Trong lần đầu đồng hành cùng “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”, MoMo mang đến chuỗi hoạt động đa dạng cho người yêu sách, các nhà xuất bản và nhà phát hành sách.
Các hoạt động nổi bật bao gồm: Cung cấp giải pháp Trang Doanh Nghiệp (Business Page) cho các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách; Xây dựng cộng đồng “Mê Sách – Nghiện Review” trên nền tảng MoMo; Cung cấp chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho độc giả tham dự hội sách. Các hoạt động đồng hành của MoMo sẽ giúp các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách chủ động quảng bá, tăng doanh số bán hàng, kết nối và tương tác với bạn đọc…
Đặc biệt, MoMo cũng là Fintech duy nhất đồng hành cùng chuỗi sự kiện Hội Sách tại Hồ Văn (Văn Miếu Quốc Tử Giám- Hà Nội) trong 5 ngày (từ 17 đến 21-4-2024). Đến với “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024, giải pháp Trang Doanh Nghiệp (Business Page) của MoMo sẽ giúp các nhà xuất bản, nhà phát hành sách đưa cửa hàng lên nền tảng có hơn 30 triệu người dùng. Với “cửa hàng online” này, các nhà xuất bản, nhà phát hành sách có thể chủ động truyền thông để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng cũng như tương tác và chăm sóc khách hàng, tổng hợp, gợi ý các đầu sách hay kèm đánh giá của độc giả.
Cùng với đó, MoMo xây dựng một cộng đồng dành cho những người yêu sách với tên gọi “Mê Sách – Nghiện Review” ngay trên nền tảng. Ở tính năng Heo Đất MoMo, MoMo kêu gọi gây quỹ thiện nguyện từ cộng đồng với mục đích xây dựng tủ sách “Tri Thức Việt Nam” dành cho trẻ em những vùng còn khó khăn tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với mục tiêu trong giai đoạn đầu là kêu gọi quyên góp dự kiến 300 triệu đồng để xây dựng 10 tủ sách…
Xuyên suốt 5 ngày sự kiện, MoMo chào đón khách tham quan đến với nhiều hoạt động trải nghiệm và thực hiện các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ngân sách lên đến hàng trăm triệu đồng giúp nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách thúc đẩy doanh số bán hàng tại sự kiện.
BÌNH LÂM