Ngày 4/4, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024 dưới hình thức trực tuyến, kết nối tới 26 điểm cầu tại các công ty Điện lực trực thuộc.
Dự tại điểm cầu Ninh Bình có lãnh đạo, đại diện một số sở, ngành liên quan; Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình.
Tại hội nghị, đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã chia sẻ về những nỗ lực của ngành điện trong việc cung cấp đủ điện, an toàn, liên tục cho khách hàng sử dụng điện; chiến lược vận hành hệ thống điện miền Bắc; giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ điện và các kênh chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, khuyến cáo khách hàng tiêu thụ điện tiết kiệm, nhất là trong cao điểm nắng nóng; vận động khách hàng chủ động tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải…
Thông qua hội nghị, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hợp tác của khách hàng trong việc bố trí lịch sản xuất hợp lý, khoa học để vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, nhất là trong mùa nắng năm 2024, góp phần đảm bảo nguồn điện cho phát triển kinh tế-xã hội và đời sống sinh hoạt của người dân.
Đây cũng là dịp để Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và chính quyền các địa phương, các đối tác có cơ hội chia sẻ khó khăn, tăng cường quan hệ, hỗ trợ, mở rộng hợp tác lâu dài vì sự phát triển chung của toàn khu vực.
Hội nghị đã vinh danh, khen thưởng 70 khách hàng là các doanh nghiệp điển hình trong công tác điều chỉnh phụ tải điện và 30 khách hàng là các cơ quan hành chính sự nghiệp sử dụng ngân sách Nhà nước điển hình trong việc sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả.
Trong đó, tỉnh Ninh Bình có 3 đơn vị được vinh danh là: Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Tam Điệp, Công ty cổ phần xi măng Hướng Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
Tin, ảnh: Kiều Ân