Những điều từ trái tim…

Cảm xúc chân thành là sợi dây kết nối con người. Những hành động xuất phát từ trái tim có thể chạm đến trái tim, tạo nên mối nhân duyên trong cuộc sống.

Dịch vụ từ Tâm sẽ là điều mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất và đưa Ngân hàng, các tổ chức trở thành người đồng hành cùng khách hàng vì điều tốt đẹp nhất không thể nhìn thấy hay chạm vào mà được cảm nhận bằng trái tim. 

10h sáng ngày đầu tháng 6, bà T.N.M, 52 tuổi, có mặt tại một phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để gửi tiết kiệm. Với các giao dịch viên nơi đây, vị nhà giáo về hưu không hề xa lạ bởi bà là khách hàng thân thiết của SHB gần 10 năm qua.

Bà T.N.M chia sẻ, trước đây mỗi khi có tiền nhàn rỗi, bà thường giữ tiền mặt tại nhà hoặc đầu tư vào tài sản khác. Nhiều người khuyên bà nên gửi tiết kiệm để có thêm “đồng ra, đồng vào” nhưng bà lo ngại thủ tục phức tạp. Thế nhưng, “sau lần đầu tiên đến giao dịch tại SHB theo lời giới thiệu và thuyết phục của một người bạn, tôi đã ‘phải lòng’ ngân hàng này”, bà nói.

Vị khách đã qua tuổi ngũ tuần nhớ lại, ấn tượng đầu tiên về SHB là nhân viên rất tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp. “Họ nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn và không ngại giải đáp tất cả những thắc mắc của tôi”, bà nói.

Vị khách đánh giá lãi suất tiết kiệm của SHB “rất tốt”, là điểm cộng lớn để bà lựa chọn gửi gắm số tiền của mình. Dù có giai đoạn lãi suất xuống thấp, bà vẫn luôn duy trì một khoản tại SHB để dự phòng. Lãi tiền gửi đủ để bà có thêm một “khoản thu nhập” mỗi tháng để chi tiêu gia đình và phục vụ một số công việc.

“Hiện nay các con và nhiều người bạn gần tuổi tôi đều là khách hàng của SHB nhiều năm”, bà chia sẻ, “nhiều nhân viên ngân hàng làm việc lâu năm cũng trở thành bạn của chúng tôi”.

Bà T.N.M là một trong rất nhiều khách hàng lớn tuổi đang sử dụng dịch vụ của SHB và gắn bó với ngân hàng bởi sự tận tâm của đội ngũ cán bộ nhân viên. SHB thường xuyên có những chương trình đi thị trường, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và tiếp cận các dịch vụ tài chính. Tháng 5 vừa qua, các chi nhánh của SHB tại Hà Nội, Quảng Trị đã “ra quân” giúp nhiều người lớn tuổi, khách hàng hưu trí mở tài khoản để nhận lương hưu và các khoản chi trả an sinh xã hội. Với khách hàng là người cao tuổi gặp nhiều khó khăn trong thao tác trên ứng dụng, các cán bộ nhân viên đã hướng dẫn tỉ mỉ và tận tình để khách hàng làm quen và có thể sử dụng các dịch vụ thông qua ứng dụng ngân hàng số.

Bên cạnh đó, đội ngũ SHB cũng đến tận nơi giới thiệu các sản phẩm tài chính tới người dân và hộ kinh doanh nhằm hỗ trợ nguồn vốn phục vụ tiêu dùng, mở rộng hoạt động kinh doanh. Anh N.K.H, 40 tuổi, là một trong những chủ hộ kinh doanh đến với SHB qua những hoạt động như vậy.

Nở nụ cười sau khi hoàn tất thủ tục và nhận khoản giải ngân, anh N.K.H cho biết vừa vay vốn tại SHB để mở rộng cửa hàng kinh doanh gạo. “Thủ tục vay vốn rất thuận tiện, nhân viên hướng dẫn rất chi tiết. Tôi cũng đang sử dụng nhiều dịch vụ khác của SHB và cảm thấy hài lòng”, anh H nói, “trước đây, tôi cũng từng vay tín chấp qua ứng dụng ngân hàng số chỉ mất 5 phút rất tiện lợi, một phần vì lịch sử tín dụng của tôi tốt”.

