Chương trình hợp tác giữa các đơn vị nhằm củng cố thị trường du lịch Singapore, tạo ra sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cho khách lẻ và khách đoàn. Thông qua đó, tiếp tục góp phần tạo dựng thương hiệu, uy tín du lịch Việt Nam, cụ thể là BenThanh Tourist, Vietravel luôn là lựa chọn hàng đầu đối với du khách để trải nghiệm những sản phẩm du lịch Singapore chất lượng cao.

Đối với BenThanh Tourist, theo thỏa thuận hợp tác, hai bên đẩy mạnh phát triển sản phẩm, thực hiện các chiến dịch tiếp thị, phát triển thương hiệu, sản phẩm dịch vụ du lịch… Tại lễ ký kết, BenThanh Tourist tổ chức chương trình kết nối du lịch “Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng”, cung cấp nhiều thông tin du lịch, chuỗi sản phẩm tour đưa đất nước và con người Singapore đến gần hơn với du khách.

Tổng cục Du lịch Singapore ký kết hợp tác phát triển du lịch với BenThanh Tourist.

Theo ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên, Tổng giám đốc BenThanh Tourist, đơn vị đánh giá Singapore là thị trường trọng tâm chiến lược tại khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, quá trình thực hiện hợp tác chiến lược cùng Tổng cục Du lịch Singapore giúp xây dựng các sản phẩm du lịch mới, tạo ra những trải nghiệm ấn tượng đến du khách. Thông qua hợp tác, góp phần nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và sự thuận lợi trong việc sáng tạo sản phẩm thu hút du khách.

Còn đối với Vietravel, các bên sẽ đẩy mạnh hợp tác sáng tạo các trải nghiệm mới cho loại hình du lịch phổ thông và du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, triển lãm (du lịch MICE), hợp tác phát triển các chiến dịch quảng bá và nội dung tiếp thị bằng cách hỗ trợ kinh phí quảng cáo truyền thông điểm đến tại Singapore, hỗ trợ gia tăng giá trị cho du khách chọn Singapore làm điểm đến du lịch…

 Tổng cục Du lịch Singapore ký kết hợp tác phát triển du lịch với Vietravel.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó tổng Giám đốc Vietravel cho biết: “Theo dự báo, lĩnh vực du lịch – lữ hành toàn cầu sẽ phục hồi vào năm 2024. Hiện Singapore đang là tọa độ du lịch hấp dẫn với nhiều điểm đến mới lạ và độc đáo. Với thị trường Singapore, Vietravel kỳ vọng số lượng khách du lịch sẽ đạt đến 20.000 lượt. Do đó, chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm du lịch mới mẻ cũng như giá trị gia tăng cho du khách Việt Nam”.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA