Trang chủEnterpriseTHGroupNhững dấu ấn tiên phong và sáng tạo của "chuyên gia dinh...

Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của “chuyên gia dinh dưỡng” TH

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

GS, TS Lê Thị Hợp, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đánh giá, TH đã từng bước “hoàn thiện danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau trong các giai đoạn của vòng đời mỗi người”.

Cho đến nay, số lượng sản phẩm TH đã lên tới khoảng 200. Khởi đầu với sữa tươi sạch, TH true MILK đã đặt những viên gạch nền móng cho cuộc cách mạng sữa tươi tại Việt Nam, góp phần quan trọng tăng tỷ lệ sữa tươi trên thị trường lên đến hơn 60% như hiện nay đồng thời thúc đẩy ngành chăn nuôi bò sữa trong nước. Tiếp theo đó, người tiêu dùng liên tiếp chứng kiến những dấu mốc sáng tạo của TH trên hành trình trở thành một “Chuyên gia dinh dưỡng” trong ngành sữa và thực phẩm.

Đáng chú ý có thể kể đến là sữa hạt TH true NUT kết hợp các loại hạt cao cấp với sữa bò tươi, không bổ sung đường mà sử dụng vị ngọt từ chà là. Sữa tươi công thức TH true MILK GOLD được bổ sung 6 nhóm dưỡng chất “vàng” giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi.

TH còn tạo ấn tượng tốt với các sản phẩm dành cho trẻ em sử dụng công thức TOPKID bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho từng nhóm tuổi, trong đó nổi bật là TH true MILK TOPKID sử dụng hoàn toàn sữa tươi hữu cơ và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk TOPKID.

Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của "chuyên gia dinh dưỡng" TH ảnh 1

TH true MILK TOPKID sử dụng hoàn toàn sữa tươi hữu cơ.

Giữa năm 2023, bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA cho trẻ trên 2 tuổi ra mắt đã tạo nên dấu ấn đặc biệt. Đây là nguồn dinh dưỡng được kết hợp từ sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH và công thức độc quyền CARE ADVANCE từ sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của Viện Dinh dưỡng TH cho ra đời sản phẩm phù hợp cho sự phát triển toàn diện trong từng giai đoạn của trẻ.

“TH kiên định trên con đường của một chuyên gia dinh dưỡng”, ông Phạm Thế Quyền, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng TH, Giám đốc R&D Tập đoàn khẳng định.

Trong số các sản phẩm định hình vị thế “Chuyên gia dinh dưỡng” của Tập đoàn TH, không thể không kể đến hai dòng sản phẩm độc đáo có đối tượng sử dụng đa dạng, đó là Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO giàu calci, ít béo và sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL – bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên.

TH true MILK HILO – Sữa tươi ít béo, giàu canxi đầu tiên trên thị trường

TH true MILK HILO có mặt trên thị trường từ cuối năm 2020, là sản phẩm đặc biệt với nhiều ưu điểm nổi bật: dễ tiêu hóa, phù hợp với người bất dung nạp lactose, người có nhu cầu tăng cường calci hay đang áp dụng chế độ ăn giảm chất béo nhằm giữ gìn, cải thiện vóc dáng,…

Vào thời điểm ra mắt, đây cũng là sản phẩm sữa HILO (High Calcium – Low Fat), giàu calci, ít béo đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của "chuyên gia dinh dưỡng" TH ảnh 2

TH true MILK HILO – Sữa tươi tiệt trùng giàu calci, ít béo, không lactose, không bổ sung đường.

TH true MILK HILO được sản xuất từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH. Hàm lượng calci trong thành phần cao hơn 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Nguồn calci được sử dụng là calci sữa cao cấp dễ hấp thu, bên cạnh đó là các khoáng chất thiết yếu có sẵn trong sữa tươi như phốt pho, magiê, kẽm,… giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi.

Thành phần chính của sản phẩm TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần, hàm lượng béo giảm 60% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK. Bên cạnh đó, sản phẩm không bổ sung đường, với hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi, giúp người dùng có thể kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, tốt hơn cho sức khỏe.