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của SHB trong nhiều năm qua, bởi chính những điều xuất phát từ trái tim cán bộ nhân viên với mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng.

Tại SHB Lạng Sơn, câu chuyện về cán bộ ngân hàng giúp ngăn chặn một vụ lừa đảo hàng trăm triệu đồng đang được mọi người nhắc đến nhiều tuần qua.

Đầu tháng 5, một khách hàng đến chi nhánh SHB Lạng Sơn đề nghị tất toán 2 sổ tiết kiệm giá trị hàng trăm triệu đồng, trong đó có một sổ tiết kiệm gần đến hạn tất toán. Chị Cù Thị Lan Hương, cán bộ nhân viên SHB Lạng Sơn đã tư vấn các thông tin để tối đa quyền lợi của khách hàng.

Trong quá trình trao đổi, nhận thấy những dấu hiệu khác thường, chị Lan Hương đã liên hệ với người thân của khách hàng để phối hợp và tìm hiểu sự việc. Khách hàng cho biết nhận được cuộc gọi yêu cầu chuyển tiền và không được tiết lộ thông tin. Nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, chị Lan Hương cùng người thân của khách hàng trình báo sự việc tới cơ quan công an phường và bàn giao tài sản khách hàng cho người thân quản lý.

Chia sẻ về suy nghĩ sau khi giúp đỡ khách hàng, chị Lan Hương cho biết mọi hành động của chị đều xuất phát từ mong muốn hỗ trợ và bảo vệ khách hàng, xuất phát từ trái tim của một cán bộ nhân viên SHB. Chị Lan Hương cho rằng khi khách hàng hài lòng rời khỏi khu vực giao dịch, những cán bộ ngân hàng như chị cảm thấy hạnh phúc và yên tâm khi đã hoàn thành công việc một cách trọn vẹn.

“Nghề nào cũng cần có tâm, nếu không hết mình với những lựa chọn và quyết định của mình thì chính bạn cũng đang sống thiếu trách nhiệm với bản thân. Và với cái tâm của nghề, tôi tin rằng, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Khi bạn chạm đến trái tim của khách hàng là lúc bạn chọn đúng ngành, đúng nghề và từ đó sẽ nhận ra sự khác biệt xuất phát từ những điều tưởng đơn giản nhưng mang ý nghĩa thật lớn lao”, chị Lan Hương bộc bạch.

Cùng chung nhịp đập trái tim, suy nghĩ của người SHB, với chị Nguyễn Thu Hương, cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7, hơn 10 năm công tác tại đây cũng là hơn 10 năm “làm việc với sự tận tâm, tận lực mỗi ngày”.

Chị chia sẻ bản chất tên của bộ phận là dịch vụ khách hàng 24/7, nên bất kì thời điểm, tiêu chí của chị là 24h một ngày, 7 ngày 1 tuần, 365 ngày 1 năm luôn đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng tốt nhất đem lại hiệu quả để khách hàng tin tưởng dịch vụ của ngân hàng.

“Tôi không biết diễn đạt hết ý nghĩa của sự “từ Tâm” nhưng chúng tôi làm việc gì cũng sẽ xuất phát từ chính trong trái tim của mình. Tôi muốn rằng khi khách hàng gọi đến, có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Tôi cố gắng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đó là Tâm mà chúng tôi tin tưởng”, chị Nguyễn Thu Hương nói.

Triết lý “từ Tâm” – được khởi nguồn và truyền cảm hứng từ Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển – đã thấm vào từng cán bộ nhân viên SHB, trở thành kim chỉ nam dẫn lối mọi hoạt động của ngân hàng, đây là trách nhiệm, cũng là niềm tự hào của mỗi người SHB.

