Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans (Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein) tổ chức thành công 2 buổi họp mặt 91.200 người hâm mộ (fan meeting) ở sân vận động Tokyo Dome, Nhật Bản.
Theo Billboard, NewJeans đã có một fan meeting khác biệt khi nhóm chủ yếu tập trung vào âm nhạc với các màn trình diễn xuyên suốt, thay vì hoạt động chơi trò chơi và giao lưu như những fan meeting Kpop khác.
Nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin rất chú trọng vào việc dàn dựng sân khấu, trang phục biểu diễn. Và một trong những chi tiết gây chú ý là khi cả 5 thành viên xuất hiện đồng bộ với trang phục denim của thương hiệu Calvin Klein.
Ngay sau đêm diễn, các tài khoản mạng xã hội Calvin Klein đăng tải hình ảnh, video của NewJeans và giới thiệu, nhóm đã mặc những thiết kế may đo tùy chỉnh dành riêng cho họ.
Động thái của Calvin Klein khiến công chúng suy đoán, NewJeans có thể sắp trở thành đại sứ thương hiệu tiếp theo, sau Jennie (Blackpink) và Jungkook (BTS).
Hồi đầu năm nay, NewJeans đã ký hợp đồng người mẫu với Calvin Klein, nhắm đến đối tượng người tiêu dùng thanh thiếu niên và độ tuổi 20 trên toàn cầu.
Ở sự kiện họp mặt người hâm mộ “Bunnies Camp” lần này, Calvin Klein là một trong những đơn vị tài trợ chính thức cho NewJeans, thể hiện sự gắn kết giữa nhóm nhạc nữ 5 thành viên và thương hiệu thời trang của Mỹ.
NewJeans là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất thế hệ thứ 4 Kpop hiện nay. Nhóm đang hoạt động tích cực với vai trò đại sứ thời trang cao cấp, khi mỗi thành viên đều trở thành đại sứ của một thương hiệu xa xỉ (Hanni – Gucci, Minji – Chanel, Danielle – Celine, Haerin – Dior, Hyein – Louis Vuitton).
NewJeans cũng có hợp đồng đại sứ, người mẫu nhóm với nhiều thương hiệu, nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực, như Levi’s, Nike, Coca-Cola, Apple, LG, McDonald’s, Musisa, Trung tâm mua sắm miễn thuế Hyundai Department Store, Stonehenge, OiOi, Pepero Lotte…
Nguồn: https://laodong.vn/giai-tri/newjeans-sap-co-hop-dong-dai-su-moi-voi-calvin-klein-1359879.ldo