của Chương trình OCOP, những sản phẩm mang tính bản địa, đặc trưng ấy đã được nâng cao giá trị, dần khẳng định...

Tổng Bí thư Tô Lâm và nhiều lãnh đạo dự hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ

Sáng 13-1, Tổng Bí thư Tô Lâm cùng nhiều lãnh đạo dự hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia. Tổng Bí thư Tô Lâm và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự hội nghị - Ảnh: GIA HÂN Sáng 13-1, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng...

Mỹ Sơn – khu di tích tôn giáo kỳ vĩ nhất

Người Chămpa cổ đã gửi tâm linh vào đất đá; và dựa vào thiên nhiên để làm nên một Mỹ Sơn tráng lệ - thâm nghiêm - hùng vĩ”. Đến với Mỹ Sơn, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn hàng chục ngôi đền tháp mang nhiều phong cách kiến trúc, điêu khắc tiêu biểu, mà còn được đắm chìm trong những điệu múa Chămpa đầy mê hoặc. Thứ sáu, ngày 20/09/2024 - 02:42   Khu di tích Mỹ Sơn. (Ảnh:...

NSNA Đào Quang Minh: Chiến sĩ dũng cảm

Tôi biết Đào Quang Minh từ năm 1986. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã có cảm tình đặc biệt: Minh thông minh, hiền hậu, hóm hỉnh và sắc sảo. Chúng tôi dễ gần nhau bởi cũng đều là “lính chiến”. Minh nhập ngũ tháng 2/1965, vào bộ đội trinh sát pháo binh E208F351 thuộc Bộ Tư lệnh pháo binh Quân đội nhân dân Việt Nam. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

Xứ Thanh – Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa (Bài 2): Sản phẩm OCOP khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

 Xứ Thanh vốn là mảnh đất có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu gắn với văn hóa, truyền thống của đồng bào các dân tộc. Những sản phẩm đó không chỉ chứa đựng tinh hoa văn hóa mà còn góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Thông qua “làn gió” của Chương trình OCOP, những sản phẩm mang tính bản địa, đặc trưng ấy đã được nâng cao giá trị, dần khẳng định...

Dấu ấn văn hóa, giá trị lịch sử của di tích Quốc Tử Giám triều Nguyễn ở Huế

Quốc Tử Giám triều Nguyễn ở Huế là công trình văn hóa, lịch sử vô cùng giá trị. Đây chính là di tích trường đại học duy nhất thời phong kiến còn tồn tại ở Việt Nam. Hôm qua (17/8), hỏa hoạn đã xảy ra ở đây nhưng may mắn là công trình đã được bảo vệ, không gây thiệt hại quá lớn. Lịch sử hình thành và phát triển Với mục tiêu, đào tạo hiền tài và tinh hoa cho...

Nha Trang – Phồn vinh và Hạnh phúc

Trải qua 100 năm xây dựng và phát triển, từ một làng chài nép mình bên sông Cái, Nha Trang đã vươn mình trở thành đô thị năng động của khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Vị thế, vai trò của TP. Nha Trang ngày càng được khẳng định không chỉ của tỉnh Khánh Hòa, mà của cả khu vực và cả nước.Nha Tranng sẽ phát triển thành phố trở thành một vùng đất “phồn vinh và...

LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ

Năm 2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tạo nên “cú hích” ngoạn mục khi lần đầu tiên ghi tên mình vào câu lạc bộ lợi nhuận 10.000 tỷ đồng. Kết quả này không chỉ là con số biết nói về sức khỏe tài chính của Ngân hàng, mà còn cho thấy tầm nhìn đúng đắn, chiến lược kinh doanh sắc bén và khả năng thích ứng linh hoạt trong bối cảnh kinh tế đầy biến động. LPBank công...

Bài đọc nhiều

Thương hiệu quốc gia – động lực để doanh nghiệp Việt vươn xa

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, việc xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy các doanh nghiệp Việt phát triển, khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng, đồng thời vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Khẳng định giá trị và nỗ lực của doanh nghiệp Chia sẻ...

Công bố nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa chính thức công bố nền tảng truyền hình số quốc gia VTVGo.   VTV công bố nền tảng truyền hình số trực tuyến quốc gia - Ảnh: VGP/HM Đây là một trong những kết quả nổi bật của quá trình chuyển đổi số của Đài Truyền hình Việt Nam những năm qua, như đầu tư hạ tầng sản xuất chương trình đồng bộ trên...

Phát triển ngành thép Việt Nam vì một nền móng tương lai vững chắc

Ngành thép - cái tên nghe có vẻ khô khan, nhưng ẩn chứa bên trong đó là câu chuyện về sự chuyển mình mạnh mẽ của một lĩnh vực vốn được xem như xương sống của nền kinh tế quốc gia. Từ những nhà máy rền vang âm thanh của thép nung chảy, ngành thép Việt Nam đã và đang tạo ra nền tảng vững chắc cho không chỉ các công trình hạ tầng mà còn cả sự hội...

ATAD đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty cổ phần Kết cấu thép ATAD vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 với sản phẩm kết cấu thép ATAD.   Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 Danh hiệu của thương hiệu Việt Ngày 4-11, lễ vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Năm nay Bộ Công Thương đã công bố quyết định công nhận gần 360 sản phẩm...

