Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Nestlé Việt NamNESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ...

NESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ VẬN HỘI PARIS 2024 BẰNG CHIẾN DỊCH VIỆT NAMES NESTLÉ MILO CỔ VŨ VẬN ĐỘNG VIÊN VIỆT NAM THAM DỰ THẾ VẬN HỘI PARIS 2024 BẰNG CHIẾN DỊCH VIỆT NAMES


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 6 tháng 8 2024 – Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names. Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam

Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.
Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube(1)

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube(2)

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO. 
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao. Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà.

Bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam – những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này, và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024.”

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2_8. Nguồn_ VTV1

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.
NESTLÉ MILO. Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam trong sự kiện Thể thao lớn nhất hành tinh năm 2024. 

Lắng nghe tên gọi của các vận động viên và bài thơ về hành trình bền bỉ của họ ở bên dưới: 
●    SPOTIFY: https://open.spotify.com/playlist/0J689XhOAjhVcOAVzQ4AHB?si=1fYSmlWwSF-zdURExHV89g&pi=a-OGzEXKnFSc-H   
●    Hoặc YOUTUBE: https://youtube.com/playlist?list=PLbtgtqf2rxs_UvOUhDK_THg4mmfzXoPXR&si=sEtXaNXuGfB0LYSd  
Tài liệu Multimedia  
Tải xuống ảnh biển quảng cáo LEDs, các bài thơ phổ nhạc và các tài liệu khác trong link này: https://drive.google.com/drive/folders/1M516DAbn0MhuT8e4sOBHBcDinVdP5GZk?usp=sharing 

Liên hệ báo chí:
Phòng Truyền thông Đối ngoại  
Nestlé Việt Nam 
Tel: (84 28) 3911 3737  
Email: [email protected]

 



Nguồn: https://www.nestle.com.vn/vi/media/milo-co-vu-van-dong-vien-viet-nam

Cùng chủ đề

Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn TCT thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại Công ty...

Hôm nay, ngày 18/9, đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam do ông Nguyễn Thanh Tùng – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tới thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Công ty CP Khoáng sản Viglacera. Về phía Viglacera có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP; ông Nguyễn Mạnh Hà...

Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam

(ĐCSVN) - Tham dự Tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị doanh nghiệp hai nước đẩy mạnh hợp tác đầu tư kinh doanh, phát huy vai trò kết nối hai nền kinh tế, cả về kết nối cứng, kết nối mềm, kết nối giao thông, hạ tầng viễn thông… ...

Tăng cường giao lưu hữu nghị, hợp tác toàn diện với thành phố Trùng Khánh

(ĐCSVN) - Thủ tướng khẳng định: Chính phủ Việt Nam coi trọng phát triển quan hệ với Trung Quốc, ủng hộ và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bộ, ngành, địa phương Việt Nam mở rộng và tăng cường giao lưu hữu nghị, hợp tác toàn diện với thành phố Trùng Khánh. ...

Tây Ninh: Xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống người dân

Sau hơn 12 năm triển khai Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), tỉnh Tây Ninh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần mang lại những đổi thay nhanh chóng và rõ nét về diện mạo kinh tế - xã hội ở khu vực nông thôn.Chương trình không chỉ cải thiện đời sống vật chất mà còn nâng cao tinh thần cho người dân, đồng thời bảo đảm môi trường,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn TCT thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại Công ty...

Hôm nay, ngày 18/9, đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam do ông Nguyễn Thanh Tùng – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tới thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Công ty CP Khoáng sản Viglacera. Về phía Viglacera có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP; ông Nguyễn Mạnh Hà...

Viglacera tham luận tại phiên Khai mạc sự kiện Kết nối Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo tại Việt Nam 2024 – Tổng...

Không chỉ tham gia tích cực vào các Tọa đàm chuyên đề sâu như Diễn đàn Công nghệ Ngành Xây dựng, Viglacera còn tham gia Phiên tham luận tại phiên Khai mạc chính thức. Ngay trước thời khắc bước vào buổi lễ chính thức, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã tới thăm và lắng nghe ông Quách Hữu Thuận, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera giới thiệu Gian hàng...

Viglacera sản xuất thành công Đá nung kết vân trong xương – Tổng công ty Viglacera

Một tin vui nữa lại đến với Viglacera sau chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Đó là sự kiện chính thức sản xuất thành công sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có cấu trúc vân trong xương, tại Nhà máy Viglacera Eurotile. Đá nung kết kích thước 1.6 x 3.2m là sản phẩm mới của Viglacera, sản xuất trên dây chuyền Continua+ hiện đại của SACMI (Italia)....

