Nhân sự kiện trở thành thành viên của Vietcombank và dịp lễ hội cuối năm, CB cho biết sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng.
Kể từ ngày 17/10/2024, CB là đơn vị thành viên chính thức 100% vốn sở hữu thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Theo đại diện CB, bước chuyển này sẽ mở ra một hành trình mới, tạo điều kiện để CB củng cố, phát triển.
Theo đại diện ngân hàng, trong quá trình tái cơ cấu với nhiều khó khăn, CB vẫn bám sát kinh doanh theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước, ổn định hoạt động, đa dạng hóa nguồn thu từ kinh doanh ngân hàng bán lẻ, bán buôn, kinh doanh vốn; tập trung thu hồi nợ; đặc biệt, kiên trì trong xử lý nợ… Trong thời gian tới, dưới sự dẫn dắt của Vietcombank với chiến lược phát triển bền vững, CB sẽ nỗ lực đổi mới để nâng cao chất lượng hoạt động trong nội tại và sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Ngân hàng kỳ vọng những kinh nghiệm phát triển, công nghệ, sản phẩm dịch vụ từ Vietcombank sẽ góp phần thúc đẩy CB hoàn thiện hơn trong mọi hoạt động, phát triển kinh doanh.
Bước vào mùa lễ hội cuối năm, mừng được ‘về’ một nhà với Vietcombank, dịp này, CB triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tiền gửi. Dự kiến, 3 chương trình ưu đãi khách hàng tiền gửi sẽ đồng loạt triển khai từ cuối tháng 11/2024. Trong đó chương trình “Đồng hành vững bước” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như: vali, nón bảo hiểm, áo mưa… dành cho khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn sẽ diễn ra từ cuối tháng 11/2024 đến tháng 3/2025.
Bên cạnh đó, chương trình tri ân với bộ lịch độc quyền “Rực rỡ gấm hoa”, hộp quà “Vạn lộc – Bình an” sẽ thay lời muốn nói, tri ân và chia sẻ niềm vui từ CB gửi đến hàng ngàn khách hàng thân thiết.
Phương Dung
Nguồn: https://vietnamnet.vn/ngan-hang-xay-dung-cb-mung-su-kien-vang-ngap-tran-qua-tang-2343538.html