Mong muốn mang tới những điều tốt nhất, tiện lợi nhất tới khách hàng cũng là động lực để cán bộ nhân viên SHB đổi mới sáng tạo, mang đến những sản phẩm/giải pháp số hiện đại thuận tiện. Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK là một sản phẩm như vậy, đến từ ý tưởng sáng tạo của một cán bộ nhân viên ngân hàng và sự kết hợp nguồn lực của cả hệ thống để mang tới khách hàng một cách nhanh nhất.

Trải qua hơn ba thập kỷ, SHB luôn tích cực triển khai, thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, khách hàng, người dân ở những giai đoạn khó khăn. Ngân hàng đã cung cấp nhiều chương trình tín dụng ưu đãi với quy mô hàng chục nghìn tỷ đồng dành cho khách hàng mới và các đợt giảm lãi suất cho khách hàng hiện hữu. Các chính sách hỗ trợ phi tài chính cũng được ngân hàng triển khai liên tục góp phần giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, từng bước ổn định và phục hồi. SHB cũng dành ngân sách hàng chục tỷ đồng tới các hoạt động cộng đồng và xã hội.

Triết lý “từ Tâm” đã thấm vào từng người SHB, chảy xuôi dòng nhiệt huyết của ngân hàng. Những câu chuyện là các mảnh ghép tạo nên bức tranh được vẽ “từ trái tim”, về một ngân hàng với mong muốn phụng sự khách hàng, cống hiến cho xã hội, kiến tạo giá trị tốt đẹp và lan tỏa tới tất cả mọi người.

Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ, SHB đã trở thành người đồng hành thân thiết, người bạn tâm giao với khách hàng. Từ năm 2012, ngân hàng đã tổ chức hội nghị khách hàng thường niên, cùng những khách hàng đặc biệt trải nghiệm nền văn hóa, giá trị sống tại nhiều nơi trên thế giới. Qua hơn một thập kỷ, hành trình đã trở thành sợi dây kết nối bền chặt của SHB với khách hàng.

Với lới nhắn “Tri Tâm”, SHB muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng vì đã đồng hành cùng ngân hàng trên mỗi chặng đường phát triển. SHB mong muốn tiếp tục gắn bó và mang tới những dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất, hiện đại nhất, tiện lợi nhất.

Là một trong 4 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB đang viết tiếp hành trình Đổi mới – Trách nhiệm – Hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực và quốc tế.

SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh. Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.

Xuyên suốt hơn 30 năm phát triển, SHB luôn gắn hoạt động của Ngân hàng với trách nhiệm xã hội, đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư và người dân. Khởi nguồn từ tâm, lấy tâm làm gốc, đó là triết lý đã đưa hàng triệu khách hàng đến với SHB, đó cũng là điều sẽ giữ khách hàng ở lại và tiếp tục đồng hành cùng Ngân hàng trên hành trình tương lai.

Những điều từ trái tim…
 
Nguồn: https://nhipsongkinhte.toquoc.vn/nhung-dieu-tu-trai-tim-20240608204204928.htm

Cùng chủ đề

SHB miễn phí đổi thẻ từ sang thẻ chip đạt chuẩn VCCS

Nhằm nâng cao tính bảo mật và an toàn trong giao dịch thẻ, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thẻ ATM công nghệ từ sang thẻ công nghệ chip đạt chuẩn VCCS với chi phí “0 đồng”. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu trong việc đảm bảo an toàn giao dịch thẻ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, để sở hữu chiếc thẻ nội địa chip hiện đại, khách hàng chỉ cần...

Tiền chảy vào cổ phiếu bị hạn chế?

(NLĐO) - Thanh khoản của phiên 12-12 giảm nhẹ cho thấy dòng tiền còn hạn chế. Dự kiến thị trường sẽ còn trạng thái thăm dò trong phiên giao dịch tiếp theo. ...

Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB

Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã phối hợp cùng Tổ chức phát hành thẻ Quốc tế Mastercard chính thức ra mắt dòng...

SHB – Ngân hàng phát triển bền vững

Xuyên suốt 31 năm, SHB luôn đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam. Tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước Với vị thế trong TOP 5 Ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, SHB đang tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước, kiến...