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và tặng quà người lao động tại KCN ViMariel (Cuba) – Tổng công ty Viglacera

Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài. Nguồn: VietnamNet Trong khuôn khổ các hoạt động nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Bí thư thứ nhất, Chủ tịch Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã đến thăm Đặc khu phát triển Mariel (ZEDM) - khu chế xuất thương mại tự do đầu tiên của Cuba.  KCN ViMariel,...

Máy hút mùi không vào điện & mẹo xử lý cấp tốc

Máy hút mùi không vào điện gây ảnh hưởng không tốt tới trải nghiệm sử dụng nên bạn muốn tìm hiểu rõ các nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà? Mời bạn tham khảo 5 lý do dẫn tới tình trạng này và hướng dẫn chi tiết từng bước...

Bài đọc nhiều

Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của...

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ...

Nestlé Health Science đồng hành với “5.000 bước chân hạnh phúc”

"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam - vừa được Salt Cancer Initiative (SCI - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Health Science nhằm lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình". “5.000 bước chân hạnh phúc” với sự tham gia của các bác sỹ, chuyên gia Với chủ đề “Happy K”, Ngày hội đi bộ...

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), đại diện các bộ, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng '0' (Net Zero) vào năm 2050. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác...

NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG” NĂM THỨ 5 LIÊN TIẾP NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH...

TP. HCM, ngày 27 tháng 06 năm 2024 - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.Ngày 25/06,...

NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC” NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC”

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến...

Cùng chuyên mục

Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của...

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ...

Nestlé Health Science đồng hành với “5.000 bước chân hạnh phúc”

"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam - vừa được Salt Cancer Initiative (SCI - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Health Science nhằm lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình". “5.000 bước chân hạnh phúc” với sự tham gia của các bác sỹ, chuyên gia Với chủ đề “Happy K”, Ngày hội đi bộ...

NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC” NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC”

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến...

Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo...

Nestle’ MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng và vận động cho học sinh tiểu học năm học 2024-2025. Đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái, Nestlé Việt Nam cùng các em học sinh và giáo viên tại điểm trường Khao Mang tại buổi lễ - Ảnh: VGP/PD Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé...

Mới nhất

Ông Donald Trump đắc cử Tổng thống, Google liệu có thoát hiểm?

Ông Donald Trump có thể sẽ thay đổi hoặc hủy bỏ một số chính sách chống độc quyền của Google mà chính quyền của ông Biden đã thực hiện. Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ thay đổi hoặc hủy bỏ một số chính sách chống độc quyền mà chính quyền của ông Biden...

Hiện trạng khu tái định cư Đền Lừ III bỏ hoang sắp được cải tạo

TPO - Hoàn thành từ năm 2017 nhưng dự án tái định cư Đền Lừ III (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) vẫn trong tình trạng bỏ hoang, với nhiều hạng mục xuống cấp trầm trọng. Mới đây, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo UBND quận Hoàng Mai đầu tư dự án cải...

Tỉnh nào có diện tích rừng lớn nhất cả nước?

Lâm Hoàng Nguồn: https://vtcnews.vn/tinh-nao-co-dien-tich-rung-lon-nhat-ca-nuoc-ar906183.html

Điều chỉnh thiết kế 2 dự án đường giao thông quan trọng

Cả 2 dự án đường bộ ven biển đoạn tuyến qua khu vực cầu Cửa Tùng và Cửa Việt, Tuyến đường kết nối Cảng hàng không Quảng Trị với Quốc lộ 1 đang được xem xét điều chỉnh thiết kế nhằm phù hợp với thực tế và quy hoạch. Quảng Trị: Điều chỉnh thiết kế 2 dự án đường giao...

Tiền Giang: Đánh thức tiềm năng du lịch làng cổ gắn với xây dựng nông thôn mới

Phát huy thế mạnh du lịch làng cổ Đông Hòa Hiệp được xem là định hướng quan trọng gắn với mô hình du lịch sinh thái sông nước và vườn cây ăn trái đặc sản mà địa phương đang nỗ lực khai thác hiệu quả. Trung bình mỗi năm, Đông Hòa Hiệp đón...

Mới nhất