Vũ Quỳnh Vy đến từ Trường THPT Phan Văn Hùng, tỉnh Sóc Trăng đã vượt qua hơn 80 thí sinh để xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân YouBranding do một trường ĐH tổ chức.
Cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân YouBranding 2024 bảng THPT do Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) trao giải quán quân cho thí sinh Vũ Quỳnh Vy đến từ Trường THPT Phan Văn Hùng, Sóc Trăng tại vòng chung kết diễn ra ngày 11.1.
Với chủ đề Bring your color (Màu độc bản của tôi), vòng chung kết cuộc thi gồm 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn ra từ hơn 80 thí sinh của các vòng thi trước đó. Mỗi thí sinh đã có 5 phút trình bày và 3 phút nhận câu hỏi phản biện về một kế hoạch kết hợp màu sắc tính cách cá nhân vào trong mục tiêu theo đuổi nghề nghiệp mà thí sinh mong muốn.
Bằng sự tự tin, hoạt ngôn, ứng biến khéo léo và cách thức thực hiện mang tính thực tiễn cao nhằm thể hiện ước mơ trở thành một MC chuyên nghiệp, thí sinh Vũ Quỳnh Vy đã xuất sắc giành giải quán quân YouBranding bảng THPT với tổng giá trị giải thưởng 20 triệu đồng.
Giải nhì thuộc về Đỗ Hoàng Nam Phương, học sinh Trường THCS-THPT Trí Đức, TP.HCM với ước mơ và định hướng là một chuyên gia xây dựng thương hiệu. Thí sinh Nguyễn Tuân, Trường THCS-THPT Nguyễn Trung Trực, TP.HCM đạt giải ba với mục tiêu trở thành giáo viên tiếng Anh đầy tâm huyết.
Bên cạnh đó, giải Sắc màu đột phá được trao cho thí sinh Phạm Huỳnh Tuyết Vân, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt cùng ước mơ trở thành một vận động viên cho đội tuyển bóng đá Việt Nam và thí sinh Đỗ Thảo Linh, Trường THCS-THPT Trí Đức, TP.HCM với mục tiêu tham gia chuyên nghiệp vào lĩnh vực giải trí.
Tiến sĩ Phan Bảo Giang, Trưởng khoa Marketing ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM, chủ trì cuộc thi, cho biết: “Ở bảng thi THPT, ngoài giải thưởng hiện kim, top 10 thí sinh sẽ nhận suất học bổng tuyển sinh của UEF khi xét tuyển các ngành marketing, digital marketing, quản trị sự kiện”.
Cụ thể, quán quân được suất học bổng trị giá 100% học phí, 2 suất trị giá 50% học phí dành cho giải nhì và giải ba. 7 suất học bổng 25% học phí cho 7 thí sinh còn lại trong top 10. Tổng giá trị học bổng tương đương 300 triệu đồng trong năm đầu.
Được biết, sân chơi về xây dựng thương hiệu cá nhân này đã được Trường ĐH Kinh tế – Tài chính TP.HCM tổ chức đến mùa thứ tư, gồm 2 bảng ĐH và THPT, góp phần tìm kiếm các nhân tố tiềm năng trong lĩnh vực truyền thông và marketing.
Nguồn: https://thanhnien.vn/nu-sinh-soc-trang-gianh-giai-nhat-cuoc-thi-ve-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-18525011200071996.htm