SGGPO
Đến 16 giờ ngày 19-10, phần lớn các dịch vụ khác trên MoMo đã sử dụng lại bình thường, phía MoMo đã gửi lời xin lỗi đến người dùng.
MoMo là ví điện tử được người dùng trẻ ưa thích |
Sáng nay 19-10, người dùng ví điện tử MoMo đã gặp phải lỗi đăng nhập và sau đó, một số ít người dùng phản ánh ví điện tử của họ gặp tình trạng chưa đồng bộ hiển thị số dư ví.
Về vấn đề trên, chiều tối cùng ngày, phía MoMo trả lời cụ thể: Khoảng 7 giờ 30 ngày 19-10, hệ thống MoMo có tiến hành bảo trì, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng. Đến 11 giờ 30 cùng ngày, người dùng đã có thể đăng nhập ứng dụng và sử dụng bình thường các dịch vụ chuyển, nhận tiền, thanh toán…
Trưa cùng ngày, MoMo cũng ghi nhận một số ít khách hàng ngẫu nhiên gặp tình trạng chưa đồng bộ hiển thị số dư ví và với vấn đề này, MoMo đã khắc phục hoàn toàn lúc 15 giờ, người dùng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ.
Theo quan sát, đến 16 giờ cùng ngày, phần lớn các dịch vụ khác trên MoMo đã sử dụng lại bình thường. Phía MoMo đã gửi lời xin lỗi đến người dùng vì trải nghiệm không tốt đã xảy ra và cam kết khách hàng hoàn toàn yên tâm về thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo, được đảm bảo an toàn tuyệt đối.