Kim chỉ nam cho các địa phương là tập trung đầu tư, phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, đậm đà bản sắc; dịch vụ chất lượng dựa trên các tiềm năng, thế mạnh riêng có nếu muốn thực sự bứt phá.
- Nhiều điểm nhấn đặc biệt trong chương trình xúc tiến du lịch-điện ảnh VN tại Mỹ
- Điện ảnh “chắp cánh” du lịch: Làm sao “mang chuông đi đánh xứ người” hiệu quả?
- “Hậu trường” đoàn 4.500 khách Ấn Độ: Đâu là cơ hội cho các DN du lịch Việt?
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/mua-cao-diem-khach-quoc-te-cuoi-nam-co-hoi-nao-cho-du-lich-viet-but-pha-post977704.vnp