Nam Dược – Thương hiệu quốc gia 20 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng

VTV.vn - Nam Dược là thương hiệu của người Việt, phát triển tiềm năng dược liệu Việt, cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn của người tiêu dùng. Để người tiêu dùng được sử dụng hàng Việt chất lượng cao Bài thuốc chuẩn, dược liệu sạch, công nghệ hiện đại là các yếu tố quyết định tạo nên chất lượng sản phẩm Đông dược. Và đây cũng là tiêu chuẩn "vàng" mà Nam Dược...

Cùng chuyên mục

Đồng hành cùng thanh niên phát triển sản phẩm OCOP

Thời gian qua, Tỉnh đoàn và các cấp bộ đoàn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ thanh niên phát triển sản phẩm OCOP, từ tập huấn kỹ năng đến kết nối thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm. Thanh niên khởi nghiệp Từ vùng đất Quế Thuận (Quế Sơn), câu chuyện khởi nghiệp của chàng trai trẻ Đinh Đức Phú (SN 1996) với các sản phẩm từ nhung hươu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thanh niên địa...

Xứ Thanh – Nơi hội tụ sản phẩm tinh hoa (Bài 2): Sản phẩm OCOP khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế

 Xứ Thanh vốn là mảnh đất có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiêu biểu gắn với văn hóa, truyền thống của đồng bào các dân tộc. Những sản phẩm đó không chỉ chứa đựng tinh hoa văn hóa mà còn góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân. Thông qua “làn gió” của Chương trình OCOP, những sản phẩm mang tính bản địa, đặc trưng ấy đã được nâng cao giá trị, dần khẳng định...

Hà Nội tổ chức phiên chợ nông sản tiêu biểu và sản phẩm OCOP chào Xuân Ất Tỵ 2025

Từ ngày 22 đến 27-12, tại 33 Nguyễn Chí Thanh (quận Ba Đình, Hà Nội), Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức "Phiên chợ nông sản tiêu biểu, chất lượng cao và sản phẩm OCOP" mừng Xuân Ất Tỵ 2025. Phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá nông sản chất lượng cao, thân thiện với môi trường; sản phẩm OCOP và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống từ các huyện, thị xã trên địa bàn...

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu từ ngày 31-10 đến ngày 4-11

Chiều 25-10, Bộ NN&PTNT, Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp tổ chức buổi giới thiệu thông tin “Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu”. Theo đó, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) Vũ Bá Phú cho biết, từ ngày 31-10 đến ngày 4-11-2024, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên diễn ra triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu. Quy mô triển lãm...

Một doanh nghiệp tiêu thụ trên 3.000 tấn củ nghệ tươi mỗi năm

Công ty TNHH Hoàng Minh Châu liên kết sản xuất, tiêu thụ trên 3.000 tấn củ nghệ tươi cho nông dân, góp phần sản xuất ổn định 400ha nghệ ở huyện Khoái Châu. Trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm, tỉnh Hưng Yên đã xây dựng được rất nhiều mô hình đặc sắc, độc đáo, chất lượng, khó "đụng hàng", điển hình như long nhãn, hạt sen trắng, vải trứng, bột nghệ, gìò gà Đông Tảo... Những đặc sản này chỉ...

Mới nhất

Kho báu ngàn năm lộ ra giữa công trường nhà máy hạt nhân

(NLĐO) - "Tôi đã run rẩy khi lần đầu tiên khai quật nó" - một nhà khảo cổ nói về kho báu tình cờ được tìm thấy...

Lãi suất ngân hàng 13/1: Nhà băng chuyển giao giữ top 1 lãi kỳ hạn ngắn

Lãi suất ngân hàng hôm nay 13/1/2024, trong 4 ngân hàng yếu kém được chuyển giao bắt buộc gồm DongA Bank, GPBank, CB và MBV, lãi suất huy động tại MBV đang cao nhất. 4 ngân hàng yếu kém được chuyển giao bắt buộc gồm: Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - OceanBank (nay đổi tên thành Ngân hàng...

Thắp sáng tương lai ở lớp học tình thương cầu Rạch Ông

Cứ 18h30 hàng ngày, trong căn phòng nhỏ dưới chân cầu Rạch Ông (quận 7) lại có những tiếng đọc sách vang lên, nơi ấy, tình thương được gửi gắm qua từng con chữ. Chứng kiến những đứa trẻ đang ở độ tuổi đi học phải ở nhà phụ giúp gia đình, nhóm tình nguyện trẻ...

Gạo giảm, lúa chững giá

Giá lúa gạo hôm nay ngày 13/1/2025 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long ít biến động, thị trường lượng khá, gạo tiếp tục giảm nhẹ, lúa vững giá. Giá lúa gạo hôm nay ngày 13/1/2025 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long không biến động nhiều, gạo các loại tiếp tục giảm nhẹ,...

Nhiều sở sẽ được giữ nguyên tên sau hợp nhất, lập mới Sở Dân tộc và Tôn giáo

Các Sở Tài chính; Nội vụ; Xây dựng; Khoa học và Công nghệ; Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giữ nguyên tên sau khi hợp nhất, tiếp nhận thêm nhiệm vụ; thành lập mới Sở Dân tộc và Tôn giáo. Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình vừa ký công văn bổ sung, hoàn thiện phương án...

Mới nhất

Về Đất mũi Cà Mau