Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhNâng cao chất lượng dịch vụ luôn là trọng tâm chiến lược...

Nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là trọng tâm chiến lược của Hanwha Life Việt Nam


Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có thời hạn kéo dài ít nhất từ 10 – 15 năm nên nhu cầu được tư vấn và chăm sóc của khách hàng là rất lớn. Do đó, việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng là chiến lược phát triển không thể thiếu trong “thời đại dịch vụ” giúp khách hàng hài lòng và gắn bó hơn, giới thiệu sản phẩm đến nhiều khách hàng khác, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm.

nang cao chat luong dich vu luon la trong tam chien luoc cua hanwha life viet nam hinh 1

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn thị trường bảo hiểm có nhiều sự cố ảnh hưởng chung đến niềm tin của người tiêu dùng, thì Hanwha Life Việt Nam xác định càng phải tập trung vun đắp và duy trì sự tín nhiệm của khách hàng bằng nhiều chiến lược khác nhau, trong đó nâng cao trải nghiệm, dịch vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Hanwha Life không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các hoạt động như chuẩn hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng, số hóa quy trình làm việc và đẩy mạnh các nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm hàng đầu.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha lớn thứ 7 tại Hàn Quốc (2022), Hanwha Life Việt Nam tự hào kế thừa và phát huy những thành tựu của tập đoàn trong việc chuẩn hóa quy trình, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực cao cấp, phục vụ hiệu quả khách hàng tại bản địa.

Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng, website, ứng dụng di động, điện thoại,…dành cho khách hàng luôn được tập trung cải tiến bởi đây là một kênh giao tiếp quan trọng giữa công ty và khách hàng, quyết định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 100% cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài của Hanwha Life Việt Nam sẽ được ghi âm nhằm bảo đảm chất lượng cuộc gọi. Ngoài ra, việc ghi âm cuộc gọi sẽ là căn cứ để công ty kiểm soát chất lượng dịch vụ, ghi nhận những điểm chưa phù hợp, qua đó có giải pháp cải thiện kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng luôn liền mạch.

Các trung tâm dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng dần “thay áo mới”, hiện đại và tiện nghi hơn. Không gian được thiết kế mở với nhiều khu vực đa dạng như khu vực tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng, giao dịch tại quầy,… được sắp xếp một cách khoa học nhằm phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 141 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước là minh chứng cho những nỗ lực của công ty trong việc phủ sóng tiện ích đến khách hàng, góp phần làm hài lòng khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới, mở rộng tập khách hàng cả về quy mô lẫn thời gian gắn bó.

nang cao chat luong dich vu luon la trong tam chien luoc cua hanwha life viet nam hinh 2

Công ty còn tích cực đầu tư công nghệ để đẩy mạnh số hóa, đơn giản các quy trình phục vụ khách hàng, giảm thiểu số lượng chứng từ khách hàng cần chuẩn bị thông qua cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal) cho phép khách hàng chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (E-Policy), nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim),…giúp tối ưu trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng.

Đặc biệt, hòa vào xu thế tăng cường thanh toán không tiền mặt, Hanwha Life Việt Nam đã và đang liên kết với các đơn vị trung gian để cung cấp, tích hợp đa dạng giải pháp thanh toán trực tuyến cho khách hàng qua cổng thanh toán trực tuyến (E-Submission, Customer Portal), ví điện tử (MoMo, Payoo, Viettel Money, VNPAY), thanh toán không chạm qua máy POS/MPOS (thẻ ATM/Visa/MasterCard,…), qua Internet Banking, Mobile Banking,… giúp cho các giao dịch giữa khách hàng và Hanwha Life Việt Nam trở nên nhanh chóng, dễ dàng và nhiều lựa chọn hơn, minh chứng bằng kết quả hơn 73% khách hàng sử dụng hình thức thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023.

Nhờ áp dụng các chính sách này, công ty đã ghi nhận những kết quả ấn tượng về chất lượng chăm sóc khách hàng. Trong nửa đầu năm 2023, thời gian xử lý các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc được nâng lên đến 87%. Thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm giảm gần một nửa, chỉ còn khoảng hơn 3 ngày xử lý cho một trường hợp so với năm 2022 là 6 ngày. Trong 6 tháng đầu năm, công ty đã thanh toán quyền lợi bảo hiểm cho hơn 27.800 trường hợp với các quyền lợi tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, viện phí,… Tổng số tiền chi trả lên đến hơn 206 tỷ, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023 với nhiều biến động và thách thức, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì được sự tăng trưởng doanh thu phí tái tục, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.900 tỷ đồng, minh chứng cho sự thành công của Hanwha Life trong việc củng cố và duy trì niềm tin của khách hàng tại Việt Nam.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Ngành bảo hiểm nhân thọ đòi hỏi niềm tin rất lớn giữa khách hàng và công ty. Nếu doanh nghiệp nào cũng thực hiện đầy đủ, làm tốt chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng thì số lượng người dân tham gia bảo hiểm sẽ ngày càng tăng. Hanwha Life phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, đồng hành cùng khách hàng không chỉ trong một giao dịch bảo hiểm mà còn là sự gắn kết lâu dài. Chúng tôi tự hào vì điều này và sẽ tiếp tục phát huy để tiếp tục dành được sự tin tưởng từ khách hàng.”