Ngân hàng chạy đua tặng quà kéo khách gửi tiết kiệm cuối năm

(NLĐO) – Cùng xu hướng tăng của lãi suất huy động, một số ngân hàng còn tặng quà, tiền mặt, cộng thêm lãi suất thu hút khách gửi tiết kiệm. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cấm ô tô trên 29 chỗ vào trung tâm Nha Trang

(Tổ Quốc) - Doanh nghiệp du lịch phải thay đổi việc chở du khách đến tận cửa khách sạn ở Nha Trang bằng ô tô trên 29 chỗ ngồi như trước đây, theo Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. ...

Gỡ khó trong thu hút đầu tư để Làng Văn hóa trở thành trung tâm hoạt động VHTTDL quốc gia

(Tổ Quốc) - Hội nghị cơ chế chính sách và giải pháp thu hút đầu tư vào Làng Văn hóa- Du lịch các dân tộc Việt Nam đã diễn ra sáng 17/12 tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Hội nghị do Ban quản lý Làng Văn hóa- Du lịch các...

Điểm báo hoạt động ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 17/12/2024

(Tổ Quốc) - Bế mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024; Các kỳ thủ trẻ Việt Nam xuất sắc giành 3 HCV cờ nhanh vô địch thế giới 2024; Bình Định phấn đấu thu hút 10 triệu lượt khách du lịch trong năm 2025 là những...

Hòa Minzy, Đức Phúc hội ngộ tại khai mạc lễ hội hoa Mê Linh cuối tháng này

(Tổ Quốc) - Festival Hoa Mê Linh lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Mê Linh rực rỡ sắc hoa" sẽ diễn ra từ 26-29/12, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Hòa Minzy, Đức Phúc, Đinh Mạnh Ninh… ...

Để di sản trở thành nguồn lực phát triển

(Tổ Quốc) - Để di sản văn hóa thực sự trở thành nguồn lực vừa phát huy giá trị vừa đóng góp vào phát triển bền vững về kinh tế, xã hội, môi trường, theo các nhà nghiên cứu, cần đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, tạo cơ chế thúc đẩy...

Bài đọc nhiều

LPBank lọt top đầu 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và nhà tuyển dụng được yêu thích 2024

Năm 2024 chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Không chỉ khẳng định năng lực quản trị và hiệu quả kinh doanh ấn tượng, LPBank còn liên tục gặt hái thành công với hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, LPBank tiếp tục được xướng tên trong TOP 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam và là “Nhà...

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình, khiển trách bà Trương Thị Mai

Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình và kỷ luật khiển trách bà Trương Thị Mai. Ngày 13-12 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị đã xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị nhận thấy ông Nguyễn Xuân Phúc, trong thời gian giữ chức vụ ủy viên...

Tối nay, ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 4?

Tối nay 14-12, quán quân Rap Việt mùa 4 sẽ được gọi tên trong đêm công bố và trao giải. Hiện các diễn đàn xôn xao nhiều ý kiến với chủ đề: Ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa này? HLV B Ray (trái) và GILL, Robber trong Rap Việt chung kết Cuộc cạnh tranh bảy thí sinh trong Rap Việt mùa 4 được đánh giá dễ thở hơn khi hai cái tên ứng cử viên nặng ký cho quán quân mùa...

Madam Nhung: Hành trình chinh phục thực khách bằng ẩm thực chay tinh tế

Trong nhịp sống hiện đại, khi mà các vấn đề về sức khỏe và môi trường ngày càng được quan tâm, việc lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với những lợi ích sức khỏe không thể phủ nhận như giảm cân, cải thiện làn da và tăng cường hệ miễn dịch, ăn chay đã trở thành một xu hướng sống của nhiều người. Madam Nhung là thương hiệu...

Đội tuyển Việt Nam vượt Indonesia 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng vẫn cách xa Thái

Đội tuyển Việt Nam đã nới rộng khoảng cách với đội Indonesia từ 9 bậc lên 13 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, sau khi thắng đối thủ này tỷ số 1-0 ngày 15.12 tại vòng bảng AFF Cup (ASEAN Championship). Cùng lúc, đội Malaysia có HLV mới. Đội tuyển Việt Nam được cộng bao nhiêu điểm? Trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia trong trận thứ 2 tại bảng B AFF Cup 2024, giúp được cộng 2,37 điểm trên bảng xếp hạng FIFA....

Cùng chuyên mục

Lo đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup, báo Indonesia cầu viện tuyển Việt Nam

(Dân trí) - Tờ Suara (Indonesia) đã lên tiếng cầu viện sự giúp đỡ của đội tuyển Việt Nam vì lo sợ đội nhà bị loại sớm ở AFF Cup 2024. Sau thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam vào hôm 15/12, Indonesia đối diện với nguy cơ bị loại. Họ đang xếp thứ hai bảng B với 4 điểm sau 3 trận đấu, hơn Philippines, Lào 2 điểm và hơn Myanmar 3 điểm. Tuy nhiên,...

Hai điểm đến du lịch của Việt Nam có chi phí thấp nhất châu Á

Hai điểm đến của Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong top 4 nơi có chi phí thấp nhất châu Á cho khách quốc tế ở lại nhiều ngày kết hợp với làm việc từ xa (khách du mục kỹ thuật số), dựa trên một khảo sát cho khách Mỹ. Châu Á là nơi không cần bàn cãi đối với những khách quốc tế - dân mục kỹ thuật số, những người thích ở ngoài vùng an toàn của mình...

Hoành tráng lễ Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(Dân trí) - Sáng 17/12 tại sân bay Gia Lâm (TP Hà Nội), Bộ Quốc phòng tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 với nhiều nội dung biểu diễn hoành tráng, đẹp mắt của các đơn vị quân đội. Sáng 17/12, Bộ Quốc phòng đã tổ chức Tổng duyệt Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024. Theo lịch, Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam lần thứ 2 sẽ được tổ...

Giảm 5 bộ, 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ, cơ bản bỏ tổng cục và tương đương

Dự kiến bộ máy Chính phủ còn 13 bộ, 4 cơ quan ngang bộ, giảm 5 bộ và 3 cơ quan trực thuộc Chính phủ; giảm 12/13 tổng cục và tổ chức tương đương tổng cục thuộc bộ, cơ quan ngang bộ. Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN). Liên quan đến sắp xếp, tinh gọn bộ máy của Chính phủ, sáng 17/12, trao đổi với phóng viên TTXVN, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà...

C.P. Việt Nam chung tay bảo tồn sếu đầu đỏ

Ngày 12/12 vừa qua, tại Vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức lễ công bố đề án bảo tồn và phát triển sếu đầu đỏ tại Vườn quốc gia Tràm Chim giai đoạn 2022 - 2032. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm bảo vệ loài chim quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng, đồng thời khôi phục và duy trì cân bằng sinh thái tại khu vực...

Mới nhất

Giáo dục quốc phòng và an ninh góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ Tổ quốc từ sớm, từ xa

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) trân trọng giới thiệu bài viết...

Giáo dục quốc phòng và an ninh góp phần nâng cao nhận thức bảo vệ Tổ quốc từ sớm, từ xa

Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), Cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) trân trọng giới thiệu bài viết...

Điện thăm hỏi về ảnh hưởng của cơn bão Chido tại quần đảo Mayotte

Các nhà lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện thăm hỏi đến các nhà lãnh đạo Pháp khi được tin cơn bão Chido gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại quần đảo Mayotte. Được tin cơn bão Chido đã gây ra nhiều thiệt hại nghiêm trọng về...

TP.HCM thực chiến phòng chống tấn công mạng

Ngày 17-12, TP.HCM khai mạc chương trình 'Diễn tập thực chiến bảo đảm an toàn thông tin mạng TP.HCM 2024'. Trong 5 ngày từ...

Bình Định chi hơn 93 tỉ đồng tu bổ, tôn tạo tháp Dương Long

(CLO) Tỉnh Bình Định vừa có quyết định tu bổ, tôn tạo di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia đặc biệt tháp Dương Long (ở huyện Tây Sơn, Bình Định),...

Mới nhất