TH true MILK LIGHT MEAL – Bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi

Ra mắt năm 2021, TH true MILK LIGHT MEAL là một trong những sản phẩm quan trọng giúp xác lập vị thế “Chuyên gia dinh dưỡng” (Nutritionist) của Tập đoàn TH trong ngành sữa, dựa trên các giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên.

Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của "chuyên gia dinh dưỡng" TH ảnh 3
Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của Trang trại TH với hạt yến mạch tự nhiên.

Theo đại diện nhãn hàng, TH true MILK LIGHT MEAL có công thức dinh dưỡng sáng tạo: kết hợp sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của Trang trại TH với hạt yến mạch nguyên cám tự nhiên cùng dịch hạt óc chó và hạt mắc ca. Vào thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm sữa tươi bổ sung yến mạch dạng hạt đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam. Nguyên liệu này mang đến trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng, trong bối cảnh các sản phẩm khác trên thị trường nếu có yến mạch thì thường ở dạng nghiền mịn hòa trong dịch lỏng.

Với công thức ít đường (giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường), TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, cung cấp năng lượng lành mạnh một cách nhanh chóng và tạo cảm giác no lâu, có thể được sử dụng như một phần trong chế độ ăn kiểm soát cân nặng.

Đặc biệt, phần lớn đường lactose từ sữa có trong TH true MILK LIGHT MEAL đã được phân tách, giúp cơ thể tiêu hoá và hấp thu dễ dàng hơn. Vì vậy, sản phẩm cũng có thể sử dụng được cho những người bất dung nạp lactose – những người thường gặp các vấn đề khó chịu về tiêu hóa khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường.

Không chỉ phù hợp sử dụng cho người đang đi làm, đi học, tập gym hay đơn giản là đi chơi, sản phẩm bữa ăn nhẹ TH true MILK LIGHT MEAL cũng lý tưởng cho trẻ em để tiếp thêm năng lượng và dưỡng chất vào nhiều thời điểm trong ngày, xen kẽ các bữa chính.

Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của "chuyên gia dinh dưỡng" TH ảnh 4
Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL phù hợp cho cả gia đình trừ trẻ dưới 1 tuổi.

Thực tế nhịp sống hiện đại cho thấy, nhiều người trong đó có các phụ huynh hiểu được lợi ích của một bữa sáng hoặc bữa xế lành mạnh nhưng gặp khó khăn về thời gian hoặc thiếu giải pháp tiện lợi. “Tôi thường bỏ trong ba lô cho con 1-2 hộp LIGHT MEAL để giờ tan học con uống cho đỡ đói. Tôi rất hài lòng vì tìm được sản phẩm thay thế lý tưởng vừa thơm ngon, dinh dưỡng vừa tiện lợi, giúp con hạn chế đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh nhiều đường và chất béo”, chị Thùy Anh, một bà mẹ hai con sống tại khu đô thị Times City (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay.

Kiên định với giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, các sản phẩm TH đều nói “không” với chất bảo quản. Tập đoàn TH ứng dụng các công nghệ và dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành thực phẩm như công nghệ tiệt trùng aseptic, dây chuyền chiết rót vô trùng, nhằm mang tới những sản phẩm tốt nhất với chi phí và giá thành hợp lý, vì sức khỏe cộng đồng và vì tầm vóc Việt.

Cùng chủ đề

Khám phá ‘nhà máy xanh’ TH true MILK: Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch

Không chỉ cung cấp những ly sữa tươi sạch TH true MILK từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn tham gia phát triển nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.Hơn 14 năm trước,...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. Mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên TH chính là cách tập đoàn đồng hành với cam kết...

Đến Việt Nam Xanh nghe TH kể chuyện phát triển bền vững, trải nghiệm tiêu dùng xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh, TH đã mang đến không gian xanh với mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn được tiên phong áp dụng ở tất cả các đơn vị thành viên, thu hút đông đảo người dân đến trải nghiệm. ...

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự...

Nước táo ngon miệng, nhiều lợi ích sức khỏe nhưng nên uống nhiều không?

Không có hương vị nào có thể mang lại cảm giác dễ chịu và quen thuộc hơn nước táo. Mặc dù món đồ uống này đã tồn tại từ thời La Mã, nhưng sự quan tâm dành cho nước táo đã tăng lên đáng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tăng cường hợp tác và kết nối khu vực

 APEC: TRAO QUYỀN - BAO TRÙM - TĂNG TRƯỞNG ...

Tọa đàm khoa học “Tăng cường nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong triển khai chính sách ngành y tế”

NDO - Sáng 12/11, tại Hà Nội, Viện Dư luận xã hội và Vụ Xã hội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Bộ Y tế đồng tổ chức tọa đàm về “Nâng cao chất lượng công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội, góp phần triển khai hiệu quả các chính sách của ngành y tế”. Hơn 20 tham luận và các ý kiến phát biểu trực tiếp của Lãnh đạo Viện Dư...

Nhận diện thách thức trong chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

NDO - Ngày 12/11, tại Hà Nội, Báo Đầu tư tổ chức hội thảo Tiên phong chuyển đổi kép vì một Việt Nam xanh hơn. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hội thảo thường niên về phát triển bền vững, nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh bền vững, qua đó lan tỏa nguồn cảm hứng đổi mới sáng tạo để phát triển xanh hơn, bền vững...

Chủ động việc dạy và học phù hợp đề thi tham khảo

Năm 2025 là năm đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) được tổ chức theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Việc Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi tham khảo của 10 môn văn hóa và 7 môn ngoại ngữ sớm hơn gần 5 tháng so với các năm học trước tạo điều kiện thuận lợi, giúp các nhà trường chủ động trong quá trình dạy học và...

HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC

HDBank vừa chính thức hợp tác với PwC, trở thành ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai toàn diện dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững”. Thông qua dự án này, HDBank cam kết tích hợp sâu sắc hơn các nguyên tắc ESG vào mọi khía cạnh của tổ chức - từ hoạt động kinh doanh, quản trị doanh nghiệp đến công tác báo cáo ESG. Đây là nền tảng để HDBank tiếp...

Bài đọc nhiều

Những cam kết chính sách của ông Trump sẽ tác động tới kinh tế Việt Nam ra sao?

Ông Donald Trump thắng cử tổng thống thứ 47 của Mỹ. Khoảng hơn 2 tháng nữa, ông Trump sẽ chính thức bước vào Nhà Trắng và thực hiện các cam kết với cử tri. Các cam kết này là gì và sẽ tác động như thế nào tới kinh tế Việt Nam? Các cam kết chính sách Xuất thân từ kinh doanh, từ một tỷ phú nổi tiếng, ông Donald Trump bước vào các cuộc vận động tranh cử khác với rất nhiều...

Di của ‘Những đứa trẻ trong sương’ tự theo bạn trai hơn 7 tuổi về làm vợ

Nhờ chống lại tục 'bắt vợ', Má Thị Di người dân tộc Mông đã tìm được hạnh phúc bên chồng hơn 7 tuổi. Má Thị Di (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) - nhân vật chính trong phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương của đạo diễn Hà Lệ Diễm đã có những chia sẻ xúc động về cuộc sống của mình trong tọa đàm "Ra khỏi màn sương" do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức. -...

SẴN SÀNG CHO IRCTIRE CUP 2024: TỔNG THƯ KÝ LIÊN ĐOÀN XE ĐẠP – MÔ TÔ THỂ THAO VIỆT NAM GẶP GỠ CÁC VĐV

14h chiều nay ngày 9/11, ông Nguyễn Ngọc Vũ - Tổng thư ký Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam cùng BTC giải đua IRCtire Cup và Ban trọng tài đã có cuộc họp phổ biến chi tiết các thông tin trước thềm giải đua. Những lưu ý về đường đua, timeline thi đấu, hạng mục thi đấu được trao đổi cụ thể trong bầu không khí thân mật, sôi nổi của buổi họp. BTC nhấn mạnh,...

Dậy từ 3h, vượt 30km chụp ảnh “sống ảo” ở vườn hoa cúc chân cầu Long Biên

(Dân trí) - Bích Ngọc (SN 2003) không ngại thức giấc từ 3h sáng, trang điểm, lên đồ, vượt 30km từ Hưng Yên đến vườn hoa cúc dưới chân cầu Long Biên để chụp bộ hình thơ mộng. Công trình "Bến hoa Phúc Xá - Ba Đình" đang trở thành địa điểm check-in hấp dẫn, thu hút người dân thủ đô Hà Nội, du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nơi đây được Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ba...
07:30:07

220 triệu đồng/đêm trải nghiệm phòng tổng thống ở tòa nhà cao nhất Việt Nam

(Dân trí) - Nằm trong tòa nhà cao nhất Việt Nam với các mặt đều là kính trong suốt, căn phòng tổng thống này luôn "bận rộn" đón các vị khách thượng lưu với trải nghiệm độc đáo dù giá lên đến 220 triệu đồng/đêm. Trải nghiệm "view triệu đô" từ phòng tổng thống ở tòa nhà cao nhất Việt Nam (Video: Cẩm Tiên). Phải mất thời gian chờ đợi, chúng tôi mới có dịp đặt chân đến phòng tổng thống...

Cùng chuyên mục

Chuyển đổi xanh, chuyển đổi số không phải trang sức lấp lánh để các công ty khoác lên

"Câu chuyện phát triển bền vững, chuyển đổi xanh và chuyển đổi số là câu chuyện dài hạn", đó là chia sẻ của bà Lê Thị Hoài Thương, Quản lý đối ngoại cấp cao, Nestlé Việt Nam; tại Hội thảo Phát triển bền vững năm 2024, do báo Đầu tư tổ chức sáng 12/11, tại Hà Nội. Theo bà Lê Thị Hoài Thương, Quản lý đối ngoại cấp cao, Nestlé Việt Nam, chủ đề của phiên thứ 2 Hội thảo...

Hơn 350 gian hàng tham gia hội chợ xúc tiến thương mại Sóc Trăng

Tối 9/11, Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền năm 2024. Hoạt động nằm trong Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo Sóc Trăng, Khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 6 và Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng năm 2024. Vnews

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Trợ lực cho sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng từng bước khai thác và phát huy được những giá trị đặc sản, văn hóa và truyền thống của các địa phương. Nhờ sự trợ lực, phối hợp chặt chẽ, liên kết cùng phát triển giữa các tỉnh, thành vùng ÐBSCL và các địa phương các sản phẩm có cơ hội vươn xa hơn, không chỉ thị trường trong nước mà từng bước đi ra thị trường thế giới. Khách hàng tham quan...

HOT: Ưu đãi vé CGV chỉ từ 84K trên App ngân hàng và Ví VNPAY

Từ nay đến 16/2/2025, hội mê phim có thể đặt vé CGV với giá siêu hời chỉ từ 84K trên các App ngân hàng và Ví VNPAY, tha hồ thưởng thức những “bom tấn” chất lượng. Dù là “bạn mới” hay “bạn thân” đều sẽ được hưởng ưu đãi khi đặt vé xem phim CGV trên các App ngân hàng VCB Digibank, Agribank Plus, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, App HDBank, Eximbank EDigi, Vietbank Digital, VietABank EZMobile, SAIGONBANK Smart Banking,...

Mới nhất

Trả sai mũ bảo hiểm, nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng

TPO - Nguyên nhân bước đầu xuất phát từ việc nữ sinh M. ở Bình Thuận có mượn và làm mất mũ bảo hiểm của em H. Sau đó, em M. có mua mũ bảo hiểm mới đền cho em H. nhưng không đúng màu với mũ cũ nên em H. không nhận, từ đó xảy ra mâu...

Quốc hội ‘chốt mục tiêu thu nhập bình quân đầu người năm 2025 đạt khoảng 4.900 USD

Theo nghị quyết được thông qua, Quốc hội quyết nghị mục tiêu năm 2025, tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) khoảng 6,5 - 7% và phấn đấu 7 - 7,5%. ...

3 biểu hiện trên da, móng và tóc cảnh báo cơ thể thiếu chất nghiêm trọng

Những chất cơ thể thường bị thiếu là các khoáng chất thiết yếu như vitamin và sắt. Hệ quả của tình trạng này...

Lợi ích không ngờ của táo với người trên 50 tuổi

Táo được coi là loại trái cây giàu dinh dưỡng, chứa nhiều hoạt chất bổ dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ...

Triệu chứng xuất hiện khi đang nằm cảnh báo suy tim

Bệnh suy tim thường âm thầm phát triển qua nhiều năm. Tuy nhiên, khi bệnh đã tiến triển thì chỉ cần một biến...

Mới nhất