Hành trình phục vụ khách hàng trong 15 năm qua đã giúp Hanwha Life Việt Nam đạt được những danh hiệu cao quý như 7 năm liền là Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam và 9 lần nhận được giải thưởng Rồng Vàng cho Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy.



Nguồn

Cùng chủ đề

Thúc đẩy quản trị rủi ro định lượng trong ngành tài chính

NDO - Quản trị rủi ro định lượng có vai trò đặc biệt quan trọng trong ngành tài chính và bảo hiểm, để giảm thiểu các loại rủi ro, bao gồm rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường, rủi ro thanh khoản và rủi ro hoạt động đồng thời cảnh báo sớm tác động trong các tình huống khủng hoảng có thể xảy ra trong tương lai. Ngày 2/11, tại Đại học Kinh tế Quốc dân,...

Tiếp tục hoàn thiện quy định của dự thảo Luật Bảo hiểm y tế

Chiều 31/10, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội tiến hành thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. ...

Chuyển công an vụ giám đốc tự ý sửa kết quả giám định y khoa

Ngày 30/10, thông tin từ Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, đang yêu...

Mối duyên ngân hàng – bảo hiểm đứt gánh khi bánh không còn ngọt

Trong khi ngân hàng dịch chuyển sang bán bảo hiểm sức khoẻ qua kênh bảo hiểm phi nhân thọ, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cũng không còn quá mặn mà với bancassurance do điều kiện kinh doanh đã không còn như trước. Techcombank và Manulife Việt Nam chính thức dừng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) từ ngày 14/10 gây chú ý. Việc chấm dứt sớm 8 năm hợp đồng...

Vì sao người phụ nữ bỏ 700 triệu mua bảo hiểm nhưng chờ 99 năm mới được rút

GĐXH - Người phụ nữ đã nhờ đến sự hỗ trợ từ cảnh sát nhưng cũng không thể giúp được gì bởi người sai chính là mình. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 15 năm Dân ca Quan họ Bắc Ninh

(CLO) Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 15 năm Dân ca Quan họ Bắc Ninh được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại có chủ đề “Sum họp trúc mai” diễn ra vào lúc 20h10 phút, ngày 16/11/2024 tại hội...

Israel tấn công nhiều mục tiêu ở thủ đô của Syria

(CLO) Không quân Israel ngày 30/10 tuyên bố đã tấn công các mục tiêu ở thủ đô Damascus của Syria, nhắm vào cơ sở hạ tầng quan trọng được cho là của Hezbollah tại quốc gia láng giềng này. ...

Tây Ban Nha gửi thêm quân đến vùng lũ lụt khi sự phẫn nộ gia tăng

(CLO) Thêm 2.500 binh lính đã đến vùng lũ lụt phía đông Tây Ban Nha vào thứ Hai để tăng cường nỗ lực tìm kiếm thi thể và dọn dẹp đống đổ nát, trong khi các quan chức chỉ trích nhau về cách xử lý trận lũ lụt tồi tệ nhất...

Du khách quá đông, làng cổ Hàn Quốc phải giới hạn giờ tham quan

(CLO) Chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) sẽ hạn chế khách du lịch đến làng cổ Bukchon Hanok kể từ tháng 11 để giải quyết tình trạng quá tải du lịch. ...

Lady Gaga và hàng loạt danh ca biểu diễn ủng hộ bà Harris vào phút chót

(CLO) Chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Mỹ sắp hoàn tất và một số ngôi sao "hạng A" đã xuất hiện để ủng hộ bà Kamala Harris trước cuộc bỏ phiếu vào thứ Ba, bao gồm Lady Gaga và Katy Perry. ...

Bài đọc nhiều

100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Ngoài Nestlé Việt Nam và Abbott, top 5 nơi làm việc quy mô lớn được đánh giá 'tốt nhất Việt Nam' có thêm nhân tố mới Acecook, Coca-Cola, FPT. Tối 23/11 tại TP HCM, Công ty cổ phần Anphabe kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là năm thứ 10 đơn vị này công bố danh sách này.Dẫn đầu danh sách...

SCG tạm ngừng vận hành thương mại tổ hợp hóa dầu Long Sơn ở Việt Nam

Tổ hợp hóa dầu Long Sơn tạm dừng hoạt động thương mại và sẽ tái khởi động sản xuất khi thị trường phục hồi. Tổ hợp này cũng sẽ được đầu tư 700 triệu USD để nâng cấp, dùng được nguyên liệu có giá thành cạnh tranh hơn. ...

Tạm dừng vận hành tổ hợp hóa dầu Long Sơn 5 tỉ USD, cả ngàn lao động sẽ ra sao?

