Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

MoMoTravel là 1 trong 10 thương hiệu được người Việt cân nhắc lựa chọn khi du lịch

Báo Sài Gòn Giải phóngBáo Sài Gòn Giải phóng02/06/2023


SGGPO

MoMoTravel (Du lịch - Đi lại) là Nền tảng Du lịch trực tuyến thuần Việt duy nhất xuất hiện trong Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch năm 2023 (Travel Brand Ranking 2023) do Decision Lab (đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam) công bố.

Người dùng chỉ cần mở MoMoTravel trên MoMo là có thể có thể trải nghiệm từ tìm kiếm và so sánh giá vé, giá phòng...
Người dùng chỉ cần mở MoMoTravel trên MoMo là có thể có thể trải nghiệm từ tìm kiếm và so sánh giá vé, giá phòng...

Cụ thể, MoMoTravel giữ vị trí thứ 8 trong top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất; đồng thời giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất, chỉ xếp sau 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Sự góp mặt của MoMoTravel trong BXH này không đơn thuần cho thấy tốc độ phát triển của các siêu ứng dụng tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng, mà còn phản ánh sự dịch chuyển trong thói quen đặt vé máy bay, tàu xe và các sản phẩm du lịch của người Việt.

MoMoTravel là 1 trong 10 thương hiệu được người Việt cân nhắc lựa chọn khi du lịch ảnh 1

Riêng với Nền tảng Du lịch trực tuyến, MoMoTravel là thương hiệu Việt duy nhất đứng cùng bảng với những cái tên quốc tế như Traveloka, Agoda, Booking.com…

Báo cáo cũng cho biết, tính đến tháng 5-2023, MoMoTravel đã tăng nhanh 3 bậc để tiến vào top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất. Kết quả này cũng đưa MoMo vào top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất (tăng 1,7 điểm) so với thời điểm tháng 5-2022.

Đây là năm đầu tiên Decision Lab công bố Bảng xếp hạng Thương hiệu Du lịch năm 2023. BXH được thực hiện trong thời gian từ ngày 24-5-2022 đến ngày 23-5-2023, so với cùng kỳ năm trước. Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số “cân nhắc tích cực” (positive consideration). Với chỉ số này, người tham gia khảo sát được hỏi: “Trong lần tới khi mua các sản phẩm du lịch hoặc vé máy bay, bạn sẽ cân nhắc đến thương hiệu nào?”.

Sau 3 năm chính thức ra mắt (từ tháng 12-2020), MoMoTravel phổ biến và trở thành cái tên quen thuộc với người Việt, đặc biệt là nhóm người dùng yêu thích du lịch hoặc có tần suất di chuyển liên tỉnh cao. Người dùng chỉ cần mở MoMoTravel trên MoMo là có thể có thể trải nghiệm từ tìm kiếm và so sánh giá vé, giá phòng, thời gian khởi hành; đặt vé máy bay, vé xe khách, vé tàu hỏa; thuê xe tự lái, khách sạn đến quản lý cả chuyến đi một cách nhanh chóng, thuận tiện.



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Ngắm phố biển Nha Trang từ trên cao
Điểm check in cánh đồng điện gió Ea H'leo, Đắk Lắk gây bão mạng
Hình ảnh Việt Nam "Bling Bling" sau 50 năm thống nhất đất nước
Hơn 1.000 phụ nữ mặc áo dài diễu hành, xếp hình bản đồ Việt Nam tại Hồ Gươm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm