Ngày 27/8, người đại diện của Richard Quest cho biết, Richard Quest lựa chọn TP.HCM là địa điểm đến trong số phát sóng mới nhất của chương trình nổi tiếng khắp thế giới “Quest’s World of Wonder” của Kênh truyền hình CNN.
Trong chuyến du lịch và trải nghiệm sâu sắc tại TP.HCM, Richard Quest đã thâm nhập và khám phá lối sống, văn hoá và những nét độc đáo của nhiều nơi. Điển hình như, ôÔng học cách băng qua đường, thưởng thức bánh xèo, trải nghiệm cắt tóc lề đường…
Qua những hình ảnh gần gũi đó, Richard Quest dường như đang ở vai trò một đại sứ du lịch Việt, mang hình ảnh và đất nước và con người nơi đây đến với du khách toàn cầu.
“Tôi không đến Việt Nam suốt 20 năm qua và vì vậy, tôi quyết định sẽ chọn nơi này làm điểm đến của chương trình.
Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn với sự nồng hậu, chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về, ngày càng đặt trọng tâm vào phát triển du lịch”, Richard Quest chia sẻ.
Richard Quest cho biết thêm, với sự xuất hiện trên sóng CNN lần này, mong rằng những hình ảnh của TP.HCM có thể truyền cảm hứng cho du khách khắp nơi trên thế giới đến khám phá sự độc đáo, sôi động và khác biệt nơi đây.
Ông kỳ vọng rằng, chương trình “Quest’s World of Wonder” có thể lan tỏa, cũng như tạo nên những dấu ấn sâu sắc để các du khách nước ngoài sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn đến du lịch và khám phá đất nước hình chữ S xinh đẹp này.
Đài CNN là một kênh truyền hình quốc tế thành lập từ năm 1980, hoạt động và đưa tin về nhiều mảng khác nhau từ chính trị, sức khoẻ đến kinh tế, du lịch.
Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nguoi-dan-chuong-trinh-hang-dau-cua-cnn-co-chuyen-du-lich-thu-vi-tai-tphcm-192240827151647848.htm