(Dân trí) - Đại diện mảng kinh doanh nhà ở và khu đô thị thuộc tập đoàn Nam Long ký hợp tác cùng 17 đại lý phân phối, khởi động giai đoạn triển khai mới dự án Waterpoint, sẵn sàng đón vận hội mới của bất động sản phía Tây TPHCM.
Sự kiện ký kết và đào tạo đại lý bán hàng dự án Waterpoint diễn ra vào sáng 18/3, thu hút sự tham gia của gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ hệ thống đại lý phân phối dự án Waterpoint.
Hơn 700 chuyên viên kinh doanh sẵn sàng cho giai đoạn triển khai mới của Waterpoint.
Tại sự kiện, chủ đầu tư ký kết hợp tác với 17 đại lý phân phối chiến lược, khởi động giai đoạn triển khai mới của dự án Waterpoint. Các đại lý chiến lược trong lần ký kết này gồm: sàn Nam Long, ACE Land, T&L, Titan Invest, Đông Tây, Savills, An Phú Hải, Cen HCM, Homie 9, Eastern Homes, Broland Miền Tây, True Value, Keyone, Đất Xanh, Đất Xanh Miền Bắc, Purple Home, Khải Minh Land.
Thông qua lễ ký kết, chủ đầu tư cùng hệ thống đại lý thể hiện quyết tâm cao độ, hợp tác mạnh mẽ để khai thác tốt nhất những cơ hội từ vận hội mới của thị trường bất động sản nói chung và khu vực phía Tây TPHCM nói riêng.
Nam Long và hệ thống 17 đại lý chính thức phân phối dự án Waterpoint.
Bên cạnh đó, Nam Long cũng đã công bố loạt chính sách bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng và hệ thống đại lý phân phối dự án Waterpoint, lan tỏa giá trị và cộng hưởng lợi ích cho cả chủ đầu tư, hệ thống phân phối và khách hàng.
"Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng hệ thống đại lý để mang đến những sản phẩm chất lượng, cơ hội đầu tư hấp dẫn, thiết lập tiêu chuẩn mới trong phát triển và kinh doanh bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường tăng trưởng lành mạnh và bền vững", ông Bùi Quý Trung, Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Nam Long Land, mảng kinh doanh nhà ở và khu đô thị thuộc tập đoàn Nam Long chia sẻ.
Thời gian qua, khu vực phía Tây với tâm điểm là Long An không ngừng thăng hạng trên bản đồ đầu tư khi liên tục chào đón tin vui về hạ tầng và loạt doanh nghiệp lớn đổ bộ đón sóng. Nhiều công trình trọng điểm cấp quốc gia như cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3, mở rộng cao tốc TPHCM - Trung Lương - Mỹ Thuận… được ưu tiên triển khai, bám sát lộ trình hoàn thiện giai đoạn 2025-2026. Không chỉ thúc đẩy kinh tế - xã hội, các tuyến đường này có ý nghĩa quan trọng để khép kín mạng lưới giao thông liên vùng, mở lối cho xu hướng bất động sản vệ tinh.
"Hạ tầng giao thông hoàn thiện, sự phát triển các khu công nghiệp và logistics cùng ưu thế vị trí tiếp giáp TPHCM, quỹ đất còn khá dồi dào đưa Long An thành tâm điểm mới. Giai đoạn 2025-2030, nguồn cung khu vực Long An hứa hẹn tiếp tục gia tăng mạnh mẽ, nhiều chủ đầu tư lớn tham gia triển khai dự án với đa dạng phân khúc, từ đó, hình thành thị trường bất động sản đa dạng và đầy tiềm năng. Các dự án có vị trí thuận lợi, kết nối tốt, đặc biệt là quy hoạch tiện ích, hạ tầng đồng bộ sẽ dẫn dắt làn sóng bất động sản vệ tinh", ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam Batdongsan.com.vn phân tích tại sự kiện.
Cũng theo ông Tuấn, các công trình hạ tầng có lộ trình hoàn thiện trong giai đoạn 2025-2026 sẽ trở thành lực đẩy cho loạt dự án xung quanh, biên độ tăng giá ước tính từ 10-15%/năm.
Waterpoint - đại đô thị 355ha sở hữu vị trí kết nối liên vùng liền mạch.
Với vị trí kết nối cao tốc TPHCM - Trung Lương - Mỹ Thuận, ngay nút giao với Vành đai 4, liền kề điểm giao cao tốc Bến Lức - Long Thành và Vành đai 3, Waterpoint hưởng lợi đáng kể từ bệ phóng hạ tầng. Đây cũng là đại đô thị bền vững bên sông đầu tiên phía Tây TPHCM, được Nam Long bắt tay triển khai từ những năm 2000. Điều này mang đến cho Waterpoint lợi thế vượt trội về tính hiện hữu, tiện ích - hạ tầng đồng bộ, môi trường cảnh quan sinh thái trong lành, sẵn sàng cung ứng sản phẩm chất lượng giữa quần thể không gian sống chuẩn mực ra thị trường.
Waterpoint 355ha là dự án trọng điểm của Nam Long trong chiến lược mở rộng phân khúc sản phẩm cao cấp, hạng sang, hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản tích hợp.
Bên cạnh kế hoạch kinh doanh các sản phẩm biệt thự, dinh thự The Aqua, Park Village, thời gian tới, chủ đầu tư cho hay sẽ ra mắt các phân khu thấp tầng và cao tầng mới. Đồng thời, tăng cường hợp tác cùng các đối tác hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bán lẻ và F&B… để củng cố hệ sinh thái đô thị Nam Long, đưa Waterpoint trở thành một đô thị tích hợp "all-in-one", điểm đến nổi bật phía Tây TPHCM.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/nam-long-ky-ket-hop-tac-voi-17-dai-ly-phan-phoi-du-an-waterpoint-20250318220003108.htm
Bình luận (0)