Sau một thời gian vận hành thương mại, tổ hợp hóa dầu 5 tỉ USD Long Sơn tại Bà Rịa - Vũng Tàu của Tập đoàn SCG đã tạm ngưng vận hành, người lao động của tổ hợp này sẽ ra sao? Một nhà...

Giá vàng hôm nay 26/10/2024: Vàng nhẫn bám trụ đỉnh cao, thế giới giảm

Giá vàng hôm nay 26/10/2024 trên thị trường thế giới giảm. Giá vàng nhẫn mất mốc 89 triệu đồng/lượng nhưng vẫn bám trụ trên vùng đỉnh lịch sử, còn giá vàng miếng SJC đứng im. Giá vàng thế giới đầu phiên giao dịch tại Mỹ giảm nhẹ. Một số nhà giao dịch tương lai ngắn hạn chốt lời sau những đợt tăng giá gần đây. Theo các chuyên gia, không có thị trường nào tăng giá thẳng đứng và điều...

Mua bán vàng miếng SJC, vàng nhẫn 99,99 ở đâu giá cao nhất?

(NLĐO) - Giá vàng miếng SJC lẫn vàng nhẫn 99,99 có sự cách biệt đáng kể giữa các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại ...

Cùng chuyên mục

Kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Quân đội

(PLVN) - Ngày 04/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (04/11/1994 - 04/11/2024) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng. MB đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất. ...

Công ty kiểm toán trong vụ án Sài Gòn Đại Ninh kinh doanh có gì ‘đặc biệt’?

Kiểm toán DFK Việt Nam được giới thiệu là thành viên độc lập của DFK International từ năm 2007. Kết quả kinh doanh của công ty kiểm toán này khá đặc biệt khi doanh thu chủ yếu không đến từ kiểm toán... Kết luận...

Livestream talkshow: Vàng lập đỉnh, chứng khoán èo uột: Đâu là cơ hội?

(NLĐO) - Trong lúc thị trường tài chính ảm đạm, sáng nay 5-11, Báo Người Lao Động tổ chức talkshow với chủ đề Vàng lập đỉnh, chứng khoán èo uột: Đâu là cơ hội? ...

Lãi suất ngân hàng hôm nay 5/11/2024: Ngân hàng lớn tăng lãi suất huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 5/11/2024, Techcombank vừa gia nhập cuộc đua tăng lãi suất huy động. Lãi suất ngân hàng hôm nay vừa chứng kiến Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) điều chỉnh tăng lãi suất huy động các kỳ hạn dưới 6 tháng. Theo biểu lãi suất huy động trực tuyến tiền gửi dưới 1 tỷ đồng, kỳ hạn 1-2 tháng tăng 0,1%/năm lên 3,35%/năm, kỳ hạn 3-5 tháng tăng 0,1%/năm lên 3,65%/năm. Mức tăng tương ứng...

Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam, có thể hút tới 9 tỉ USD vốn ngoại

Bà Vũ Thị Chân Phương - chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) - vừa chủ trì buổi làm việc và trao đổi thông tin với đoàn công tác của FTSE Russell và Morgan Stanley về nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam. ...

Mới nhất

Những chiều cuối thu Hà Nội

Mỗi mùa trong năm, Hà Nội lại ôm ấp một vẻ đẹp riêng đầy quyến rũ. Nhưng có lẽ mùa thu sẽ khiến nhiều người mê say hơn cả với những chiều cuối thu cảm xúc dạt dào. Diện những bộ áo dài xinh đẹp đứng giữa hàng cây già im ắng, bỏ lại những ồn ào của phố xá để ghi lại những...

Tài xế xe ôm công nghệ ‘làm xiếc’ trên đường phố Hà Nội

TPO - Vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm... là những hình ảnh không khó bắt gặp của một số tài xế xe ôm công nghệ thiếu ý thức trên các đường phố ở Hà Nội thời gian qua... 05/11/2024 | 10:02 ...

Đà Nẵng sắp có “bộ đôi” cảng và khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam

(Dân trí) - Đà Nẵng đang khẩn trương khai trương hai dự án trọng điểm là khu thương mại tự do (FTZ) và cảng biển Liên Chiểu, tạo nên hệ sinh thái logistics và thương mại hoàn chỉnh nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế miền Trung. Trong đó, cảng Liên Chiểu với tổng mức đầu tư trên 3.400 tỷ...

Giải Cờ vua nhanh Hà Nội mở rộng năm 2024 lập kỷ lục số đội tham dự

Giải Cờ vua nhanh Hà Nội mở rộng năm 2024 có sự tham gia đăng ký thi đấu hơn 2.300 vận động viên đến từ gần 100 CLB cờ vua thuộc gần 20 đơn vị tỉnh, thành, ngành. Giải Cờ vua nhanh Hà Nội mở rộng năm 2024 do Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt...

Nếu bà Harris đánh bại ông Trump, đây sẽ là lời giải đáp

Ngày 4/11, tờ New York Times đăng một bài viết lý giải những thành tố đóng góp vào thành công của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Kamala Harris nếu như chiến thắng gọi tên bà trong những ngày tới đây. TG&VN lược dịch bài phân tích.

Mới nhất